เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ”

เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ”
ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD มาให้ระหว่างทางกลับบ้าน

เพราะคืนวันอาทิตย์นั้นแฟนผมขอเพื่อนเค้ามาให้ผมดู ผมเลยนึกสนุกคิดอยากลองเห็นแฟนผมถูกเอา”’เลยจับเลียหีเธอให้เธอเงี่ยนสุดๆ”’ ซะก่อน จนเพื่อนเธอมาถึงโทรขึ้นมาให้ลงไปเปิดประตูให้เพราะต้องใช้การ์ดถึงเข้ามาได้ เธองุ่นง่านมากเลยล่ะครับ ผมบอกว่าผมจะแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า ถ้าอยากทำอะไรก็ทำได้นะ แต่แฟนผมไม่ยอมรับปากว่าจะมีอะไรกับเค้าให้ผมดู สุดท้ายเธอก็พาเพื่อนขึ้นมา คุยเรื่องโน่นเรื่องนี่ไปเรื่อยๆเกือบครึ่งชม. เหมือนว่าเพื่อนเค้าก็ค่อยๆชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับผม แฟนผมก็หัวเราะแก้เขินบางครั้ง สุกท้ายเค้าก็เอา VCD ออกมาถามว่าจะเอาอันไหน ก็แน่ล่ะใครจะ
รู้ได้ล่ะว่าอันไหนดีไม่ดี ก็ต้องเปิดลอง แฟนผมก็เหมือนเป็นใจ นั่งดูกับเค้า แรกๆก็วิจารณ์หนังว่าไม่ดียังไงบ้างล่ะ แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพักก็เริ่มเงียบ ได้ยินแต่เสียงหนังร้อง คืนนั้นแฟนผมใส่ชุดแซคยาวถึงเข่า บานๆ เพื่อนชายเค้าก็เริ่มถามว่าผมไม่อยู่เหรอ แฟนผมก็บอกว่าวันนี้ผมไปนอนที่บ้าน จากนั้นไม่นานผมก็เริ่มเห็นเค้าค่อยๆโอบแฟนผม จับที่มือ แล้วเค้าก็ไปปิดไฟอ้างว่ามันแยงตา แต่ก็ยังมีแสงไฟจากข้างนอกทำให้มองเห็นได้แม้ไม่ถนัดนัก สักพักแฟนผมก็เริ่มบิดตัวไปมาเพราะถูกไซร้ที่ซอกคอ มือซ้ายค่อยๆเลือนมาเป็นโอบเอว ส่วนมือขวาก็ลูบที่ต้นขา แฟนผมไม่ว่าอะไร ไอ้หมอนั่นก็เลยรูปซิบลง ผมไม่ได้ยินที่เค้าพูด ได้ยินแต่เสียงแฟนผมพูดว่า… ค่ะ ผมเริ่มหึงขึ้นมา แต่ก็ไม่กล้าออกไปเพราะอยากดู ไม่ทันไร ไอ้หมอนั่นก็ดูดหัวนมแฟนผมแล้ว เธอเริ่มร้องครางดังขึ้น เพราะโดนมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง …อยู่ดีๆแฟนผมก็พูดว่าอย่าค่ะ …. เอก (ชื่อไอ้หมอนั่นแหล่ะ) ไม่ทันไรแฟนผมก็ร้องครางใหญ่เลย แฟนผมคงเงี่ยนเต็มทีแล้วล่ะมั่งครับ เลยขอดูน้องชายเอก แล้วก็เอามาดูดอย่างเมามัน จนเอกร้องคราง พลางเอานิ้วขยี้หีแฟนผมเล่นไปด้วย เค้าขอแฟนผม แต่แฟนผมไม่ยอม บอกว่าจะช่วยให้เอกถึงนะ แล้วเอกก็ต้องช่วยเค้าด้วยแลกกัน … สุดท้ายพากันไปนอนที่เตียง ถอดเสื้อออกหมด แฟนผมถูกจับถ่างแล้วเอกก็เอาหน้าถูไปถูมา จนแฟนผมร้องครางด้วยความเสียว …. แฟนผมถูกเอกทั้งเลียทั้งสอดนิ้ว ร้องครางใหญ่เลย บิดตัวไปมา …เอกจ๋า …เสียวจังเลยค่ะ โอ้ย … ตะโพกเธอส่ายไปมารับลิ้นเอก
