เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กระแทกเสียวม่ายสาวสาวหอยโคก แทบหักคารู ”อูยยยย…ซี๊ดดดด…ดูดแรงๆ เลยสิจ๊ะพี่จ๋า…มิ้นเสียวเหลือเกิน…โอวววว…อูวววววว…”
เธอกดร่องหีใส่หน้าผมแล้วบดขยี้ไปมา จนน้ำเสียวเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วเธอก็โยกปากรูดดูดท่อนควยผมอย่างเอร็ดอร่อย เสียงดูดดังจ๊วบๆๆ ลิ้นก็ตวาดเลียหัวบานและท่อนควยอย่างชำนาญลิ้นเหลือเกิน มือก็รูดกระทอกอย่างหนัก ผมเสียวจนต้องเด้งเอวเสยท่อนควยใส่ปากเธอ แล้วเอานิ้วแยงเข้ารูหีเธอแล้วชักนิ้วซอยกลับไปบ้าง
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…มิ้นเสียวมากเลยพี่จ๋า…โอวววว…อูวววววว…”

เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ

มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน แต่ดูท่าทางเธอยังไม่สนใจใครเลยสักคน ดูเหมือนเธอจะให้ความหวังไว้กับทุกคน แต่สำหรับผมหรือครับ เธอต้องมาหาผมครับ ไม่เหมือนกับคนอื่นที่ต้องคอยไปตามตื้อเธอหรอกครับ เธอจะมาหาผมที่บ้านตอนเย็นๆ จะซื้อของกินมาฝากผม จะคอยมานั่งคุยด้วย ผมเองก็ไม่ได้ชอบเธอหรอกครับ ที่ผมนั่งคุยกับเธอ ผมต้องการหากำไรจากเธอครับ ผมชอบมองเรือนร่างของเธอ ก็เธอจะใส่ชุดโป๊ๆ มาหาผมแทบทุกวัน โชว์เนินอกขาวอวบอั๋น เนินสวาทที่นูนออกมาจากเป้า และขาอ่อนที่ขาวเนียนเบียดกระแซะกับผมตลอด

มันทำให้ผมกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ได้โดนเต้านม ได้ลูบขาอ่อนเธอ หรือว่าผมจะทำกับเธอมากกว่านี้เธอเองก็คงยอมผมเหมือนกัน แต่คนที่ไม่ยอมคือพ่อของผมครับ ทำไมหรือครับ ก็เพราะว่าพ่อผมได้หมั้นผู้หญิงไว้ให้ผมแล้วครับ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อเขาเองครับ ผู้หญิงคนนั้นก็ดูดีครับ นิสัยดี เรียบร้อยเป็นกุลสตรีมากเลย และหน้าตาก็ดีอีกด้วย แต่ผมไม่ค่อยชอบครับ มันดูไม่มีชีวิตชีวา มันดูเรียบๆ ง่ายๆ เกินไป ผมชอบแบบ มิ้น ครับ ดูมันซาบซ่าดีเหลือเกิน มีชีวิตชีวาครับ พ่อจะคอยขัดขวางผมทุกอย่างเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่สนใจหรอกครับ เพราะที่ผมคอยคุยกับมิ้น ทำดีด้วย ผมไม่ได้ชอบเธอ แต่จะแกล้งพ่อผมว่าผมไม่ชอบให้ใครมาบังคับชีวิตส่วนตัวของผม ผมจะดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง โดยไม่มีใครนอกจากตัวเองเป็นคนตัดสินใจ

