“น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์

“น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์

ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน
“ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว”
“ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ”
“อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา”
“ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น”
ผมใจเต้นระทึก เมื่อได้ยินทั้งสองสนทนากัน นี่แสดงว่าเมื่อคืนพ่อไม่ได้นอนข้างๆผม คงแอบไปนอนในห้องน้าแน่ๆ และตอนนี้เขากำลังจะเล่นจ้ำจี้กันอีก อมอยากจะคลานออกจากห้องเพื่อไปแอบดู แต่ต้องอดใจไว้เพราะถ้าขืนทำอย่างนั้นคงมีเสียงกุกกัก โดนจับได้แน่นอนเพราะห้องในคอนโดฯมันไม่ได้ใหญ่โตอะไร เลยนอนฟังเสียงทั้งสองต่อไปอย่างเงียบๆ
“อูยย….เล่นนั่งทับควยพี่อย่างนี้เลยหรือ…”
“แล้วชอบมั้ยล่ะ…ไม่ต้องเหนื่อยโยกเอง….น้องทำให้เสร็จ”
“อูยยย….อย่าเร็วนักนะจ๊ะ เดี๋ยวน้องพี่แตกก่อนหมดสนุกนะจ๊ะ…”
จากนั้นผมก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกนอนจากเสียงเก้าอี้โยก และเสียงหอบหายใจของคนทั้งสอง….
ตอนสายๆหลังจากทำธุระที่โรงเรียนแล้ว พ่อผมก็แยกตัวขี้นรถโดยสารกลับต่างจังหวัด ทิ้งให้ผมอยู่กับน้าสาวตามลำพัง ซึ่งเธอก็ให้ความเป็นกันเองมาก เธอพาผมไปห้างสรรพสินค้าพาซื้อข้าวซื้อของส่วนตัวให้ผมอย่างมากมาย
ตกค่ำหลังจากอาหารมื้อค่ำผ่านไป ผมกับน้าสาวก็นั่งดูทีวี.เป็นการพักผ่อน น้าสาวเอ่ยกับผมว่า วันนี้พาผมเดินห้างทั้งวันเมื่อยไปหมด อยากจะให้ผมช่วยนวดตัวคลายเส้นให้หน่อยจะได้ไหม ผมอึกอักเพราะนวดไม่เป็น จะตอบปฏิเสธก็เกรงใจ เลยตอบไม่ว่าอยากจะนวดให้แต่นวดไม่เป็น น้ำสาวยิ้มแล้วว่า แค่ขยำๆไปตามแข้งขาเท่านี้ก็พอ ว่าไม่ว่าเปล่า เธอลุกขึ้นถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่ชั้นในบางๆ 2 ชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อชั้นในตัวจิ๋ว ปิดอกมหึมาไว้แค่หัวนมเท่านั้น ส่วนอื่นโผล่พ้นออกมาอวดความอวบอิ่ม ส่วนข้างล่างก็เป็นเพียงกางเกงในสีชมพูอ่อนบางๆ มองผ่านทะลุเห็นเส้นขนสีดำปกคลุมเนินโคกที่อวบนูน ผมเห็นน้าสาวในสภาพนี้แล้ว ทำให้ผมคอแห้งผาก ตัวสั่นงันงกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เธอเดินมาจูงมือผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน แล้วเธอก็ล้มตัวลงนอนดึงผมให้ล้มตามไปด้วย
“ไงจ๊ะ….ไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหรือเรา…”
“ครับ…” ผมตอบเหมือนละเมอ
“เอ้า…ถ้าไม่เคยก็ดูซะให้เต็มตา” ว่าแล้วเธอก็สลัดชั้นในสองชิ้นสุดท้ายออกจากร่าง ผมนั่งตลึงมองร่างงามของเธออยู่ข้างๆ สองมือเธอประคองเต้าใหญ่อวดผม หัวนมแดงระเรื่อยส่ายไปมาน่าระทึก จากนั้นเธอก็เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีโชว์เนื้อในสีสด ผมจ้องตาเขม็งไม่กระพริบ ตลึงกับภาพที่เห็น มือหนึ่งของเธอเลื่อนมาจับเป้ากางเกงขาสั้นผมเมื่อไหร่ไม่ทราบ รู้แต่ว่าท่อนควยผมบัดนี้อยู่ในกำมือเธอเสียแล้ว
“อูววว…ใหญ่ยาวเหมือนของพ่อเธอเลย”
เธอพูดไปกระทอกควยผมไปอย่างมันมือ ตัวผมงอไปงอมาด้วยความเสียวซ่าน
“เป็นไงจ๊ะหนุ่ย น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”
ผมได้แต่ครางในลำคอเป็นการตอบ เธอรั้งร่างของผมให้ทาบทับร่างเธอแล้วบอกให้ผมดูดนมเธอแรงๆ ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ส่วนควยผมโดนจับจ่อที่รู ผมดันเข้าไปโดยไม่ต้องมีใครสั่ง ธรรมชาติของมนุษย์ตัวผู้มันสั่งโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ผมเร่งกระเด้าน้าสาวด้วยความเสียง เธอกอดผมแน่นบอกว่าช้าๆ เดี๋ยวน้ำจะแตกเสียก่อน หากเสียวมากก็ให้กระแทกแรงๆ แต่ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็มันเป็นครั้งแรกของผมนี่นา เลยกระเด้าแรงๆและเร็วๆ พักเดียวเขื่อนน้ำเสียวผมก็พังทลาย น้าสาวผมหัวเราะเบาๆกระซิบว่า ดีจ๊ะ เก่งจ๊ะ
หลังจากนั้นเธอให้ผมนั่งอยู่ที่ว่างขาของเธอ ให้ผมนวดขาอ่อนให้เธอ ซึ่งผมก็ไม่ปฏิเสธ นวดไปดูกลีบคมของเธอไป เพลินดีทีเดียว บางครั้งก็นวดขึ้นไปจนมือไปกระทบกลีบแคม เธอก็ครางอย่างเสียวซ่าน บางจังหวะผมทนไม่ได้ก็ใช้มือแหวกแคมหีเธอเล่น น้ำขุ่นขาวผมยังเยิ้มอยู่ข้างในอยู่เลย ท่อนควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว น้ำสาวเห็นดังนั้นก็ยิ้มอีก
“ควยแข็งอีกแล้วหรือ…คราวนี้ก่อนเอาน้า ต้องเลียหีให้น้าก่อนนะจ๊ะ”
ผมไม่รีรอ ก้มลงเลียทันที ลิ้นของผมฉกเข้าที่ร่องรูของเธออย่างไม่ลดละ สองมือแหวกกลีบแคมออกเพื่อดูดดุนติ่งเสียวที่ชูชัน เธอเด้งสะโพกขึ้นมารับลิ้นที่ละเลง ส่ายร่อนไปมา กลิ่นหอมคาวๆจากร่องหลืบเร่งให้ผมแหย่แยงลิ้นเข้าไปในรู
“วิเศษ….ซี๊ดด…กลับตัวมาทางน้า น้าจะดูดควยให้….”
คงไม่ต้องบรรยายนะครับว่าน้าสาวและผมมีความสุขขนาดไหน ผมเรียนหนังสือไปด้วย ทำหน้าที่ให้ความสุขกับน้าสาวไปด้วย จนกว่าจะเรียนจบ ระหว่างนั้นหากพ่อผมว่างก็จะแวะเวียนมาเยี่ยมผม ซึ่งก็จะเป็นวันที่ผมหลีกทางให้พ่อและน้าสาวมีความสุข…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More