เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก
น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง
เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้วโดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้ วันนี้ขอล่อสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆพี่บีค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม แต่แน่นชมัดผมค่อยเอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบนมและค่อยๆเม้มหัวนมทั้งสองข้างจากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของพี่บีผมก้มลงเลียและดูด จนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆและดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงหีและค่อยกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่น แค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควรสังเกตเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า….เอาออกไป” ผมก็ตกใจ
แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี
ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก้เข้าไปจนสุด
คราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่หีพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม
เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว
พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง”อาาาาา เสียวจังเลย อูยยยยย เบาๆหน่อยสินก โออยยยยย” เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก
ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน
จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” นก นก พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้วและตอดผมอยู่ข้างใน
ส่วนผมเองก็ใกล้แล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป
พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี
” พี่บี โออยยยย ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หีพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมแตกข้างในรีบดันตัวผมออก
“อย่านะนกเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ”
ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม
เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที จนคับปากพี่บี
สังเกตมีน้ำไหลออกมาข้างๆปากพี่บี ผมให้พี่บีกลืนและอมให้ผมต่อ
จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง
ท่านี้ผมชอบมากเพราะมีโอกาสได้จับนมได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสบัดหน้าไปมา และดิ้นไปมา
หลายๆครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง
ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำแล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆอยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ
เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม ผมนึกสนุกจะแกล้งพี่บีจึงบอกพี่บีว่าจะปล่อยข้างใน
พี่บีจึงพยายามดันตัวให้พ้นจากการที่โดนผมทับและกระแทกอยู่นั้น
แต่ผมรู้ทันจึงเอามือสอดเข้าไปล็อกหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น สาวสุดกระแทกสุด
“นกปล่อยพี่นะ ถ้าพูดไม่เชื่อจะบอกน้าเอกให้จัดการ” ผมไม่สนใจคำขู่ ผมกระแทกจนผมทนไม่ไหว กะจะตึงออกแต่ก็ช้าไป
เพราะผมฉีดน้ำเข้าไปในหีพี่บีแบบเต็มๆซะแล้ว จึงต้องปล่อยต่อไป พี่บีได้แต่ร้องไห้ผมก็ปล่อยต่อจนคิดว่าหมดแล้วจึงกระแทกส่งท้ายอีกสักพัก
จากนั้นก็ดึงของผมออกจากของพี่บี ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมก็เดินเข้าห้องผมไป
แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ ล่อเด็กมหาลัยยังไงก็ไม่สะใจเท่ากับล่อน้าตัวเองหรอกครับ
เพราะเป็นผู้หญิงในฝันผมเลย คราวหน้าน้าผมไม่รอดแน่ จะเย็ดและปล่อยข้างในทั้งในหี ในปาก และก้นเลยคอยดู เอาให้ติดใจผมไปตลอดชีวิต…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More