เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เผลอตัวไปมีชู้ ”ชู้กำลังซอย ขณะที่ดิฉันกำลังคุยโทรฯ กับสามี”

ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ เพราะดิฉันลืมบัตรสมาชิกไว้ คิมจู่โจมจูบปากดิฉัน ด้วยความห่างสามี เลยเผลอตัวจูบตอบ เลยโดนล้วงน้ำเงี่ยนไหลท่วมหน้าขาเลย

คิมจับมือดิฉันไปจับของคิม ดิฉันตกใจและตื่นเต้นมาก ใหญ่ยาวแข็งเต็มมือสัมผัสเม็ดตุ่มๆ ตามลำแข็งของคิม และคิมก็ขอกลับด้วย คิมอาสาขับรถให้ดิฉัน คิมพาดิฉันเข้าม่านรูด ครั้งแรกในชีวิต ดิฉันโดนคิมเลียหีดูดเม้มแตดให้เสียวมาก สุดๆๆๆ และเลียทั่วตัว นิ้วเท้าคิมก็ไม่รังเกียจเลียให้ทุกซอกทุกมุม ตอนคิมเอาควยค่อยๆ ดันเข้ามามันรุ้กคับและอึดอัดมาก รู้สึกจุกหน้าท้องแน่นมาก และเสียวเข้าหัวใจ สดุ้ง ทำให้ดิฉันเสร็จติดๆ กันเลย คิมกระแทกจากเบาๆ ไปสู่หนักๆ หนักขึ้นเลื่อยๆ ดังปั้กๆๆๆๆ ป้าปๆๆๆๆ โอ้ววววๆๆๆๆๆๆ มันส์จังเลยผัวจ๋า เย็ดเมียอีกๆ ปั้กๆๆๆ ป้าป ๆๆๆๆ ตามมาอย่างหนักหน่วง ดิฉันเสร็จไปหลายทีในไม่กี่นาที ที่คิมเอาของเขาอัดเข้ามา มันเสียวมาก กับตาปุ่มๆตาปํ่าๆ ที่ติด ลำควยเขา

ดิฉันโดนคิม เย็ดตั้งแต่บ่ายยัน 4 ทุ่ม เขาตะบันเอาดิฉันจนหมดแรงที่จะลุกยืน ดิฉันเสร็จไม่รู้กี่ครั้ง แต่รู้ว่าคิมเสร็จแค่ 2 ครั้ง ทั้งอึดทั้งทนและใหญ่ยาว แถมฝังมุกอีก 5 เม็ด ดิฉันเสียว และ มันส์มากจนไม่มีแรง ตั้งแต่นั้นมา ”เหมือนยาเสพติด” ถ้าวันไหนขาดไปใจดิฉันมันเหมือนจะขาดจริงๆ ของคิมใหญ่คับมาก ที่สำคัญอึดมาก สามีดิฉันไม่ค่อยขยันทำ จะเน้นแต่ทำงาน รับผิดชอบเยอะ ดิฉันดูดควยของคิมอย่างหมดใจ สะอาดมาก ก้นคิมขาวสวย เห็นแล้วมีอารมณ์ร่วมมากๆ ของสามีดำ ก้นก็ดำ อายุห่างกันห้าปีก็จริง แต่เขาดูหลงไหลดิฉันมาก เลียให้ดิฉันจนหมดจด น้ำแตกจนล้นเอ่อ จริงๆ เงินทองเขาไม่ได้ขอดิฉัน หนำซ้ำบ้านคิมก็มีฐานะดีมาก

