เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นเสียวแม่ของเพื่อน มันส์โคตรฮิต

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165 ผิวขาว หน้าตาสวย หน้าอกอวบอั๋ด สะโพกอวบใหญ่งอนผาย รูปร่างน้าดาคง 36-25-38 อวบอัดไปทั้งตัวเลยครับ แม่เพื่อนแต่งตัวทันสมัยประเภท เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วเห็นอกอวบสองเต้าตั้งตระหง่าน กระโปรง ก็ใส่ฟิต ๆ ดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ

แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน มิถุนายน ปี 2563 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆ ผมช็อคไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงานจนเผาศพเลยครับ แม่เพื่อนร้องไห้ทุกวัน ผมเห็นผมก็สงสารเธอมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจ บ่อยครั้งที่แม่เพื่อนให้ผมนอนค้างอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน จนแม่เพื่อนบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อน

จนเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนก็ทำใจได้ไม่เอาแต่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมากทำให้ผมลดความกังวลลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะทำให้ เรื่องเกิดก็เพราะว่าวันนั้นตอนเที่ยงผมมีอารมณ์มากจึงเปิดหนังโป๊ดูในห้อง นั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปล่อยค้างไว้ในเครื่อง แล้วก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นขึ้นจึงรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ ถึงบ้าน แม่เพื่อนออกมารับและส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูสวยเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ผมตีหน้าเจื่อนๆไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืน แล้วแม่เพื่อนก็เลยบอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว

ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยถึงเรื่องในหนัง x ที่เอามาดู คุยว่าของฝรั่งของใหญ่นะ แถมยาวด้วยถ้าแม่โดนคงรับไม่ไหวรูของแม่แหกแน่ๆ ผมฟังแล้วควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย แล้วตอนนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองขยายได้ที่เลยละ ผมสังเกตุเห็นแม่เพื่อนแอบมองควยของผมตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย และก็เป็นความคิดของผมในชั่วขณะว่าอยากเอาแม่เพื่อนมากเลย ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนผมไม่เคยคิดแบบนี้เลย

คืนนี้แม่เพื่อนใส่ชุดนอนแบบตัวเดียวยาวคลุมถึงขา แบบคล้ายผ้าซิ่นสองเต้านมก็นูนเด่นเห็นแล้วอยากจะดูดอยากจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนก็เอามือมากุมที่ควยของผม แม่เพื่อนยิ้มให้ผม และบอกผมว่าไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่อยากมากเลยตอนนี้ แม่ไม่ได้เอามานานแล้ว ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่พูดอะไร แต่ผมโผเข้ากอดร่างขาวอวบของแม่เพื่อน มือของผมคว้าเข้าที่เต้านมอันอวบอิ่มขนาดประมาณ 35 นิ้วทันที ผมกับแม่เพื่อนผลัดกันจูบเคล้าคลึงอยู่แป๊ป นึง แม่เพื่อนก็บอกว่าไปที่ห้องแม่ดีกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนไป ตัวก็สั่นเป็นจ้าวเข้า กลัวก็กลัว แต่ความอยากมันมากเหลือเกิน จึงเดินตามและมองดูสะโพกผายใหญ่ของแม่เพื่อนที่ไหวไปมา

ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนถามว่า “เคยหรือยัง” ผมบอกไปว่ายังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆ พอถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อน แม่ก็ถอดชุดนอนออก ยกทรงไม่ได้ใส่เต้านมใหญ่ก็ปรากฏต่อหน้า ส่วนล่างเหลือแต่ กางเกงในตัวเล็กๆ บางๆ สีขาว ซึ่งมองทะลุจนเห็นเนินนูนที่เต็มไปด้วยขนหมอยดกดำ ผมยืนตะลึง แม่เพื่อนลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะรอช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็รีบถอดกางเกงออก ควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่เพื่อน แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้างๆ แล้วถามแม่เพื่อนว่าต้องทำยังไงก่อน แม่เพื่อนก็บอกว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ แล้วก็เอาควยยัดใส่รูหีแม่เลยแม่อยากเต็มที่แล้ว

ผมจึงขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อน แม่เพื่อนกางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกรอการเสียบ ผมจึงจัดการเอาควยเข้าหีแม่เพื่อน มันเข้ายากพอสมควรครับ ผิดๆ ผลาดๆ แม่เพื่อนจึงจับควยของผมจ่อปากรูแล้วบอกให้ผมกระเด้า พอท่อนควยเข้าไปได้ครึ่งลำ รู้สึกว่ารูหีของแม่เพื่อนก็ตอดรัดควยผมอย่างมาก มันบีบรัดต่างจากการชักว่าวราวฟ้ากับดิน ผมเร่งกระเด้าจนทนไม่ไหวระเบิดน้ำฉีดใส่รูหีแม่เพื่อนซะเต็มที่เลยแล้วผมก็ ฟุ๊บคาอกแม่เพื่อน ผมขอโทษแม่เพื่อนที่น้ำแตกเร็ว แม่เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรก ก็เสร็จเร็วก็อย่างนี้แหละ แม่เพื่อนจับผมนอนหงาย แล้วเอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมดูดแท่งควยของผม

อาจเป็นเพราะว่าผมยังหนุ่มเจอลีลาการอมรูดๆ แป๊ปเดียวควยผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีเลย แม่เพื่อนผมรีบขึ้นนั่ง คร่อมยอง ๆ บนตัวผมแล้วก็หย่อนตูดลงไปที่ควยผม ท่านี้ผมเห็นรูหีแม่เพื่อนตอนมันกำลังอ้าอม ท่อนควยชัดเลย สีออกแดงระเรื่อแล้วแม่เพื่อนก็กดตูดลงมา พอควยมันเข้ามิด เธอก็ขย่มใหญ่เลย แม่เพื่อนส่งเสียงครางซี้ดดด…ซ้าดดด.. ผมงี้เสียวสุด ๆ เลย ผมจึงเอามือจับที่บั้นท้ายอวบใหญ่โยกขึ้นลงตามจังหวะ กระเด้าของแม่เพื่อน แม่เพื่อนขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าเธอให้ที

ผมลุกขึ้นจับขาแม่เพื่อนถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไป มันเข้าง่ายกว่าครั้งแรกอีกเพราะในรูหีมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรัก พอท่อนควยเข้าไปสุดลำผมก็เร่งกระเด้า แม่เพื่อนบอกให้เอาแรง ๆ เย็ดแรงๆ แม่ชอบ แม่ใกล้จะเสร็จแล้วผมก็บอกว่าผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมกระเด้าเต็มที่แม่เพื่อนก็ครางใหญ่เลย สักพักน้ำผมก็แตก เธอก็เสร็จพอดี เรานอนกอดกัน และแม่เพื่อนก็พูดกับผมว่า ขอบใจนะที่ไม่รังเกียจคนแก่ ผมก็บอกว่าผมเต็มใจทำและอยากทำอยู่แล้ว อีกอย่างแม่ก็ยังไม่แก่ถ้าคนไม่รู้เห็นรูปร่างอวบอัด เต่งตึง นมใหญ่ ตูดใหญ่หน้าตาสวยของแม่ผมว่าเค้าทายอายุแม่ผิดแน่เลย ต่อไปผมจะเอากับแม่บ่อย ๆนะครับ แม่เพื่อนยิ้ม หยิกผมแล้วบอกว่า แล้วก็อย่ามาบอกว่าเบื่อคนแก่ก็แล้วกัน หลังจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนและเอากับแม่เพื่อนแทบทุกคืนไม่เว้น กลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้