เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อ อย่า หนูกลัว ”ลูกสาวลีลาเด็ดกว่าเมีย” ”ลูกสาวผมก็เริ่มคราง”อูยยย”เบาๆ ออกมาอีก ผมก็ใช้ปากดูดนมคลึงนมให้ลูกสาว ส่วนควยผมก็ค่อยๆ ดันลงไปในรูหีลูกสาวซึ่งมันทั้งแน่นทั้งรัด ซึ่งผมจำได้ว่าตอนผมเย็ดเมียผมครั้งแรกผมก็ไม่นิ่มนวลกับเมียอย่างนี้ตอนนั้นผมยังหนุ่มอยู่ประสบการณ์ยังไม่มาก พอเย็ดกับเมียเสร็จเมียระบมหีไปหลายวันเพราะตอนนั้นคิดแต่จะดันควยให้เข้าไปให้สุดอย่างเดียว พอมาเย็ดลูกสาวประสบการณ์มันสอนให้ค่อยๆ ทำ เย็ดหีเด็ก ให้อร่อยต้องใจเย็นค่อยๆไม่ต้องรีบ พอเห็นว่าลูกสาวเริ่มคลายความเจ็บลงผมก็ค่อยกดควยลงจนกระทั่งควยผมเข้าไปในหีลูกสาวหมดทั้งแท่งผมก็ถามลูกว่า”ขิมเจ็บหรือเปล่าลูก” ลูกสาวก็ส่ายหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจับลูกสาวให้มานอนที่เตียงนอน”

เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ แกก็จะบอกว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยพ่อ เขาก็นุ่งกันอย่างนี้ทั้งนั้น”

จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ 4 ทุ่มกว่าเมียผมนอนแล้วผมก็ออกไปสูบบุหรี่นอกบ้านและก็เดินเล่นรอบบ้านก็เห็นหน้าต่างห้องนอนลูกสาวอ้าอยู่มีไฟส่องออกมาก็ตั้งใจจะไปปิดหน้าต่างให้ พอมาถึงก็เห็นลูกสาวนอนอยู่บนเตียงกางเกางนอนรูดมาอยู่ที่หัวเข่า กำลังเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีอยู่ ตอนนั้นผมก็นึก”ไอ้ขิมตกเบ็ด” ผมก็รู้อยู่ว่าไม่ดีแต่ก็อดดูไม่ได้ ผมเพิ่งเห็นหีลูกสาวชัดๆ วันนี้ไม่อยากเชื่อว่าหีจะใหญ่นูนหมอยยังไม่ดกเท่าไหร่ ลูกสาวผมเอานิ้วเขี่ยร่องหีไปปากก็ครางซี้ดไป บางครั้งแกก็ครางออกมา”ทำไมเสียวจัง”ผมยืนดูจนลูกสาวช่วยตัวเองเสร็จแกก็ดึงกางเกงขึ้นมาแล้วก็ลุกไปเอาหนังสือไปไว้ใต้ที่นอน แล้วแกก็นอนฟังเพลงต่อ ผมก็เดินเข้าบ้านรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาพอเข้าห้องนอนผมก็กอดเมีย(ตอนนั้นเมียยังไม่หลับ)ไซ้รเมียจับหีดูดนม เมียคงรู้ว่าเดี๋ยวคงโดนเย็ดแน่
เมียก็ถามผมว่า”คึกอะไรขึ้นมา ลูกยังไม่หลับเลย”
ผมก็บอกว่า”ขิมมันไม่ได้ยินหรอกอยู่คนละห้องเธออย่าครางดังซิ”
เมียผมก็บอกว่า”ก็มันเสียวไม่ให้ครางได้อย่างไง”

