น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่”

น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่”

โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน
บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว
เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้
ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน
แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด
เอางี้ ถ้าไม่มีดอกมาส่ง ฉันจะเอาบ้านแม่ศรีให้เขาเช่าแล้วกัน แม่ศรีก็ไปอยู่ที่อื่นพลางก่อน มีเงินมาส่งก็เอาบ้านคืนไป
พูดจบเชนก็เดินจากไปโดยที่มีเสียงแม่โวยวายลับหลัง
ลำพังเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปีอย่างฉันจะไปช่วยอะไรแม่ได้
แล้วที่ได้รู้จากแม่ก็คือ พ่อโทรมาบอกว่า บริษัทต้องให้พ่อไปทำงานที่แท่นเจาะน้ำมันกลางทะเล สามเดือนได้เงินทีหนึ่งแล้วก็ได้เยอะด้วย
แล้วสามเดือนนี้ฉันกับแม่จะทำอย่างไรดี
เช้า วันนั้นฉันเดินออกจากบ้านกำลังจะไปโรงเรียน เชนขับรถผ่านมาพอดีก็เลยรับฉันไปด้วย ระหว่างทางเชนบอกกับฉันว่า เขาไม่ได้ใจร้ายอะไรนะ มันเป็นเรื่องของการทำมาหากิน มันเป็นเรื่องของการตกปากรับคำ ฉันก็คล้อยตามและรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ใจดีคนหนึ่ง
ตกเย็นฉันเดินผ่านบ้านเชนก็เลยแวะเข้าไปหา
น้าเชนมีอะไรให้หนูทำไหมคะ
เชนมองหน้าหนูอย่างเอ็นดู พร้อมกับบอกว่า
เอาอย่างนี้..น้อยหน่ามานวดให้น้าแล้วกัน เดี๋ยวน้าให้ตังค์เอาไปช่วยแม่  พอได้ยินคำว่า เอาไปช่วยแม่ ฉันก็พยักหน้า
น้า เชนพาฉันขึ้นไปบนห้องนอน แผล็บเดียวน้าเชนเปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือกางเกงบอลตัวเดียว ฉันใจสั่นเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ไม่ใช่พ่อถอดเสื้อ เหลือกางเกงขาสั้นตัวเดียว
น้าเชนเป็นลูกครึ่งแขก ผิวขาวกว่าฉันอีก สูง ตัวใหญ่ หน้าอก หน้าท้องมีขนยั้วเยี้ยไปหมด ขาก็ขนดก แขนก็ดก น้าเชนเห็นฉันยืนตัวแข็งก็หัวเราะหึ หึ แล้วก็นอนหงายบนเตียง
มา มานวดซะ ถ้านวดดีน้าเชนให้พันนึง โอ..เค ?  ทำเสียงสูงเป็นประโยคคำถาม พอได้ยินคำว่าพันนึง ฉันก็เดินไปนั่งข้างเตียง
ฉันเริ่มนวดที่ขาน้าเชนก่อน น้าเชนชวนคุยโน่นคุยนี่ทำให้ฉันผ่อนคลายลงไปเยอะ
จากขาก็ไปต้นขา หลัง แล้วก็แขน จนฉันสะบัดมือไล่ความเมื่อย น้าเชนจึงบอกให้พอ
วัน นั้นฉันได้เงินมาหนึ่งพัน พร้อมกับนัดกับน้าเชนว่าวันมะรืนจะมานวดให้อีก ฉันเดินกลับบ้านด้วยความอิ่มเอิบ เงินพันบาทจริงๆ ก็ไม่ได้หายากอะไรนี่นะ ..
