เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน ล่อตามใจตัวเอง


ล่อตามใจตัวเอง เสียง โทรดังขึ้นลินรับสายอ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุย ให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น.”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆๆๆแล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆๆน้ำ เอ่อรูเสียวจริงๆค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลิ นคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆๆลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆคอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควย จ่อที่รูแต่แทงลงมาแตะๆๆที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆออกๆแล้วเอา ออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆอยากให้เขาแทงรูเร็วๆลินแอ่น ตูดรับเขาก็ชักควยออกลินยิ่งเงี่ยนใหญ่ ลินแอ่นตูดตามควยเขาเขาแทงสวน..ซูบ.ควยทิ่มลงมา..อูย..เสียวรูมากๆคะ เขาเริ่มกระเด้าตูด..ปับ ..ปับ..ปับ..เขาเริ่มซอยตูดอูย..มันส์คะ..มันส์มากๆเขาซอยเราก็เสียวรูสอง มือเขาขยำอยู่ที่นมโอยเสียวมากๆอยากให้เขาบี้แรงๆ…อูย..อูย..ยิ่งซอยยิ่ง เสียวๆๆๆๆๆๆอูยมันส์จริงๆคะ เขาเอาขาลินลงดันลินขึ้นบนเตียงก้มลงจูบตูดก็ ซอยไม่หยุดมันส์มากๆ…. อูย..น้ำๆๆออกๆๆแล้ว เรากอดกันแน่นเลยเขาแทงควยลงลึกบดขยี้เราแทบละเอียด เป็นครั้งแรกที่โดนน้ำทะลักเข้ารูโดยไม่ได้ใส่ปลอก เราได้คุยกันแล้วเราเข้าใจกันดีดอนมีครอบครัวลูกยังเล็กลินก็ระวังตัวมาก ที่ผ่านมาลินป้องกันโดยสวมถุงทุกครั้งมาโดยดอนนี่แหล่ะน้ำเต็มรูเลย ดอย หยิบผ้ามาเช็ดให้ลินลินจับควยเขาดูขนาดอ่อนแล้วลินว่าควยเขาสวยจริงๆเท่าที่ เคยเห็นมามันตั้งได้ตรงขนาดยาวใหญ่ลินไม่รู้แต่ที่รู้ยาวใหญ่กว่าแฟนมากเวลา ที่แข็งและเขาเย็ดนานกว่าน้ำจะออกมันรูมากกว่าแฟนเย็ด เรานอนคุยกันดอนว่า เคยออกสวิงเป็นเดี่ยวห้าหกครั้งสนุกมาก เขาชวนลินบอกว่าลินเย็ดเก่งมากวัน หลังจะพาไปสวิงกับเพื่อนๆลองสองหนึ่งหรือมากกว่านั้นแล้วลินจะติดใจ เรื่อง นี้แฟนก็เคยชวนลินเหมือนกันลินรับปากว่าจะลอง แต่เมียของเขายังไม่เคยออก ดอนบอกว่าไว้ลูกโตหน่อยจะชวนเหมือนกันเขาบอกว่าเย็ดกับลินแล้วมันส์มากผ่าน มาไม่เคยมันส์เท่าเย็ดกับลิน(หรอกเราหรือเปล่าไม่รู้) ระหว่างที่คุยลินจับควยเขาเล่นเขาก็บี้ควักรูหีลิน โอมันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ลินขยับเข้าไปแล้วอมดูดยิ่งแข็งใหญ่ลิน ชอบควยสวยจริงๆ เขาบอกให้ลินขึ้นจัดการลินไปรอช้าค่อยๆจ่อที่รูแล้วกดลงช้าๆ..อูย..เสียวรู อีกแล้ว..มันแข็งและเข้าลึกมากลินต้องระวัง..อูยเสียว..ลินขยับก้นขึ้นลง เสียวรูมากๆ.อูย..มือทั้งสองเขาจับนมลินขยำบี้อูยเสียวทั้งตัวลินติดเครื่อง แล้ว..ลินกระเด้าตูดอย่างเร็วมันส์จริงๆ..ท่านี้ทำให้ควบคุมจังหวะตัวเองได้ ใครเคยลองจะรู้ว่ามันส์ที่สุด..อูย..ลินทนไม่ไหวแล้ว..ดอนรู้จึงดึงลินเข้า มากอดกระเด้งตูดสวน.ลินก็กระเด้ามันส์มากๆอูยๆๆๆๆๆ..ไม่ไหวแล้วดอนจ๋า..อู ยแตก…น้ำดอนทะลักวาบสวนกับความเสียวสุดยอดของลินโอ้ยๆๆๆๆๆอูย เราพักแล้ว ก็เย็ดกันต่ออีกลินต้องนอนค้างเราเย็ดกันมันส์มากเขามาส่งเช้าเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More