พูดจบผมก็ก้มลงไปเลียหีให้เมียแต่ตอนนั้นยอมรับว่าผมนึกถึงหีลูกสาว นึกถึงภาพที่ลูกสาวกำลังช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกระแทกหีเมียแต่ละครั้งแรงๆ พอเย็ดกันเสร็จเมียผมบอกว่า “วันนี้ทำไมพี่ทำนานและแรงฉันเสียวไปหมดทั้งตัวเลย” พอตอนเช้าเมียผมไปทำงานลูกสาวไปเรียนหนังสือ ผมก็เข้าไปในห้องลูกสาวแล้วเปิดดูใต้ที่นอนลูกสาวมีหนังสือโป๊อยู่ 4-5 เล่มแต่ละเล่มมีรูปคนเย็ดกันประกอบเรื่องด้วย และมีอยู่เล่มหนึ่งเป็นเรื่องพ่อกับลูกสาวเย็ดกัน และในตู้เสื้อผ้าลูกสาวมี ซีดีหนังโป๊อยู่สามแผ่น หลังจากคืนนั้นมาตอนดึกๆ ผมก็ชอบเดินไปข้างห้องลูกสาวแล้วแอบดูแกแล้วก็เห็นแกช่วยตัวเองอีกหลายครั้ง ถ้าเมียผมอยู่ผมก็จะเข้าไปเย็ดกับเมียแต่ถ้าเมียไม่อยู่ผมก็จะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมเริ่มชอบแอบดูลูกสาวอาบน้ำ เวลานอนดูทีวีด้วยกันสองคนตอนที่เมียผมไม่อยู่ผมก็เริ่มกอดลูกสาวโดนเนื้อโดนตัวแก บางครั้งแกก็ไม่ว่าอะไรผมคิดว่าลูกสาวคงเริ่มมีความต้องการทางเพศบ้างแล้ว แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีความคิดจะเย็ดลูกสาว

วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ เมียผมถามผมว่า”พี่ว่างหรือเปล่าวันนี้” ผมก็บอกว่า”ว่างทำไม” เมียผมก็บอกว่า”พี่หัดให้ลูกขับรถหน่อยซิ” ผมก็บอกว่า”เดี๋ยวให้โตก่อนค่อยหัด” เมียผมก็บอกว่า”หัดตอนนี้แหละเวลาพี่ไม่อยู่ขิมมันจะได้ขับรถไปกับฉันได้ ไม่อยากให้ขี่มอเตอร์ไซค์” ลูกสาวผมก็มากอดแขนผมนมแกก็ถูกับมือผมแต่เมียไม่ได้สังเกตุอะไรแล้วลูกสาวก็บอกว่า”นะพ่อหัดให้หนูหน่อย” ผมก็ถามเมียว่า”แล้วทำไมเธอไม่หัดให้ลูกเองละ” เมียก็บอกว่า”ฉันขับรถไม่ค่อยเก่งพี่หัดให้ดีกว่า” ผมก็เลยพาลูกสาวไปหัดขับที่สนามกีฬา ลูกสาวนุ่งกางเกงขาสั้นแบบผ้าแพรใส่เสื้อยืด เวลาแกนั่งในรถกางเกงมันร่นเข้าไปชิดเป้ากางเกงจนเห็นหีเป็นรูป วันแรกก็ไม่มีอะไรพอวันที่สองผมก็ปรับเบาะที่นั่งใหม่ผมนั่งแล้วก็ให้แกมานั่งในหว่างขาผม (ความจริงเขาไม่ได้หัดกันอย่างนี้แต่ผมอยากกอดลูกสาว) แล้วก็ให้แกใช้มือจับพวงมาลัยคนเดียวแล้วผมก็นั่งกอดแก นั่งๆไปควยผมก็แข็งแทบจะทนไม่ไหวอยากเย็ดลูกให้ได้แต่ไม่แน่ใจว่าแกจะยอมหรือเปล่า ผมก็บอกให้ลูกสาวจอดรถแล้วผมก็ไซ้รที่ต้นคอลูกสาวแล้วผมถามลูกสาวว่า”หนังสือใครที่อยู่ใต้ที่นอนขิม”ลูกสาวก็บอกว่า”พ่อรู้ได้อย่างไงพ่อค้นห้องหนูหรอ” ผมก็บอกว่า”เปล่าวันนั้นขิมปิดประตูห้องไม่สนิทประตูอ้าพ่อเห็นหนังสือแล่บออกมาเลยไปดู”ลูกสาวก็บอกว่า”ของเพื่อน” แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เอาจมูกไซ้รต่อที่ต้นคอลูกสาว ลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่ออย่าทำอย่างนี้”แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมาก

ผมก็ได้ใจเอามือไปกุมนมแล้วคลึงนมลูกสาว ลูกสาวก็พยายามแกะมือผมออกแล้วพูดว่า”ไม่เอาพ่อเดี๋ยวคนมาเห็น” แล้วผมก็เอามือออกลงไปจับที่หีลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่ออย่าทำเดี๋ยวหนูโกรธนะ” วันนั้นผมก็สอนลูกขับรถ สอนไปลูบไปล้วงไปแรกๆ ผมก็แค่จับหี จับนมลูกแค่ข้างนอก พอรู้ว่าลูกสาวไม่ขัดขืนผมก็ล้วงเข้าไปข้างใน ตอนเย็นพอสอนลูกขับรถเสร็จเมียผมก็ไปทำงานเพราะวันนี้ต้องทำงานกะดึก ผมอยู่กับสาวสองคนแต่ลูกสาวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมา ผมก็ไปเคาะประตูเรียกกลูกสาวผมถามว่า”ขิมโกรธพ่อหรอ”
ลูกสาวก็บอก”เปล่า”
ผมก็เปิดประตูห้องเข้าไปแล้วดึงร่างลูกสาวมากอด ลูกสาวบอกว่า”ไม่เอาพ่อปล่อยหนูเดี๋ยวแม่รู้”
ผมก็บอกว่า”ขิมอย่าบอกแม่ซิ พ่อเคยเห็นขิมช่วยตัวเองหลายครั้งแล้ว พ่อขอได้ไหม”
ลูกสาวก็ก้มหน้าไม่ตอบอะไร ผมรู้ว่าลูกสาวคงไม่ขัดขืนผมก็ดันลูกสาวไปที่เตียงนอนของแก ลูกสาวนั่งลงบนเตียงผมก็กอดแกแล้วหอมแก้ม ลูกสาวก็บอกว่า”ไม่เอาพ่อหนูกลัว”แล้วก็เอามือดันผม ผมก็ดันลูกสาวลงไปนอนกับเตียงแล้วก็ไซ้ซอกคอแก พร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอนและเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดลูกสาว ลูกสาวก็หนีบขาไว้
แล้วก็บีบมือผมบอก”พ่อ อย่า หนูกลัว” ผมก็บอกว่า”กลัวทำไมมันก็เหมือนตอนที่ขิมช่วยเองนั้นแหละ”

พูดจบผมก็เลิกเสื้อนอนลูกสาวขึ้นเห็นนมเป็นกระเปราะหัวนมยังเล็กออกสีแดงหน่อยๆ ผมก้มลงไปเอาปากดูดนมพร้อมกับเอาลิ้นเลียและดุนหัวนมลูกสาวถึงกับคราง”อูยย…พ่อหนูเสียว” ส่วนมืออีกข้างนึงของผมก็เขี่ยที่เม็ดแตดแก ลูกสาวพอถูกดูดนมเขี่ยเม็ดแตดก็เริ่มครางเสียงสั่นๆ”อูย…ซี้ด…พ่อ”แล้วก็เอามือมาบีบแขนผม ผมเห็นลูกสาวครางก็มีอารมณ์มากขึ้นเอามือรูดกางเกงนอนลูกสาวออก แล้วผมก็คุกเข่าลงไปที่พื้น ตอนนี้ลูกสาวผมนอนอยู่บนเตียงห้อยเท้าลงที่พื้นตูดพาดอยู่ที่ขอบเตียงทำให้เห็นหีที่โหนกนูนมีหมอยคลุมอยู่นิดหน่อยแต่ร่องหียังชิดกันอยู่ ผมพยายามเอามืออ้าขาลูกสาวออก ลูกสาวก็พยายามหนีบขาไว้แล้วแกก็พูด”พอแล้วพ่อไม่เอาแล้วแค่นี้เถอะหนูกลัว” ผมตอนนั้นหน้ามืดแล้ว