วันต่อมาฉันก็ตามน้าเชนขึ้นไปนวดอีก คราวนี้ฉันคล่องขึ้น กระโดดขึ้นไปนั่งบนเตียงข้างๆ น้าเชนที่นอนอยู่
โอ้ .ทำไมวันนี้ตัวเหม็นจัง  น้าเชนร้องทัก  เล่นพละมาซิท่า
ก็ฉันแต่งชุดพละมาก็ต้องเล่นพละซิ
ไปเลย น้อยหน่าไปอาบน้ำก่อน ตัวเหม็นมาขึ้นเตียงน้าได้ยังไง
น้าเชนเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ฉันพร้อมกับเสื้อกางเกง
เอาของน้าใส่ไปก่อนก็ได้นะ แป๊บเดียว
ฉัน เข้าไปอาบน้ำ แต่งตัวเสื้อหลวมโพรก กางเกงขาก็กว้าง ความจริงแม่บอกฉันตั้งหลายหนแล้วว่าฉันใส่ซับในได้แล้วเพราะหน้าอกฉันก็ เริ่มตั้งแล้ว ฉันก็ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง
แต่วันนี้ไม่ได้ใส่  ไหน อาบน้ำแล้วหายเหม็นหรือยัง  ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร น้าเชนก็ลุกขึ้นมาดมตรงซอกคอฉัน ฉันตกใจแต่ก็ไม่ทัน ทั้งลมอุ่นและหนวดน้าเชนทำเอาฉันขนลุกเกรียว
แล้วน้าเชนก็นอนหงายให้ฉัน นวดเหมือนเดิม ฉันก็ก้มหน้าก้มตานวดโดยไม่ได้สังเกตว่าน้าเชนมองลอดแขนเสื้อเข้ามาเห็นหน้า อกที่เริ่มตูมของฉัน
ฉันเป็นเด็กอายุ 14 ปี ค่อนข้างอวบ ผิวคล้ำ แม่บอกฉันเนื้อแน่นเหมือนพ่อ ปีนี้เป็นปีแรกที่ฉันรู้สึกไม่เหมือนเด็ก เพราะขนที่ตรงนั้นเริ่มขึ้นแล้วก็เริ่มมีรอบเดือนเหมือนเพื่อนๆ หลายคน
ฉันไม่รู้ว่าน้าเชนมองหน้าอกฉัน แต่ฉันรู้ว่าใต้กางเกงน้าเชน ท่อนเนื้อขนาดใหญ่เท่าแขนฉันมันตื่น แถมยังกระดกงึกๆ อยู่ใต้กางเกง

ถ้าน้าหลับ น้อยหน่าก็กลับไปเลยก็ได้นะ นี่ตังค์  น้าเชนยื่นเงินให้ฉันหนึ่งพัน
น้า เชนนอนนิ่งหลับตา สักพักก็ชันเข่าข้างที่ฉันไม่ได้นวดขึ้น ด้วยขากางเกงที่กว้างและสั้น ทำให้ฉันมองทะลุเข้าไปข้างในกางเกงได้ไม่ยาก
เป็น ครั้งแรกที่ฉันได้เห็นท่อนเนื้อของผู้ชาย มันใหญ่กว่าที่ฉันคิดไว้มากนัก หรือว่าใหญ่เฉพาะของน้าเชน เพราะเชื้อสายแขก ท่อนเนื้อน้าเชนใหญ่เกือบเท่าท่อนแขนฉันได้ มีขนปรกเต็มไปหมด มองจากมุมของฉันเห็นถุงไข่ของน้าเชนห้อยย้อยลงมา ส่วนหัวของมันฉันมองไม่เห็นแต่ดูจากภายนอกก็เกือบถึงขอบกางเกง
ฉันจ้อง มองเพราะคิดว่าน้าเชนกำลังหลับ มีเสียงกรนเบาๆ คอยให้ฉันสบายใจ ฉันยังจ้องไม่วางตา พอรู้มาบ้างว่าเวลาผู้หญิงกับผู้ชายเขาทำอะไรกันผู้ชายจะต้องเอาไอ้นั่นใส่ เข้าไปในตัวของผู้หญิง แล้วของน้าเชนจะเอาเข้าไปได้ยังไง ของผู้หญิงมีรูนิดเดียว
