เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ทั้งร้องทั้งคราง แบอ้าให้กับชายชู้ ”คุณอา ก็ดันตัวแม่ให้นอนลงไปนอนค่ะ แล้วแกจับขาแม่แบะแหกอ้าซ่าเลย แกจูบเลียแถวขาหนีบแม่แล้วซบหน้าเข้าไปมุดเข้าที่หว่างขาแม่เลยแม่ถึงกับ ร้องว๊ายยยย…………เลยค่ะ กุ้งเห็นแต่หัวดำๆ ของคุณอาผงกขึ้นลงๆๆ ยิ่งเร็วแม่ยิ่งร้องค่ะ ขนาดแม่เอามือปิดหน้าตัวเองแล้วนะค่ะเสียงยังชัดเลย อี๊ๆอ้าวววววว…..อย่าค่ะพี่อย่าๆๆ…….เสียววววใจจะขาดด………อยู่แล้วววว…..”

ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้ กุ้งก็พอรู้จากเพื่อนผู้ชายในห้องค่ะ กุ้งรู้ค่ะว่าพ่อกับแม่ทำไรกันแต่รู้สึกว่าเร็วมากค่ะแป๊บเดียวเสียงพ่อกับแม่ ก็เงียบ กุ้งรอฟังต่อบางทีนานมากจนหลับก็มีค่ะ พอพ่อไปทำงานต่างจังหวัด ดูแม่โหยหามากค่ะ กลางคืนดึกๆ นะค่ะ กุ้งแอบฟังแม่คุยกับพ่อเรื่องอย่างว่าด้วยค่ะ พอจับใจความว่า แม่อยากให้พ่อกลับมาเอาแม่ทุกคืนค่ะ แม่อยากมากเลย

พอผ่านไปหลายวันเข้ามีคนมาเช่าบ้านข้างๆ ค่ะ เขาอยู่คนเดียว บางวันก็เห็นเขาเข้ามาพูดกับกุ้งบ้างพูดกับแม่บ้าง เขาเคยถามกุ้งว่าอยู่ 2 คนหรอ กุ้งก็ว่าค่ะ แล้วพ่อละ กุ้งตอบตามประสาค่ะว่าพ่อไปทำงานต่างจังหวัดเดือนนึงจะมาบ้านที ช่วงที่กุ้งไปโรงเรียนนี่เขาจะคุยกับแม่อย่างไรไม่รู้ค่ะ แม่จะรับซักผ้าส่งในหมู่บ้านค่ะ และทุกคนในหมู่บ้านจะรู้จักแม่หมด บางครั้งแม่จะเอาผ้าไปส่งบ้านโน้นบ้าง บ้านนี้บ้าง และนานด้วยค่ะถึงจะกลับ จนกุ้งต้องเดินตามหาแม่เลย แล้วก็เจอดีจนได้ค่ะ

วันนั้น หนูมีกีฬาสีที่โรงเรียน บอกแม่ว่าจะกลับค่ำหน่อย เพราะต้องเตรียมขบวนแห่ค่ะ เสร็จเกือบ 2 ทุ่ม โทรฯ ก็แบตหมด พอกลับมาถึงบ้านไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ กุ้งคิดว่าแม่คงไปส่งผ้าแล้วคุยยาวแน่ๆ กุ้งเริ่มเดิน จากบ้านด้านหลังท้ายหมู่บ้านหลังแรก เขาว่าแม่กุ้งไม่ได้มา พอผ่านมา 2 หลังเป็นบ้านว่าง ค่ะพออีกหลัง เป็นบ้านของตำรวจค่ะ เขาอยู่คนเดียว เขาสนิทกับพ่อกุ้งมากค่ะ พ่อกุ้งเคยไปยืมเงินเขาตอนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดด้วย เขาใจดีกับเรามากค่ะ ทุกครั้งที่พ่ออยู่หรือไม่อยู่ เขาจะมาเที่ยวบ้านเราเสมอ กุ้งนะค่ะเดินเข้าไปคิดว่าคุณอาคงรู้ว่าแม่กุ้งอยู่บ้านหลังไหน กุ้งถึงหน้าบ้านเห็นไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ เอ….. สงสัยคุณอาคงจะยังไม่กลับมาจากที่ทำงาน