ผมเอามืออ้าขาลูกสาวออกจนเห็นร่องหีแดงเม็ดแตดโพล่ออกหน่อยหนึ่งผมเลยเอาปากไปอมเม็ดแตดแล้วดูดอย่างแรงพร้อมกับเอาลิ้นเลียไปด้วย ลูกสาวพอโดนดูดเข้าไปถึงกับร้อง”โอ้ย………”สักครู่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบไปที่หีแล้วแกก็แอ่นหีขึ้นคงจะเสียวมาก ผมชำเลืองตาขึ้นไปก็เห็นลูกสาวบิดตัวไปมาแล้วก็เริ่มคราง”อูย..พ่อจ๋า….ขิมเสียว ดูดแรงๆ หนูเสียว” ผมก็เริ่มได้ใจมากขึ้นยกขาลูกสาวชันขึ้นเป็นท่ายกซด (ผมชอบทำกับเมียๆผมเวลาโดนท่านี้เข้าไปครางลั่นทุกครั้ง) ผมใช้ปากทั้งดูดแตดทั้งเลียหีขึ้นๆ ลงๆ ตามร่องหีแก บางครั้งก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีบางที่ก็เอาปากดูดรูหี ลูกสาวผมตอนนี้ทั้งบิดตัวทั้งคราง แล้วก็เอามือกดหัวผมแน่นเลย “พ่อขิมเสียวจัง” ตอนใช้ปากเลียหีให้ลูกสาวรู้สึกว่ากลิ่นหีลูกสาวมันหอมมา ผมจำได้ว่าผมเย็ดหีเมียผมครั้งแรกเมียผมก็อายุ 16 ปีเท่าลูกสาวแต่ตอนนั้นไม่ได้ใช้ปากกับหีเมีย ผมใช้ปากกับหีลูกสาวส่วนมือผมก็เอื้อมขึ้นไปคลึงนมบีบให้ลูกสาว ผมตั้งใจจะใช้ปากเลียหีลูกสาวนานๆ อยากให้ลูกติดใจ ทุกครั้งที่ผมใช้ปากดูดเม็ดแตดลูกสาวจะต้องคราง”อูยยย…พ่อ ซี๊ด”แล้วก็เอามือกดหน้าผมให้แนบกับหีแกพร้อมกับแกจะแอ่นหีขึ้น

ผมเลียหีให้ลูกสาวนานพอสมควรผมก็ลุกขึ้นมานั่งที่เตียงจูบปากลูกสาวไซ้รซอกคอติ่งหูดูดนมบี้นม ส่วนมือผมก็เอื้อมลงไปลูบหีลูกสาวเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดสลับเอานิ้วแยงไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก เวลาเอานิ้วแหย่เข้าลงไปรู้สึกเลยรูหีลูกสาวผมยังแน่นรัดนิ้วมือผมและรูหีแฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยนของลูกสาวและน้ำลายของผมที่เลียหีแก เวลาลูบหีลูกสาวก็รู้สึกว่าหีลูกสาวมันเนียน มันแน่นน่าลูบน่าจูบ ผมทั้งเลียหี ดูดนมลูกสาวสลับกันไปมา นาน จนผมเองก็เงี่ยนแทบทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมเลยขึ้นจับขาลูกสาวพาดบ่าเย็ดแกท่าขอบเตียงเพราะก้นลูกสาวพาดอยู่ที่ขอบเตียงตอนที่ผมยกขาลูกสาวพาดบ่า ลูกสาวร้องออกมาว่า”พ่อจ๋าาา”แล้วแกก็พลับเอียงหน้าไปผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงหอมแก้มแกแล้วบอกว่า”ขิมพ่อรักลูกนะ” และผมก็เอามือมาจับควยผมจ่อไปหีลูกสาวพอควยจ่อที่รูหี ลูกสาวก็ร้อง”อูยยยย” ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปในรูหี พอควยผมเข้าไปในรูหีได้หน่อยลูกสาวก็ร้อง”โอ้ยยย” ผมก็ถามว่า”เจ็บหรือลูก” ลูกสาวก็ไม่ตอบแต่บีบแขนผมแน่น ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปอีก หีลูกสาวทั้งฟิตทั้งแน่น เวลากดควยลงไปเห็นรูหีแดงน่ารัก ทำให้ผมอดใจไม่ไหวผมกระแทกควยลงไปลูกสาวถึงกับสะดุ้งแล้วบอกว่า”พ่อเบาๆ” ผมจึงนึกได้ว่าไม่อยากให้ลูกเจ็บกลัวแกจะเข็ดเพราะควยผมเพิ่งเข้าไปในหีแกได้ไม่ถึงครึ่งผมลยเอาควยแช่ไว้แล้วโน้มตัวลงไปดูดนมกับคลึงให้แกส่วนมืออีกข้างผมก็เอื้อมลงมาเขี่เม็ดแตดให้ลูกสาวเบาๆ