กำลังคิดเพลินน้าเชนพลิกตัว ฉันรีบมองไปที่อื่น น้าเชนลืมตามาหยิบน้ำมันยื่นให้ฉัน
น้อยหน่าชะโลมที่ต้นขาน้านะ และกดแรงๆ มันเมื่อย
ฉัน ทำตามน้าเชนบอก ไปนั่งระหว่างขาน้าเชน เอาน้ำมัน  เขากวาง  ทาชะโลมที่ต้นขาแล้วเริ่มกดไถไปจากล่างขึ้นบน น้ำมันเขากวางนี่มันลื่นดีจริงๆ กำลังกดให้น้าเชนเพลินฉันก็เสียหลักไถมือพรืดเข้าไปในกางเกง มือฉันโดนถุงไข่และโคนท่อนเนื้อน้าเชนเข้าอย่างจัง
โอ๊ย   น้าเชนร้องลั่น ลุกขึ้นมากุมไว้
อุ๊ย..น้าเชน หนูขอโทษ
โอย..โอย..น้อยหน่า เจ็บจัง อูย ..  น้าเชนร้องไม่หยุดปาก ฉันยิ่งใจเสีย
น้าเชน เป็นไงมั่ง
ไม่รู้เหมือนกัน เส้นมันจมลงไปเลย  น้าเชนบอก ฉันก็ไม่เข้าใจ
ต้องไปหาหมอแล้วหละ
ฉันได้ยินยิ่งใจหาย ทำอะไรไม่ถูกเลย
ไหน น้อยหน่าช่วยน้าทีซิ
ทำไงล่ะ  ฉันรีบอาสาเพราะอยากไถ่โทษ
น้อยหน้านวดตรงถุงไข่น้าดูซิ ถ้ามันตื่นก็แสดงว่า ไม่เป็นไร
นวดยังไงล่ะ
เอาน้ำมันทาแล้วคลึงเบาๆ ต้องเบาๆ นะ
ฉัน พาซื่อ น้าเชนถอดกางเกงออกเป็นแก้ผ้า นอนถ่างขาโดยมีฉันอยู่ตรงกลาง ฉันเทน้ำมันเขากวางลงบนท่อนเนื้อ คราวนี้เห็นมันชัดเจน ท่อนเนื้อน้าเชนเท่าแขนฉันจริงๆ หัวบานร่า มีน้ำเยิ้มออกจากรูปลายหัวด้วย
ฉันเริ่มนวดถุงไข่เบาๆ สัมผัสได้ว่ามันมีสองใบ ถุงไข่ของน้าเชนเริ่มหดแข็ง ท่อนเนื้อกระดกขึ้นมา
น้าเชน มันกระดกแล้ว
อืม .น้อยหน่าอย่าเพิ่งหยุดนะ เดี๋ยวมันจะไม่ขึ้นอีก
ฉันคลึงถุงไข่น้าเชนต่อ คราวนี้น้าเชนให้ฉันเขยิบมานวดท่อนเนื้อด้วย
เป็น ครั้งแรกในชีวิตที่ได้สัมผัสเครื่องเพศของผู้ชาย พอมาถึงตอนนี้ฉันก็เริ่มคิดได้ เริ่มรู้สึกว่า เราเป็นผู้หญิง กำลังจับท่อนเนื้อผู้ชายอยู่ คิดอย่างนั้นแล้วก็ให้ใจสั่น ภายในตัวมีอาการปั่นป่วน ใจหนึ่งก็คิดว่าไม่ควรทำ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรบ้าง
น้าเชนให้ฉันจับท่อน เนื้อน้าเชนให้ตั้งขึ้นแล้วใช้มือรูดขึ้น รูดลงด้วยน้ำมัน ฉันรู้สึกเหมือนกำลังทำความสะอาดท่อนสาก น้าเชนร้องครางเบาๆ
อูย น้อยหน่าจ๋า ดีจังเลย
น้าเชนหายเจ็บหรือยัง
ดีขึ้นมากแล้วจ้ะ แต่ตอนนี้เสียวมากกว่า น้อยหน่าอย่าหยุดนะ
