สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง

สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง
สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ ต้นปี 60 ตอนนั้นผมและพลอยเรียนอยู่ชั้น ม. 5 วันนั้นแม่และพ่อไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ พ่อเป็นเวลา 1 อาทิตย์

พอยจึงย้ายมานอนกับผม คืนนั้นผมเห็นการเปลี่ยนแปลงของพลอยมากขึ้น จากพี่สาวตัวเล็ก ๆ เริ่มมีความเปล่งปลั่ง มีส่วนเว้าส่วนนูนมากขึ้น ส่วนตัวผมเองก็เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของตนเอง เริ่มรู้สึกถึงการแข็งตัวของมังกรของผมที่นับวันมันจะใหญ่ขึ้นตามวันเวลา ทำให้ผมเริ่มคิดอยากรู้อยากลองกับผู้หญิง คืนนั้นความคิดชั่วของผมก็ทำให้ผมคิดอยากลองกับพลอย แต่ผมไม่กล้าจึงได้แต่นอนกอดเธอ (ปกติก็นอนกอดกันมาตั้งแต่เด็ก) แต่คืนนั้น กลิ่นไอจากตัวเธอทำให้ผม มีอารมณ์มากขึ้นทำให้ผมกอดพลอยแน่นขึ้น

จนกระทั่งเธอบ่นมาว่าเจ็บ และเหมือนกับเธอรู้ความรู้สึกของผม จึงถามว่าเป็นอะไรหรือคืนนี้กอดแน่นเชียว มีอารมณ์หรือ ผมจึงบอกว่า ใช่ พลอยจึงว่า อยากทำอะไรล่ะ ถ้าอยากกอด ก็ได้นะ ให้ได้แค่ภายนอกนะ อย่าถอดเสื้อเธอและล่วงเกินภายในเธอนะ ผมจึงรีบกอดและจูบปากกับเธอ ด้วยความเป็นครั้งแรกทั้งคู่ จึงยังเก้ ๆ กัง ๆ กันบ้าง ไม่นานนักทั้งผมและพลอยก็เริ่มคล่อง เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน จนพลอยเริ่มครางออกมา ผมจึงได้ล้วงมือข้างหนึ่งเข้าไปที่หน้าอกพลอย ส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกงของพลอยลูบคลำไปที่เนินของพลอย

พลอยก็ไม่ว่าอะไร ผมจึงได้ใจ จึงเอานิ้วจะแหย่เข้าไปในถ้ำของพลอย พลอยเจ็บและพยายามจะดึงมือผมออก พร้อมทั้งพูดว่า อย่าทำข้างในพลอย แต่ผมก็พยายามฝืนไม่ให้พลอยเอาออก พร้อมทั้งควานนิ้วภายในถ้ำของเพลอยไม่นานพลอยก็เริ่มครางอีกครั้ง จนรู้สึกว่าพลอยกอดผมแน่นยิ่งขึ้น ขณะที่ภายในถ้ำ มีน้ำไหลออกมาเปียกมือผม พลอยครางออกมาพร้อมทั้งเสียงพูดว่าเสียว เอาออกเถอะอย่าทำอย่างนี้กับพลอยเลย ผมก็ยังไม่สนใจแต่หันมาดูดหน้าอกของพลอย ซึ่งตอนนี้โดนผมปลดเสื้อและยกทรงของเธอออก จนเผยให้เห็นหน้าอกที่ขาว เนียน ใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้มาก ผมบรรจงดูดเม็ดบัวของเพลอยจนพลอยร้องออกมาว่า พลอยากทำอะไรก็ทำเถอะ พลอยเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมจึงบอกให้พลอยช่วยถอดเสื้อผ้าที่เหลือของพลอยออกให้หมด ส่วนผมก็จัดการกับตัวผม จนเราไม่มีอะไรติดตัว ผมได้เห็นเนินของพลอยอย่างเต็มตา จนทำให้เจ้ามังกรของผมที่มันผงาดแข็ง อยู่ที่หว่างขาของผม เริ่มอยากมุดถ้ำของพลอย ผมจึงได้ค่อย ๆ จับเอามังกรของผมจ่อไปที่ปากถ้ำของพลอย และค่อย ๆ กดลงไป จนเข้าไปได้แค่ส่วนหัว พลอยก็ร้องว่าเจ็บและบอกให้ผมเอาออก แต่ผมก็ไม่ยอมเอาออก แต่หันมาจูบปากกับเธออีกครั้ง พร้อมทั้งพยายามค่อย ๆ กดเจ้ามังกรให้เข้าถ้ำของพลอย ต่อไปอย่างช้า ๆ จนกระทั่งเลยครึ่งลำ จึงออกแรงกดจนมิด พลอยถึงกับผวา และร้องโอ๊ย ออกมาอย่างดัง พร้อมทั้งน้ำตาที่ไหล พราก พร้อมทั้ง”สติสัมปะชัญญะ” ของผมและพลอยที่กลับมา ทำให้พลอยต่อว่าผมว่า ก็บอกแล้วว่าให้ทำแต่ข้างนอกก็พอ

