เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอากับน้องชาย เย็ดเสียวกับลุงควยใหญ่ “โอว โอว ผัวขาเมียเสียวจนแตดจะหลุดแล้ว” อูย อูย…อา…อา…. เสียงน้ำเงี่ยนที่ถูกกระทบดัง เจ๊าะแจ๊ะ เพิ่มอารมณ์ในการเย็ดให้มันยิ่งขึ้น “ผัวขา..เมียน้ำจะออกแล้วววว.. ออกแล้วววววว โอววว” ลุงชอบเห็นก้อยเสร็จแล้ว แกจึงเร่งกระเด้า โดยแกจับเอวของก้อยไว้แน่น แล้วกระแทก จนก้อยตัวสั่นตามแรงกระแทก ” มันแท้ๆ …โอย….น้ำเงี่ยนจะแตกแล้วววว โอว โอว อา..ซี๊ดดด อออออออกแล้วววววว”

เริ่มเลยนะคะ ก้อยเป็นคนพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่ลำพูนค่ะ มาทั้งครอบครัวเลย ก้อยมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน ก้อยเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย เรื่องเสียวก็มีอยู่ว่า ก้อยมีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นทอมค่ะเราเล่นเสียวกันเป็นประจำก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด เวลาที่อยู่คนเดียวในห้องนอนชอบช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางบ้าง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ทุกคนในบ้านไปเที่ยวในเมืองกันหมด ยกเว้นน้องชายซี่งก้อยคิดว่าไปนอกบ้าน ก้อยจึงเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือโป๊ ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยเงี่ยนมากเลยตกเบ็ดอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดประตูเข้ามาพอดี ก้อยอายมากแต่ก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาทำไม ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยเงี่ยนเหรอ” ก้อยก็เลยตอบไปว่าแล้วเห็นพี่ทำอะไรอยู่ล่ะ

ก้องก็เลยถามก้อยว่า ผมก็อยากเหมือนกันพี่ ให้ผมช่วยนะ ก้อยบอกน้องไปว่าเราเป็นพี่น้องกันจะเย็ดกันได้ยังไง ก้องจึงบอกก้อยว่าแค่ใช้ปากให้กันก็พอ ก้องไม่พูดปล่าวจู่โจมเข้ามาไซร้ซอกคอก้อย ก้อยขนลุกซู่เลยเพราะอารมณ์เงี่ยนจากการช่วยตัวเองยังไม่หายพร้อมกับโอบมือกอดคอน้องชายไว้ ก้องใช้มือล้วงเข้าใปในชายเสื้อแล้วปลดตะขอเสื้อชั้นในออกพร้อมกับถอดเสื้อก้อยออก ก้อยได้แต่เสียว ครางในลำคอ อา….เสียวเหลือเกินก้อง ช่วยพี่ด้วยพี่เงี่ยนจะแย่แล้ว แล้วก้องก็เลื่อนตัวลงไปใช้ลิ้นตวัดที่หัวนมก้อย “เสียวเหลือเกินก้องจ๋า โอว..ซี๊ด…. ” พี่ก้อยเอามือมาถอกควยให้ก้อง ด้วยสิ” ก้อยเลยเอามือมาล้วงกางเกงกีฬา แล้วดึงออก เมื่อกางเกงหลุด ก้อยถึงกับอุทานว่า “โอโห ควยก้องใหญ่จัง เคยเย็ดใครรึยัง” “ก็มีบ้างครับแต่ไม่บ่อย” ก้อยเห็นแล้วอดไม่ได้จึงบอกให้ก้องเล่นท่า 69 “โอย..พี่ก้อย ก้องเสียวหัวควย อา อา….”