ทำไมล่ะจ๊ะ
ก็ .น้าเชนกำลังมีความสุขซิจ๊ะ กำลังเสียวท่อนเนื้อเลย เหมือนกำลังนอนกับผู้หญิงเลย อูย
ฉันใจสั่น
เหมือนยังไงเหรอน้าเชน
ก็เวลาทำอะไรกับผู้หญิง..อูย ก็เหมือนมือน้อยหน่าไง ผู้ชายก็กระเด้า โอย .ซี๊ด เสียวจัง น้อยหน่าจ๋า
ฟังน้าเชนครวญครางแล้วรู้สึกดีจัง ดูมีอำนาจอย่างประหลาด น้าเชนดิ้นส่ายหัวไปมา กระดกก้นขึ้นลงตามมือฉัน
พอหรือยังจ๊ะ  ฉันถาม
น้อยหน่าอย่าหยุดนะ ทำต่อเถอะ เดี๋ยวน้าเชนให้ตังค์
ฉัน ก้มหน้าก้มตารูดท่อนเนื้อน้าเชนต่อ ใจหนึ่งก็อาย อีกใจก็อยากได้เงิน อีกใจก็อยากรู้อยากเห็น ยิ่งเห็นน้าเชนร้องครางยิ่งอยากรู้ใหญ่
น้าเชนเป็นอะไร
เสียวซิจ๊ะ น้อยหน่าอย่าหยุดนะ
ก็มันเมื่อยนี่
เอางี้ ถ้าอยากให้น้าเชนเสร็จเร็วๆ น้อยหน่าขึ้นมานั่งบนตัวน้าซิ
ทำไมล่ะ
ก็ถ้าน้าได้หอมตรงนั้นของน้อยหน่า แปล๊บเดียวก็เสร็จ
อี๋ย .
น่านะ  เดี๋ยวน้าให้สองพันเลย
ฉัน ย้ายตัวขึ้นมานั่งบนหน้าอกน้าเชน น้าเชนกำชับหนักหนาว่าไม่ว่ายังไงห้ามหยุดกระตุกมือเด็ดขาด นั่งได้พักเดียวน้าเชนก็จับก้นฉันยกขึ้น ความที่กลัวจะล้มฉันก็ต้องเอามือหนึ่งยันตัวไว้อีกมือหนึ่งก็กระตุกท่อน เนื้อน้าเชน
ดูๆ ก็เหมือนฉันยกก้นให้น้าเชนดมได้สะดวก
น้าเชนเอาหน้า มาซุกตรงหว่างขาฉัน กางเกงขาก็กว้าง ป่านนี้น้าเชนคงเห็นหมดแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่า น้าเชนกำลังดอมดมโคนขาฉัน แล้วน้าเชนก็ไล่ขึ้นมาตรงรอยแยก สูดดมกลิ่นเหมือนหอมแก้มไม่มีผิด ฉันรู้สึกหวิวๆ ชอบกล
อุ๊ย   ฉันสะดุ้ง น้าเชนใช้ลิ้นชำแรกผ่านร่องของฉัน ปลายลิ้นน้าเชนโดนเข้ากับปุ่มเนื้อตรงรอยแยก ฉันพาลจะหมดแรงเอาดื้อๆ ต้องกำท่อนเนื้อแน่นขึ้น ฉันรู้สึกว่าจะนั่งไม่ไหวแล้ว จะทิ้งก้นลงมาลิ้นน้าเชนก็ยิ่งชอนไชลึกเข้าไปอีก
น้าเชน..หนูเสียว
น้า เชนไม่พูด ฉันกระตุกมือแรงขึ้น สักพักน้าเชนก็กดหน้าตัวเองเข้ามาในหว่างขาฉันแรงขึ้น ลิ้นน้าเชนก็ชอนไชลึกขึ้นอีก น้าเชนดูดน้ำในนั้น ยิ่งดูดก็ยิ่งออก
น้อยหน่า น้าจะออกแล้วนะ กระตุกมืออย่าหยุดนะ
