เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ

เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า
เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง…
เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน ผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกิน น้าหงษ์มาอยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผม คือพ่อผมขับรถไปประสพอุบัติเหตุ ขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าจังหวัดใกล้ๆกัน พ่อไปคนเดียวน้าหงษ์ไม่ได้ไปด้วย จากเหตุการณ์นั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่ค่อยมีแรง หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็น น้าหงษ์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อและมาดูแลกิจการที่บ้านอย่างเต็มตัว ส่วนผมยังเหลืออีกหนึ่งปีจึงจะจบช่วยอะไรก็ไม่ได้มาก พ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแบบไปเช้าเย็นกลับ เพราะสงสารน้าหงษ์ต้องมารับภาระคนเดียว อยู่นานไปเข้าผมสังเกตุพ่อไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเพราะไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจ แต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมา พอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนอยู่แล้วฝนเกิดตกมาอย่างหนัก ผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วเลยไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วย ซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหว ประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องลอดออกมา หน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่สวนอาหาร ก็เห็นมีโต๊ะสองสามตัวตั้งตากฝนอยู่ผมเห็นเข้าก็รีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างห้องของพ่อด้านนอกบ้านเปิดอยู่ เลยเดินเข้าไปจะปิดพอผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบหดมือทันที เพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีน้าหงษ์นอนเปลือยอยู่เอามือของพ่อข้างหนึ่งไปถูไถที่เนินเนื้อของเค้าอยู่ พ่อเหลือบตามาเจอผมเข้าก็ชงักไปแต่ไม่พูดอะไร ผมดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้นแต่จะขยับตัวยังไม่มีแรงเลย ผมเข้าใจในความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้น น้าหงษ์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมๆก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆ ตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้ อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่าง น้าหงษ์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งที่โต๊ะอาหารอยู่ พอพ่อเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกัน พ่อเอ่ยขึ้นมาว่า…นนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อซักอย่างได้มั้ย… ผมมองพ่อแล้วก็บอกว่า…..ทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้……
พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่า….ช่วยปฏิบัติน้าหงษ์แทนพ่อด้วยนะนนท์ ก็เห็นแล้วใช่มั้ยเมื่อคืนนั้น น้าหงษ์เค้ายังมีความต้องการอยู่มาก พ่อไม่อยากจะเห็นเค้ามีชู้ พ่อจะคุยกับน้าหงษ์เองถ้านนท์ตกลงมีเรารู้กันแค่สามคนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวจะท้องจะใส้เพราะว่าน้าหงษ์เป็นหมัน…….
ผมพยักหน้าให้กับพ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า…ขอบใจมากลูก…
ผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้น้าหงษ์พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิม ผมเลยรู้เลยว่าพ่อต้องบอกน้าหงษ์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว จนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนเกือบเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน พอเปิดประตูบ้านเข้าไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟา ก็ถามว่า…น้ายังไม่นอนอีกหรือ…
น้าหงษ์บอกว่า…..ยังไม่ง่วงนอนเลยพ่อนอนหลับตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว นนท์ไปไหนมาล่ะ….
