พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

“อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา…… ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ เดี๋ยวเมียจะดูดควยผัวให้นะ”จากนั้นแม่ก็ลุกขึ้นมาจับควยพ่อเลี้ยง มาอมดูดเลียหัวควยดูดเข้าดูดออก มันยาวและใหญ่มากจนคับปากแม่ “ควยผัวใหญ่จังเลย หีเมียจะฉีกมั๊ยเนี่ยยย” “ไม่ฉีกหรอกจ้ะ เดี๋ยวผัวจะเย็ดเมียทั้งวันเลย เอาให้หีบานไปเลยดีมั๊ยจ้ะ” “ดีจ้ะ ผัวจ๋า เมียจะทนไม่ไหวแล้วผัวเอาควยมากระแทกหีเมียได้แล้ว เอาให้แรงๆเลยนะจ๊ะ” แล้วพ่อเลี้ยงก็ดึงควยออกจากปากแม่ พ่อเลี้ยงจับขาแม่อ้าออก แล้วจับท่อนควยยาวใหญ่ยัดเข้าไปในหีแม่คราวเดียวมิด จนแม่ต้องร้องออกมาลั่นบ้าน ตอนนี้น้ำหีฉันไหลเต็มกกน.จนต้องเอานิ้วสองนิ้วมาอุดไว้ “อาาาา ซี๊ดดดดด… ผัวจ๋าเย็ดเก่งที่สุดในโลกเลย เมียๆเสียวหีมากๆ โอยยยยยย… ผัวเย็ดเข้ามาแรงๆเลยจ้ะ เมียเงี่ยนมาก” ไม่นาน ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็แตะขอบสวรรค์ พ่อแช่ควยไว้ในรูหีแม่อยู่นาน สักพักก็เริ่มเย็ดกันไหม่คราวนี้พากันไปเย็ดกันหน้าระเบียง แม่แหกขาข้างนึงพาดเก้าอี้ไว้ พ่อเลี้ยงก็จับควยยัดรูหีของแม่ กระเด้ากันอยู่นาน จนทั้งคูสลบไสลกันไป โดยเฉพาะแม่ หลับไม่รู้เรื่องเลย พ่อเลี้ยงก็แอบย่องมาแหกขาแม่เลียหีแม่กินน้ำเงี่ยนแม่ต่ออีด เลียอยู่นานสองนานแม่ก็ไม่ยอมตื่น สงสัยจะเพลียมาก พอพ่อเลี้ยงล้มตัวลงนอน หนูเลยได้โอกาสลุก เหลือบมาเห็นแม่นอนอ้าหีอยู่ เลยเกิดอารมณ์อยากลองเลียหีแม่ดูบ้าง เลยถือจังหวะ ฉันนอนหันหน้าตะแคงข้างก้มลงเลียหีแม่. อืมมมม หีเหม็นจริงๆแต่ใหญ่สุดยอด น้ำเงี่ยน ออกเปรี้ยวๆ เลียอยู่นานสองนาน

ก็นึกอยากจะลองเลียควยผู้ชายดูบ้าง เลยฉวยโอกาสไปจับควยพ่อเลี้ยงปุ้ยลองเอาลิ้นไปแตะ ที่หัวควยพ่อเลี้ยงใหญ่มาก ใหญ่เหมือนฝรั่งในหนังโป๊ยังไงยังงั้นเลย ได้ทีปุ้ยเห็นพ่อหลับไม่รู้เรื่องก็เลยจับควยยัดเข้าปากรูดขึ้นลงซะเลย น้ำควยพ่อเลี้ยงไหลเข้าปากมันคาวมากจริงๆแต่อร่อยได้ใจปุ้ยมาก จนควยพ่อเลี้ยงแข็งขึ้นมาอีกครั้งมันใหญ่กว่าเดิม ปุ้ยรู้สึกว่าพ่อเขาจะรู้สึกตัวแต่ไม่ยอมลุกขึ้นมา ปุ้ยก็เลยดูดอมเลียหัวควยถอกพ่อของพ่อเลี้ยงไปเรื่อยๆไม่นาน พ่อเลี้ยงก็ตื่นขึ้นมา ปุ้ยเลยอายหน้าแดง ลุกจะเดินหนี พ่อเลี้ยงก็เลยเอามือมาปิดปากปุ้ยไว้ กระซิบข้างหูปุ้ย “เงี่ยนนักเหรอลูก เย็ดกับพ่อมั๊ย พ่อจะทำให้ปุ้ยหายเงี่ยนไปเลย เย็ดให้หีบานเลยดีมั๊ยลูก แม่ไม่ว่าอะไรหรอก “จริงๆนะพ่อ ปุ้ยเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยพ่อมาเย็ดตั้งนานแล้ว