ฉัน ไม่รู้ ไม่เข้าใจความหมาย รู้แต่ว่ามันเสียวตรงนั้นเหลือเกิน มือก็กระตุกไม่หยุดเหมือนกัน น้าเชนตัวเกร็ง มือกำแก้มก้นฉันไว้แน่น ยิ่งกำแน่นเท่าไหร่ก็เท่ากับเป็นการ  แหก  ของฉันมากเท่านั้น ลิ้นก็ล้วงเข้าไปจนลึก ฉันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก กระตุกท่อนเนื้อไม่หยุด หัวถอกของน้าเชนแววด้วยน้ำมันเขากวางปนกับน้ำใสๆ ที่หลั่งออกมาจากรูตรงปลาย
พักเดียวน้าเชนก็ตัวเกร็ง ร้องลั่น
โอย..โอย..น้อยหน่าจ๋า น้าน้ำแตกแล้ว      ฉันจ้องดูท่อนเนื้อน้าเชนไม่วางตา
น้ำ จากปลายท่อนเนื้อกระฉูดออกมาโดนหน้าฉัน แล้วยังพุ่งออกมาอีกสามสี่กระทอก มือฉันเปื้อนทั้งน้ำมัน น้ำน้าเชน แต่ฉันก็ไม่ได้หยุด จนน้าเชนร้องคราง
พอแล้วจ้ะ คนดี
น้ำอะไรน่ะ น้าเชน
น้าเชนมองฉันอย่างเอ็นดู
น้ำนี่เป็นน้ำแห่งความสุข ผู้ชายต้องสุขสุดยอดถึงจะหลั่งน้ำนี้ออกมาได้
แล้วผู้หญิงล่ะ มีมั้ย
อืมมม .ลองดูมั้ยเดี๋ยวน้าทำให้
น้า เชนเอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดน้ำแห่งความสุข สักพักก็ให้ฉันนอนหงาย ตอนนี้ฉันไม่อายแล้ว มีแต่ความอยากรู้ว่า จะต้องทำอย่างไร และจะโดนทำอย่างไร
น้าเชนจับฉันแก้ผ้าเหมือนน้าเชน จากนั้นก็มานั่งหว่างขาฉัน
นอนให้สบายนะ รู้สึกอย่างไรก็ไม่ต้องฝืน ปล่อยไปเรื่อยๆ  พูดจบก็ก้มลงดอมดมตรงนั้นอีก
ฉันก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่น้าเชนจะทำอย่างนั้นอีก
น้าเชนใช้ลิ้นแทรกระหว่างแคมทั้งสองข้าม ไล่เลียมาตรงปุ่มสวาทของฉัน ฉันเสียววาบ หัวนมตั้งชัน รู้สึกเสียวอย่างไม่เคยมาก่อน
อูยยย..น้าเชน หนูเสียวจัง
น้า เชนไม่พูดอะไร ยังคงใช้ลิ้นวนเวียนอยู่แต่ตรงนั้น ฉันรู้สึกเบาเหมือนปุยเมฆ บางครั้งก็เสียววาบจนอดยกก้นขึ้นไม่ได้ โอ..มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ฉันส่ายก้นไปมา บางครั้งส่ายก้นหลบปากน้าเชน บางครั้งก็แอ่นสู้อย่างคุมตัวเองไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีน้ำอะไรไหลออกมาจากตรงนั้น
โอย น้าเชน หนู หนู  หนูปวดฉี่  ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นการปวดฉี่หรือเปล่า เพียงแต่มันเสียวคล้ายเวลาเราปวดฉี่มากๆ แต่มันเสียวมากกว่าแล้วก็ ยิ่งขมิบก็ยิ่งเสียว
ปวดก็ฉี่ออกมาเลย ไม่ต้องไปกลั้นมันหรอก ยังไงมันก็ต้องแตกจ้ะ
น้าเชนพูดจบก็ก้มหน้าลงเลียต่อ ฉันก็เสียวมากขึ้นอีก
