เย็ดหีป้าข้างบ้านเพราะติดหนี้พนัน

เย็ดหีป้าข้างบ้านเพราะติดหนี้พนัน


เรื่องเสียว เย็ดหีป้าข้างบ้านเพราะติดหนี้พนัน สวัสดีครับ StoryIncst.com ผมมีป้าข้างบ้านอายุ 50 กว่าๆ แกเป็นคนชอบเล่นไพ่ ผัวก็ชอบกินเหล้า ทำงานรับจ้างไปวันๆ ช่วงนี้ผัวแก ไม่อยู่บ้านไปเป็นกรรมกรก่อสร้างอีกจังหวัดกว่าจะกลับก็เป็นเดือน แกก็เลยนัดเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันมาเล่นไพ่ที่บ้านของแก ประมาณ 10 คน มาเล่นกันเกือบทุกวัน ป้าแกก็เล่นได้บ้างแพ้บ้าง แต่ส่วนมากจะเล่นเสีย จนแกก็มาหยิบยืมจากผมบ่อย
เย็ดหีป้าข้างบ้านเพราะติดหนี้พนัน

เย็นวันนั้นก็เหมือนกันแกก็มีนัดเล่นกับเพื่อน แกก็โทร.มาหาผมเรื่องเงินอีก ผมก็ไปที่บ้านแก ผมเห็นมีเพื่อน 7-8 คนทั้งหญิงทั้งชาย รู้สึกว่าจะมีผู้ชาย 5 หญิง 3 รวมป้าด้วยเป็น 4 รุ่นๆ เดียวกันทั้งนั้น 50 กว่าๆ พวกเขานั่งเล่นเกือบๆ สามทุ่ม ป้าแกก็เริ่มเล่นเสีย แกก็มาคุยกับผมว่าจะยืม เงินผมสัก 5000 ผมก็บอกกับแกว่า …ป้า…ของเก่า 2000 ยังไม่ได้คืนเลยนะ ป้าแกก็หน้าเสียเลย จนเพื่อนผู้ชายที่กำลังนั่งเล่นอยู่พูดขึ้นลอยๆ สนุกๆ ว่า

ให้น้องเค้าเย็ดหีสักดอกซิ แล้วเพื่อนๆ แกก็หัวเราะ แล้วป้าแกก็พูดขึ้นมาว่า พวกมึงนี่บ้าว่ะ เด็กหนุ่มๆ เขาไม่เย็ดคนแก่หรอก ผมได้ยินใจพองโตเลยคิดในใจ ว่าวันนี้ได้เย็ดคนแก่แน่ๆ แล้วเพื่อนผู้ชายแกก็หันมาถามผม ไง..น้อง..เย็ดป้าแกสักครั้งเพื่อปลดหนี้เอามั๊ยย เพื่อนๆ ที่เหลือต่างก็เชียร์ เอาๆ เอาเลยๆๆ ผมก็ยิ้ม ตกลงพี่ ให้ผมเย็ดแล้ว 2000 นั้นผมไม่เอาคืน ส่วน 5000 นี้ค่อยว่ากัน

ป้าแกก็พูดว่า พวกมึงกลับก่อนซิ เพื่อนแกกว่า โธ่ อายไรว่ะ เย็ดตรงนี่แหล่ะ.. พวกเราขี้เย็ดกันทั้งนั้น เย็ดเลยน้องพวกพี่ ๆนั่งดูด้วย ผมไม่อายอยู่แล้วครับเรื่องเย็ดโชว์ ป้าแกก็หันมาทางผมแล้วพูดว่า ถ้าไม่รังเกียจป้าก็เอาสิ พวกมึงอย่าปากพร่อยบอกผัวกูนะ แกสั่งเพื่อนๆ แค่นั้นแหละผมก็เข้าประชิดตัวประกบปากดูดลิ้นแกเลย มือ 1 ก็ล้วงเข้าไปในผ้าถุงผ่านกางเกงในเข้าไปเจอเนินหีแก

ขนหมอยแกไม่ค่อยมี แต่เม็ดแตดแกใหญ่มาก แค่สัมผัสเล่นเอาแกครางระงมเลย แกบอกมืออย่าซนสิ​ อ๊าาาาาเสียวนะ ผมล้วงหีแกสักพักก็ถอดเกงในแกออก กางเกงในแกแฉะไปด้วยนํ้าหี ผมแก้ออกแล้วกางที่เป้ากางเกงแก ผมเอามาสูดดมกลิ่นหีแกที่ติดกางเกงใน…. อ๊าาาาา หอมจัง กลิ่นหีป้าหอมจังครับ ผมไม่สนใจดพื่อนๆ แก ตอนนี้กลับมานั่งดูผมกับป้าเย็ดกัน ผมเอาหน้าซุกที่หีแกสูดดมกลิ่นอับๆ เข้าเต็มปอด

กลิ่นหีแกดีจริงๆ เลยครับ แล้วผมก็เลียหีใหญ่ๆ กลีบปลิ้นบานออกมา สีดำคล้ำคงผ่านควยมาเยอะ หีแกบัดนี้น้ำเริ่มชุ่ม​มากแล้ว​ แค่โดนลิ้นผม​เข้าไปแค่นั้นแหละดิ้นพล่านเลย​ ทีเเรกขยับถอยหนีเอามือดันหน้าผมออก​ บอกอย่าเลียมันสกปรก ผัวป้ายังไม่เคยเลีย​ ผมก็บอกแกว่า ไม่สกปรกหรอกครับ หีป้าหอม นํ้าหวานมาก ผมพูดเอาใจแก ผมแยงลิ้นสากๆ เข้าใปวนในรูหีแก โอ้ยยยยยเสียววววว ​อย่าเลีย​ อย่าา อุ้ยยยยซี้ดดดด อ่าาโอ้ยยๆๆ เสียววว นํ้าจะแตกแล้ว​จ๊ะะ อย่าาาาดูดแตดดดอ่าาาา เสียววววน่าาาา อย่าาา หยุดดก่อนใจจะขาดแล้วววว ​

