เล่าเรื่องเสียว พิมเป็นคนsexจัด


พิมเป็นคนsexจัดสวัสดี ค่ะ พิม อายุ 24 ค่ะสัดส่วน 34-24-35 คนที่รู้จักพิมส่วนมากจะบอกว่าพิมนะเรียบร้อยมากๆ แต่จริงๆแล้วพิมเป็นคนที่ sex จัดมาก คือมีอารมณ์บ่อยๆนะค่ะ แล้วที่ชอบมากๆก็คือพิมชอบโชว์ค่ะ แต่จะโชว์แบบแกล้งทำเป็นไม่ตั้งใจนะค่ะ ปกติพิมใส่กระโปรงสั้นเลยเข่านิดหน่อยนะค่ะ อย่างวันนี้วันหยุดพิมนัดเพื่อนจะไปดูหนังกันนะค่ะ เพื่อนที่ว่าชื่อ ยิ้มค่ะ อายุเท่ากับพิมค่ะ หุ่นดีเหมือนกัน เป็นคนที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยนะค่ะ แต่ไม่ใช้ ยิ้มนี่ก็ชอบโชว์เหมือนกันพิมเลยคะ ยิ้มโทรมานัดเจอกับพิมที่ห้างแถวบางกะปินะคะ พิมก็แต่งตัวจะไปเที่ยวก็รู้สึกว่าอยากโชว์นะคะ เลยเลือกเสื้อที่คอลึกนะคะ แล้วก็ใส่บราแบบครึ่งเต้านะคะ สีขาว แล้วก็เอากระโปรงสั้นเลยเข่าเกือบๆคืบนะค่ะ แล้วก็ผ่าหน้าด้วย ส่วนกางเกงในก็เอาแบบบางๆเล็กๆ สีขาวเข้าชุดกับบรานะคะ แค่เลือกชุดพิมก็มีอารมณ์แล้ว ก็ไปถึงห้างช่วงบ่ายๆนะคะ ก็นั่งคอยยิ้มที่ตรงหน้าประตูข้าง Mc นะคะ มีคนเดินเข้าออกแยะมากเลยคะ พิมก็ไปนั่งคอยด้วยที่กระโปรงสั้นแล้วผ่าหน้าด้วยถ้าไม่เอากระเป๋ามาปิดไว้ นะคะ ต้องเห็นกางเกงในพิมแน่ๆเลย พิมนั่งอยู่ก็มีผู้ชายคนหนึ่งค่ะหน้าตาดีด้วย มายื่นคอยเพื่อนมั้งคะ อยู่ตรงข้ามกับพิม พิมชอบคนหล่อนะคะ เห็นมักจะมีอารมณ์ ก็เลยอยากโชว์เค้านะคะ พิมก็เอากระเป๋าที่ปิดออกนะคะ แล้วพอเค้ามองมาพิมก็จะเอาขาที่ไข้วห้างลงมาเค้าคงเห็นกางเกงในพิมแน่ๆเลย ค่ะ พิมก็ทำเป็นไม่สนใจ แล้วก็ทำเป็นเอากระจกมาแต่งหน้านะคะ แต่ก็เหลือบมองเค้านะคะ เห็นเค้าเปลี่ยนมานั่งยองๆแล้ว พิมนี้เสียวแว๊บเลย เค้านั่งยองแบบนี้ หอยพิมก็อยู่ระดับสวยตาเค้าพอดีเลยนะสิ พิมก็ทำเป็นขยับขาไปมา คราวนี้เค้ามองแบบจ้องเลยคะ พิมนี้เสียวไปหมดเลย น้ำนะแฉะกางเกงในหมดแล้วค่ะ ซักพักยิ้มก็มาค่ะ พิมก็ไม่ได้บอกยิ้มว่าได้โชว์ไปแล้วแล้วก็เสียวมากๆด้วย ยิ้มแต่งตัวมา โป๊กว่าพิมอีกค่ะ ใส่เสื้อสายเดียวตัวเล็กๆสีดำนะคะ ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าโนบรา แล้วก็กระโปรงยีนส์ สั้นมากๆค่ะ พิมยังสงสัยว่าจะนั่งแบบไหนเนี้ยสั้นขนาดนี้ แล้วยิ้มก็พาพิมขึ้นไปชั้น 2 นะคะ ชั้นล่างตรงลานเค้ามีงานนะคะ ยิ้มกับพิมก็ไปยืนริมลูกกรงนะคะ เพื่อที่จะดูข้างล่างได้ชัดๆ มองไปข้างล่างก็เห็นผู้ชายหลายๆคนมองขึ้นมาที่เรา 2 คนบ่อยๆนะคะ พิมก็รู้เลยว่าเค้ามองกางเกงในพิมกับยิ้มแน่ๆเลย เสียวมากเลยคะ กางเกงในพิมเปียกมากคะ หันไปมองยิ้มก็เห็นยิ้มหน้าแดงๆแล้ว พิมก็ถามว่าเสียวมั้ย ยิ้มก็ว่าเสียวแล้วนะคะ แล้วยิ้มก็บอกกับพิมว่าวันนี้ยิ้มโนบรา แล้วไม่ได้ใส่กางเกงในมาด้วย พิมถึงกับอึ้งเลยค่ะ ถ้างั้นคนข้างล่างก็เห็นแบบหมดเลยไม่มีกางเกงในบังเลยสิ พิมนี้เสียวแทนเลยค่ะ แล้วพิมกับยิ้มก็ทนไม่ไหวคะ ไปเข้าห้องน้ำกันเลยคะ คนละห้อง อิอิอิ คงรู้นะคะว่าเข้าไปทำไม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More