ก้องครางเสียงกระเส่า “พี่ก็เสียวหีเหลือเกิน ดูดเม็ดแตดพี่ด้วย” โอว…อา…ซี๊ด…” ก้องไม่เลียหีอย่างเดียวแต่กลับใช้นิ้วมือใส่ลงไปในร่องรูหีของก่อนซึ่งมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจนถึงขาอ่อน “โอ..ก้องจ๋า แทงเร็วๆ พี่ใกล้เสร็จแล้ว เร็ว เร็ว อา..ซี๊ด ใกล้แล้ว . .ใกล้แล้ว…….ออกแล้ว…อา…อา… ก้อยหายใจหอบจนตัวโยน “พี่ก้อยเสร็จแล้วอมควยให้ผมด้วยครับ” ก้องจึงก้าวขาแล้วเอาควยมาจ่อปากก้อยทันที “บ๊วบ…จ๊วบ ..” เสียงก้อยใช้ปากอมควยให้น้องชาย พร้อมทั้งใช้มือลูบที่ไข่ที่หดตัว แล้วใช้ลิ้นลาก ที่หัวหยักแล้ววนอยู่อย่างนี้เรื่อย “อา..ซี๊ด…… พี่ก้อยอมควยเก่งจัง ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ” ก้องกระเด้าควยเข้าปากก้อยถี่ยิบ..รัว…จนก้อยแทบหายใจไม่ออก “เร็วๆ…โอว…พี่ก้อย..อา.เสร็จแล้ว แตกแล้ว…..” ก้องกระฉุดน้ำเงี่ยนเข้าปากก้อยแล้วก้อยก็ดูดกินจนหมด “เก่งมากน้องชายของพี่ วันหลังเล่นกันอย่างนี้อีกนะ” ครับ พี่ก้อยสุดยอดมากเลย แล้วก้อยก็บอกน้องชายว่า “เก็บไว้เป็นความลับนะ”

หลังจากที่ก้อยเล่นเสียวกับน้องชายแล้ว เรื่องเงี่ยนของก้อยยังไม่จบแค่นั้นเพราะก้อยไม่เคยอิ่มในเรื่องเซ็กส์เลย เพราะจะได้เล่นเสียวกับน้องชายก็ต้องรอวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (น้องชายไปเรียนที่เชียงใหม่) กับแฟนที่เป็นทอมก็ใช้ลิ้นไม่ค่อยเก่ง ได้แต่ใช้นิ้วเขี่ยแตดอย่างเดียวบางครั้ง ก้อยไม่มีอารมณ์แล้วแฟนก็ใช้นิ้วเขี่ยให้จนเจ็บ ทำให้ก้อยไม่ค่อยอยากเล่นเสียวกับแฟนเท่าไหร่จน แฟนก้อยแอบไปมีคนอื่นซึ่งไม่ใช่ใครหรอก ว่าที่พี่สะใภ้ก้อยเอง แต่ก้อยก็ไม่แคร์หรอก เพราะว่าที่พี่สะใภ้ก้อยก็บอกกับก้อยว่าแฟนก้อยลีลาไม่เป็นเรื่อง จนเค้าเลิกกันไปเอง ส่วนก้อยก็ไปทำงาน ปกติ ในที่ทำงานของก้อยก็อยู่ที่ลำพูนนี่แหล่ะ ขี่มอเตอร์ไซค์แป๊ปเดียวก็ถึง ออฟฟิศที่ก้อยทำงานเป็นตึกแถว แต่ไม่ค่อยมีใครสนใจใคร พี่สาวที่เค้าจ้างก้อยมาทำงานก็ไม่ค่อยอยู่ออฟฟิศเท่าไหร่ เพราะเค้าก็ติดผู้ชายเหมือนกัน บางทีก้อยเห็นเค้าพากันขึ้นไปชั้นบนออฟฟิศแล้วมีเสียงครางออกมา อย่างไม่เกรงใจก้อยเลย จนมีวันหนึ่งก้อยกำลังเข้าออฟฟิศแต่ไม่ได้เอะใจว่ามีใครอยู่ในออฟฟิศหรือเปล่า

