”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว พี่ช่วยเกาให้ไหม เหนน้องเกามาตั้งนานแล้วไม่หายซักที” ผมก้เลยบอก”ได้คับพี” ผมก้อายและแปลกใจนิดๆ ทันใดนั้นพี่สาวผมก้เคลื่อนเก้าอี้เข้ามาติดๆกับเก้าอี้ที่ผมนั่งอยุ่ พี่สาวผมก้เอามือรูดซิบเป้ากางเกงผมออก พี่ผมก้เหนควยของผมโด่ชี้ขึ้นฟ้า พี่สาวผมเลยบอกว่า”ฟิวๆ คันตรงไหนอะ” ผมก้บอก”คันทั้งยวงเลยอะพี่ ไม่รุเปนไรพอหายคันก้คันอีก” พี่ผมก้เลยเอามือเข้าไปเกาควยของผมให้ ซึ่งตอนเกานั้นควยของผมโด่ + หนังหุ้มตึง พี่ผมเลยเกาได้ง่าย พอเกาไปได้สักพักผมก้บอก”หายคันแล้วพี่” พี่ผมก้บอก”ไหนๆก้ได้ลองจับของๆน้องแล้ว พี่ขอลองทำอย่างอื่นด้วยละกัน” พี่ผมก้เลยเอามือชักให้ควยผม ผมก้ตกใจนิดๆสักพักก้รุ้สึกอารมณ์เคลิ้มตามไปด้วย พอพี่ผมชักให้ผมไปได้ซักพักพี่ผมก้พาผมมานอนที่เตียง พี่สาวผมก้นอนหงายแล้วดึงตัวผมเข้ามาแนบติดกับตัวพี่เขา ผมก้เอาหน้าไซร้ๆคอ กับหน้าอก แล้วก้ปลดกระดุมเสื้อพีสาวผมออกทุกเมดแล้วแหวกออกกว้างๆ แล้วก้ดึงเสื้อชั้นในพี่สาวผมออกมา นมพี่ผมขนาดใช้ได้เลย นมสวยเหมือนนางแบบมาก ผมก้ดูดนมพี่ผมด้วยความเต็มที่สักพักพี่สาวผมก้ปลดกระดุมเสื้อผม แล้วก้ปลดลอคเขมขัดผมแล้วปลดตะขอเป้ากางเกงออก ผมก้เลยเอาควยผมเด้าบนตัวพี่สาวผมไปด้วย จากนั้นผมก้ถอดกระโปรงกับกางเกงในพี่ผมออก ผมก้เอาควยผมถูๆที่ตัวพี่ผม จากนั้นพี่ผมก้ให้ผมพลิกตัวลงมานอนมั่ง แล้วพี่ผมก้ดูดควยของผม สักพักพี่ผมก้เอารูมาสอดควยผมแล้วขย่มๆๆ แล้วก้เอามือมากอดผมผมก้เอามือลูบๆตามร่างกายพี่สาวผม แล้วก้จูบไปด้วย พอพี่ผมขย่มให้ไปได้สักพักประมาณ 20 นาที ผมก้บอก”พี่ๆผมจะแตกแล้ว!!” พี่ผมก้รีบเอารูออกแล้วเอาปากมาดูดควยผมต่อ น้ำผมก้แตกใส่คาปากพี่เฟิร์นเขาประมาณ 5 ปิ๊ดได้
พี่ผมก้ดูดๆ อมๆแล้วกลืนน้ำผมจนเกลี้ยง จากนั้นควยผมก้หดตัวลง พี่ผมก้เลยเปนคนนอน แล้วให้ผมขึ้นเปนฝ่ายรุก พี่ผมบอก”ฟิว ขยี้พี่ให้หนำใจเลย จะทำอะไรบนตัวพี่ก้ได้” ผมก้เลยเอาหน้า มือ ควย ผมขี้ตามร่างกายพี่ผมอย่างเตมที่เลยคับ พี่ผมก้วางมือลงชิดพื้นเตียง โดยปล่อยให้ผมทำตามใจชอบ ควยผมก้โด่อีกรอบ ผมก้เลยเอาควยสอดเข้ารูพี่ผมแล้วเปนฝ่ายเสียบมั่ง แล้วก้เอาหน้าไซร้หน้าอกพี่ผมไปด้วย ส่วนมือผมก้ลูบตามลำตัวพี่เขาไปด้วย พอทำไปได้ซัก 30 นาที ก้รุ้สึกเหมือนจะแตกอีกรอบ ผมก้เลยรีบเอาควยออกมาจากรูพี่เขา แล้วก้ขึ้นไปนอนปี้ทับตัวพี่เขาต่อซักพักน้ำของผมก้แตกเตมบริเวณท้องพี่เขาเลย ผมก้ปี้พี่สาวผมต่อ พี่ผมก้เอามือขวามาจับๆบริเวณควยผม เพราะพี่ผมรุ้สึกเปียกๆ แล้วก้กอดตัวผมไว้อย่างแน่นมาก

ผมก้ปี้พี่ผมอย่างเตมที่ด้วยความเงี่ยนหื่นจัด พอทำกันไปได้ซัก 2 ชม. ซึ่งตอนนั้นเวลาประมาณ 21.30 ได้ ผมกับพี่สาวผมก้เริ่มง่วงนอน
ผมกับพี่ก้เลยนอนกอดกันบนเตียงโป๊ๆ จนถึงเช้าเลย ตั้งแต่วันนั้นเปนต้นมาผมก้อาบน้ำพร้อมพี่สาวผมทุกครั้งเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More