ผมก็บอกไปดื่มกับเพื่อนๆมาแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำ ขึ้นข้างบนได้ก็ผลัดผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าน้องน้ำพออาบเสร็จเข้าห้องนอนก็เจอน้าหงษ์นั่งอยู่ในห้องนอนผม ผมยิ้มให้พูดอะไรไม่ออกจริงๆ น้าหงษ์ก็เงียบเช่นกันเอื่อมมือไปหยิบหนังสือบนหัวนอนมาอ่นแก้เขิน แต่กลับกลายเป็นเรื่องคุยของเราทั้งสองได้เพราะหนังสือที่น้าหงษ์หยิบมาดูเป็นหนังสือโป๊ของผม
น้าหงษ์พูดว่า…แหมชอบดูหนังสือแบบนี้ด้วยเหรอ….ผมก็ตอบว่า…ผู้ชายทุกคนชอบดูแบบนี้ทั้งนั้นแหละครับ….. ผมก็หยิบอีกเล่มมาเปิดให้น้าหงษ์ดู มันเป็นหน้าโฆษณาขายของเทียมผู้ชาย น้าหงษ์สนใจมากเพราะมีรูปภาพประกอบแถมคำบรรยายใต้รูป ถามผมว่าเคยเห็นจริงๆมั้ย ผมบอกว่า เคยครับเพื่อนมันสั่งมาให้แฟนมันแล้วเอามาให้ผมดู เหมือนของจริงมากครับสั่นได้ด้วย
น้าหงษ์ก็ถามว่า….เพื่อนนนท์มีแต่หนุ่มๆทำไมไม่สู้แล้วเหรอ ผมก็บอกว่าเห็นมันบอกว่าแฟนมันชอบหลายๆที มันเอาไม่ไหวเลยต้องซื้อน้องชายมาช่วยพี่ชาย…. น้าหงษ์หัวเราะชอบใจ แล้วยืนขึ้นในขณะที่ผมนั่งนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ที่โต๊ะ น้าหงษ์เข้ามายืนใกล้ๆด้านหน้าผมแล้วพูดว่าแล้ว…นนท์ล่ะพร้อมแล้วยัง… เธอเอามือมาจับไหล่ผม ผมเลยใช้มือทั้งสองของผมโอบกอดที่เอวของน้าหงษ์แล้วพูดว่า…น้าหงษ์ล่ะพร้อมแล้วยัง… น้าหงษ์ก็เอามือของเธอโน้มศรีษะผมเข้าไปแนบอก แล้วกระซิบบอกว่า…น้าพร้อมมานานแล้วไม่เห็นนนท์เริ่มสักทีเลย น้าทนไม่ไหวเลยบุกถึงที่เลย รังเกียจน้าหรือปล่าวล่ะ…..
ผมบอกไม่เคยเลยครับ มือผมทั้งสองก็ลูปไล้ที่แก้มก้นของน้าหงษ์ซึ่งทั้งงอนและใหญ่ ใบหน้าของผมก็ซุกไซ้อยู่ระหว่างเต้านมทั้สองของน้าหงษ์ ได้ยินเสียงของน้าหงษ์ครางซี๊ดเบาๆ มือของผมก็รั้งก้นของน้าหงษ์เข้ามาจนหน้าท้องของเธอแนบอกของผม จนรู้สึกได้ว่าเนินของน้าหงษ์เข้ามาชนกับหน้าอกผมด้วย น้าหงษ์แอ่นก้นแล้วส่ายไปมาเอาโหนกเนินมาขยี้ที่หน้าอกผมไปมา แล้วมือของน้าหงษ์ก็ละจากศรีษะผมไปปลดสายชุดนอนของเธอ ชุดนอนก็หลุดผ่านมือผมไปกองที่ปลายเท้า ผมใช้มือทั้งสองย้ายจากก้นมาข้างหน้า ลูปไล้ที่เต้านมทั้งสอง ลิ้นของผมก็เลียที่หัวนมของน้าหงษ์ มือผมลูปไล้ลงไปด้านล่างมือซ้ายของผมมาหยุดที่เนินซึ่งมีขนขึ้นดกดำ แล้วขยี้เบาๆบนเนินนั้น นิ้วกลางของมือซ้ายมันชอนไชเข้าไปในร่องระหว่างแคมทั้งสองของเธอ มันเปียกและแฉะจนรู้สึกได้ ปลายนิ้วกลางของผมมันไปสัมผัสกับเม็ดละมุดของเธอ ผมก็แตะเบาๆแล้วคลึงไปมา ส่วนอีกมือของผมก็บีบคลึงเต้านมซึ่งใหญ่และยังตั้งเต้า จนน้าหงษ์ร้องซู๊ดซี๊ดแล้วบอกผมว่า….น้าทนไม่ไหวแล้วเอากันดีกว่า… ผละจากตัวผมถอยหลังไปที่เตียงแล้วนั่งลง แล้วพูดว่า….ยังไม่เห็นของนนท์เลยเข้ามาหาน้าตรงนี้ซี่….