แล้วทำไมทำกับเธอย่างนี้ ผมก็ได้แต่นิ่งไป และคิดจะนำเอามังกรออก แต่ก็รู้สึกถึงการตอดรัดจากถ้ำของพลอย ทำให้เจ้ามังกรของผมมันยิ่งพองขึ้น แล้วขณะที่ผมกำลังจะเอาออก พลอยกับเด้งสะโพกขึ้นทำให้เจ้ามังกรของผมกลับเข้าไปในถ้ำของพลอยอีกครั้ง พร้อมทั้งความเสียวที่ส่วนหัวของมังกรผม แล้วพลอยก็พูดว่าพลทำต่อเถอะไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว แต่อย่าปล่อยแตกข้างในของพลอยนะ ผมคิดว่าพลอยคงเสียวและมีอารมณ์มาก

ผมจึงค่อย ๆ ขยับให้เจ้ามังกรน้อยของผมเข้าออกถ้ำของพลอยอย่าง ช้า ๆ จนกระทั่งเริ่มคล่องและเร็วขึ้น จนมังกรน้อยของผมทนต่อไม่ไหวพ่นพิษในถ้ำของพลอย โดยไม่ทันได้เอาออก ทั้งผมและพลอยกอดกันแน่น แล้วผมก็ฟุบไปบนตัวพลอย จนกระทั่งมังกรน้อยของผมอ่อนตัวหลุดออกจากถ้ำของพลอย พร้อมทั้งน้ำจากถ้ำของพลอยและพิษจากมังกรน้อยของผม หลังจากได้สติพลอยก็ต่อว่าผมที่ทำอย่างนั้นกับพลอย แล้วยังพ่นพิษในถ้ำของเธออีก พลอยบอกว่าเธอกลัวท้อง ผมจึงได้แต่ขอโทษและปลอบเธอ ว่าคงไม่เป็นไรหรอก จนกระทั่งเธอหายกลัว แล้วผมกับพลอยก็เริ่มกันใหม่ คราวนี้คล่องกว่าครั้งแรก คืนนั้นเรามีกัน 3 รอบ จึงหลับไปด้วยความเหนื่อย ตั้งแต่นั้นมาเวลาแม่ไม่อยู่ผมและพลอยมักจะมาสนุกกัน จนกระทั่งพี่แพรว จับได้ว่าเรามีอะไรกัน จึงเป็นเหตุให้ผมต้องปิดปากพี่แพรวอีกคน

===========================

สวัสดีครับ จำผมได้หรือเปล่า ผมบี จำได้หรือเปล่าที่เคยเล่าเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝด วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับพี่แพรว พี่สาวผมอีกคนครับ เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากคืนนั้นที่ผมและพลอยมีอะไรกัน เราก็แอบมีกันเรื่อยมา ถ้ามีโอกาส จนกระทั่งวันหนึ่งพี่แพรว เรียกผมและพลอยไปพบ แล้วต่อว่าผมและพลอย เรื่องที่เรามีอะไรกัน พร้อมทั้ง ขู่ผมว่าห้ามทำอย่างนั้นกับพลอยอีก ไม่อย่างนั้นเธอจะฟ้องพ่อกับแม่ ทำให้ผมและพลอยกลัวกันมาก ขนาดที่ว่าไม่กล้ามานอนกับผมอีก จึงทำให้ผมคิดที่จะแก้แค้นพี่แพรวที่ทำให้พลอย ไม่กล้ามีอะไรกับผม