อ่าาาาา… พ่อเลียหีให้ปุ้ยด้วยได้ไหม”ได้ซิจ๊ะ หมอยปุ้ยรกมาก อยากโกนไหมลูก””ตามใจพ่อสิจ้ะ พ่อชอบแบบรกๆหรือแบบเกลี้ยงๆล่ะจ้ะ ” ปุ้ยเงี่ยนเหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งโกนเลยจ้ะ เดี๋ยวพ่อเย็ดหีปุ้ยเสร็จก่อนค่อยโกนก็ได้จ้ะ อ่าาาาา…. ซี๊ดดดด….” ปุ้ยนอนดิ้นพล่าน บ่นแบบเบาๆกลัวแม่ได้ยิน ทั้งอ้าหี บีบนม เด่งหีขึ้นลงพ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมเย็ดปุ้ยสักที จนต้องเอานิ้วมือมาช่วยตัวเองไปก่อน พ่อเลี้ยงคงอยากแกล้งอรให้ปุ้ยเงี่ยนหนักๆจะได้เอามันส์ๆ สักพักควยพ่อเลี้ยงชี้แข็งโด่ทนไม่ไหว ยกขาปุ้ยขึ้นอ้าขาปุ้ยแหกหีให้กว้างแล้วเอาหน้าซุกรูหีปุ้ย ทั้งดูดทั้งเลีย ห่อลิ้นแยงหี จนน้ำเงี่ยนของปุ้ยเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง ปุ้ยก็กระเด้าหีขึ้นลงๆ ร่อนหีไปมา จับหน้าพ่อเลี้ยงกดไว้กับหีปุ้ย ไม่นานพ่อเลี้ยงก็เอาควยมายัดปากปุ้ยกระเด้าเข้าออกๆนานนับสิบนาที เต็มปากเต็มคอปุ้ยจนแทบสำลัก จากนั้นพ่อเลี้ยงก็อุ้มปุ้ยเข้าไปในห้องครัว จับปุ้ยนั่งชันเข่าตรงเค้าเตอร์ห้องครัว แล้วก็เอานิ้วมาแยงหีปุ้ยอีกครั้ง แล้วก็เอาควยมายัดหีปุ้ย กระซวกเข้าออกๆมันทั้งคับทั้งแน่น “โอ๊ยยย…พ่อจ๋าผัวจ๋าาาา…. เมียเสียวหีจังเลย เย็ดเก่งมาก กระแทกหีปุ้ยอีกแรงๆเลยจ้ะเอาให้หีเมียฉีกไปเลยยย…..อ่าาา ซี๊ดดดดด…..โอ้ววว….. สุดยอดดดดด…..” เราเย็ดกันท่านี้อยู่นาน ก็เปลี่ยนเป็นท่าพ่อเลี้ยงนอนราบ กับพื้นส่วนปุ้ยขึ้นนั่งคล่อมบ้าง จับควยพ่อเลี้ยงยัดรูหีกระเด้าขึ้นลงๆเข้าออกๆ นมก็ส่ายไปมาเด้งดึ่๋งๆพ่อเลี้ยงก็จับเต้าทั้งสองไว้ มันส์เสียวไปหมด อารมณ์ตอนนั้นเงี่ยนที่สุดในชีวิต ร้องดังมาก ลั่นบ้าน ปุ้ยไม่สนว่าแม่จะได้ยินหรือไม่ละ คราวนี้ ปุ้ยใส่เต็มแรงสักพัก ก็ถึงจุดสุดยอดน้ำเงี่ยนของปุ้ยไหลออกมาเต็มไปหมด แต่พ่อเลี้ยงไม่หยุดกระแทกควย แล้วพ่อเลี้ยงก็จับปุ้ยกระเด้าเย็ดปุ้ยต่อในท่าลิงอุ้มแตงพ่อเลี้ยงพาปุ้ยเดินไปรอบบ้าน อยากบอกว่าท่านี้สุดยอดจริงๆเลยค่ะ เสียวสะท้านจนขาสั่นไปหมด กว่าจะหมดยกสาม เล่นล่อไปสองชั่วโมง (แม่ก็ยังไม่ตื่นนะคะ แต่ปุ้ยว่าแกคงรู้แล้วแหละแต่ก็ปล่อยให้พ่อเย็ดหีปุ้ยไป) หมดยกสามปุ้ยขอตัวพักค่ะ เพราะเหนื่อยมาก เวลาเย็ดกับแฟนปุ้ยแค่สองยกก็สลบแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนปุ้ย เขาออกแนวซาดิสต์นิดๆค่ะ กระซวกหีปุ้ยทีนี่สะเทือนไปถึงมดลูกเลยล่ะค่ะ อ่อ ลืมบอกไปค่ะ เรามาจบยกสามกันที่โซฟาข้างที่นอนค่ะ เจ็บหีมากระบมไปหมดเลยนอนอ้าหีเป่าพัดลม น้ำหีนี่เยิ่มเชียว แล้วปุ้ยก็เผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่รูหีอีกแล้วค่ะ เหมือนมีใครมาเลีย อยู่แต่ลืมตาดูไม่ขึ้นค่ะเพราะเพลียมากๆ. รู้ตัวอีกทีเห็นหัวผู้ชายสองคนกำลังก้มเลียหีปุ้ยอยู่ สลับกันเอามือแหย่เข้าออกและเลียหีปุ้ย ปุ้ยจะขัดขืนมันก็ไม่มีแรงได้แต่จำยอมค่ะ จนปุ้ยเคลิ้มเผลอจับหัวกดไปที่หีอยู่ประมาณห้านาทีได้ พอเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นเพื่อนของพ่อเลี้องที่อยู่ข้างบ้าน “อาาาาาา ….เสียวจังเลยยยยย….เย็ดหีปุ้ยเร็ววววเข้า…ปุ้ยเงี่ยนมากเลยจ้ะ””ได้สิจ้ะ หีเมียหอมมาก หีเมียร่านอยากได้ควยมาเย็ดแล้วล่ะสิจ้ะ

เดี๋ยวผัวจะจัดให้หนักๆเลยนะจ๊ะ อ่าาาา…..าาาาา”ส่วนอีกคนกจับควยตัวเองมายัดปากปุ้ยรูดเข้า-ออก จนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปากปุ้ย ส่วนอีกคนก็จับท่อนควยมายัดหีปุ้ยกระแทกคั้งเดียวมิดด้าม อ่าาาาา…… ควยผัวเย็ดหีเมียแรงๆนะจ๊ะ เม่ยเง่ยน อ่าาาา สุดยอดดดแล้วอ่กคนก็ตามมาเย็ด คนนี้ควยใญ่ที่สุด โอ๊ยยย……. ควยใหญ่จังเลยจ้ะ เมียเสียวหีอ่ะ อ่าาาาา …..เอาอีกๆเอาแรงๆเอาให้หีเมียบานไปเลยจ้ะ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอด ควยยังเสียบอยู่ที่หีปุ้ยอยู่เลย แล้วเราสามคนก็เอากันต่อ ส่วนพ่อเลี้ยงก็เข้ามาร่วมสวิงด้วย วันนั้นทั้งวันปุ้ยโดนรุมสาม มีแม่มาช่วยเลียหีปุ้ยให้อีกคนนึง ถือเป็นการรับน้องไหม่ แม่บอก ว่าแม่กับสามคนนี้จะเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันนั้นมา ปุ้ยก็โดนเย็ดเกือบทุกวันเช่นกันจนหีเริ่มบานและเซ็กซ์จัดเหมือนพ่อเลี้ยงกับแม่
ปล.นั่งพิมพ์อยู่ตอนนี้ เพื่อนพ่อก็นั่งคุกเข่าเลียหีปุ้ยอยู่ จนพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกแล้วล่ะค่ะ คืนนี้คาดว่าจะถึงเช้าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More