ดิฉันกลัวสามีจะรู้ว่ารูหลวม นมยาน เพราะเขาดูดนมแรง ขยำจนดิฉันเสียวสุดๆ ชอบมากๆ จากไม่ชอบสามีดูด ลิ้นของคิมจูบเก่ง ไวมาก เลียน้ำแตกจนดิฉันขาสั่น ขนาดไปทำงานแค่แอบคิดถึงก็น้ำซึมแล้ว เฮ้อ จะทำยังไงดี ลูกก็กำลังโต สามีก็ติดพันกับงานมากขึ้น รับผิดชอบเยอะ อยากจะเลิกแต่ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะคิมเขารุนแรง ให้ดิฉันได้มากมาย แถมชอบให้ดิฉันใส่จีสตริงประจำ เพราะคิมชอบทำดิฉันคาชุดทำงาน เป็นประจำเลย เอ็นของคิมใหญ่จริงๆ ค่ะ ตอนกลางคืนลูกหลับ ดิฉันรีบฝากลูกไว้กับคุณยาย บอกว่ามีงานด่วน ดิฉันต้องแอบไปหาคิมเย็ดกันให้มันส์หายเงี่ยน แต่ทำบ่อยไม่ได้ เพราะสามีชอบโทรมาดึกๆ

ก็มีหลายครั้งที่คิมกำลังซอย ขณะที่ดิฉันกำลังคุยโทรฯ กับสามี ต้องอดกลั้นอย่างมาก แต่เสียวจริงๆ และเสร็จง่ายด้วย สามีเคยถามว่าทำไรเสียงดังป้าปๆๆๆ ดิฉันบอกว่าตบยุง คัน และเกา บางทีบอกไม่มีไร สามีก็คงสงสัยเหมือนกัน ดิฉันจะแอบๆ ซ่อนๆ แบบนี้ต่อไปดีมั๊ย และที่สำคัญ เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมานี้เอง คิมพาเพื่อนสนิทเป็นฝรั่งชื่อไบรอัน พอดีแวะมาเที่ยวเมืองไทย มาแนะนำให้ดิฉันรู้จัก และเขาทั้งสองก็พาดิฉันไปลองสวิงกิ้งเป็นครั้งแรก ฉันได้ดูดเอ็นพร้อมกันสองแท่งที่ยาวใหญ่พอๆ กัน เป็นอะไรที่ร้อนแรงมากๆ ของไบรอันสู้ของคิมไม่ได้ค่ะ ไม่ค่อยแข็ง แต่ยาวใหญ่กว่า แต่ดิฉันห้ามไม่ให้แทงด้านหลังดินฉัน เพราะเขาพยายามจะแซนด์วิชดิฉัน

คือตอนแรก ก็ยังสงสัยว่าเขาจะเอากันเองมั๊ย แต่คิมก็ปฏิเสธ และไบรอันก็บอกว่า เขาไม่เอาผู้ชายด้วยกัน ดิฉันเลยยอมสวิง สุดยอดจริงๆ ค่ะ เลยยิ่งถอนตัวไม่ขึ้นไปอีก ดิฉันควรหยุดดีไหม รอให้สามีรู้เรื่อง หรือหยุดเสียก่อน เพราะรักครอบครัว แต่มันเผลอใจมาแล้วน่ะคะ ยิ่งตอนนี้ ชอบให้คิมอุ้มดิฉันเย็ดทางด้านหลังมากๆ เพราะของคิมใหญ่และยาวมากแถมดิฉันก็ติดใจมุกของเขามากเลย อยากให้เขาฝังเพิ่มอีก และคิมก็อุ้มดิฉันแหกขาให้ไบรอันเย็ดดิฉัน ไบร อันทำแรงมากๆ มันส์จริงๆ คิมเสียบคารูไว้แล้วให้ดิฉันหันหน้าออกแล้วไบรอันก็พยายามเอาควยของเขามาเสียบเข้ารูเดียวกัน แต่ไม่เข้า แต่ยอมรับว่าเสียวสุดยอดจริงๆ มันคับแน่นึบไปหมด มันส์จนไม่รู้จะบอกอย่างไรดี ใจอยากลองให้เข้าพร้อมกันแต่กลัวจะหลวมมาก ครั้งหน้าคงจะเข้าได้ แต่ต้องทำใจ ก่อน เฮ้อๆ……….. อยากจะขาดใจตายจริงๆ