แต่จนแล้วจนรอดพ่อก็บังคับให้ผมแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนพ่อจนได้ เพื่อผมจะได้เป็นตำรวจในอนาคต ทั้งที่ใจจริงผมไม่อยากแต่งเลยครับ แต่ก็ต้องแต่งครับ ด้วยความจำใจแท้ๆ แต่ก่อนแต่งผมก็ได้ทำเรื่องจนได้ครับ คือคืนก่อนแต่งผมออกไปกินเหล้าที่ร้านค้า ผมนั่งกินอยู่คนเดียวและดื่มจนเมาแล้วด้วย พอสักพักมิ้น เธอเดินเข้ามาหาผมที่ร้าน ซึ่งเธอจะมานั่งเป็นเพื่อนผม เรานั่งดื่มกันไปเรื่อยๆ ตัวเธอเริ่มมาคลอเคลียกับผม จนผมงงๆ เหมือนกัน แต่ก็ดื่มต่อไปอีกจนร้านปิด มิ้นก็อาสาว่าจะไปส่งผมที่บ้าน ซึ่งผมเองตอนนั้นเดินแทบไม่ไหวแล้วครับ แล้วเธอก็ขับรถผมออกมา แต่ผมมองๆ ดูแล้วเธอไม่ได้ขับรถไปทางบ้านของผมเลย ผมจึงถามเธอว่า
“จะขับไปไหนล่ะมิ้น…นี่ไม่ใช่ทางกลับบ้านผมนะ…”
“เดี๋ยวก็รู้เองแหละพี่อ๊อฟ…”

เธออายุมากกว่าผมหลายปี แต่เธอจะเรียกผมว่าพี่ตลอดเลยครับ เธอขับรถมาเรื่อยๆ และมันก็มาถึงบ้านเธอครับ แล้วเธอพาผมมาทำไมที่บ้านของเธอ แต่ผมเมามากเลยจึงต้องจำยอมตามเธอเข้าไปในบ้าน เธอพาผมมานั่งที่โซฟานั่งเล่น ผมก็เลยนอนสบายเลยครับ โดยที่เธอนั่งอยู่ข้างๆ ผม แล้วเธอก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผมออก
“เดี๋ยวมิ้นจะเช็ดตัวให้พี่นะคะ…”

ผมไม่มีแรงจะพูดอะไรแล้วครับ เธอค่อยๆ เอาผ้าขนหนูมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ผม อีกมือของเธอก็ลูบไล้แผงอกขนดกดำของผมไปด้วย มันสยิวจนผมขนลุกซาบซ่าน เลยครับ แต่แล้วมืออันซุกซนของเธอก็มาปลดกางเกงของผมเข้าให้แล้วสิครับ จนผมเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวที่ติดตัวอยู่ตอนนี้ ตัวผมเย็นๆ วาบหวิวมากเลยครับ มืออันอ่อนนุ่มของเธอคอยลูบไล้ที่ท่อนขาของผมจนสยิวไปทั้งตัวเลยครับ ฉับพลันมือของเธอก็มาอยู่ตรงเป้ากางเกงที่ตุงออกมาเป็นลำท่อนอย่างเห็นได้ชัดเจน
“จะทำอะไรเหรอ…จะทำอะไรน่ะ…”
“ก็จะทำให้พี่มีความสุขไงล่ะจ๊ะ…มิ้นจะทำให้นะจ๊ะ…”

เธอลูบขาอ่อนผมขึ้นมาแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงใน จับท่อนควยดุ้นเขื่องของผม เธอจับมันคลึงเคล้นไปมาจนมันแข็งปั๋งกับมือของเธอเลยครับ สักพักเธอก็งัดมันออกมาโชว์ท้าทายสายตาเธอ เธอจ้องเขม็งในความใหญ่ยาวของควยของผม หัวถอกบานทะโร่ เธอคงคิดว่าคืนนี้ต้องเจอกับศึกหนักเป็นแน่ แต่ตอนนี้ผมสร่างเมาแล้วครับ มือเธอรูดคลึงขึ้นลงจนผมเสียวซ่านไปหมดแล้ว จนอดใจไม่ไหวขยับตัวขึ้น ส่งให้ท่อนควยในมือเธอหัวบานแดงก่ำมากขึ้น เธอมองท่อนควยแล้วเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม ยิ้มอย่างยั่วยวน แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงแลบลิ้นออกมาแตะที่หัวบานตวัดเบาๆ ผมถึงกับสะดุ้งเลยครับ แล้วเธอยิ่งเร่งลิ้นเลียใหญ่เลยครับ ตวัดเลียแผล็บๆ วนลิ้นเลียรอบลำท่อนเรื่อยลงมาถึงพวงไข่สองใบ ผมเสียวจนขนลุกซู่ซ่าเหลือเกินครับ
“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังเลยมิ้นจ๋า…อูยยยย…ไม่รังเกียจของพี่เหรอจ๊ะ…มิ้น…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ไม่รังเกียจหรอกพี่…อร่อยเหมือนเลียไอติมเลย…เดี๋ยวพี่เลียให้มิ้นมั่งนะ…”
“เอาของมิ้นมาเลยจ้ะ…พี่อยากเลียเสียจนน้ำลายสอแล้วล่ะจ้ะมิ้นจ๋า…”

