กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว

กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว

วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ

เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก

ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี จนฉันแอ่นอกให้เขาดูดนมด้วยความกระสันแอ่นหีขยับเอวให้มือเขาล้วงหีจนเสียวไปหมดจนต้องหนีบขา ด้วยความเงี่ยนฉันกางขาให้เขาจับสองเข่ากางตั้งขึ้น ก่อนก้มหน้าลงจูบหีให้สะดุ้งเสียว เขาเอามือแบะแหกหีแล้วดูดเลียในร่องหีอย่างไม่รังเกียจ ฉันร้องครางดิ้นแอ่นหีสองมือทุบตบลงพื้นที่นอนครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียวกระสัน มันเสียวสุด ๆ จนน้ำหีจะไหลเมื่อเขาห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหี นิ้วเขาค่อย ๆ สอดแยงแทงรูตูด ฉันแอ่นหีจนก้นลอยร้องครางเสียงดัง “โอย ๆ ไม่ไหวแล้วพอ ๆ เถอะ” เขาเงยหน้าขึ้นมองแล้วลุกนั่งมือยังจับลูบหีฉัน เขาบอก ขอเวลาใส่ถุงยางก่อน แต่ฉันกลับขอให้เขาเย็ดสดแทบจะทันที เขาลูบหีแล้วเอาควยมาถูไถร่องหีทำให้ฉันเสียวเงี่ยนถึงกับแอ่นหีอยากโดนเย็ดเสียที เขาค่อย ๆ เอาควยสอดแยงแทงเขารูหี ควยมันใหญ่อัดแน่นเจ็บหีแต่ก็เสียวสุด ๆ ฉันถีบตัวหนีจนหัวชนขอบเตียงแต่เขาตามกระเด้าเย็ดจนควยเข้ารูหีมิดลำ แล้วเริ่มกระเด้าควยแทงใส่หีฉันอย่างนิ่มนวลมีจังหวะ ไม่รีบเร่งหรือรุนแรง ดูเขามีลีลาโยกส่ายรู้จังหวะ ฉันได้แต่แอ่นหีร่อนจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น เขาจูบดูดปากสลับไซร้ดูดนมฉันมือเขาลูบจับบีบสะโพกก้นสอดนิ้วแยงรูตูดทั้งที่ควยซอยเย็ดอยู่ในรูหี ฉันแสดงอาการร่านสวาทอย่างไม่อาย พอจะถึงจุดสุดยอด เขาก็หยุดกระเด้าซอยกดควยแนบหีทั้งบดส่ายทำให้ดิ้นร้องครางเสียงดังอย่างที่ไม่เคย แล้วเขาค่อยๆเริ่มซอยเย็ดต่อเขาทำแบบนี้หลายครั้งมันสุดยอดจริงฉันไม่เคยแบบนี้มาก่อนเลย

เขาเย็ดฉันอยู่นานจนทนไม่ไหวเกร็งกระตุกหีตอดรัดควย ฉันกรีดเสียงร้องลั่นเสร็จความใคร่สมปรารถนา ก่อนบอกเขาว่า “น้ำแตกในได้เลย” แล้วเขากระเด้าอีกไม่กี่ที ก็มีน้ำอุ่น ๆ ทะลักใส่มดลูก ฉันสะใจที่ได้ทำแบบนี้ไม่อยากคิดว่าผิดถูกหรือคำว่าเล่นชู้ขอเพียงได้หลั่งน้ำกามที่อัดในตัวออกมาฉันก็มีความสุขเหลือล้นไม่คิดอย่างอื่น…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More