เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ล่อลูกสาว เจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์

ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน

ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก เขาว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงของผม ดีขึ้นการค้าก็ดีขึ้นไปด้วยอย่างนี้ดี ตัวผมเองเรื่องโชครางไม่มีอยู่ในสมองผมถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องงมงาย มากกว่า

แต่ในเมื่อเขาเห็นว่ามันเป็นเรื่องดีก็ต้องแกล้งเชี่อ ๆ เขาไว้ก่อนอีกอย่างหนึ่งงานที่ผมทำอยู่เดี๋ยวนี้ก็ลดลงแต่เงินเดือนก็ยังคงเท่าเดิม ผมไม่ต้องขับรถไปส่งของมีหน้าที่คอยต้อนรับลูกค้าเท่านั้น เจ้าของร้านนี่เขาเป็นสาวใหญ่สองพี่น้อง ไม่รู้ว่าท้องเดียวกันหรือเปล่า คนพี่อยู่เป็นสาวขึ้นคาน ส่วนคนน้องแต่งงานแล้วแต่ผัวตาย ตอนนี้อยู่กับลูกสาวสองคน ก็อยู่ที่เดียวกันนี่ละครับ เจ้าของร้านทั้งสองคนดีกับผมมาก ลูกสาวเขาก็ดีกับผมเหมือนกัน วันไหนที่เขาไปเที่ยวกันขากลับจะต้องมีของ ติดมือมาให้ผมเป็นประจำ

ลูกสาวเขาทั้งสองคนอายุมากกว่าผมอีก ผมเรียกทั้งสองสาวว่าเจ๊ คนแรกผมจะเรียก ชื่อเข่าว่า “เจ๊ดา” อายุ 28 ปี อีกคนก็คือ “เจ๊สวย” อายุ 30 ปี ทั้งสองคนนี่ดีกับผมมาก ดีเสียจนผมก็เกรงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยต้องแลกด้วยความตั้งใจทำงานทุกอย่างขยันทำนั่นทำนี่ไม่หยุด ทั้งสองคนนี่เป็นคนที่เข้ากับลูกน้องได้เป็นอย่างดี คุยได้ทุกเรื่องเหมือนกัน ทั้งที่เป็นผู้หญิง แถมยังไม่มีใครมาจีบบางครั้งเราก็คุยกันเรื่องเที่ยวผู้หญิงผมเองก็งง ๆ เหมือนกันครับแต่ก็เห็นเขาคุยได้ เราก็คุยได้เหมือนกัน

บางครั้งวันไหนมีผมอยู่ร้านคนเดียวทั้งสองคนจะเอา หนังสือโป๊ มานั่งดูนั่งอ่านกันแล้วก็แบ่งให้ผมดูด้วยคน ผมไม่รู้หรอกครับว่าเขาคิดอะไรอยู่ ตอนที่นั่งดูแต่กับผมแล้วกล้าบอกเลยว่า อยากเย่อกับสองสาวนี่เหลือเกินดีนะที่เป็นลูกเจ้าของร้านถ้าเป็นลูกจ้างด้วยกัน เป็นเสร็จผมแล้วพูดถึงเจ๊ทั้งสองคนนี้รูป ร่างสวยดี แต่ทำไมไม่รู้ไม่เห็นมีใครมาชอบพอเลยสักคนนึง หรืออาจจะเป็นที่ทั้งสองคนนี่นิสัยเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง เขาทั้งสองเป็นประเภทลุยพูดจาทีเดียวรู้เรื่องกันไปเลยอีกอย่างนึง ที่ผมสังเกตุเห็นก็คือ เขาท่าทางจะเป็นคนที่รักสนุก มากกว่าจะอยู่กับที่ อย่างเช่นพอตกกลางคืน ก็ออกเที่ยวกันสองคนทิ้งให้ผมอยู่ที่ร้านกับแม่เขาสองคน

มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมหัวใจแทบหลุดเต้นนอกอก วันนั้นเจ๊ทั้งสองออกไปเที่ยวนอกบ้านกัน หลังจากที่ผมอาบน้ำแล้วก็ลงมาเก็บของตอนนั้น รู้สึกง่วงนอนขึ้นมา มองไปที่นอนหนาเป็นคืบเกิดมาก็ไม่เคยได้นอนมันสักครั้ง ตอนนี้เจ๊สองคนก็ไม่อยู่บ้านส่วนแม่เจ๊ก็ไม่ลงมาข้างล่างผมก็เลย เดินเข้าไปหลบมุมนอนเล่นพอล้มตัวลงนอนก็รู้สึกสบายหลัง ที่สุดกำลังเคลิ้มเลยครับผมก็ได้ยินเสียงคนเดินลงมาข้างล่างก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกครับ ผมหลับตาลงอีกครั้ง เพราะถ้าขืนผมออกไปตอนนี้ก็เสร็จสิเขารู้ว่านอนเล่นอย่างนี้ก็โดนด่าแน่นอน