ก้อยก็ทำงานตามปกติ แต่หูก้อยก็ได้ยินเสียงแว่วๆ ” โอววว…ที่รัก แรงๆ เลย …กระแทกมาแรงๆเลย. ป๊าปๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบกัน มันทำให้ก้อยรู้ว่า ข้างบนเค้าทำอะไรกัน ก้อยก็เลยเดินย่องขึ้นไปเบาๆ สิ่งที่ก้อยเห็นก็คือ พี่บุ้งยืนในท่าโก้งโค้ง ใช้มือยันข้างฝาไว้ ส่วนผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร พี่ยุทธ นั่นเอง ก้อยกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น กับภาพที่เห็น ภาพควยของพี่ยุทธ ที่มีขนาด 7×5 กำลังเคลื่อนตัวเข้าออกหีของพี่บุ้ง ทำให้พลูหีพี่บุ้งย่นตามแรงกระแทก “ซี๊ด…ยุทธขา หีเมียจะแหกแล้ว…ซี๊ด” แล้วพี่ยุทธก็พูดว่า “แล้วมันหี มั๊ยจ๊ะ ” “สุดๆ..เลยค่ะ อา….ซึ๊ด…แล้วที่รักเสียวควยมั๊ยคะ” มันเหลือเกินจ๊ะ อา…ซี๊ด ..” พี่ยุทธเร่งกระแทกหีพี่บุ้งจนตัวไหว โดยไม่รู้ตัวก้อยใช้มือคลึงแตดตัวเอง พร้อมกับเร่งตามแรงกระแทกของยุทธ “อา..เงี่ยนเหลือเกินอยากได้ควยเหลือเกิน” ก้อยรำพึงในใจ พร้อมกับบี้แตดตัวเองจนน้ำเงิ่ยนไหลเปียกกางเกง “ที่รักขา..บุ้งใกล้จะเสร็จแล้ว .. ซอยเร็วๆ ค่ะ..ซึ๊ด” ยุทธไม่ตอบ แต่เสยควยกระแทกจนถี่ยิบ ป๊าป ป๊าป “โอวผมใกล้วจะออกแล้ว” เร็ว..ๆ ค่ะ บุ้งก็ใกล้ออกแล้ว …เร็ว ๆ ๆๆๆๆๆโอวววว ออกกกแล้วววววววว”ผมก็ออกแล้ว…โอวววว..แตกแล้ว..” ยุทธกดควยพุ่งน้ำเงี่ยนเข้าไปหีบุ้งจนรับรู้ถึงความอุ่น วาบที่มดลูก ทั้ง 2 ล้มตัวลงนอนที่เตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ก้อยรีบหลบถอยลงบันไดไป

แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เรื่องมันมีอยู่ว่าทุกๆ วันศุกร์ตอนเย็นพี่บุ้งจะจ้างคนมาทำความสะอาดที่ออฟฟิศเสมอค่ะ ลุงชอบคือคนที่มาทำความสะอาดออฟฟิศค่ะ ความจริงก้อยไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นหรอกค่ะ แต่เพราะความเงี่ยนของก้อยน่ะสิคะเป็นเหตุ เย็นวันศุกร์ ก้อยอยู่ที่ออฟฟิศ ส่วนพี่บุ้งก็ไปเชียงใหม่เหมือนเคย พอว่างก้อยก็เลยไปเปิดคอมฯ เล่นเน็ตแต่จับพลัดจับผลู ไปเปิดเว็บไซต์ต่างประเทศที่มีคลิบวีดีโอฝรั่งเย็ดกันพอดี ก้อยเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที ทำไงดีล่ะ ก้อยรำพึงอยู่ในใจ ภาพที่เห็นคือภาพควยอันใหญ่ที่ฝรั่งผู้ชายตะบันกระแทกรูหีผู้หญิงจนหัวสั่นหัวคลอน เสียงครางซี๊ดซ๊าด ยิ่งทำให้ก้อยอารมณ์กระเจิง ก้อยจึงดึงกระโปรงผ้าฝ้ายลายดอกขึ้นมาตลบที่หน้าขา แล้วใช้นิ้วกรีดที่ร่องหีของตัวเอง พร้อมกับรัวเขี่ยที่แตด “อูยยยย เสียวเหลือเกิน อา…เงี่ยนจังเลยเรา” ขณะเดียวกันนั้นลุงชอบ ที่กำลังมาถึงออฟฟิศ เห็นภาพที่ก้อยกำลังบี้แตดตัวเอง พร้อมกับเห็นภาพหีที่อูมใหญ่ ทำให้ควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานถึงกับลุกโด่ ลุงชอบนิ่งดูอยู่นานจนแน่ใจแล้วว่า ขณะนั้นก้อยมีอารมณ์เต็มที่แล้ว

