แอบเย็ดหีเด็กสาวข้างบ้าน

แอบเย็ดหีเด็กสาวข้างบ้าน


สวัสดีครับ แอด StoryIncst.com ผมมีเรื่องเสียว แอบเย็ดหีเด็กสาวข้างบ้าน อยากจะเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นคนที่จะเรียกว่าโชคดีในเรื่องเย็ดหีก็ว่าได้นะครับ ผมได้เย็ดคนที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เย็ดอยู่เสมอๆ เป็นเรื่องที่น่าแปลก แต่ว่าผมก็ชอบเอามากๆ อย่างเช่นเรืองนี้ ที่ผมจะฝากแชร์ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อตอนโควิดเข้ามาประเทศเราใหม่ๆ เพื่อนผม มันดันเป็นผู้โชคดี ติดแม่งทั้งบ้านเลย มันก็เลยให้ผมไปเฝ้าบ้านให้มัน
แอบเย็ดหีเด็กสาวข้างบ้าน

ไอ้เราก็ด้วยความที่สนิทกันมาก ก็ขัดมันไม่ได้ก็ต้องเดินทางไปเฝ้าบ้านให้มันทันที บ้านมันอยู่ย่านชาญเมืองนนทบุรี แถวๆ ไกล้แยกสวนสมเด็จฯ พอไปถึง ก็เป็นช่วงบ่ายๆ แล้วครับ ผมก็เดินเข้าไปในซอยบ้านมัน แล้วไม่ลืมที่จะซื้อเอาสะเบียงติดไม้ติดมือเข้าไปด้วย ก็ประมาเหล้าเบียร์ขนมขบเคี้ยวนี่แหละครับ เพราะบ้านมันอยู่ท้ายซอยหลังสุดท้ายเลย แถมบ้านแถวนี้ก็สร้างกันอยู่ห่างๆ ด้วย

ผมก็เดินไปเรื่อยๆ เกือบถึงบ้านมันแล้วก็มีบ้านที่กำลังสร้างอยู่ไกล้บ้านมันเยื้องๆ กัน แล้วก็ผมก็เห็นว่ามีเด็กสาวอยู่แถวนั้น ดูจากสายตาแล้วน่าจะ 12-13 แถวเป็นชาวต่างชาติอีกตะหาก หน้าตาน่ารักถึงจะดูมอมแมมไปซะหน่อย ก็ยังปิดบังความน่ารักไว้ไม่ได้ เดินผ่านเข้าไปไกล้ เด็กก็ส่งยิ้มหวานให้ แราก็ยิ้มตอบ แต่ยังไม่คิดอะไร ผมก็เข้าบ้านเพื่อนไป พอเข้าบ้านมันมาก็เริ่มสำรวจห้องต่างๆ

ทุกอย่างเรียบร้อยดี ก็มานั่งเปิดแอร์ดูทีวีอยู่ห้องรับแขก แต่ก็ไม่วายจะหันไปดูเด็กสาวว่าทำอะไรอยู่แล้วก็กลับมาสนใจทีวีต่อ กำลังดูทีวีเพลินๆ ก็มีเสียงเคาะประตู หันไปดู ก็เป็นเด็กคนนั้น ผมก็ไปเปิดประตูให้ เด็กบอกขอดูหนังด้วยคน ไอ้เรา ก็มีความสนใจในตัวเด็กอยู่แล้วและคิดว่าตอนที่เพื่อนผมอยู่ก็น่าจะให้น้องเขาเข้ามาดูประจำอยู่แล้ว ผมก็เปิดประตูให้น้องเขาเข้ามา ยิ่งเห็นไกล้ๆ ยิ่งน่าเย็ดจริงๆ