แล้วโอกาสก็มาถึง วันนั้นพ่อและแม่ไม่อยู่ พลอยไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนผมแต่แรกตั้งใจจะไปกับพลอย แต่ได้นัดกับเพื่อนของผมไว้ ว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่วันนั้นผมดันตื่นสายทำให้ไม่ทันรถทัวร์ที่เพื่อน ๆ จองตั๋วไว้แล้ว จึงต้องอยู่บ้าน พี่แพรวซึ่งคิดว่าไม่มีใครอยู่ในบ้านก็ไม่ทันได้ระวังตัว เข้าห้องตัวเองเพื่อดูโทรทัศน์ โดยไม่ได้ล็อคประตู ผมเมื่อกลับเข้าบ้าน เห็นไม่มีใครอยู่ จำได้ว่าพี่แพรวอยู่ จึงหาดูก็ไม่พบ คิดว่าต้องนอนดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องแน่นอน ผมจึงขึ้นไปที่ห้องพี่แพรว เห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่ มองเข้าไปเห็นพี่แพรวนอนหลับอยู่บนเตียง โอกาสเป็นของผมแล้ว

ผมรีบเข้าไปในห้องพี่แพรว พร้อมทั้งล็อคประตูห้อง เห็นพี่แพรวหลับอยู่บนเตียง โดยยังอยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลม กางเกงแบบชาวเลเอวผูก ผมจึงค่อย ๆ ปลดผ้าผูกเอวกางเกงออก พร้อมทั้งพยายามสอดมือเข้าไปลูบคลำเนินถ้ำของพี่แพรว เป็นจังหวะที่พี่แพรวรู้สึกตัวตื่น พี่แพรวตกใจพยายามจะดิ้น ผมเห็นดังนั้นจึงโถมตัวลงกดทับตัวเธอไว้ เธอดิ้นแรงมาก และพยายามจะถีบมาที่หว่างขาผม แต่ดีที่มาติดหัวเข่าผมเสียก่อน แต่ก็ทำให้ผมเสียหลัก ทำให้เธอรีบลุกเพื่อจะหนี

แต่มันทำให้กางเกงของเธอที่ผมปลดไว้แล้วหลุดลงมากองที่เท้าสะดุดล้มลง ผมจึงรีบเข้าไปลากเธอมาที่เตียง เธอพยายามจะดิ้นหนีอีกแต่คราวนี้พลาดล้มท้องไปฟาดเอากับเก้าอี้นั่งในห้อง ของเธอ พี่แพรวถึงกับจุก ตัวงอ ผมจึงลากเธอมาที่เตียงอีกครั้ง แล้วพยายามถอดชุดเธอออก คราวนี้เธอไม่ขัดขืน แต่ก็พยายามขอร้องว่าอย่าทำอะไรเธอ ผมไม่ฟังเสียงแล้ว เพราะพี่แพรวทั้งขาว ทั้งอวบ เนินอวบอิ่ม นูนจนเห็นได้ชัด หน้าอกเธอชูชัน สวยกว่าของพลอยเสียอีก ผมรีบก้มลงพยายามจะจูบปากเธอ แต่เธอก็พยายามเบือนหน้าหนี พร้อมทั้งขอร้องให้ผมปล่อยเธอ

เธอบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ ผมได้พลอย เป็นเมียแล้ว ยังไม่พอหรือ หรือโกรธที่เธอห้ามผม ถ้าปล่อยเธอไป เธอจะไม่บอกแม่เรื่องผมและพลอย และยังยอมให้ผมและเพลอยมีอะไรกันได้ โดยเธอจะไม่ว่าอะไรอีก แต่ตอนนั้นผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแล้ว ก็ของไหม่ที่ทั้งขาวกว่า อวบกว่า เนินที่โหนกอูมกว่าอยู่ตรงหน้า เรื่องอะไรจะปล่อยไป แล้วถ้าผมปล่อยเธอไป เธอไปฟ้องแม่ ผมก็จบกันพอดี ผมจึงไม่สนใจ หันมาดูดหัวนมเธอ มือหนึ่งก็ขยำเต้าอีกข้างที่ยังว่างอยู่ ส่วนอีกมือก็คว้าไปที่เนินถ้ำของเธอ กรีดนิ้วไปที่ปากถ้ำของเธอ จนเธอต้องแอ่นเนินขึ้นรับ ทำให้นิ้วของผมหลุดเข้าไปในถ้ำของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง

