หลอกว่าจะไปส่งบ้านแล้วโดนเย็ดหี

หลอกว่าจะไปส่งบ้านแล้วโดนเย็ดหี


เรื่องเสียว หลอกว่าจะไปส่งบ้านแล้วโดนเย็ดหี ที่จะเล่าใน StoryIncst.com นี้เกิดขึ้นตอนที่เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็บเสียวเว็บนึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรื่องงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัทก็จัดว่าหน้าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเรา เวลาคุยก็ถูกคอกันมาก


หลอกว่าจะไปส่งบ้านแล้วโดนเย็ดหี

เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อน ๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน mail เราแอบมองดูพี่นัท เป็นระยะ ก็พี่นัทเค้าน่ารักนิค่ะ คุยกันไปสักพักพี่นัทเค้าก็ถามเราว่าเคยนอนกับผู้ชายยัง

เราบอกยังไม่เคยเลยอยากมีตอนแต่งงานไปแล้ว พูดจบพี่นัทก็ขอเราคบเป็นแฟน เราก็ตอบตกลงไปเพราะเราชอบพี่นัทเค้ามานานแล้ว แล้วในวันนั้นพี่นัทเค้าก็พาเราไปที่คอนโดห้องชุดที่พี่นัทเค้าอยู่ เราขึ้นไปนั่งเล่นบนเตียง พี่นัทเค้าขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้เราเชยชมห้องพี่เค้า ผ่านไปสักพัก พี่นัทก็ออกมานุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียวเดินออกมา เราเห็นก็ตกใจเลยหันหน้าหนีเพราะอายด้วย

พี่นัทเค้าถามเราว่าไม่ไปอาบน้ำหรอเดี๋ยวพี่ไปส่ง นั่งที่นี่ก่อน เราจึงทำตามที่พี่นัทเค้าบอก พอเราเข้าห้องน้ำไป ถอดเสื้อจะอาบน้ำ อยู่ๆ พี่นัทก็เปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเข้ามากอดเราแล้วดันตัวเราไปชิดผนังห้องน้ำ แล้วไซ้คอเรามาเลียที่หูแล้วเราโดนไปก็ขนลุกซู่เลย พี่นัทยังคงจูบไซ้เราไปเรื่อยๆ แล้วก็เอามือไปจับนมเรา บีบขย่ำคลึงไปมา จนมาตอนนี้ตัวเราอ่อนไปหมดยอมทุกอย่างแล้วไม่ขัดขืนพี่นัทจึงล้วงมาจับที่หี แล้วลูบไปมาจนเราครางออกมาไม่รู้ตัวเพราะเสียวมาก

พี่นัทบอกให้เราจับท่อนควยพี่เค้าแล้วบอกให้เราทำให้หน่อย เราทำไม่เป็นเราบอกพี่เค้าไป พี่เค้าจึงบอกว่าให้มาจับแล้วชักเข้าออกๆ ตามจังหวะ เราทำตามจนพี่นัทบอกให้เราอมควยให้พี่นัท เราก็ทำตามที่พี่นัทเค้าบอก ในเวลาเดียวกันพี่นัทก็เอานิ้วแหย่เข้ามาที่รูหีของเราแล้ว เราร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวและไม่เคย พี่นัทสอนให้เราดูดควยให้เค้าจนพี่นัทเสร็จแล้วไปต่อกันบนเตียง

พี่นัทอุ้มเราไปนอนบนเตียงแล้วเลียให้ทั้งดูดทั้งเลียใช้ลิ้นตวัดไปมาเราเสียวหีสุดๆๆ พี่นัทถามว่า ”ชอบมั๊ยที่พี่เลียให้”  เราบอก ”ชอบมาก.. เสียวดีอย่าหยุด..อาาาา” พี่นัทใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีของเรา ทำให้เราเสียวสุดๆ ระหว่างที่พี่นัททำ เราก็จับนมตัวเองบีบไปมาด้วยความเสียว พี่นัทเอาท่อนควยของพี่นัทมาถูกับหีเราไปมา อ้าาาาา..ซี๊ดดดดดด พี่นัทพูดว่าจะทำให้เราเสียวมากกว่าโดนเลียหีอีก

แล้วพี่นัทก็ค่อยๆ จับท่อนควยใหญ่มาจ่อแล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวเรา เราดิ้นหนีเพราะมันเจ็บ พี่นัทจึงจับตัวไว้บอกว่า ”เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็เสียวแล้ว ทนนิดนะคับ” พี่นัทค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนผ่านเข้ามาครึ่งนึงเราก็ร้องโอยย….!! ออกมาเพราะเจ็บ พี่นัทจึงดึงออกแล้วหันมาประกบปากกับเราแล้วบีบนมไซ้จูบเรา แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่คราวนี้ดันเข้าไปมิดจนเรากระตุกมากอดพี่นัทแน่น

แล้วพี่นัทก็ค่อยเอาเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยเร็วขึ้นๆ เราร้องครางไปตามจังหวะที่พี่นัททำกับตัวเรา เราบอกพี่นัท ”เร็วขึ้นอีก…อีก..อีกกกก…ซี๊ดดดดด….อาาาาาา~ “ พี่นัทบอกว่า ”ใกล้เสร็จแล้ว อาาาา….. ซี๊ดดดด… พี่ขอแตกในน่ะ ”เราพยักน่าแล้วครางเร็วขึ้นๆ ”ไม่ไหวแล้วววว…น้องเสียวมากเลยพี่นัท” พี่นัทซอยเร็ว และแรง จนเรารู้สึกเกร็งแล้วเหมือนมีน้ำอุ่นๆ พุ่งมาข้างในตัวเรา แล้วพี่นัทก็ลงมานอนบนตัวเรา ด้วยเสียงหอบ ซึ่งไม่ต่างจากเราที่นอนตาลอยด้วยความเสียว

เรานอนทับกันสักพักแล้วพี่นัทก็ดึงท่อนควยออก มันมีเลือดปนออกมากับน้ำกามของเราทั้งคู่ พี่นัทบอกว่า ”เอาเรามันส์สุดๆ…พี่ชอบ ตอนนี้เราเป็นเมียพี่แล้วนะ” หลังจากวันนั้นเราก็เย็ดกับพี่เค้าทุกครั้งที่มีโอกาส เราชอบให้พี่นัทเย็ดหีเรามากกก!! ประสบการณ์ครั้งแรกเลย ณ ปัจจุบันนี้เราก็ยังคบกันอยู่ผ่านมา 7 เดือนแล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More