อ่านเรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊


อ่านเรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ตอน นั้นเราอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งเราเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาเราเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้อง เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็น เราแล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิด อารมณ์กับน้องตั้งแต่นั้นน้องสาวเราสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องเราหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆยังงัยไม่รู้ ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆแล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ… ตอนเด็กๆเคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็น ของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องก็เห็นน้องช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องกลับจาก รร.แล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆน้อง ก็แอบลูบหน้าอก กะหม้อแล้วมีบางทีก็แอบเอา กกน.น้องที่ถอดไว้มาดม แล้วมีอยู่วันเรากำลังดูหนังโป๊อยู่ที่ห้องรับแขก เว็บดูหนังโป๊ออนไลน์ ตอนนั้นวีดีโออยู่ที่ห้องรับแขกน้องก็กลับมาจาก รร. เราก็รีบปิดตอนนั้นกำลังมีอารมณ์มากก็ว่าวอยู่ด้วยน้องก็เดินไปอาบนํ้าก็เลย กะจะแอบดูน้องแล้วว่าวเหมือนเดิมก็เห็นน้องช่วยตัวเองในห้องนํ้าเราก็กะจะ ว่าวให้ออกแต่มันกลับอยากมากขึ้นอยากจะเอาน้องจริงๆมากๆเลยก็เลยตัดสินใจ เคาะประตูเรียกน้องออกมาแล้วถามว่าทําอะไรอยู่แล้วก็บอกว่ารู้นะว่าช่วยตัว เองอยู่น้องก็หน้าแดงเลย บอกว่าป่าวไม่ได้ทำอะไร เราก็บอกว่าอยากดูวีดีโอโป๊ไหม น้องมันสั่นหน้าบอกไม่ดูแต่เราไม่สนดึงมือน้องตามออกมาโดยมีผ้าเช็ดตัวพัน ร่างอยู่ แล้วก็เปิดหนังให้น้องดูคือก่อนที่จะเรียกน้องออกมาเราก็เตรียมเปิดหนังไว้ แล้วพอเปิดแล้วเราก็จับมือน้องไว้แล้วเราก็ยืนด้านหน้าน้องทําเป็นไม่มอง น้องเปิดหนังได้สักพักเราก็ถามว่ามีอารมณ์ไหมน้องก็ไม่ตอบเราบอกว่าเรามี อารมณ์ช่วยหน่อยสิใช้มือช่วยหน่อยแล้วก็จับมือน้องมาจับของเราจับให้รูดของๆ เรา แล้วเราก็ลูบตัวน้องน้องก็ไม่ได้ว่าอะไรเราก็เลยก้มหน้าไปเลียหม้อให้น้อง เลย น้องก็ไม่ได้ขัดขืนแต่ก็หน้าแดงแล้วก็ไม่กล้ามองหน้าเราเราก็ทําจนน้องเรา เสร็จเลียให้จนเสร็จแล้วก็ให้น้องเอาปากอมตรงส่วนหัว กล้วย!!!เราแล้วเราก็เอามือรูดตรงโคนแล้วสักพักก็เสร็จน้องทําไม่เป็นหรอก แต่ตื่นเต้นเลยเสร็จพอตอนหลังๆก็เริ่มทํามากขึ้นๆ ก็ได้เอากันจริงๆเพราะจากวันนั้นแล้วเราก็ขอทํามากขึ้นๆตอนหลังก็ขอสอดใส่ น้องก็ยอมก็เราวางแผนด้วยกะช่วงที่ก่อนประจําเดือนน้องมาก็ตอนนั้นน้องมี อารมณ์มาก แล้วเราทําเหมือนปกติคือเลียให้แต่ไม่ทําให้เสร็จแล้วเราก็ขึ้นทับตัวน้อง แล้วจับของเราใส่บอกว่าขอนะ อยากทําจิงๆน้องก็ไม่ได้พูดอะไรก็สอดเข้าไปแต่ได้แค่เข้าไปนิดเดียวก็พยายาม เอาเข้าไปอีกน้องบอกเจ็บมากก็เลยพอเพราะสงสารน้อง แล้วอีกวันก็ทําใหม่ก็ดันเข้าไปได้วันนั้นเราสองคนมีความสุขมากเราสอนน้อง ให้ทําทุกอย่างทั้งให้อมและเอาหน้าอกน้องด้วยเราเอากันมาเป็นปี แต่ตอนนี้น้องมีแฟนแล้วเราก็มีแฟนก็เลยต่างคนต่างไม่อยากให้แฟนรู้ก็เลยไม่ ได้ทําแล้ว แต่เรายังอยากเอากับน้องอยู่นะเรามีอารมณ์กับน้องมากๆเลยเพราะน้องเราตามใจ ทุกอย่างพยายามจะเลิกคิด เดี๋ยวแฟนรู้กลัวแฟนจะเสียใจ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More