เสียวอะไรครับ​ พูดมาสิ​ หีๆๆๆๆ เสียวหี ๆๆ ซี้ดดดโอ้ยยยยลูกจ้าอย่าทรมานป้าสิป้าใจจะขาดแล้ว​ ผัวแม่ไม่เคยเลียหีให้เลย​ แตดใหญ่ๆ หีใหญ่ๆ แบบนี้ผมจะเลียให้แตกคาปากเลยยย​ โอ้ยยยยยแตกๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ววววโอ้ยยยยแตกๆๆๆ โอ้ยยยยยน้ำแตกเเล้วววๆๆ ลูกจ๋าๆๆๆ อุ้ยยยยย ๆๆๆ ป้าแก กระตุกน้ำหีแตกเต็มหน้าผมเลยจนปากผมหน้าผมเยิ้มไปด้วยนํ้าหีป้าแก ​ ผมยังไม่หยุดเลีย จนป้าแกส่ายเอวบิดร่อนบอกไม่ใหวแล้ว

ลูกเย็ดป้าเถอะป้าเงี่ยน​แล้ว​ ไม่ต้องให้บอกรอบ 2 ผมจัดเย็ดหีป้าแกให้เลย​ ผมลุกขึ้นคร่อมแกเอาควยเขี่ยแตดแก​ แกส่ายเอวร่อนเอาหีแกมาถูกับหัวควยผมดูแล้วร่านมาก​ แกบอกเบาๆ นะลูกควยใหญ่ยาวมาก ใหญ่กว่าควยผัวป้า​ ผมกดรอบแรกเข้าได้แค่หัวบานๆ ผมเอาออก ดันเข้าใหม่อีกครึ่งลำ​ อุ่ยยยย ควยลูกใหญ่เต็มหีป้าเลย​ อุ้ยยยแน่นรูหีไปหมดเย็ดเบาๆ ก่อนนะ พอผมดันควยเย็ดหีป้าแกสุดลำผมก็กดแช่บดเอวร่อนครึ่งในรูหี ​

ซี้ดดดเสียวควยมากเลยป้า​ ป้าก็เสียวหีเหมือนกัน ควยลูกใหญ่เต็มหีป้าเลย แถมยาวเข้ามาลึกมากด้วย​ เสียววว จังหวะผมกำลังถอนควยออกเกือบสุดป้าแกก็เด้งเอวแกขึ้นมาเพราะคิดว่าควยผมจะหลุด​ แต่ผมกลับเด้าเอวทีเดียวมิดลำเลยเล่นเอาแกสะดุ้งขึ้นมากอดผมไม่ให้ขยับเอวเลย​ เพื่อนๆ แกต่างก็เงี่ยนชักควยออกมาให้เพื่อนผู้หญิงช่วยดูดควย บางคนก็เลียหีไปด้วย โอ้ยยย หีแหกแล้วมั้งแกบ่น ​

ผมได้ทีก็รัวเอวซอยควยกระแทกควยเข้ารูหีป้าแกเย็ดหีป้าแกแบบไม่ยั้งเลย​ ปัปๆๆ ปึกๆๆๆ โอ้ยยยย อย่าาาาทำแบบนี้แม่เสียวววว ป้าเสียว น่าาาาา​ ลูกจ้าา ลูกอย่าแกล้งป้าสิ​ ป้าเสียวววววนะ​ ……เสียวอะไรหรอป้า​ ….ป้าเสียวหีๆๆ เสียวแตดดด เสียวหีเสียวตูดจ้ะลูก​ ป้าน้ำจะแตกแล้ว​ แตกๆๆๆ แล้วน้ำแตกแล้วลูกจ๋าาาา​ ผมเย็ดหีจนน้ำแตกขนาดนี้ยังจะให้เป็นอยู่ลูกอีกหรอออ​ ปั้ปๆๆๆ เสียววววโอ้ยยยยยผัวขาเมียเสียวววววหี​ ผัวจ้าาา ควยผัวเย็ดเสียวหีจังเลย โอ๊วววววววว

เสียวหีมากมั้ยยยยเมียจ๋าาา สุดๆ เลยจ๊ะ เมียไม่เคยเสียวหีแบบนี้มาก่อนเลยผัวจ๋าาา​ แล้วหีเมียเย็ดมันส์มั้ยยยย มันส์มาก​ หีเมียดูดควยดีมากเลยเมียจ๋าาาาาา​ เมียจะแตกอีกแล้ววว​ ผัวก็จะแตกแล้ว​อ่าาา ปัปๆๆ แตกในใส่หีเมียเลยผัวขา​ ตับบๆๆๆ ผมซอยควยเย็ดหีป้าแกแบบเน้นๆ ยาวๆ ลึกๆ ประมาณ 30 นาทีก็ปล่อยน้ำควยขาวๆ ข้นๆ แตกในใส่หีแก ผมกดควยแช่ในรูหีป้าแกจนมันอ่อนตัวก็หลุดออกมา

เรา 2 คนนอนกอดกันหอบหมดแรงกันเลย​ วันนั้นน้ำควยผมเยอะมากเต็มหีแกจนล้นเลย​ครับ​ ส่วนเพื่อนๆ แกก็เย็ดกัน ผมก็ทนไม่ไหวก็คลานเข้าไปเลียหีเพื่อนๆ แกจนแตกเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More