เรื่องเสียวทางบ้าน พี่เมดเย่อมันมากๆ


พี่เมดเย่อมันมากๆพี่เมดเป็นผัวหนูเกด เขามีอารมณ์เงี่ยนบ่อยมาก เขาจะเย็ดเกดโดยไม่รู้เบื่อเขาว่าเกดสวยสะอาด เขาเลียดูดทุกซอกทุกหลีบโดยไม่รังเกิยจ เกดเองรู้สึกว่าทั้งแคมทั้งแตดจะยื่นยาวดำคล้ำเพราะทำงานรับแรงกระแทกและการดูดเลียทุกวัน ค่ำนี้เกดอาบน้ำใส่ชุดนอนบางๆ แสงไฟส่องมองทะลุเห็นถึงเนื้อใน พี่เมดบอกว่าหีเกด น่าเลียจริงๆ ตัว พี่เมด ควยใหญ่ยาวประมาณ 7 นิ้ว เงี่ยงบานเวลาชักเข้าออกให้รูหีมันครูดเหมือนลูกสูบค่ะ พี่เขา งัดเอาควยที่กำลังแข็งโด่เต็มที่ออกมารูดเล่น มองเห็นขนาดแล้วเกดเสียวท้องน้อยวูบเลย ยิ่งเห็นพี่เขารูดขึ้นรูดลง เห็นส่วนหัวควยแดงเลย เกดเลยยืนตัวสั่น ก้าวขาไม่ออกขณะนั้นเกดเริ่มรู้สึกว่าชุดนอนของเกดถูกแหวกออก มีมือมาลูบที่เนินหีอันโหนกนูนของเกดมือนั้นก็ลูบไล้ที่โคกหีของเกดอย่างเต็มที่เลยแล้วเกดก็สะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆเลียขวับที่โคกหีเกดพยายามส่ายตูดหลบ ซึ่งก็เหมือนกับเกดส่ายหีรับการเลียและก็ไม่ได้เลียเฉยๆ แต่ได้ใช้นิ้วแยงที่รูหีของเกด ควานไปมาพร้อมกับบี้เม็ดแตดของเกดไปด้วยเกดถึงกับขาสั่น เด้งหีรับ  นมเกดก็ถูกขยำทั้งบี้หัวนม ทั้งสองเต้าเลย ปากที่เลียหีก็วกกลับมาเลียที่เม็ดแตดเกดแรงๆ บางที่ก็ดูดแตดไปด้วย นมก็ถูกบี้อย่างแรง ทำเอาเกดเสียวจนตัวสั่นไปหมดสักพักพี่เมด ก็จับเกดนอนหงายอวดหี และนมเต็มตา พี่เมดเอาควยซึ่งแข็งเต็มที่แล้วจ่อเข้าที่ปากรูหีของเกด ดันเข้าไปช้าๆ คับตื้อเลยเกดจ๋าผมอยากเย็ดหีเกดมาตั้งนานแล้วนะ ผมชอบรูปร่างเกดนะ น่าเย็ดมากเลยจ๊ะ ให้ผมเป็นผัวเกดด้วยคนนะแล้วพี่เมดก็เริ่มสาวควยกระเด้าเข้าออกในรูหีเกด…จากช้าๆ เริ่มเร็วและกระแทกควยหนักขึ้นๆเกดตัวโย้ไปมา นม ก็สั่นไปมาด้วยค่ะพี่เมดก็เอื้อมมาบีบขยำนมเกดอีกแล้วค่ะ …เสียวหี เสียวนม ดีจัง …กระแทกควยมาแรงๆค่ะ….เสียวจังค่ะ… เย็ดเก่งจังเลย…สะใจจัง…มันส์ รูหีมากมั้ยจ๊ะ พี่เมดกระแทกควยแต่ละที เล่นเอามดลูกเกด สะเทือนเลยค่ะแต่เกดก็เด้งหีรับตลอดเลยนะค่ะ…ก็เกดมันส์รูหีมากนี่…เกดรู้สึกว่าพี่เมดเอานิ้วมาเขี่ยที่รูหีเกดไปมา และก็เอาน้ำเงี่ยนที่ล้นออกมาจากรูหีค่ะ..เบาๆก่อนนะค่ะ..ควยผัวมันใหญ่มากค่ะ….พี่เมดเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของเกด..ช้าๆ. ทีละนิด…ทีละนิด,,จนหัวควยเข้ามาจนมิด…ผัวขา..ควยผัวมันใหญ่มาก…มันคับ..แน่นรูหีไปหมดเลยค่ะ…อู๊ย….ซี๊ด…ผัวจะค่อยๆเย็ดจ๊ะ…..เสียวหัวควยจัง..เมียจ๋า..พี่เมดค่อยๆชักควยออกมานิด..แล้วก็ดันกลับเข้าไปในรูหีเกด..ทีละ หน่อยๆ…จนเกดเริ่มคลายเกร็งตัว..พอเกดเผลอพี่เมดก็กดกระแทกควย ทีเดียวเต็มแรง..มิดยันโดนเลย…โอ้ย..ผัว..ขา…แน่นไปหมดเลย..เจ็บด้วยค่ะ….เกดน้ำตาซึมเลยค่ะ แต่เพราะความอยากจึงกัดฟันทนมิดควยแล้วเมียจ๋า… เดี๋ยวสักพักเมียจะมีแต่ความเสียวจ๊ะ..แล้วพี่เมดก็กระเด้าเย็ดรูหีเกดอย่างสะใจ จนในที่สุดทั้งเกดและพี่เมด ก็น้ำแตกกันอีกค

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More