เธอรีบลุกขึ้นทันที แล้วถอดเสื้อกางเกงออกอย่างเร่งรีบจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน โคกหีมีขนขึ้นปุกปุยเล็กน้อย แต่มันก็ดูมากเหมือนกัน ความโหนกนูนมันใหญ่เหลือเกินจริงๆ ครับ อวบอิ่มจริงๆ ที่เต้านมอวบอั๋นทั้งสองเต้า มันล้นหลามเหลือเกิน มือของผมคงปิดไม่มิดแน่ๆ เลยครับ หัวนมออกคล้ำหน่อยๆ
“รีบหย่อนลงมาสิจ๊ะมิ้น..จะได้เลียให้ถึงใจเลยจ้ะ…”
เธอรีบลงมาคร่อมหน้าผม แต่มันไม่ค่อยถนัดบนโซฟา เราเลยขยับลงมาบนพื้นข้างล่าง โดยที่เธออยู่ด้านบน แคมหีเผยอออกมา เมือกเสียวเยิ้มเต็มร่องจนเปียกไปหมด ผมเอานิ้วแหวกปากร่อง เจอเม็ดแตดเลยรีบเอาลิ้นเลีย เธอถึงกับซี๊ดปากดังลั่น ผมเลยได้ใจรีบเร่งตวัดลิ้นรัวเม็ดแตดอย่างถี่ยิบ และยังอ้าปากดูดกินร่องหีอีกด้วย อร่อยจริงๆ เลยครับ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ดูดแรงๆ เลยสิจ๊ะพี่จ๋า…มิ้นเสียวเหลือเกิน…โอวววว…อูวววววว…”
เธอกดร่องหีใส่หน้าผมแล้วบดขยี้ไปมา จนน้ำเสียวเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วเธอก็โยกปากรูดดูดท่อนควยผมอย่างเอร็ดอร่อย เสียงดูดดังจ๊วบๆๆ ลิ้นก็ตวาดเลียหัวบานและท่อนควยอย่างชำนาญลิ้นเหลือเกิน มือก็รูดกระทอกอย่างหนัก ผมเสียวจนต้องเด้งเอวเสยท่อนควยใส่ปากเธอ แล้วเอานิ้วแยงเข้ารูหีเธอแล้วชักนิ้วซอยกลับไปบ้าง
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…มิ้นเสียวมากเลยพี่จ๋า…โอวววว…อูวววววว…”
“ควยพี่อร่อยหรือเปล่าจ๊ะมิ้น…ดูดแรงๆ เลยสิจ๊ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
เธอเร่งปากดูดอย่างแรง โยกหัวถี่ยิบ มือรูดกระตุกอย่างแรงเช่นกัน เราสองคนต่างก็ขยี้ของกันและกันอย่างเมามันส์เหลือเกิน ความเสียวมันจุกอกจะตายอยู่แล้ว จนมันใกล้จะถึงที่สุดอยู่แล้วครับ
“โอยยยย…อูยยยย…มิ้นจ๋า…ไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้วววว…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“เดี๋ยวก่อนสิพี่…อย่าเพิ่งออกสิจ๊ะ…อูยยยย…มิ้นกำลังมันส์…ซี๊ดดดดดด…”
เธอรีบคายท่อนควยออกจากปาก แล้วเธอก็รีบยกก้นออกจากหน้าผมทันที เธอรีบลงไปที่หว่างขา รีบนั่งคร่อมตรงท่อนควย จับหัวควยขยี้กับปากร่องหีไปมา เธอสูดปากซี๊ดซ๊าดเป็นการใหญ่ แล้วเธอก็ทิ้งตัวให้รูหีสวมท่อนควยพรวดลงมา มิดถึงโคนควยเลยครับ ผมถึงกับอ้าปากค้างด้วยความเสียวปนจุก
“โอยยยย…อูยยยย…คับแน่นรูหีเหลือเกิน…โอยยยย…หีมิ้นแทบแหกเลยพี่…อูยยยย…ควยพี่มันใหญ่เหลือเกิน…อูวววววว…”
“โอวววว…รูหีมิ้นก็คับจ้ะ…อูวววว…ขมิบตอดควยพี่ดีเหลือเกิน…อาาาา…ขย่มเลยสิจ๊ะ…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