กุ้งเดินอ้อมไปข้างบ้านถ้าไม่มีอะไรก็จะกลับแต่……..เห็นไฟในห้องของคุณอา อีกห้องเปิดอยู่ค่ะ กุ้งเลยลองเดินไปที่หน้าต่างเผื่อว่าจะเคาะเรียกอาถาม แต่กุ้งต้องตาค้าง ตกใจเลยค่ะ กุ้งเห็นคุณอาเปลือยเปล่ามีแต่กางเกงในค่ะ และที่ตกใจมากแม่ๆๆๆๆ กุ้งเองค่ะถอดเสื้อเปลือยท่อนบนจนเห็นนม 2 เต้าที่ยังเต่ง ตึงอร้ามอร่าม โดยคุณอาแหละค่ะเป็นคนถอดเสื้อในแม่ออกแล้วแกก็นั่งลงซบหน้าลงไปที่ร่องอก อันอวบอูมของแม่กุ้งอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ……..ซี๊ดดดดด………………..เสียงแม่กุ้งครางเลย แกเอามือโอบประคองที่หลังขาวๆ ของแม่กุ้งแล้ว งับ อมหัวนมแม่กุ้ง ดูดเอาๆ แล้วเลียถานนมขาวๆ จนแม่กุ้งร้องครางลั่นแถมยังแอ่นอกสู้ลิ้นปากคุณอา ด้วยค่ะ

คุณอานั่นลากลิ้นเลียต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง แล้วก็เลียผ่านกางเกงในแม่มาที่หน้าขาขาวๆ อวบๆ ของแม่แล้วก็อ้อมมือไปจับที่ก้นใหญ่ๆ ของแม่ดึงกางเกงในจากด้านหลังค่ะออกมาจนถึงพื้นเลย ดูแม่คงอายเอามือมาปิดหว่างขาไว้แต่ คุณอา ก็ดันตัวแม่ให้นอนลงไปนอนค่ะ แล้วแกจับขาแม่แบะแหกอ้าซ่าเลย แกจูบเลียแถวขาหนีบแม่แล้วซบหน้าเข้าไปมุดเข้าที่หว่างขาแม่เลยแม่ถึงกับ ร้องว๊ายยยย…………เลยค่ะ กุ้งเห็นแต่หัวดำๆ ของคุณอาผงกขึ้นลงๆๆ ยิ่งเร็วแม่ยิ่งร้องค่ะ ขนาดแม่เอามือปิดหน้าตัวเองแล้วนะค่ะเสียงยังชัดเลย อี๊ๆอ้าวววววว…..อย่าค่ะพี่อย่าๆๆ…….เสียววววใจจะขาดด………อยู่แล้วววว…..พักเดียวแกก็ยกหน้าขึ้นค่ะ กุ้งมองไม่ชัดค่ะว่าน้ำแม่เลอะขนาดไหน แต่เห็นคุณอา เอาลิ้นตวัดเลียปากตัวเองจนหมดค่ะ แม่กุ้งซีค่ะนอนหอบแฮกกก……….อยู่บนเตียงค่ะคุณอาไม่ยอมเสียเวลาเลยค่ะแกยืน ขึ้นแล้วถอดกางเกงในออกโอ้วววโฮววววววว………ของคนหรือเปล่านี่ ทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่ขนาดนั้นก็ไม่รู้ค่ะ แถมตรงปลายยังบานใหญ่แดงแจ๋เลย