ผมก็ลุกขึ้นยืนดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วเดินไปหยุดที่หน้าของน้าหงษ์ ผมเห็นเธอจ้องตาไม่กระพริบแล้วเอื่อมมือมาลูปไล้แท่งเนื้อของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งและสู้มือน้าหงษ์อยู่ ได้ยินเสียงน้าหงษ์พูดเบาๆว่า….ทำไมใหญ่ดีจังเลย อย่างนี้น้าก็หลงตายเลยซี… แล้วน้าหงษ์ก็นอนลงบนเตียงสะโพกอยู่ที่ขอบเตียง ขาทั้งสองข้างก็แยกถ่างออก แล้วบอกผมให้ผมงอแขนของผมไว้ทั้งสองข้าง น้าหงษ์เอาขาทั้งสองของเธอที่ถ่างออกมาวางบนแขนทั้สองข้างของผม เตียงผมมันสูงอยู่แล้วครับ ผมก็เข้าไปประชิดทันทีปลายของท่อนเอ็นของผมมันไปจ่อตรงร่องระหว่างแคมทั้สองของน้าหงษ์ เธอขยับสะโพกเข้าไปหามือของเธอก็จับเอาท่อนเอ็นของผม เอาปลายของมันเข้าไปถูไถในร่องแคมที่แฉะไปด้วยน้ำของเธอพร้อมกับร่อนสะโพกไปมา ปากก็ครางว่ามันจังเลย แล้วบอกว่า นนท์ค่อยๆกระเด้าให้ท่อนเนื้อของนนท์เข้าไปทีละนิดซีจ๊ะ….เออแบบนั้นแหละ…ดีจังเลยถูกใจน้าที่สุดเลย….ดูซะมันเข้าไปจะหมดแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้น…ค่อยๆดันเข้าให้มิดเลยนนท์….ดูซิขนพันกันหมดแล้ว….นนท์อัดให้แน่นแล้วส่ายก้นด้วย…แบบนั้นแหละ…มันไปถูเม็ดละมุดของน้าเสียงดีจังเลย….นนท์ค่อยๆชักออกนะพอจะหลุดก็กระเด้าเข้ามาเลย…ช้าๆก่อนนะ…แบบนั้นแหละดีจังเลย…..เร็วขึ้นอีกหน่อยซี…..อุ้ยดีจัเลยนนท์…..ทีนี้กระเด้าแรงๆเลยน้ำน้าจะออกแล้ว….อย่างนั้นแหละน้าทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยอัดเข้าเต็มที่เลยกระเด้าจนน้าหงษ์สะท้านไปทั้งตัวเลย น้ำของน้าหงษ์ออกมาแฉะบนที่นอนเลย ผมเลยชักท่อนเนื้อของผมออกแล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดน้ำที่ล้นออกมาจากแคมทั้งสองของน้าหงษ์ เห็นนอนหอบเลยผมจึงลงนอนข้างๆเธอ น้าหงษ์หันมามองหน้าผมแล้วบอกว่า…มีความสุขที่สุดเลย นนท์อย่าเพิ่งเบื่อน้านะ น้าไม่ผิดหวังเลย…….
แล้วเธอก็เหลือบตามาเห็นท่อนเนื้อของผมที่ยังแข็งอยู่ ถามผมว่า…..เอากับน้าเมื่อกี้นี้น้ำยังไม่ออกเหรอ……
ผมนอนหลับตาอยู่ก็ส่ายหน้าแทนคำตอบ น้าหงษ์กระซิบข้างหูผมแล้วบอกว่า……ทนแบบนี้น้าชอบจังเลย เดี๋ยวน้าจะขึ้นขย่มให้นะ รอให้หายเหนื่อยก่อน คืนนั้นผมกับน้าหงษ์เอากันทั้งคืน นี่แหละครับเรื่องของผมเดี๋ยวนี้เราก็ยังมีอะไรกันอยู่ตลอด ซึ่งพ่อผมก็ดีใจด้วยที่น้าหงษ์มีความสุข และน้าหงษ์ก็ยังรักและปฏิบัติกับพ่อผมอย่างมีความสุข แต่ผมก็ตั้งคำถามในใจตลอดเวลาว่า แล้วถ้าผมอยากจะมีเมียสักคนผมจะทำอย่างไร ถ้ามันเป็นแบบนี้ตลอดไป สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More