มิ้นเอื้อมมือมาหยิกแขนผมเบาๆ แล้วค่อยๆ โยกตัวบดคลึงโหนกหีกับหนอกควยไปมา ท่อนควยผมโอนเอนไปมาในรูหีจนแทบหักคารูเลยครับ หัวควยผมชนกับอะไรก็ไม่รู้ดังกึกๆ มันทำให้เธอส่งเสียงครวญครางกระเส่า บิดตัวส่ายไปมาอย่างเสียวซ่านเหลือเกิน หน้าตาเห๋ยเกบอกไม่ถูกเลย
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…อูยยยย…เสียวเหลือเกินพี่…โอยยยย…เสียวรูหี…ซี๊ดดดดดด…”
มิ้นค่อยๆ โยกตัวสลับขึ้นลงช้าๆ แคมหีรูดกับลำควยอย่างกระชับแน่น เสียดสีดีเหลือเกินครับ เธอเร่งขย่มอย่างถี่ยิบ สะบัดตัวไปมาอย่างเต็มที่ แล้วร้องครางซี๊ดซ๊าดอย่างเอร็ดอร่อยเสียว
“โอยยยย…เสียวจังมิ้นจ๋า…ซี๊ดดดด…ขย่มลงมาแรงๆ อีกสิ…โอวววว…อย่างนั้นแหละ…อูยยยย…โอยยยยยย…”
“พี่ก็เด้งควยขึ้นมาด้วยสิ…จะได้เสียวมากกว่านี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวถึงใจเหลือเกิน…โอวววววว…”
ผมรีบเด้งเอวเสยท่อนควยอัดใส่รูหีมิ้นอย่างไม่ยั้งเลย ทั้งแรงทั้งเร็วจนร่างเธอสั่นสะท้าน พั่บๆๆๆ เธอดิ้นสะบัดตัวไปมาหน้าตาเห๋ยเกบอกไม่ถูกเลยครับ แล้วเธอก็โน้มตัวลงมาเอาเต้านมที่เด้งส่ายไปมา เอามาตีใส่หน้าผม จนผมมึนไปหมดเลยครับ
“ดูดนมเมียสิจ๊ะ…ผัวจ๋า…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…”
พอผมได้สติก็เอาสองมือคว้าเต้านมคู่งามที่กระเพื่อมอยู่ตรงหน้ามาบีบเคล้นขยำอย่างแรง แล้วอ้าปากงับหัวนมเล่น เม้มปากขบดึงเล่นอย่างสะใจ ดูดอย่างอร่อยปาก จ๊วบๆๆๆ พร้อมกับเด้งท่อนควยเสยใส่รูหีอย่างไม่ยั้งแรง มิ้นถึงกับผวากอดผมแน่น เกร็งตัวขมิบรูหีรัดท่อนควยผมแน่น สีหน้าเห๋ยเก บ่งบอกถึงความเสียวอย่างเต็มที่
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันเหลือเกินผัวจ๋า…โอยยยย…มิ้นจวนจะออกแล้ว…โอย ยยย…ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า…ช่วยมิ้นด้วย…โอยยยยยย…”
ผมรีบจับตัวเธอพลิกลงมานอนข้างล่าง เพื่อที่ผมจะได้เย็ดได้อย่างเต็มที่ ผมดันเอวเธอขึ้น พร้อมกับค่อยๆ ถอนท่อนควยออกมา แล้วก้มลงมองดูท่อนควยที่เปียกน้ำเสียวจนเป็นมันวาว ที่เกือบหลุดออกจากปากรูหี เธอยกร่องหีแอ่นลอยตามขึ้นมาทันที ผมเลยกดท่อนควยกลับลงไปอย่างแรง ซ้วบ….ท่อนควยจมลงไปมิดด้ามเลยครับ ผมไม่รอช้าชักท่อนควยซอยพั่บๆๆๆ ทันที มิ้นทั้งเด้งทั้งร่อนหีรับควยเป็นระวิง
“โอยยยย….ซี๊ดดดดด…เสียวดีจังเลยพี่…เย็ดแรงๆ เลย…โอวววว…อูวววววว…”
“เด้งหีรับควยด้วยสิมิ้น…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…มันส์เหลือเกิน…โอวววววว…”
มิ้นกระดกหีขึ้นมารับท่อนควยอย่างเต็มที่ ผมกระแทกท่อนควยอัดลงไปอย่างมันส์สะใจเหลือเกิน ผมซอยท่อนควยกระทุ้งกระแทกอย่างมันส์ในอารมณ์ มันทำให้ผมลืมเรื่องที่ผมจะต้องแต่งงานไปเลยครับ ผมกำลังสนุกกับการเย็ดอย่างต่อเนื่อง