น้า เชนไม่ได้เลียอย่างเดียวแล้ว น้าเชนใช้นิ้ววนเวียนอยู่ตรงปากแคมของฉัน จนนิ้วเปื้อนน้ำเยิ้มของฉัน ยิ่งวนก็ยิ่งดันลึกเข้าไป ทีแรกก็เจ็บ แต่ลิ้นน้าเชนทำเอาฉันลืมเจ็บ จนน้าเชนใส่นิ้วชี้เข้าไปจนสุด ฉันยิ่งเสียวมากขึ้นเวลาน้าเชนกระดิกนิ้วข้างในตัวฉัน
น้าเชน หนูไม่ไหวแล้ว ฉี่แตกแล้วนะ  ฉันร้องก่อนระเบิดอะไรไม่รู้ออกจากตัว น้าเชนอ้าปากอมโคกฉัน ดูดน้ำจากตัวฉัน ฉันระเบิดฉี่ใส่ปากน้าเชน แต่น้าเชนไม่ปล่อยให้มันเปื้อนที่นอนเลย ทั้งดูดทั้งดื่ม ฉันดิ้นยังไงน้าเชนก็ตามประกบตรงนั้นฉันไม่ปล่อย จนฉันหมดแรงนอนแผ่หราอยู่อย่างเดิม
น้าเชนยังง่วนกับการเลียตรงโคกฉัน ฉันนอนนิ่งให้น้าเชนทำตามใจชอบ จะมีกระตุกบ้างก็ตอนน้าเชนเลียโดนปุ่มสวาทฉัน มันสุขใจอย่างบอกไม่ถูก
ตลอด เวลาที่น้าเชนเลียให้ ฉันไม่ได้สังเกตเลยว่า ท่อนเนื้อน้าเชนกลับผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ไม่รู้เลยว่าน้าเชนกระตุกมันพลาง เลียให้ฉันพลาง ไม่รู้เลยว่าน้าเชนแอบเอาน้ำมันเขากวางชะโลมหัวมันจนเยิ้มไปหมด
น้าเชนจะทำอะไรหนู  ฉันร้องเมื่อน้าเชนเขยิบตัวมานั่งคุกเขาตรง
หว่างขาฉัน หัวถอกกระดกงึกๆ เยิ้มไปด้วยน้ำมันเขากวางจนหยดลงบนโคกฉัน
ก็เมื่อกี้ น้าใช้นิ้วดู น้อยหน่ายังชอบเลย ต้องลองไอ้นี่ แล้วน้อยหน่าจะติดใจ  น้าเชนอวดสรรพคุณ
แต่มันใหญ่จังเลยนะ น้าเชน
ก็ค่อยๆ ไง
พูดจบน้าเชนก็ก้มลงดูดหัวนมฉัน ทั้งหนวดทั้งเครา วนเวียนอยู่รอบหัวนม เรียกความรู้สึกเดิมกลับมาอีก ฉันเสียวจนเผลอกอดน้าเชน
น้อยหน่า เป็นสาวแล้วรู้มั้ย เลิกเป็นเด็กได้แล้ว  ฉันไม่ค่อยเข้าใจแต่ก็รู้ว่าน้าเชนกำลังจะทำอะไร ทั้งๆ ที่รู้ก็ไม่มีปัญญาจะหลบเลี่ยงหรือเอ่ยปากห้าม
ใจมันอยากซะแล้ว
น้า เชนยังดูดนมสลับซ้ายขวาจนฉันต้องแอ่นอกรับ ความเสียวจากหัวนมมันบดบังความรู้สึกที่หัวถอกมันทิ่มโดนแคม ฉันรู้สึกแผ่วเบามากจนส่ายก้นหลบไม่ไหว ความที่เสียวหน้าอก ความที่น้ำมันมันทำให้ลื่นเยิ้ม ฉันส่ายก้นหลบหัวถอกของน้าเชนได้ไม่นาน หัวถอกก็กระแทกปุ่มสวาทเข้าอย่างจัง ฉันเสียวจนต้องยกก้นขึ้น เป็นจังหวะเดียวกับที่น้าเชนกดหัวถอกลงมาอีก เท่านั้นเอง หัวถอกมันเยิ้มของน้าเชนก็หลุดเข้าไปในรูสวาทฉัน ฉันสะดุ้งเพราะเจ็บมาก กระเถิบก้นหนีก็ไม่ได้เพราะน้าเชนรั้งไหล่ฉันอยู่