เมื่อเธอเห็นว่าผมคงไม่ปล่อยเธอแน่ เธอจึงร้องให้ออกมา นิ่งไม่ขัดขืน พร้อมทั้งพูดอย่างประชดว่า อยากทำอะไรก็ทำ เธอเอาแต่ร้องให้ ผมเห็นดังนั้นก็เริ่มใจเสีย จึงบอกกับเธอว่า ได้ผมจะปล่อยแต่ผมขอแค่ทำภายนอกเท่านั้น โดยที่เธอต้องไม่นิ่งอย่างนี้อีก และเธอต้องไม่ไปฟ้องแม่เรื่องทั้งหมดของผม และยอมให้ผมมีอะไรกับพลอยอีก เธอก็ตกลงพร้อมทั้งย้ำกับผมว่า แค่ข้างนอกนะผมจึงจูบปากกับเธอ เป็นไปดังคาดไม่นาน เธอก็เริ่มมีอารมณ์ คราวนี้ผมฟอนเฟ้นเธอได้ทั่วโดยที่เธอก็เริ่มมีอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หัวนม แม้กระทั่งเนินถ้ำของเธอ

ผมหยุดลิ้นอยู่ที่เนินถ้ำของเธออย่างเนิ่นนานจนถ้ำของเธอเต็มไปด้วยน้ำจากถ้ำของเธอ ผมมองหน้าเธอหลับตาพริ้มพร้อมทั้งเสียงครางจากเธอ จึงคิดว่าเธอคงมีอารมณ์และพร้อมแล้ว

จึงเลื่อนตัวขึ้นคล่อมเธอ โดยที่เธอเองก็ยังไม่ทันจะรู้ตัว ผมรีบจับเจ้ามังกรน้อยของผมจ่อไปที่ปากถ้ำของเธอ เนื่องจากน้ำภายในถ้ำเธอเยอะ จึงทำให้มุดเข้าไปเกือบครึ่ง เธอพยายามผลักผมออก และร้องว่าเจ็บให้เอาออก แต่ผมก็ยังคงมุดต่อไปจนหมด เธอร้องอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอกลับกอดผมแน่น ผมจึงหันมาดูดหน้าอกเธอ พร้อมทั้งให้เจ้ามังกรของผมมุดเข้ามุดออกภายในถ้ำของเธอ จนเธอเกร็งและครางออกมาว่าเธอเสียว ผมจึงเร่งจังหวะให้มังกรมุดเข้าออกเร็วขึ้น จนเธอเกร็งอีกครั้ง แล้วมังกรผมก็กำลังจะพ่นพิษ ผมจึงรีบนำออกมา พ่นอย่างแรงไปที่หน้าของเธอ เธอกับผมล้มลงหมดแรงด้วยความเหนื่อย แล้วเธอก็ร้องให้ออกมาอีกครั้ง พร้อมทั้งตบหน้าผมอย่างแรง แล้วพูดว่าไหนว่าจะทำแค่ข้างนอก ผมจึงบอกเธอไปว่าก็กลัวเธอจะไม่รักษาคำพูด แล้วไปบอกแม่ จึงขอมัดจำป้องกันไว้ก่อน และพยายามปลอบเธอ จนเธอหยุดร้องให้ และยอมมีกับผมอีก

วันนั้น เธอ”จ่ายมัดจำ”ให้ผม 3 รอบ โดยรอบ 2 และ 3 ผมชวนเธอไปที่ห้องผม เพราะผมมีถุงยางที่เตรียมไว้ใช้กับพลอยหลังจากนั้นมา เมื่อมีโอกาสเธอมักชวนพลอย มารีดพิษมังกรของผม จนทุกวันนี้ผมแทบไม่เคยไปเที่ยวกับเพื่อนอีกเลย เพราะเธอจะเป็นคนพาไปนอกสถานที่เสียเอง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More