แม่กุ้งถอยเลยค่ะ แต่อาเร็วกว่าค่ะจับบั้นเอวอวบๆ ของแม่ดึงไว้ แล้วบอกว่า ผมจะทำให้คุณมีความสุขไม่ต้องกลัวแต่แม่ไม่รอค่ะ คุณอาเลยจับขาแม่ตรงข้อพับมาพาดที่แขนค่ะแล้วมือทั้งสองข้างก็ไปจับที่ข้อ มือแม่กุ้งค่ะอ้าววววว…….ท่านี้แม่ของกุ้งไม่มีทางหนีเลยค่ะ แต่คุณอาก็เอามือข้างนึงปล่อยเพื่อมาจับไอ้แท่งเนื้อแกค่ะ แกเอาหัวแดงถูไถที่หว่างขาแม่ ( คงเป็นกลีบเนื้อที่อวบอูม และยัง คับแน่นฟิตของแม่แน่ๆ )เพราะมันไม่ค่อยโดนของพ่อมาเป็นเดือนแล้วนี่ค่ะเห็นแม่เอามือไปดันที่ ท้องคุณอา ส่วนอาก็เอาถู ขึ้นถูลงๆ จนเห็นชัดเลยค่ะว่าแม่ของกุ้งอ่อนลงมากตอนนี้แม่ไม่ดันตัวอา แล้วค่ะ แต่กลับจับแขนอาไว้แน่นเลย หลับตาส่ายหน้าใหญ่เลย แล้วแกก็นอนลงมาทับปากจูบแม่ มือก็จับนมแม่ บีบ จนแม่เคลิ้มค่ะถึงกับกอดคอคุณอาดึงลงมาจูบแลกลิ้นเลย คงเป็นแผนอาแน่ๆ ที่ให้แม่สบาย

เพราะหลังจากนั้นกุ้งใจหายวาบ….ขนลุกตาค้างเลยค่ะ เพราะคุณอาเล่นเอาหัวบานแดงๆ แท่งใหญ่ๆ ยาวนั้น กระแทกหว่างขาแม่ของกุ้งดัง บั๊กกกกกก……….ๆๆๆ ว๊ายยยยยยย……..โอ๊ะเจ็บบบบบบ……เสียงแม่ร้องเลยค่ะ แต่อาแกก็ไม่ชักออก กลับกดบดแช่คาไว้ จนแม่ดิ้นไปมาแกรีบนอนลงทับไปกอดไหล่แม่ไว้ค่ะ แกบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วคุณอาก็เริ่มสาวเอวเบาๆ ช้าๆ แต่แม่ก็ยังหลับตา อยู่ สักพัก แม่คงเสียวค่ะเพราะที่นี้ แม่กอดคออาไว้แน่นเลย อาแกก็เริ้มสาวขึ้นลงๆๆ เร็วขึ้นๆๆ จนแม่ทั้งร้องทั้งคราง อือออ……อ้าๆๆๆ…….ห่ะๆๆๆๆ……….โอ้ววววววว……………ตอนนี้กุ้งตื่นเต้นมากค่ะสั่นไปหมดเลย นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่เห็นคนเอากันต่อหน้าต่อตาและที่สำคัญคนที่เอากันก็เป็นแม่กุ้งเอง แต่ ”แม่กลับแบแหกอ้าๆ ให้กับชายชู้” แทนที่จะเป็นพ่อ คุณอาลุกมาอยู่ท่าวิดพื้นค่ะ 2 ขาขาวๆ แม่พาดที่คอคุณอา กุ้งเห็นแท่งเนื้อชัดเลยค่ะโอ้วว……..ยาวใหญ่….ขนาดนั้นแม่รับเข้าไปได้ไงนี่

