ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว)

ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว)



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว)

ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย
ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน แล้วเทอก้อเดินมาหาผม สายตาเทอจ้องไปที่ควยผม แล้วพูดว่า “ใหญ่เหมือนกันน่ะของแก” เทอคุกเข่าลงตรงหน้าผม หน้าเทออยู่ตรงควยผมพอดี ผมจึงมีอารมเงี่ยนขึ้นมาทันที พี่ผมพูดว่า “อยากลองของจิงป่าว” ผมรีบตอบเรย “อยากลองคับพี่” พี่ผมพูดต่อว่า “อยากรู้เหมือนกันว่าแกจะทำหั้ยพี่ถึงจุดหมายป่าว” วันนั้นเทอแต่งตัวแบบสบายๆ ใส่เสื้อยืดแล้วก้อใส่กางเกงขาสั้น เทอก้อเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเหลือเสื้อในกับกางเกงใน แล้วเทอก้อถอดเสื้อในออก นมเทอใหญ่พอประมาน หัวนมสีชมพูด้วย ผมบอกเทอว่ากางเกงในไม่ต้องถอด ผมจับเทอนอนหงายบนเตียง จับเทอถ่างขาแล้วก้อเอานิ้วแหวกขอบกางเกงในแล้วเอาลิ้นเลียหีเทอ เทอครางแบบเบาๆ ผมทั้งเลียทั้งกินน้ำหีเทอ แล้วผมก้อนอนลงบนเตียงแล้วเทอก้อจัดการกับควยผม เทอดูดเก่งมาก เล่นเอาผมเกือบแตกคาปากเทอเรย แล้วเทอก้อมานั่งคร่อมบนตัวผม เทอเอื้อมมือไปจับควยผมมาจ่อตรงหีเทอ แล้วเทอถามผมว่า “พร้อมทีจะเจอความเสียวหรือยัง” ผมว่า “เอาเรยคับพี่” แล้วเทอก้อย่อตัวลงช้าๆ หีเทอกะลังดูดควยผมเข้าไปทีละนิดจนมิดลำ แล้วเทอก้อโชฝีมือการเย็ดหั้ยผมดู เทอเย็ดเก่งมาก ทั้งร่อนทั้งโยก เทอทำหั้ยผมเสียวมาก เทอครางลั่นห้องเรย เทอบอกว่า”ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว” ผมก้อบอกเทอว่า”ผมก้อใกล้จะแตกเหมือนกัน” แล้วเทอก้อโยกแรงขึ้น หีเทอตอดควยผมถี่มาก ซักพักตัวเทอเริ่มเกร็ง ส่วนผมก้อจัดการฉีดน้ำของผมในรูหีของเทอเรย น้ำผมเยอะมาก พอผมดึงควยออก น้ำควยก้อไหลออกมาจนเยิ้ม แล้วเทอก้อนอนกอดผม เทอบอกผมว่า “ที่ผ่านมาเวลาแกเอาเสื้อในกางเกงในของพี่ไปชักว่าว พี่ก้อเอามาใส่โดยที่ยังเลอะคราบน้ำแกนั้นแหละ ยิ่งตัวที่โดนใหม่ๆ แฉะๆ พี่เอามาดมแล้วก้อใส่ตกเบ็ด” ผมได้แต่ยิ้ม เทอพูดต่อว่า “ต่อไปนี้ถ้าเงี่ยนก้อมาบอกพี่ตรงๆพี่ก้อจะฉีกหีหั้ยแกเย็ดทันที ถ้าแกเงี่ยนเวลาพี่ไม่อยู่ แกก้อไปนอนเย็ดกับเสื้อในกางเกงในพี่ได้เรย พี่ยกหั้ย แต่ถ้าพี่กลับมาแกจะต้องเย็ดกับพี่ด้วย โอเคป่าว” ผมตอบว่า ” โอเคคับพี่” เทอยังบอกอีกว่า “เพื่อนสาวของเทอเปนคนที่ชอบแนวนี้เหมือนกัน เด๋วถ้าแกเย็ดเก่งเย็ดนานพี่จะพาเพือนมาหั้ยแกเย็ดเพิ่มอีกคน” แล้วเทอก้อลุกขึ้นไปอาบน้ำก่อนจะลุกจากเตียงเทอจูบควยส่งท้าย ตั้งแต่วันนั้นผมก้อเย็ดกับพี่สาวอยู่บ่อยๆ พอเทอมีแฟน เทอก้อยังหั้ยผมเย็ดมาเรื่อยๆ นี้แหละคือพี่สาวที่ผมรักมากที่สุด ผมจะไม่ลืมเหตการณ์ในวันนั้นเปนอันขาด ส่งท้ายด้วย กางเกงในที่เทอใส่วันที่เย็ดกันครั้งแรก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More