เรื่องเสียวทางบ้าน ยอมจำทน(มั้ง)มี Sex กับคนรวย


ยอมจำทน(มั้ง)มี Sex กับคนรวยชื่อพีพ้อยนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ เกิด Sax ภายในห้องของ แฟน พ้อยเองค่ะ บ้านแฟนของพ้อยรวยมากพ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโตแล้วพ่อแม่ ของแฟนพ้อยก็บอกว่า พ้อยโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนพ้อยได้ใจเลย จริงๆพ้อยเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆยังซิงอยู แฟนพ้อยเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้พ้อยไปลองที่ห้องเขา พอพ้อยขึ้นไปเขาก็ผลักพ้อยเอาติดผนังแล้วจูบเลยค่ัะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกนมา 2 ปีแล้วให้สักวันหน่อยเป็นไร พ้อยก็เขิลค่ะแล้วพ้อยบอกว่า อาย เขาก็ไม่ฟังค่ะ เขาบอกว่า เราไม่ไหว แล้วเขาก็อุ้มพ้อยไปบนที่นอนของเขา ตอนแรกๆ พ้อยกลัวมากเพราะว่า พ้อยยังซิง พ้อยกลัวเจ็บพ้อยร้องไห้เลยค่ะ แล้วแฟนพ้อยไม่ฟังอะไรเลย เขาถอดเสื้อผ้าพ้อยออกหมด แล้วค่อยเอา น้องชายของเขาเข้ามาข้างในของพ้อยค่ะ เขาขย่มแรงมากเลยจนพ้อยแหกปากร้อง แล้วเอาก็เลื่อนมาจูบปิดปากพ้อยค่ะ เขาบอกว่า เราขอแตกในได้ไหม พ้อยก็บอกว่า พ้อยไม่อยากท้อง เขาก็บอกว่า เอาเถอะเรารับผิดชอบเองยังไงพ่อแม่เราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็ขย่มมากค่ะ จนพ้อยกำมือแน่นเลยค่ะ แล้วพอเขาจะใกล้แตกเขาก็ลงมาดูด หอยของพ้อยก่อนค่ะ เขาดูดแบบจะกลืนดูดแรงมากค่ะ จนน้ำของพ้อยค่อยๆไหลออกมาจากช่องคลอด แล้วเขาก็ขึ้นไปดูดหัวนมขอพ้อยค่ะ เขากัดเลยแหละ ดูดจนหัวนมของพ้อยค่อยๆมีน้ำซึมออกค่ะ พ้อยเจ็บมากๆ แล้วเขาก็เข้าไปเย็ดต่อค่ะ เขาเอาที่เพิ่มขนาดที่ลิ้นชักมา จริงๆของเขาใหญ่โครตๆเลยนะคะยิ่งเพิ่มไปอีกยิ่งใหญ่มาก พอจะยัดเข้าไปมันยัดไม่ได้ค่ะ เขาบอกให้พ้อยแหกกว้างๆแล้วเอามือแหกหอยของพ้อยที พ้อยก็เคลิ้มก็แหกออก แล้วเขาก็ยัดเข้าไปค่ะ พ้อยสดุ๊งเลย มันทรมาน จริงๆค่ะ และเสียวมาก เขาเย็ดแรงมากค่ะแบบกระแทกอะค่ะ เย็ดกันไปๆมาๆ น้ำเขาก็แตกข้างในของพ้อยค่ะ น้ำเชื้อของเขาเยอะมากเลย แล้วเขาก็เอาให้พ้อยอม แล้วพออมเสร็จเราก็ดูดปากกันดูดทั่วตัวเลยค่ะ แล้วเขาก็เย็ดต่อ พ้อยตามเขาว่า ยังจะทำค่ออีกหรอไม่เจ็บหรอ เขาก็บอกว่า วันเดียวเอาให้คุ้มไปเลยให้สมชื่อภรรยาของเขา แล้วเขาก็กระแทกต่อค่ะ เลือดของพ้อยเริ่มออก แฟนพ้อยก็ตกใจค่ะ แต่เขาก็เย็ดพ้อยค่ะ สรุปว่า เย็ดกันทั้งวัน จนลืมกินข้าวเย็น พอเย็ดเสร็จเราสองคนก็นอนกอดกันค่ะ แล้วเอาก็มากระซิบหูพ้อยว่า จะรักแต่พ้อยคนเดียวภรรยาสุดที่รัก ตอนนั้นพ้อยเขิลมากค่ะ แต่เจ็บหอยโครต พลิกตัวนี่แสบมากเลยค่ะ แล้วเขาก็นอนซบนมของพ้อยแล้วเราสองคนก็หลับไปด้วยกันค่ะ พอตื่นมาก็ตีสองแล้วค่ะ เขาก็ยังทำหน้าเจ้าเลห์ แต่พ้อยรีบห้าม แล้วเขาก็จูบพ้อย แล้วเราสองคนก็อาบน้ำด้วยกัน ในห้องน้ำตอนพ้อยเผลอเขาก็แอบเอาน้องชายเขายัดเข้ามาค่ะ สรุปเราเย็ดกันอย่างรุนแรง อีกรอบ พ้อยหอยเกือบฉีกค่ะ หัวนม หอย ร่างกาย ของพ้อยแดงหมดเลย พอตกเช้าพ่อก็ถามพวกเราว่า ขึ้นไปทำอะไรกัน แม่ก็ดันบอกว่า เขาขึ้นไปผลิตเจ้าตัวน้อยกัน อย่างไม่อายปาก =p= แล้วยังสั่งให้มีลูก เท่าทีมฟุกบอล ปัจจุบันนี้ท้องแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 ขวบ 1 คนจ่ะ กำลังตั้งคันน่าจะเป็นผู้ชาย ครอบครัวพ้อยอยากเลี้ยงเด็กเยอะๆค่ะ แล้วเรากับแฟนก็เปนคนสืบสกุลด้วย ต้องขยันผลิตเยอะๆ ตอนนี้พ้อยกลายเปนคน ทะลึ่ง ไปโดยสิ้นเชิง55+ (ทั้งตัวและหัวใจให้สามีคนเดียว)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More