เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ

เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ

เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น
แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี
ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม
ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง
คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ
เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ
เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว เดเองมันก็เหนื่อยจนไม่ได้คิดเรื่องเซ็กส์เลยวันอาทิตย์
มันก็ใช้เวลาบ้างหมดกับการไปตกปลา อีฟก็ตามมันไปบ้างไม่ไปบ้าง จนมันทำให้อีฟเหงาแต่ตัวเดเองมันก็รู้สึกได้มันจึงมาปรึกษาผม ให้ผมดู
ชื่อ คอมพิวเตอร์มาให้อีฟเครื่องนึงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตยามเหงา เพราะเหตุนี้มันทำให้ผมและอีฟสนิทกันมากขึ้น ทุกเย็นเดจะฝากให้ผมแวะมา
ดู อีฟทุกเย็นเพราะกลัวว่าอีฟจะมีปัญหาในการเล่นเพื่อว่าผมจะช่วยสอนอะไรได้ ผมกับอีฟสนิทกันขึ้นเลือยๆ อีฟเริ่มที่จะเล่าความเก็บกดที่อยู่ใน
ใจออกมาให้ผมได้รับรู้ทุกวัน เธอดูเหงามากจริงๆผมกับอีฟคุยทาง msn ด้วยกันทุกวันจนวันนึงเธอถามผมว่าเค้าใช้กล้อง wedcam กัน
ทำไม ผมก็อธิบายต่างๆนานาให้เธอฟังแล้วเธอก็สนใจ วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟไปเดินซื้อกล้องกันและไปดูหนังเดินเล่นกันผมสังเกตุอี ฟตลอดว่าเธอ
ไมห่วงเนื้อห่วงตัวผมเลยอาจเป็นเพราะความสนิทกันมาก คืนนั้นเดกลับจากโอทีก็ไปอาบน้ำนอนอีฟยังคงเล่นคอมอยู่และผมกับเพื่อนก็ออนก
ล้อ งคุยกัน อีฟอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นและดูอีฟจะไม่ได้ใส่เสื้อในผมก็อยู่ ในสภาพแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้นเราคุยกันอย่าง
สนุกจนเที่ยงคืน อีฟเริ่มชวนคุยเรื่องเซ็กส์กับผม ก็คุยกันพักนึงอีฟดูเหมือนจะเงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่ อยู่ดีๆเธอก็ถามผมว่าเวลาผมมีอารมณ์
จะแก้ปัญหายังไงเพราะตัวเธอเองเจอกับตัวทุกวันเพราะเดมันไม่เคยเอาเธอเลย ผมคิดในใจเอาวะเป็นไงเป็นกันผมก็ถามกลับไปว่าอยาก
เห็นเหรอกำลังมีอารมณ์พอดีเดียวจะทำให้ดู นัยตาอีฟผ่านกล้องนั้นเธอดูจับจองที่หน้าจอมากผมก็บรรจงช่วยตัวเองให้เธอดูอย่างเต็มตาอีฟดู
ตาไม่กระพริบเลยทีเดียวกันผมเสร็จผมก็บอกเธอว่าผมขอดูเธอช่วยตัวเองบ้างได้มั้ยเพราะผมว่าเธอก็เงี่ยนสุดแล้วเหมือนกันเพราะเธอขยันตัว
เปลียนทางนั่งอยู่ตลอดตาเธอดูช้ำเยิมดูเซ็ฏสฺซี่มาก เธอไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ปรับกล้องให้ต่ำลงแล้วเอามาจ่อตรงเป้าของเธอเธอค่อยๆแหวก
ขอบกางเกงขาสั้นออก เธอไม่ได้ใส่กางเองในไม่น่าเชือว่าของเธอจะสวยมากมันถูกปิดอย่างสนิทมีสีแดงคล้ำไม่มีติ้งเนื้อยืนออกมากแม้แต่นิด