ลุงชอบจึงกระแอมเบาๆ ทำให้ก้อยที่กำลังเคลิ้มอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้งโหยง “อุ๊ย ลุงชอบมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ” ” ก็มานานพอที่เห็นหนูก้อยกำลังเอ่อ..เอ่อ เขี่ยแตดตัวเองน่ะครับ” ก้อยอายจนไม่รู้จะทำยังไงเลยแกล้งพูดไปว่า “อ๋อ..มันเป็นเรื่องธรรมชาติจ๊ะลุง” “แล้วลุงเคยช่วยเหลือตัวเองมั๊ย” “ก็เคยครับ แต่มันนานมาแล้วครับ เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยเท่าไหร่แล้ว ลุงแก่แล้ว” ในขณะที่พูดนั้นก้อยก็เห็นควยที่ตุงกางเกงม่อฮ่อม จนโปนออกมา “แน่ใจเหรอคะว่านานมาแล้วลุง” ก้อยแซวพลางหัวเราะไปด้วย “ก็อีแก่ที่บ้านมันไม่ค่อยยอม มันบอกว่ามันหมดไฟแล้วครับ แล้วนู๋ก้อยละครับ หายเงี่ยนแล้วเหรอครับ” ยังหรอกลุงพอดีเมื่อกี้ใกล้เสร็จแล้วลุงมาขัดจังหวะพอดี” “ผมขอโทษครับ เพื่อเป็นการไถ่โทษให้ผมทำให้นะครับหนูก้อย” ก้อยชั่งใจแล้วถามต่อว่า “ลุงจะช่วยยังไงคะ” ลุงชอบจึงบอกว่าให้ตามแกขึ้นไปห้องคุณบุ้ง ก้อยซึ่งเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วและอยากรู้ว่าแกจะทำอะไร จึงลุกไปล็อคประตูออฟฟิศแล้วตามลุงชอบขึ้นไป ในห้องนอนบุ้ง ลุงชอบกำลังอยู่ในห้องน้ำและทำความสะอาดเนื้อตัวและบ้วนปาก แล้วเดินออกมา ก้อยยืนดูแกงง

แล้วถามลุงชอบว่า “ลุงจะช่วยก้อยยังไงคะ” ลุงชอบไม่ตอบแต่เดินมาจูงมือก้อยไปที่เตียง “หนูก้อยอยู่เฉยๆนะครับ เดี๋ยวผมจะทำให้หนูก้อยมีความสุข” ก้อยจึงเดินตามลุงชอบไป แล้วแกก็บอกให้ก้อยนั่งลงที่ขอบเตียง สักพักแกก็เดินไปหยิบอะไรบางอย่างที่ห้องน้ำออกมา “ผมเห็นของคุณบุ้งวางอยู่ในห้องน้ำเลยขอยืมมาใช้ก่อนครับ” “อะไรเหรอคะลุง” แกก็ชูดีโด้อันใหญ่ยาวพอๆกับควยฝรั่งให้ดู พร้อมกับเดินข้ามาไซร้ซอกคอ เม้มที่ติ่งหูของก้อย ทำให้ก้อยถึงกับขนลุกซู่ แล้วแกก็ค่อยไซร้ลงมาที่นมอันอวบใหญ่ของก้อย พร้อมกับถอดเสื้อนอกและเสื้อชั้นในของก้อยออกจนเห็นอกและหัวนมที่ตั้งแข็งเป็นไตชูสร้างต่อหน้าแก แล้วลุงชอบก็เลียที่ปลายถัน พร้อมกับดูดเม้มเบาๆ ทำให้ก้อยถึงกับสยิว ครางเบาๆ ในลำคอ “อืมมมม…เสียวจังเลยลุง” “เดี๋ยวลุงจะทำให้หนูก้อยเสียวมากกว่านี้ครับ” ว่าแล้วลุงชอบก็ปลดตะขอกระโปรงแล้วค่อยๆ รูดลงที่ปลายท้าว แล้วแกก็บอกให้ก้อยนั่งชันเข่าที่ขอบเตียง แล้วลุงชอบก็ใช้ดีโด้ที่กำลังเปิดเครื่องหัวหมุนควงสว่านอยู่ แล้วใช้จ่อที่รูหีและคลึงที่แตดของก้อย “โอววว ลุงจ๋าฉันเสียวเหลือเกิน…อา…” น้ำเงี่ยนของก้อยเริ่มไหลออกมาเป็นทาง”ลุงจ๋าอูยยยยย…เงี่ยนเหลือเกิน” แล้วลุงชอบก็หยุดใช้ดีโด้แล้วแกก็ซุกหน้าใช้จมูกคลึงที่แตดของก้อยและใช้ลิ้นละเลงหีของก้อย และฉกลิ้นรัวเข้ารูหีของก้อย

