ไม่เคย ..โดนของพี่

ไม่เคย ..โดนของพี่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่

ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ
ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะ
หนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม(เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการ
พี่ โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆกันด้วยพาทิชั่น อยู่ข้างๆ ช่วงบ่ายๆหลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนูนาแอบสงสัยไม่ได้
วัน หนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊คเข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่ เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น “+++” ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆ
พี่ โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะ
หนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย
หนู นานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดีโอแล้วช่วยตัวเอง หรือเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าเอากับแฟนแล้ว หนูนาไม่สวยจึงไม่มีใครมาจีบหนูนาเลย จึงยังไม่มี”+++”ใครได้ล่วงล้ำ+++โล้นๆของหนูนาสักครั้ง นอกจากขวดโรลออน หรือนิ้วน้อยๆของหนูนาเอง
หนูนาคิดมาก นึกถึงภาพนั้น หากเกิดกับหนูนาบ้างคงจะดีไม่น้อย ถึงบ้านปุ๊บ ลงรถ หนูนารีบขึ้นห้อง คว้าขวดโรลออนแก้ขัดทันที
อย่างน้อยก็เสียวเหมือนกัน

หนูนาพยายามเขียนให้เสียวๆค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะเสียวตามหนูนาหรือเปล่า ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากไม่ถูกใจ

ต่อนะคะ
หลัง จากเสร็จกิจหนูนาประมาณบ่ายสามกว่าๆ พี่สะใภ้กับหลานหนูนายังไม่กลับ หนูนาจึงแอบเข้าห้องพี่โอ๊คดีกว่า เผื่อมีอะไรแปลกๆกับพี่ชายจอมเจ้าชู้คนนี้
จริงดังว่าค่ะ ในห้องนอน ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า มีอุปกรณ์เพียบเลย ทั้ง+++เทียม หนังสือโป๊ รูปโป๊เป็นอัลบั้มเลย จึงเปิดดูปรากฎว่ารูปโป๊นั่นน่ะ เป็นรูปพี่โอ๊คถ่ายเล่นกันกับพี่สะใภ้ มีทั้งยืนเย็ด นอนเย็ด นู๊ด เอ๊กส์ หนูนาแฉะแล้วแฉะอีกค่ะ