สักพักผมได้ยินเสียงครางเบา ๆ พร้อมกับเสียงดังสวบ ๆๆๆๆ มันเป็น เสียงที่แปลกมากผมลุกขึ้นแล้วย่องไปทางเสียงนั้นโผล่หน้าออกไปมองผมเห็นด้านหลังนะครับ แม่เจ๊หมวยที่เป็นม่ายนี่แหละเล่น เอามะเขือยาวมาจากไหนก็ไม่รู้สวมใส่ถึงยางอนามัยสีแดงเสียด้วยแกเล่นนั่งยอง ๆ บนที่นอนแล้วขย่มมะเขือยาว เนื้อปลิ้นออก มายาวเมือกติดเป็นมันเยิ้ม ผมยืนแอบดูพักเดียวเท่านั้นรีบชักมะเขือยาวของผมออกมาบ้างเหมือนกัน มองก้นเจ๊แล้วก็กระตุกไปด้วย นึกไม่ถึงว่าแก่ขนาดนี้จะยังหงี่อยู่อีก “ซูดด…..โอวว…….ซี๊ด..โอยย……..โอ๊ะ……..โอยยยย” ร่างแกกระตุกเบา ๆ สองสามครั้งก็หยุดนิ่ง

ผมรีบหลบหลังที่นอนทันทีสักพักได้ยินเสียงแกเดินขึ้นไป เสียดายครับที่ผมยังไม่เสร็จแกก็มาด่วนจากไปเสียก่อน ผมก็เลย ต้องยืนสาวให้ตัวเองไปคนเดียวพุ่งกระฉูดออกมาเต็มที่นอน ผมรีบเอาเสื้อเช็ดจนเกลี้ยงแล้วขึ้นไปที่ห้องนอนตัวเอง มาคิดอีกทีก็น่าสงสารแก อยู่คนเดียวมันก็เดียวดายแต่มาคิดอีกครั้งก็พิเรนคนสิ้นดีไม่อยากคิด อะไรมากมายครับ ผมขึ้นมานอนที่ห้องสักพักใหญ่ ๆ ผมได้ยินเสียงเคาะประตูหน้าห้องเปิด ผมก็เลยลุกขึ้นมาดูเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าเดี๋ยวต้อง มีของกินแน่ ๆ พอผมเปิดประตูห้อง สองพี่น้องก็เดินขึ้นมาพอดี วันนี้เห็นที่จะอดเพราะที่มือทั้งสองสาวไม่ได้หิ้วอะไรมาเลย “เป็นไง…..ยังไม่นอนอีกเหรอ ….” “ยังครับเจ๊” “วันนี้ไม่มีขนมมาฝาก แต่มีอย่างอื่นมาให้กิน..เอาไหม๊..” “เอาครับ” “งั้นถอยสิ…..แล้วปิดประตูห้องด้วย….”

ผมต้องรีบถอย เพราะทั้งสองพี่น้องเดินเข้ามา จะชนผมตอนนั้นไม่รู้เลยว่าทั้งสองจะให้อะไรผมกิน หลังจากที่ผมปิดประตูผมก็เดินเข้ามานั่งที่ตรงหน้าเจ๊ทั้งสองคน ยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยปากพูดอะไรทั้งนั้น เจ๊สวยก็ถอดเสื้อยืดออกทันที ตามด้วยเจ๊ดา แล้วเต้านมทั้งสี่อยู่ตรงหน้าผมมันทั้งขาวทั้งใหญ่ หัวนมของเจ๊สวยจะใหญ่กว่าเจ๊ดาเล็กน้อย แต่ที่ทั้งสองเหมือนกันมากก็ที่หัวนมดำปี๋ทั้งสองคน “เจ๊ว่าจะให้กินนี่…..เอาไหม๊” “เอาครับ…” “แล้วนี่ด้วย…” ทั้งสองคนลุกขึ้นถอดกางเกงยีนส์ออกจนเหลือแต่กางเกงใน”ลมออกหู”ผมเลยครับ ของเจ๊ทั้งสองเท่ากันพอดีไม่มีใครใหญ่ใครเล็กกว่ากัน มันนูนเป็นก้อนออกมาดันกางเกงในสีแดงกับสีเนื้อถนัดตา