น้องขาวมาก พูดเก่งอีกตะหาก ถามนี่นั้นนู่น เยอะจนดูหนังไม่รู้เรื่องเลย ผมก็ถามกลับไปนะ ว่าทำมัยเล่นอยู่คนเดียว พ่อแม่ไปไหนกันหมด ก็ได้คำตอบว่า พ่อแม่และคนอื่นๆ ไปทำงานรับจ๊อบใน กทม.จะกลับก็เย็นๆ ค่ำๆเลย เหมือนสวรรค์มาโปรด ผมชักอยากลองเย็ดเด็กคนนี้จริงๆ ก็พอดีน้องเขาปวดฉี่ ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยพาไป น้องเข้าห้องน้ำได้ก็ ดึงกางเกงลงเลย ประตูก็ไม่ยอมปิด เห็นหีน้องเขาเต็มๆ ตา ดูเพลินเลยผม

น้องเขาหีสวยมากกกกก… อย่างกับในหนังเอวีเลยครับ ผมนี่ควยแข็งเลย พอน้องฉี่เสร็จก็จะลุกออกมาผมเลยบอกน้องว่า แบบนี้ไม่ได้นะ ฉี่แล้วต้องล้างทำความสะอาดหีให้ดีๆ นะ เดี๋ยวหีจะเหม็นเอาได้นะ น้องค้างอยู่ในท่านั่งยอง ผมเลยเดินเข้าไป ก้มดูแล้วเอามือป้ายหีออกมาให้น้องเขาดม น้องบอกเหม็นจริงๆ ด้วย ผมเลยเสริมขึ้นด้วยว่าต้องล้างดีๆ แบบนี้ พี่จะทำให้ดู ผมก็หยิบขันตักน้ำล้างหีให้น้องเขา มือผมสั่นเลยใจก็สั่น แต่ก็เต็มใจทำให้อย่างสนุกมือผมเลย

หีน้องเขานุ่มมือมาก ผมล้างเสร็จแล้วก็ป้ายหีออกมาให้แกดมอีกที ก่อนจะให้น้องเขาดมผมก็ลองดมดูก่อนนะ อิอิอิ ถึงแม้ว่าจะกลิ่นน้อยลงแต่ก็ยังมีกลิ่นอยู่ เข้าทางผมเลยทีนี้ ปาดไปให้น้องดมอีกที น้องบอกเออ จริงๆ ด้วยไม่ค่อยเหม็นแล้ว แต่ผมยังบอกน้องอีกว่า ถ้าจะให้ดี ต้องล้างด้วยน้ำสบู่ด้วย ไม่บอกปล่าวๆ ผมเอื่อมมือไปหยิบขวดน้ำยาเทลงฝ่ามือแล้วลงไปละเลงหีน้องเขาอีกที แต่ครั้งนี้มันลื่นมากทำให้ผมสามารถสำรวจไปได้ไกลขึ้น

ผมลากลงไปถึงรูตูดน้องเขา มีสะดุ้งเล็กน้อย แล้วกรีดนิ้วมาตามร่องหีน้องเขาขึ้นไปหาเม็ดละมุดน้องเค้า น้องสะดุ้ง และมีครางจั๊กกะจี่ดีจัง ผมรู้สึกว่ามีน้ำที่ลื่นกว่าสบู่จึงฉีดน้ำล้างสบู่ออกแล้วก็เอามือควานหาน้ำจากรูหีน้องเค้าออกมาทาไปทั่วเม็ดละมุดน้องเค้า สนุกมือผมเลยครับ แต่น้องบอกแต่ว่าจั๊กกะจี้จังเลยคะพี่ ผมถามว่าน้องชอบหนือป่าว น้องไม่ตอบแต่พยักหน้าแทนผมได้ใจ เลยลากนิ้วลงรูหีน้องเขา

น้องสะดุ้งบอกเจ็บๆ ปนจั๊กกะจี้ ผมเลยบอกน้องว่าทนอีกนิดใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วน้องก็ กระตุกผวาจะหงายหลัง พอดีผมคว้าตัวไวทันเลยอุ้มน้องมาที่โซฟา น้องคงเสร็จเพราะหีมันตอดนิ้วผมแรงมาก พอผมวางน้อง ผมก็ก้มตามลงไป เลียหีน้องเขาทันที น้องตกใจดึงผมของผมด้วย แล้วก็บอกพี่จะทำอะไร หนูจั๊กกะจี้กว่าเมื่อกี้นี้อีก ผมบอกผมจะดมพิสูจน์กลิ่นหีให้น้องก็เลยนอนลงไป