“อูยยยย…พี่จ๋า…มิ้นใกล้จะออกอีกแล้ว…ซี๊ดดดด…น้ำจะแตกอีกแล้ว… โอยยยย…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว….แตกกกก…แตกอีกแล้ววววว….โอ๊ย ยยยย…แรงๆ อีก…อย่าหยุด…”
เธอน้ำแตกไปอีกที รูหียิ่งขมิบตอดรัดท่อนควยฟิตมากยิ่งกว่าเก่าอีกครับ ทำเอาผมตัวเบาเหมือนลอยอยู่ในอากาศ เธอนี่สู้ควยดีเหลือเกินครับ ขนาดน้ำแตกแล้วยังร้องบอกให้ผมเย็ดต่ออีก ผมยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งเสียวมากขึ้น ผมรีบเร่งกระแทกหวังจะให้น้ำแตกออกมาบ้าง เพราะเสียวจนปวดควยเต็มทีแล้ว แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อมิ้นเธอบอกให้ผมหยุดกระแทกก่อน แล้วบอกว่าเธออยากกินน้ำของผม ผมเลยชักท่อนควยออกมา มิ้นรีบลุกแล้วคลานมาที่หว่างขอผม คว้าท่อนควยแล้วอมเข้าไปในปากทั้งดุ้น แล้วไม่รอช้าที่จะโยกหัวดูดเข้าออกอย่างอร่อย มือก็กระตุกรูดอย่างถี่ยิบ ผมเสียวจนชาไปทั้งตัว ต้องขมิบควยแอ่นตัวจนก้นลอยจากพื้น
“โอยยยย…มิ้นจ๋า…พี่เสียวเหลือเกิน…อูยยยย…เสียวอะไรอย่างนี้…ไม่ ไหวแล้ว…โอยยยย…ควยจะระเบิดอยู่แล้ว…มิ้นจ๋า…โอ๊ยยยย…แตกกกก… แตกแล้วววว…โอยยยยยย…”

ผลสุดท้ายตัวผมเกร็งกระตุก ควยขมิบน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าปากเธอปรี๊ดๆๆ เธอเองก็ดูดกลืนจนหมดไม่ให้หกเลยสักหยด แล้วมิ้นก็ปลุกท่อนควยผมด้วยปากต่อเลย จนมันแข็งอีกรอบ แล้วเธอก็นอนให้ผมเย็ดรูหีอย่างหนำใจไม่รู้อีกกี่ท่า จนกระฉูดใส่รูหีเธออย่างสุดเสียวเลยครับ กว่าผมจะกลับบ้านได้ก็ตอนเช้าโน่นเลยครับ แล้วผมก็ต้องแต่งงานในเวลาต่อมา แต่เมียผมลีลาสวาทไม่ได้ครึ่งของมิ้นเลยครับ ผมเลยต้องแอบไปหามิ้นแทบทุกวันเลยครับ