หนูนาเงียบไม่พูดกับพี่โอ๊ค
รุ่งเช้า หลังจากส่งพี่สะใภ้กับหลานแล้ว พี่โอ๊คก็อยู่กับหนูนาในรถสองคนค่ะ หนูนาเงียบ พี่โอ๊คเลยถามว่า ยังคิดถึงเรื่องเมื่อวานอยู่หรือเปล่า หนูนานึกถึงแล้วอายจึงไม่ตอบ พี่โอ๊คจึงถามต่อ แล้วยังไม่บอกเรื่องนี้กับใครนะ ถึงเวลาแล้วหนูนาจะรู้เองแหละว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดา หนูนาจึงว่า แล้วพี่โอ๊คไม่รักพี่หวานเหรอ ถึงทำแบบนี้ พี่โอ๊คว่า รักซฺ แต่ต้องแยกให้ออกว่าเซ็กส์กับรักน่ะมันไม่เหมือนกัน เซ็กส์เป็น เรื่องธรรมดา กับคนที่มีวัยเจริญพันธ์ ที่จริงหนูนาเองก็คงมีแฟนแล้ว หนูนาแย้ง ไม่มีค่ะ อ้าวเหรอ พี่นึกว่ามีแล้วซะอีก วัยนี้ หนูนาว่า หน้าตาแบบนี้ใครจะเอา พี่โอ๊คว่า ไม่จริงหรอก น้องสาวพี่ออกจะมีเสน่ห์ หนูนาอายๆตอบไปว่า ภ้าหนูนามีแฟนแล้วมีเซ็กส์ด้วยพี่โอ๊คไม่ว่าหนูนาเหรอ พี่โอ๊คว่า พี่ไม่มีสิทธิ์ว่าจ้ะ แต่ต้องรู้จักปืองกันดีๆนะ โรคติดต่อ เยอะแยะ แล้วพี่ถามจริงเคยมีสักครั้งมั๊ย หนูนาอาย แล้วตอบว่า ไม่เคย .. พี่โอ๊คว่า เก่งๆแบบนี้เดี๋ยวพี่หาให้คนนึง หนูนาไม่เอาค่ะ ถึงเวลาแล้วมีเองแหละ เราเริ่มคุยกันแบบไม่อายกันมากขึ้น จนถึงOffice วันนี้พี่แหม่มไม่มาทำงาน คงอายน่ะ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาทำหน้าที่แทน
ตอน บ่าย พี่โอ๊คเรียกหนูนาเข้าห้องพี่โอ๊ค ให้มาดูเครื่องคอมให้หน่อย หนูนามาดู แล้วสังเกตุว่า มีอีที่เกี่ยวกับภาพโป๊เต็มไปหมด อยากอีกแล้วซิหนูนาเอ๊ย.. พี่โอ๊คถามว่า เคยเห็นรูปพวกนี้ไหม หนูนาตอบเคย แล้วเคยอ่านเรื่องพวกนี้ไหม พี่โอ๊คเปิดเว็บไซต์ Swingstory ให้ดูแล้วให้หนูนาอ่าน เป็นเรื่องเกียวกับพี่น้องเอากัน อ่านไปสักพัก หนูนาเกิดอารมณ์เต็มที่เลย พี่โอ๊คถามว่า อยากดูของจริงมั๊ยหนูนา หนูนากล้าๆกลัว แล้วเงียบ พี่โอ๊คยืนตรงขอบโต๊ะตรงข้ามหนูนา แล้วเอามือหนูนามาลูบที่+++ ของพี่โอ๊คที่อยู่ในกางเกง หนนาอายหน้าแดง ใจหนึ่งไม่อยาก แต่ใจหนึ่งก็อยากรู้เหมือนกัน พอลูบไปโดนก็เอามือลูบ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาถอดกางเกงพี่ซิ หนูนาทำตามอย่างง่าย ทันทีที่เห็น +++พี่โอ๊คที่แข็งชี้โด่ขึ้น ใจหนูนาแทบทะลัก หนูนาเอามือลูบมันเบาๆ พร้อมๆกับพี่โอ๊คก็เอื้อมมือมาลูบเนิน+++นใต้กระโปรงนักเรียนของหนูนา มันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ของหนูนาเอง พี่โอ๊คเอานิ้วลอดกางเกงในหนูนาไปยังรองเสียวของหนูนา หนูนาหลับตาพริ้ม เสียวจังเลยพี่ พี่โอ๊คบอก อยากทำหน้าที่แทนพี่แหม่มมั๊ย หนูนาเงียบ พี่โอ๊คอุ้มหนูนาขึ้นไปวางบนโต๊ะ ถกกระโปรงหนูนาขึ้น ลอกกางเกงในหนูนาออก หนูนาหลับตากลับรู้สึกว่า มีลิ้นพี่โอ๊คมาเลียที่เม็ดแตดร่อง+++ ของหนูนา หนูนาเสียวจนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี เลยตามเลย ความเสียวกระสันต์ในร่อง+++ทำให้หนูนาลืมความเป็นพี่เป็นน้องไปหมด พี่จะเย็ดหนูนาแล้วนะ หนูนาพยักหน้า แล้วพี่โอ๊คก็จ่อปลายเข้าที่ร่องของหนูนา มันเข้าไม่ยาก เพราะน้ำเงี่ยน หนูนาเยอะมาก หนูนาเสียวสุดๆ เมื่อพี่โอ๊คสาว+++พี่โอ๊คเข้าออก หนูนาไม่ได้ยินคำยอที่พี่โอ๊คหลุดมามากมาย เพราะความเสียวทำให้หนูนาไม่ได้ยินคำเหล่านั้น หนูนากล้นไว้ไม่อยู่ มันเสียวสุดยอดจนน้ำออก ไปครั้งนึงแล้ว พี่โอ๊คก็ยังไม่หยุด แถมยังพลิกเอาหนูนานอนคว่ำเอาขาเกยขอบโต๊ะ แล้วเสียบร่อง+++หนูนาเข้าทางหลังอีก พี่โอ๊คสาวเข้าออกจนหนูนาใกล้อีก พลันก็ได้ยินเสียงพี่โอ๊ค พร้อมกันนะจ๊ะน้องพี่ พี่ใกล้เสร็จแล้ว น้ำ+++พี่จะออกแล้ว แล้วหนูนาก็เสร็จพร้อมกับพี่โอ๊คพุ่งน้ำกระฉุกเข้ามาในร่อง+++ของหนูนา หนูนายืนอยูขอบโต๊ะ พอพี่โอ๊คถอดออกมา น้ำก็ ล้นออกมาเลอะขาหนูนาเต็มไปหมด หนูนามีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน พี่โอ๊คเอาทิชชูมาเช็ดง่ามขาหนูนาให้ แล้วก็กอดหนูนา หนูนามีความสุขที่สุดเลย
พี่โอ๊คเอายาให้หนูนากิน หนูนาเดินออกมานั่งหน้าห้องพักนึง พี่โอ๊คก็เดินออกมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับบ้านดีกว่าหนูนา แล้วเดินไปบอกพนักงานคนอืนว่า เดี๋ยวพาน้องสาวไปหาหมอหน่อย ไม่สบาย

เรา ออกมาจากออฟฟิศ ทันทีที่ขึ้นรถ หนู้นาเอื้อมไปกอดพี่โอ๊คแล้ว บอกว่าหนูนารักพี่โอ๊คที่สุดในโลกเลย พี่โอ๊คยิ้ม แล้วบอกว่า เดี๋ยวกลับถึงบ้าน พี่จะทำให้หนูนารักพี่กว่านี้อีกนะจ๊…
หนูนาอายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More