หีน้องอย่างสวยจริงๆ ครับ สีชมพูจัดๆ เลยรูหี เล็กนิดเดียวเอง ผมคิดในใจ ต้องเบิกทางให้ควยผมก่อน ผมทั้งเลียหีทั้งฟัดอย่างหิวกระหาย แล้วบอกน้องว่าหีหอมแล้ว หีหอมมากๆ เลยครับ และถามไปว่าพี่ทำแบบนี้ชอบป่าวสนุกป่าว น้องบอกชอบมาก สนุกมาก ผมบอกมีสนุกกว่านี้อีกนะ จริงเหรอ น้องถาม ผมบอก จริงๆ งั้นเรามาเล่นกันนะ ผมทั้งเลียและเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีน้องเค้า ดูน้องเค้าจะมีอาการเกร็งกระตุกหีตอดลิ้นตอกนิ้วผมเป็นระยะๆ

ผมเพิ่มนิ้วแหย่หีเป็นสองนิ้วเพื่อให้แน่ใจว่าควยผมจะเย็ดเข้ารูหีน้องคนนี้ได้ จนมั่นใจว่าน้องน่าจะพร้อมแล้ว ก็เลยลุกเอาควยขึ้นมาถูที่ปากรูหีน้องเค้า แล้วเริ่มกดควยเข้าไป น้องมีอาการเกร็ง ผมบอกไม่ต้องเกร็งนะครับจะได้ไม่เจ็บ น้องอึดมากไม่บ่นเจ็บเลยซักคำ ควยผมจมดิ่งลึกกกกกเข้าไปเรื่อยๆ จนไปชนอะไรซักอย่าง ผมกัดฟันกดควยลงไปอีก ได้ยินเสียงกรึ๊บๆ พร้อมกับน้องเขาผวาเข้ากอดผมแน่นจนผมแทบจะขยับไม่ได้เลย

ผมอัดควยเข้าไปในหีน้องจนหนอกหีชนกับโหนกควยผมแล้วแช่เอาไว้ แต่ผมก็ก้มลงมาเลียหัวนมเพื่อให้น้องเค้าได้ผ่อนคลายลง ผมเริ่มซอยควยเรื่อยๆ จากช้าไปเร้วขึ้น พอแน่ใจว่าน้องรับแรกกระแทกไหวผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ หีน้องตอดคับแน่นมากจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกในใส่รูหีแบบสุดๆ น้องก็กระตุกตามมาติดๆ แล้วผมก็หมดแรงฟุบลงบนตัวน้องเขาเลยครับ เราสองคนกอดกันแน่นผมหอมน้องเขาน้องเขาก็หอมตอบ

ผมพลิกตัวให้น้องมานอนทับตัวผมแล้วก็กอดน้องไว้อยู่สักพักก็ให้น้องเขาไปล้างตัวและแต่งตัวกลับ ก่อนกลับ ผมให้น้องเขาไป 500 บาท น้องเขารับไว้แล้วบอกว่าจะมาเล่นด้วยอีก ผมนี่ยิ้มหน้าบานเลยครับ แต่ก็ไม่ลืมที่จะบอกน้องเขาว่าให้เก็บเป็นความลับอย่าไปบอกไครนะ เดี๋ยวจะอดเล่นกันอีก น้องก็พยักหน้าแล้วก็เดินออกไป ผมได้แต่มองตามนางฟ้าตัวน้อยของผมออกไปจนน้องเข้าไปในเขตบ้านที่กำลังก่อสร้าง

จากนั้นผมก็มาอาบน้ำล้างตัวบ้างแล้วก็นอนหลับเป็นตายเลยเพราะความเพลียสูญเสียพลังงานจากการเย็ดเปิดซิงเด็กสาวไปเมื่อกี้ แต่ยังไม่จบนะครับ มีเรื่องเหลือเชื่อมากกว่านี้อีกไว้จะมาเหลาให้ฟังอีกทีนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More