“โอววววว…ซี๊ดดด….อา…ซึ๊ด…เย็ดก้อยเถอะลุงก้อยไม่ไหวแล้วววว” แล้วก็ปลดขอบกางเกงแกลง ควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานของแกดำมะเมื่อม เส้นเอ็นปูดโปนน่ากลัวยิ่งนัก มันพร้อมแล้วที่จะใช้งานก้อยจึงใช้มือกำควยแกรูดเข้าออก จนแกบอกว่า “อูยยย หนูก้อย อย่าถอกแรงนักนะ ผมจะแตกซะก่อน” แล้วแกจึงใช้ควย ค่อยๆ กดเข้ารูหีของก้อย จนก้อยบิดหน้าเหยเกเพราะความเจ็บ จะไม่ให้เจ็บได้อย่างไรกับควยขนาด 8×8 ของแก ก้อยจึงบอกว่า “ลุง เบา เบาก่อนนะคะ ควยลุงใหญ่เหลือเกิน หนูกลัวหีแหก” ลุงชอบจึงใช้มือคลึงที่นมของก้อยแทน สร้างความเสียวให้ก้อยจนลืมเจ็บไปชั่วครู่ พอแกเห็นหีของก้อยเริ่มรับความควยแกได้แล้ว แกจึงเริ่มกระเด้า “ลุงจ๋า….เสียวที่สุดเลยค่ะ” หีของเมียก็สุดยอดเลยครับ อา อ๊า.. “ลุงบอกว่าหนูเป็นเมียเหรอคะ อา….” ยิ่งได้ยินแบบนี้ ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนขึ้นอีก “ผัวขา…เมียก็เสียว…เย็ดเมียแรงๆ เลย เมียไม่เจ็บแล้ว” แล้วลุงชอบ ก็จับก้อยนอนหงายให้ขาห้อยลงกับพื่น ทำให้เห็นหีที่โหนกนูนยิ่งนูนง้ำขึ้นกว่าเดิมอีก “หีของเมียสวยเหลือเกิน

เป็นบุญของผัวแท้ๆที่ได้เย็ดหีที่งามและฟิตแบบนี้” แกพูดพร้อมกับจ่อควยเสียบและกระเด้าสาวออกจนเกือบหลุดแล้วกระเทกเข้าไปใหม่ “โอว โอว ผัวขาเมียเสียวจนแตดจะหลุดแล้ว” อูย อูย…อา…อา…. เสียงน้ำเงี่ยนที่ถูกกระทบดัง เจ๊าะแจ๊ะ เพิ่มอารมณ์ในการเย็ดให้มันยิ่งขึ้น “ผัวขา..เมียน้ำจะออกแล้วววว.. ออกแล้วววววว โอววว” ลุงชอบเห็นก้อยเสร็จแล้ว แกจึงเร่งกระเด้า โดยแกจับเอวของก้อยไว้แน่น แล้วกระแทก จนก้อยตัวสั่นตามแรงกระแทก ” มันแท้ๆ …โอย….น้ำเงี่ยนจะแตกแล้วววว โอว โอว อา..ซี๊ดดด อออออออกแล้วววววว” แล้วแกก็ดึงควยออกจากรูหีของก้อยดังบล็อก แล้วให้น้ำออกมากระฉูดใส่กลางอกของก้อย “ลุงนี่เยี่ยมจริงๆเลยนะคะ วันหลังถ้าหนูเงี่ยนลุงช่วยเย็ดหนูทีนะคะ” แล้วก้อยก็เข้าไปล้างตัวแล้วออกไปหาอะไรกินแก้หิว