คุณอานะค่ะกระเด้าพรวดเดียวเข้าหมดด้ามเลย คราวนี้แม่เอาขาอวบๆ ขาวๆ มารวบรัดไว้ที่เอวคุณอาไว้แน่นค่ะคุณอาก็กระเด้า บั๊กกกกกๆๆๆ………..จนเตียงดังเลย เสียงทั้งคู่หายใจหอบใส่กันค่ะน่าฟังมากเลย แล้วคุณอาก็หยุดคาไว้แล้วชักออกแม่นะค่ะมองตามแท่งที่หลุดออกมาเหมือนจะ เสียดายค่ะ ที่แท้คุณอาเปลี่ยนท่าค่ะ ซึ่งท่านี้กุ้งเดาเลยค่ะว่าแม่คงไม่เคยให้พ่อเอาแน่ๆ ขนาดท่าคุณอายังสอนให้แม่เลยค่ะ ก็ท่าคุกเข่าโก้งโค้ง ( ท่าหมา) นั่นเองจากที่กุ้งเห็นของคุณอาใหญ่ยาวแต่น่วม พอแม่ทั้งขาวทั้งอวบ นมใหญ่ๆ ของแม่ห้อยโตงเตง แผ่นหลังที่ขาวราบ เนียน เอวเป็นเอวที่จับกระชับมือตูด บั้นท้ายที่ผึ่งผายงอน ใหญ่ๆ ขาว เนื้อยังแน่น กลีบหอยที่ยังแดงระริกรอการเสียบยัดเข้าของ แท่งใหญ่ๆ มันช่างบาดตาบาดใจ ตื่นเต้น และมีอารมณ์มาก ว่าใหมค่ะ นี่เป็นกุ้งนะค่ะ ถ้าเป็นพ่อมาเห็นแม่ท่านี้ที่กำลังแอ่นตูดให้ชายชู้เอาจะบาดใจขนาดไหน

คุณอานะค่ะคลานเข้าไปเอาแท่งถูง่ามก้นแม่ แม่กุ้งถึงกับ กระตุก ยึกๆๆ………เลย คงเสียว แม่หันมามองเห็นหัวแดงจะคลานหนีอีกแล้วค่ะ แม่บอกว่าท่านี้ดแก้วยังไม่เคยค่ะ สามีแก้ว……สามีแก้วว่ามันไม่ดี แก้วไม่เคยค่ะอย่าๆ เลยนะค่ะอย่าๆๆๆๆ……….ไม่ทันแล้วค่ะคุณอาดึงเอวแม่ไว้แล้ว เสียบกระเด้า แทงพรวด…………เสียงก้นแม่กับท้องคุณอานะค่ะกระทบกันดัง ป๊าปๆๆ……..อือ……….ฮืออ……….กุ้งนะค่ะแค่เห็นยังเสี้ยน เลย กุ้งมือสั่นปากสั่นจะเป็นลมเลยค่ะ แล้วแม่ละค่ะ โดนเอาเต็มๆ จะขนาดไหน แม่ร้องกรี๊ดดด………..คลานศอกโก่งหลังเลยค่ะ แม่คลานไม่ได้เลยเพราะคุณอาทั้ง กด/บด/ดัน แท่งเข้าสุดด้ามค่ะ แม่คงจะทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เพราะคุณอาวน และควงข้างในด้วยค่ะ โอ้ว………โฮวววว……..กุ้งไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ ว่าคนเอากันจะลีลาเด็ดขนาดนี้ แล้วคุณอาก็กระเด้าสาว เอวไม่ยั้งเลยทีนี้ป๊าปๆๆ…….บั๊กกๆๆ……ป๊าปปปป………..โอยยยยย………..โอ้วววววววววววววววววววววว…………………………………………

แม่ทั้งร้องทั้งคราง แข่งกับเสียงตูดที่กระทบดังป๊าปปปปปๆๆๆ……….. จนแม่ร้องบอกว่าจะจะจะจะจะ………..ออก…..ออกแล้วๆๆๆ………..แตกแล้ว……….แตกแล้วววว…………..แม่นะค่ะร้องจนหมดเสียง ฟุบหน้าลงไปที่หมอนทำให้ตูดยิ่งแอ่นรับแท่งคุณอากระเด้าเอาๆๆๆ…………ซอยยิ๊กๆๆๆ……………..รอด้วยๆๆๆ………….ออกแล้วๆๆ………………….แกร้องบอก แล้วแกก็กดหยุดคาไว้อ้อมมือลงมาจับนมแม่ค่ะ กระตุกยึกๆ………อยู่ 4-5 ครั้ง แล้วก็ชักแท่งออกแล้วนอนแผ่เลย ทั้งคู่นอนกอดกันแล้วแม่ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าค่ะกุ้งรีบออกมาเลย กุ้งมาถึงบ้านพักเดียวแม่ก็มา กุ้งถามว่าแม่ไปบ้านไหนแม่บอกว่าไปบ้านปากซvยน่ะเลยมาช้า( โกหกชัดๆ)