โอ๊ย น้าเชน หนูเจ็บ  ฉันส่ายหน้า
นิด เดียวน้อยหน่า อย่าดิ้นซิ น้าคาไว้แค่นี้แหละ  ฉันหยุดดิ้น น้าเชนไม่ขยับก้น คาหัวไว้อย่างนั้น ใจฉันอยากให้น้าเชนดึงออก แต่ปากพูดไม่ได้เพราะน้าเชนประกบปากฉัน ลิ้นน้าเชนดุนเข้ามาในปากฉัน ฉันเผลอเปิดช่องให้นิดเดียว ลิ้นน้าเชนก็สัมผัสกับลิ้นฉัน
เป็นความรู้สึกแปลกๆ ที่เกิดขึ้นอีก ฉันขยับลิ้นพันกับลิ้นน้าเชนอย่างถูกใจ หน้าอกก็ถูกน้าเชนบี้หัวนมเบาๆ จนขนลุกไปหมด
เป็น ฉันเองที่เริ่มขยับก้นเพื่อให้มีการสัมผัสระหว่างหัวถอกของน้าเชนกับผิว ช่องสวาทของฉัน ใจอยากจะขยับให้สบายเหมือนเวลาเราใส่เสื้อยืดคับๆ แต่น้าเชนกลับกดสะโพกลงมาอีก หัวถอกจมหายไปทั้งหัว
ฉันเจ็บมากขึ้น แต่คราวนี้กลับไม่รู้สึกอะไร ฉันหลับตานึกภาพว่า อีกเท่าไหร่นะมันถึงจะสุด มันทรมานจัง
แล้ว น้าเชนก็เริ่มสาวท่อนเนื้อ ปากก็ซุกไซร้อยู่แถวใบหูฉัน มือก็วนเวียนอยู่ตรงหัวนม ฉันเสียวจนอธิบายไม่ถูก กอดน้าเชนแน่น ยกก้นตามท่อนเนื้อไปด้วยว่ากลัวมันจะหลุด น้าเชนก็กดท่อนเนื้อลงมาอีก
ทำ อย่างนี้ซ้ำๆ อยู่สักพักฉันก็รู้สึกว่า ขนของน้าเชนสัมผัสโคกของฉันแล้ว น้าเชนร้องครางอีกทีแล้วก็กระแทกเข้ามาอีก คราวนี้โคกน้าเชนกระแทกโคกฉันเต็มๆ
มันเข้าไปในตัวฉันหมดแล้ว ท่อนเนื้อที่ฉันเห็นทีแรกว่า มันจะเข้าของผู้หญิงได้หรือ มันพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า มันเข้าได้ และที่สำคัญ มันเข้ามาในตัวฉันซะด้วย
โอย น้าเชนขา หนูเสียวจัง
หายเจ็บยัง
ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ
น้า เชนเริ่มสาวก้นเป็นเรื่องเป็นราว ฉันสามารถรับรู้ถึงสัมผัสท่อนเนื้อของน้าเชนได้ทุกอณู ทั้งรอยหยัก ทั้งความลื่นที่หัว น้าเชนนุ่มนวลกับฉันมาก เฝ้าถามอยู่ตลอดเวลา ว่าทำอย่างนี้เจ็บไหม ถ้าฉันส่ายหน้าน้าเชนก็ลงแรงหนักขึ้น
น้าเชนไม่รู้หรือว่า ฉันส่ายหน้าเพราะมันเสียวจนพูดไม่ออก
น้า เชนยันตัวขึ้น ฉันต้องหลับตาเพราะทั้งความเสียวและความอาย แต่ไม่ว่าน้าเชนจะอยู่ท่าไหน ก้นก็ไม่หยุดกระเด้าเลย ทุกสัมผัสที่เคลื่อนเข้าออกอยู่ในตัวฉัน มันเสียวจนบอกไม่ถูก ฉันคุมตัวเองแทบไม่ได้ อยากดิ้น อยากขยับตัว อยากทำอะไรก็ได้ที่ทำให้มันเสียวน้อยลง มันทรมานเหลือเกิน มันเสียวจนรู้สึกได้ว่านมฉันแข็งไปทั้งเต้า หัวนมชี้เด่ อย่างไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน
