กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว

กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว
พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ
ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย
หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น
กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ
จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ
จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ
ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง พร้อมกับพูดว่า กิ๊บ เราเสียวมากเลย
เขากอดกิ๊บ เอาจมูกมาไซ้ที่ซอกคอของกิ๊บ มือของเขาก็บีบคลึงที่เต้านมของกิ๊บ จนกิ๊บเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้งอย่างระงับเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ กิ๊บจูบปากของเขาบ้างเหมือนกัน เขาบีบคลึงเคล้นเต้าของกิ๊บอย่างเมามันส์
แล้วกิ๊บก็ต้องสะดุ้งขึ้นสุดตัว เพราะที่ปากร่องเสียวกิ๊บมันแน่นตึ้บ เขายัดท่อนเอ็นเข้ามาในร่องเสียวจนเจ็บ ที่ปากร่องน่าดู “โอย..เจ็บ.. โอย..เอาออกก่อน” กิ๊บบอกให้เขาเอาออกแต่เขากลับ ไม่ทำอย่างนั้นเลยค่ะ เขากลับยิ่งดันเข้ามา..ดันเข้ามา กิ๊บดิ้นร้องบอกเขาเท่าไหร่เขาก็ไม่ฟัง จะมองก็มองไม่เห็นเพราะเขา นอนทับกิ๊บอยู่ กิ๊บรู้ว่ามันเป็นแท่งลำที่ยาวมาก มันเคลื่อนตัวเข้าร่องเสียว ของกิ๊บไปเรื่อยๆ มันร้อนๆ อุ่นๆ ยังไงก็ไม่รู้ กิ๊บแน่นคับร่องเสียวไปหมดทั้งร่อง เขาดันเข้ามาจนลึกมากเลยค่ะ เสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ความเจ็บปวดเมื่อตะกี๊นี้มันค่อยๆ หายไปจนไม่เหลือ
มันอยู่อีก มีอยู่อย่างเดียวเท่านั้นคือความเสียว เขาชักเข้าชักออกจากร่องเสียวของกิ๊บอย่างแรงและเร็วๆ เขาชักออกเกลือบสุดลำ แล้วดันเข้ามาไหม่ มันเสียวเหลือเกิน แล้วเร็วขึ้นๆ จนกิ๊บเสียวไปทั้งตัว ร้องครวญครางออกมา “โอว..เสียวเหลือเกิน..เสียว โอว..ดี..เสียวดี..กระแทกหนักๆ หน่อยสิ โอย..อย่างนั้น..อย่างนั้นแหละ..แรงๆ เลย” เพื่อนกิ๊บรีบลง จากตัวกิ๊บ แล้วมีคนโถมเข้ามาทับที่ร่างกิ๊บ กิ๊บลืมตาขึ้นมามอง เห็นเป็นเพื่อนผู้ชายของกิ๊บอีกคนนั่นเอง มันกระแทกบั้นเอวมันลงมาอย่างหนักหน่วงแล้วก็ซอยถี่ๆ กระแทกลง ที่ร่องเสียวจนกิ๊บเองเสียวไปทั้งตัว ยากที่กิ๊บจะขัดขืนเขาต่อไป กิ๊บเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกของเขาอย่างบ้าคลั่ง “โอย..แรงๆ กระแทกแรงๆ โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอว..หนักๆ หน่อย..อูวว” กิ๊บเสียวมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ จนต้องเอาขาทั้งสองข้างขึ้นมารัดที่เอวเขาแน่น โหนเขาขึ้นเด้งร่องเสียวรับแท่งทวนที่แทงลงมาอย่างสะใจ ตอนนั้นกิ๊บเสียวซ่าน ไปหมดทั้งตัว ทั้งร่องเสียว กิ๊บอยากให้มันฉีกไปเลยเวลาที่เขากระแทกลงมา จนกระทั่งมันเสียวสุดเสียวจนหนูทนไม่ไหว “โอวว..หนักๆ หน่อย โอย..เสียว..โอย..เร่งเร็วๆ โอว..ไม่ไหวแล้ว..โอย..ออกแล้ว..ออกแล้ว” กิ๊บเกร็งร่างกระตุกผวา ขึ้นกอดเขาแน่น ร่องเสียวตอดขมิบเป็นสิบๆ ครั้งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยค่ะ กิ๊บค่อยคลายแขนออกจากร่างของเขา ลงมานอนอย่างคนหมดแรง ไม่สามารถจะขยับร่างกายได้อีกเลย กิ๊บหลับตาลงหอบหายใจ  ”’พรุ่งนี้มาอมให้เราอีกนะ เราไม่บอกใคร”’

ตั้งแต่นั้นมากิ๊บก็ไปอมให้เพื่อนอยู่บ่อยๆค่ะ ที่บ้านของเพื่อน เพื่อนจะเปิดหนังโป๊ให้กิ๊บดูแล้วก็ ดูดอมตามในหนัง บางครั้งก็มาที่บ้านกิ๊บ อมในห้องน้ำบ้าง ในห้องกิ๊บบ้าง
จนกระทั่ง หลังจากนั้นครึ่งปี เพื่อนคนนี้ก็ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยค่ะ แต่ก่อนจะไปยังแอบมาให้กิ๊บอมให้ก่อนเดินทางด้วย  ยามที่กิ๊บเหงากิ๊บหลับตานึกถึงภาพนั้น แล้วเอานิ้ว แทงร่องเสียวกิ๊บจนเสร็จ กิ๊บอยากได้ใครมาทำให้กิ๊บหายเหงาเหลือเกินค่ะ
ปกติกิ๊บจะเป็นคนขี้อาย เรื่องเพื่อนคนนี้ก็เป็นเรื่องบังเอิญ ก็เลย..เลยตามเลย หลังจากนั้นมา
กิ๊บก็ไม่ได้อมของใครอีกเลยค่ะ เรื่องของกิ๊บก็มีแค่นี้ค่ะ กิ๊บไม่เคยเขียนหรือเล่าอะไรมาก่อน อ่านยากไม่ว่ากันน้าาาา……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More