ไม่นึกไม่ฝันมาก่อน เลยว่าตัวเองจะได้มาเจอกับ”สองเจ๊ร่านหงี่”เรือรบผมผงาดดันกางเกงแน่นปั๋ง เจ๊ดาเข้ามานั่งคุกเข่าให้ผมก่อนแล้ว เอียงไหล่ซ้ายส่งหัวนมมาที่ปากผม ผมอ้าปากงับแล้วดูดอย่างแรงจนเจ๊หน้าเบี๊ยวพอ หนำใจเจ๊ก็เปลี่ยนมาเป็นอีกข้าง จากนั้นก็เป็นเจ๊สวย พอเจ๊สวยลุกขึ้นเจ๊ดา ก็ถอดกางเกงในออก ผมเข้าไปงับก้อนเนื้อของเจ๊ดาเลยครับ ขนไม่ขึ้นมากนัก แต่ก็เต็มไปทั้งเนิน เจ๊ดาเดินเข้ามาแล้วปลิ้นกางเกงในเอาเป้ามาจ่อที่จมูกผม “ลองดมกลิ่นดูสิ….ของใครน่ากินน่าจูบมากกว่ากัน…”

อย่าหาว่าผมบ้าเลยนะครับ ผมสูดกลิ่นเป้ากางเกงเจ๊เข้าไปเต็มปอดมันหอมจริง ๆ นะครับไม่ได้แกล้งพูดเลย ยิ่งหีเจ๊สวย ก็ยิ่งหอมกว่าเสียอีก “เป็นไงของใครหอมกว่ากัน….” “หอมเท่ากันเลยครับ” “มันเข้าใจพูดอยากรู้แล้วสิว่าจะเข้าใจทำหรือเปล่า… มานี่เลยเข้ามาดูดร่องฉันพร้อมกันเลยดีกว่า….” เจ๊ทั้งสองรีบโก้งโค้งให้ผม เนื้อก่อนนั้นปลิ้นออกมาเต็มหว่างขาทั้งสองคนเลย ครับผม

ตอนนั้นหัวใจผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมบอกไม่ถูกเลยว่าผมทำอย่างไรบ้าง รู้แต่ว่าหน้าผมเต็มไปด้วยคราบเมือกของเจ๊ทั้งสอง ผมเอาลิ้น เอานิ้วทั้งล้วงทั้งควัก จนน้ำเงี่ยนแตกซ่านออกมาทั้งสองคน “ดาเอาก่อนเลย” “ได้เลย…นอนลงสิจ๊ะ” เจ๊สวยรีบเข้ามาถอดกางเกงผมออก พอมันหลุดลงเจ๊ทั้งสองคนถึงกับร้องออกมาพร้อมกัน “โอยยย….ตายแล้ว…ของมันใหญ่น่าดู…คืนนี้เย่อมันส์ทั้งคืนเลย…” ทั้งเจ๊สวย กับเจ๊ดา เข้ามารุ่มดึงตอของผมจนมั่วไปหมด คนหนึ่งดูดหัว อีกคนดูดไข่อร่อยเลยสิครับ

ผมแอ่นกระทุ้งเข้าไปในคออย่างเต็มเหนี่ยว จนเจ๊สวยรีบเอาปากออก “คอหอยแทบแตก” “ปล่อยฉันดีกว่า” “เรามาแข่งกันดีกว่าว่าใครจะรีดน้ำออกมาได้ก่อนเอาไหม๊” “เอาสิ” เจ๊ดาขึ้นมาคร่อม ที่เอวผมก่อนแล้วกดตัวพรวดลงมาอย่างแรง มันพลุบหายยันโคนแสดงว่าผ่านศึกมาแล้วมากมายผมนอนเด้งอย่างเดียวเลยครับ พยายามอึดให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เจ๊ดาโยกเอวกระแทกลงอย่างเต็มที่รีดน้ำผมให้ ออกให้ได้

จนเมือกกระจายเต็มโหนกผม “โอยย….ไม่ไหวแล้ว …เจ๊ดาร้องออกมาไม่เป็นภาษา “โอยย …..โอยยย….ไม่ไหวแล้ว…ออกแล้วเจ๊…โอ๊ะ…โอย…” พอเจ๊ดาเกร็งตัวผมก็เร่งรัวเอาใส่อย่างไม่ยั้ง จนเสียวไปทั้งตัว พักเดียวก็พ่นน้ำออกมาเต็มที่แผ่นหลังของเจ๊ผม ไม่อยากเอาออกข้างในหรอกครับเพราะเดี๋ยวจะมีคนแพ้คนชนะ พอหายเหนื่อยกันดีแล้วผมก็พาเจ๊ขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง เจ๊ทั้งสองคนก็ยอมแพ้กลับขึ้นห้องไป ผมก็นอนตัวเบาสิครับทุกวันนี้ผมกับเจ๊ทั้งสองก็ยังเสียวกันอยู่ ท่าทางคงจะเอาผมเป็นผัวเดียวสำหรับเจ๊ทั้งสอง…..