มัน ถูกคลุมไปด้วยข่นนิดหน่อยน้ำอีฟเยิมเต็มหน้าขาไปหมดเธอได้แต่วนนิ้วอยู่ที่ ติ้งสวาทของเธอแล้วเธอไม่นานเธอก็กระตุกเกรงตัวทำให่ผมรู้
ว่าเธอเสร็จไปแล้ว ในตอนนี้ใจผมเต้นแรกมากผมคิดแต่ว่าผมต้องได้เอาเธอแน่ๆเพราะมันขนาดนี้แล้ว ก่อนเธอจะไปนอนเธอพูดเป็นเชิงให้ผม
ชวนไปกินข้าวตอนเย็นผมรู้ทันเธอจึงพูดเองเสร็จหมดเลย วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟที่ห้องเธอรอผมอยู่ในแบบฟอรมสาวออฟฟิต ที่เซ็กส์ซี่
กระโปร่งสั้นเข้ารูปเราไม่พูดถึงเรื่องเมือคืนกันเลย ได้แต่มองหน้ากันในรถ มองไปมองกันมาจนมันผ่านโรงแรมม่านรูดผมก็เลยแซวเธอไปว่าน่า
เข้า ดีนะเธอหันมายิ้มแล้วก็พูดเชิงเล่นๆว่าลองเข้าไปดูปะไม่เคยเข้า ผมก็แกลมหยอกว่าเข้าจริงนะ เข้าแล้วช่วยอะไรไม่ได้นะอีฟไม่พูดอะไรผมก็
เลยรวมความกล้าแล้วหักรถเข้าไปเราจอดรถอยู่ในม่านพักนึงแล้วผมก็ชวนเธอลงไปดูจะได้รู้ว่ามันป็นยังไงเธอเดินดูตรวจสอยทั่วห้องแล้วเธอก็
เปิด ทีวี ก็รู้กันอยู่ว่ามนม่านรูดทีวีมันเปิดแต่หนังโป๊ อีฟพงะนิดหน่อยแต่ก็นั่งดูอย่างนิ่งเลยทีเดียวผมมานั่งข้างๆเธอและอีฟก็ไม่ ขยับหนีแต่อย่าง
ใดแต่เธอก็ไม่ได้มีประติกิริยากับผมเลยนอกจากจ้องดูหนังโป๊ผมก็เลยเอนตัวนอนไม่นานมือของอีฟก็ค่อยๆมากุมอยู่ที่เป้าของผมเธอไม่หันแต่
เธอค่อยรูดซิบออกแล้วงัดมันออกมาตัวควมผมมันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอหันมาช้าๆแล้วก็ก้มลงไปอมมันเอาซะง่ายๆแบบนั้นเธอทั้งอมทั้งดูด
ทั้งเลียทำให้ผมทนไม่ไหวก็เสร้จคาปากของเธอ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างไวแล้วเดินกับมายืนตรงหว่างขาของผมเธอจองมองผมแต่ไม่ได้พูด
อะไรผมยังคงนอนดูเธอเธอเอามือร่วงเข้าไปปลดเสื้อในตัวใหญ่ของเธอแล้วเธอก็ปลดกระดูมเสือออกหมดและค่อยๆแหวกเสื้อนมเธอสวยมาก
หัวนมเธอบอดสีชมพูคล้ำน่าเลียมากๆผมก็ลุกแล้วโถกกระโปร่งเธอขึ้นน้ำเงี่ยนของอีฟไหลเยิมเต็มหน้าขาไปหมดผมซุดดมหีเธอแล้วก็จับเธอ
พลิกตัวมานอนบนที่นอนแล้วผมก็ลงลิ้นให้เธออีฟนอนครางไม่เป็นศัพย์จนเธอบอกให้พอแล้วร้องขอให้ผมเอาเธอผมเอาควยไปจ่อที่หีของเธอ
แล้วค่อยๆดันมันเข้า มันเข้าไปไม่อยากนักเพราะน้ำของผมและอีฟเยิมมากผมซอยเธออยู่ไม่นานผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกันและเธอก็กระซิบบอก
ผม ว่าเรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ใช่มั้ย มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ หลังจากวันนั้นผมกับเธอก็ช่วยตัวเองให้กันดู เลือยมาแม้แต่บนที่นอนของเธอในห้องน้ำห้อง
ครัวผมกับเธอมีเซ็กส์กันแทบทุกทีในห้องเธอ ดูเธอจะหลงผมมากแต่ผมก็ยังรู้สึกผิดเวลาอยู่ต่อหน้าเด แม้ตอนกินข้าวด้วยกันมืออีฟยังมารูด
ควยผมเล่นเลย เธอบอกว่าทำแบบนี้แล้วมันตื่นเต้นดีมันทำให้เธอเสร็จไม่รุ้กี่ครั้ง . . . . .และผมกับเธอก็มีเซ็กส์กันมาตลอด

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More