เรื่องเสียว เย็ดกับคนในแชท


เรื่องเสียว น้องกี้ หนีผัวออกไปเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกี้เงี่ยนจนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกี้ถึงหอพัก เราไปเย็ดกันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กี้ทุกซอกทุกมุมเลียกี้ตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กี้จ๋าาา..กี้อวบจัง นมก้อใหญ่ เต็มไม้เต็มมือป๋อมจัง กี้จ๋าาา..ขอป๋อมเลียหีหน่อยนะว่าแล้วพี่ป๋อมก้อจัดการถอดเสื้อผ้าทั้งของกี้และพี่ป๋อมออกหมดพี่ป๋อมผลักกี้ให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขากี้ยกขึ้นแล้วถ่างออกแล้วก้อกดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของกี้ กี้เสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีกี้ไม่เคยทำให้กี้เลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก้อดูดที่ปลายแตดกี้ จนน้ำเงี่ยนกี้ไหลเต็มไปหมดเลย กี้ผงกหัวมองดูควยพี่ป๋อมแล้วก้อต้องตกใจเพราะควยพี่ป๋อมใหญ่มากใหญ่กว่าของสามีกี้ซะอีก กี้เห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อมอม เราจึงเล่นท่า 69 กันกี้ก้อทั้งดูดและเลียควยพี่ป๋อมเลียตั้งแต่ปลายควยไล่ลงมาที่ไข่กี้อมไข่พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก้อต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำเงี่ยนของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหวกี้จึงบแกพี่ป๋อมว่าเย็ดกี้เถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายควยมาจ่อที่รูหีของกี้ อาจเป็นเพราะกี้เพิ่งแต่งงานหรือว่าควยพี่ป๋อมใหญ่ก้อไม่ทราบมันคับยัดลงรูหีกี้ลำบากมากกี้เจ็บจนน้ำตาไหลพี่ป๋อมก้อค่อยเสือกปลายควยเข้ารูหีกี้ช้าๆ จนกระทั่งไปไหลลงไปจนสุดควย ตอนนั้นกี้ทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆ จากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยนก้อเข้ามาครอบงำอีกครั้งพี่ป๋อมโยกซ้ายทีขวาทีกี้ทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมเย็ดกี้แรงๆ พี่ป๋อมโยกกี้อยู่นานก้อเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้กี้อยู่ข้างบนบ้างกี้ก้อทำให้ กี้นั่งคร่อมควยพี่ป๋อมแล้วก้อโยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่าพี่เสียวควยจนจะทนไม่ไหวแล้วกี้โยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วกี้ใกล้หรือยัง กี้ก้อเสียวหีมากเพราะควยพี่ป๋อมยาวมากยาวจนดันมดลูกกี้เลย ตอนนั้นเราต่างคนก้อต่างเด้งใส่กันซักพักพี่ป๋อมก้อเปลี่ยนให้กี้มายืนโก้งโค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ควยเข้ารูหีกี้จากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกควยเข้ารูหีกี้อย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องสลับกับเสียงของกี้จนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมกี้ปล่อยน้ำเข้ารูหีกี้พร้อมๆกับที่กี้ก้อเกร็งรัดตอดควยพี่ป๋อมพอดีเพราะกี้ก้อเสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อเย็ดกันต่ออีก 3 ยกแล้วก้อเช็คเอ้าท์กลับบ้าน หลังจากนั้น เราก้อยังนัดเย็ดกันบ่อยๆ โดยที่สามีกี้ไม่รู้เลยค่ะ
Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More