แล้วเอกก็พูดว่า ออมจ๋า เสียวมั้ยจ๊ะ …เดี๋ยวเอกจะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะออม แล้วไอ้หมอนั่นก็เอาหัวแท่งเอ็นมันถูร่องแฟนผม ผมหึงมากๆแต่ก็มีอารมณ์มากด้วย กลั้นใจทนดูต่อไป แฟนผมร้องบอกว่าไม่เอานะเอก อย่าสอดนะ ไอ้บ้านั่นก็ไม่สน เอาหัวมันถูจนแฟนผมร้องใหญ่เลยจนน้ำแฟนผมเยิ้มไหลออกมา มันก็ดันเข้าไปทีละนิด ดึงออกมาแล้วก็ถูรอบๆร่องแฟนผมอีก ทำอย่างนี้หลายครั้งแล้วก็ถามแฟนผมอีกว่า
จะยอมเป็นเมียเอกมั้ย … คราวนี้แฟนผมบอกว่า ยอมแล้วจ๊ะ ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า (ทำนองเนี่ย) มันเลยยัดเข้าไปทั้งแท่งเลย แล้วก็โยกกันอย่างเมามันส์เลยครับทีนี้ แฟนผมก็เริ่มไม่อายแล้ว เด้งก้นรับกันจนเสร็จไปรอบหนึ่ง เอกเปลี่ยนเป็นใช้ท่าหมา จับเอวแฟนผมโยกไม่ยั้งเลย ผมเองยังไม่ทำขนาดนี้เลยเพราะกลัวพัง แฟนผมก็ร้องลั่นจนต้องเอาหมอนปิดปาก นมก็ส่ายไปมาตามจังหวะ แฟนผมเสร็จไปอีกครั้งพร้อมๆกับเอกพอเสร็จไอ้หมอนั่นก็เข้าห้องน้ำไปล้าง ส่วนแฟนผมนอนแผ่อยู่บนเตียง ผมกำลังจะออกไปเอาเมียผมเหมือนกันแต่เอกก็ออกมาก่อน เปิดไฟแล้วจับขาแฟนผมถ่างออก ดูน้ำมันไหลออกมาอย่างสะใจ หลังจากนั้นเอกก็พาแฟนผมไปอาบน้ำ สักพักผมก็ออกมา กะจะไปดูว่าทำไมนานแล้วไม่ออกมาซะที ไม่ทันไร แฟนผมก็ร้องอีกแล้ว ผมเมื่อยมากๆเลยออกมา ไปแอบดูที่ห้องน้ำ ได้ยินเสียงร้องเหมือนกำลังเอากันอีกรอบ พอเงียบไปผมก็รีบเปลี่ยนที่ซ่อน คราวนี้ไปซ่อนที่ใต้เตียง …ก็นั่นอีกแหล่ะครับ ทำกันต่ออีก แต่คราวนี้ผมรู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่โยกกันแรงมากจนผมกลัวว่าเตียงจะหักแล้วมาทับผมด้วย …. คืนนั้นแฟนผมเสร็จเอกไปถึง 5 ครั้ง เธอนอนสลบเป็นตายทั้งวัน ผมสิต้องรีบไปหายามาให้แฟนผมทาน เพราะคืนนั้นเป็นช่วงตกไข่พอดี เธอบอกผมว่าสนุกมาก แล้วสารภาพว่าอยากมีอะไรกับเอกอีก .. ผมไม่รู้จะห้ามทำไม เพราะถึงห้ามเค้าก็แอบไปมีอะไรกันก็ได้ก็เลยบอกว่ามีได้แต่แค่เสาร์อาทิตย์เท่านั้นน่ะ เพราะช่วงนั้นผมจะไปนอนที่บ้าน คั่วกันได้อยู่พักหนึ่งก็เลิก เท่านี้แหล่ะครับเรื่องของผม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More