สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม

สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม

ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย

ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า อยากโดนผมเย็ดหนักกว่านี้มั้ย ครูพรเขาบอกให้พอแล้ว ผมกลับยิ่งทำใหญ่กว่าเดิม ผมยิ่งแหย่นิ้วเข้าไปในหีของครูพร เร็วขึ้นจนครูพรตอนนี้แกถึงจุดสุดยอดเลยทีเดียว น้ำเงี่ยนของครูพรแฉะเต็มนิ้วผมเลย ผมดูดหีของครูพรเอง ท่าทางครูพรแกก็ยิ่งเสียว แล้วบวกกับ ครูพรก่อนหน้าก็แต่งตัวยั่วยวนเอาเรื่อง วันนี้ผมจะเย็ดครูพรให้หนักๆไปเลย ถ้าแกท้องได้คงทำ ผมก็เย็ดครูพรมานานหลายปีแล้วนะ แต่ก็ไม่เคยเบื่อ พอเย็ดไปเย็ดมา ครูพรเค้าบอกว่าวันหลังมาเย็ดครูพรอีกนะ เพราะครูพรบอกว่าวันนี้ไม่ไหวแล้ว แต่ในใจผมก็คิดว่าอยากเย็ดครูพรต่ออีกหน่อยนะครับ พอผมน้ำแตกยกแรก แล้วต่อให้นิดจนดึกมากแล้ว เลยคิด อยากลองเย็ดตูดครูพรดูบ้าง ว่าแล้วก็ ทำเลยครับ

ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่โรงเรียนแล้ว ผมเลยยกครูพรเย็ดในท่าลิงอุ้มแตงแล้วเดินไปเรื่อยๆ ครูพรก็เลยเอานิ้วแหย่เข้าไปไปในตูดแกตอนโดนอุ้ม กะให้รูตูดแกขยาย พอได้ทีนั้น ผมเลยได้เย็ดตูดแกไปด้วย เสียวมากเลยครับ แล้วครูพรพอหันไปมอง ข้างหลังกระจกในห้องพักครู ครูพรแกตกใจมาก เพราะไม่คิดว่า ตัวแกจะขาวแล้วตูดแกตอนโดนเย็ดมันจะบานได้ขนาดนี้ พอมองแล้วก็ตกใจ แถมตอนนี้ แกกลัวว่าผัวแกจะรู้ด้วยซ้ำว่าแกนอกใจมีผัวเด็กเป็นลูกศิษย์แก แถมกำลังโดนเย็ดแบบนี้ด้วย แต่ไม่ทันแล้ว ผมเย็ดครูพรเร็วมาก คือกะจะเอาให้แกท้องกันเลยแหละครับ….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More