ฉันรู้สึกได้ว่า น้าเชนยกขาฉันขึ้นข้างหนึ่ง รู้สึกได้ว่าหนวดและเคราน้าเชนวนเวียนอยู่ตรงน่อง ข้อเท้า
น้าเชนจูบที่เท้า ฝ่าเท้า นิ้วเท้า
น้าเชนดูดหัวแม่เท้าฉันด้วย
ถ้า เป็นตอนปกติ ฉันคงร้องลั่นเพราะตกใจที่มีผู้ใหญ่มาทำกับฉันแบบนี้ แต่เป็นตอนนี้ มันช่างดีเหลือเกิน ฉันกำผ้าปูที่นอนแน่ ขมิบก้นถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จนแทบจะทุกครั้งที่น้าเชนสาวท่อนเนื้อเข้าออกในร่องสวาทฉัน
น้า เชนร้องครางไม่เป็นภาษาคนเหมือนกัน ฉันเริ่มรู้สึกได้ว่า แรงกระแทกที่น้าเชนส่งท่อนเนื้อเข้ามาในตัวฉันมันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันแรงจนฉันตัวโยน
แต่ฉันก็อยากให้น้าเชนกระแทกแรงกว่านี้
ไม่รู้ว่าความเจ็บปวดมันหายไปไหนหมด
เหลือแต่เสียวอย่างเดียว
ฉัน ได้แต่ร้องโอยๆ สลับกับเรียกน้าเชน น้าเชน อยู่แค่นั้น ความรู้สึกอย่างอื่นไม่มีเพราะถูกความเสียวกลางลำตัวกลบจนหมดสิ้น น้าเชนก็ไม่ได้ดีไปกว่าฉัน บางครั้งก็เกร็งตัว ขยำน่องฉันจนฉันรู้สึกเจ็บ
แต่ที่แน่ๆ คือน้าเชนกระแทกฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น
โอย โอย..น้อยหน่าจ๋า น้าทนไม่ไหวแล้วนะ
น้าเชนเป็นอะไร
โอย น้ำจะแตกอยู่แล้ว
จ้ะ  ฉันรับปากแค่นั้น
น้อยหน่า ถ่างขาออกเยอะๆ นะ
จ้ะ
น้อยหน่าจ๋า
จ๋า
น้าเชนเสียวควยเหลือเกิน น้ำแตกแล้วนะ น้อยหน้าอ้าหีรับนะ
จ้ะ  ทำไมคำหยาบตอนนี้รื่นหูเหลือเกิน
น้า เชนกระแทกท่อนเนื้อเข้ามาในตัวฉันอีกสามสี่ที ก็ร้องลั่นห้อง ฉันรู้สึกได้ทันทีว่า น้ำอุ่นๆ จากท่อนเนื้อน้าเชนพุ่งเข้ามาในตัวฉันเต็มๆ น้าเชนหลั่งน้ำออกมาสี่ ห้า หก เจ็ด กระทอก แล้วถึงจะเบาลงๆ
น้าเชนทิ้งน้ำหนักทั้งตัวมาทับฉัน หอมแก้มฉัน ฉันก็กอดน้าเชน
มันเจ็บนะ แต่น้าเชนทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน
แล้วน้าเชนก็เป็นผัวฉันแล้วด้วย
เอ…แล้วแม่จะรู้มั้ยนะว่า ทำไมน้าเชนไม่มาทวงเงินกับแม่อีกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More