ลูกสาวผมก็เริ่มคราง”อูยยย”เบาๆ ออกมาอีก ผมก็ใช้ปากดูดนมคลึงนมให้ลูกสาว ส่วนควยผมก็ค่อยๆ ดันลงไปในรูหีลูกสาวซึ่งมันทั้งแน่นทั้งรัด ซึ่งผมจำได้ว่าตอนผมเย็ดเมียผมครั้งแรกผมก็ไม่นิ่มนวลกับเมียอย่างนี้ตอนนั้นผมยังหนุ่มอยู่ประสบการณ์ยังไม่มาก พอเย็ดกับเมียเสร็จเมียระบมหีไปหลายวันเพราะตอนนั้นคิดแต่จะดันควยให้เข้าไปให้สุดอย่างเดียว พอมาเย็ดลูกสาวประสบการณ์มันสอนให้ค่อยๆ ทำ เย็ดหีเด็ก ให้อร่อยต้องใจเย็นค่อยๆไม่ต้องรีบ พอเห็นว่าลูกสาวเริ่มคลายความเจ็บลงผมก็ค่อยกดควยลงจนกระทั่งควยผมเข้าไปในหีลูกสาวหมดทั้งแท่งผมก็ถามลูกว่า”ขิมเจ็บหรือเปล่าลูก” ลูกสาวก็ส่ายหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจับลูกสาวให้มานอนที่เตียงนอนวางขาลูกสาวแล้วผมก็ฟุบลงไปกอดลูกสาวไว้ ลูกสาวกอดผมตอบ เราสองคนพ่อลูกก็นอนกอดกัน ผมก็ค่อยๆ ขยับควยขึ้นเบาๆ ตอนที่ผมชักควยขึ้นลูกสาวก็ยกก้นตามขึ้นมา ผมก็แซวลูกสาวว่า”ยกก้นตามมากลัวควยพ่อหลุดหรอ” ลูกสาวก็ตีแขนผมแล้วบอกว่า”ไม่รู้มันเป็นเอง” ผมก็คุกเข่าแล้วจับลูกสาวชันขาขึ้นแล้วผมก็ค่อยๆ กระเด้าควยลงหีลูกสาวลูกสาวผมพอโดนควยกระเด้าหีก็เริ่มคราง “อูย พ่อขาาา… แน่นไม่หมด หนูเสียวจัง พ่อค่อยๆนะ”

ผมก็แกล้งถามลูกว่า”เสียวอะไรเสียวหีใช่ไหมลูก”ลูกสาวก็ตอบ”จ๊ะเวลาพ่อชักเข้าชักออกมันถูอะไรไม่รู้เสียวไปหมดเลย” ผมรู้ว่าแกอายไม่กล้าพูดหยาบแต่อยากฟังเพราะมันได้อารมณ์ดี ผมก็บอกว่า”อะไรละมันชักเข้าชักออก ควยพ่อใช่หรือเปล่า มันถูแตดขิมใช่มั๊ย ขิมพูดซิ”ลูกสาวผมส่ายหน้าไม่กล้าพูดผมก็บอกว่า”ตอนนี้ขิมก็เป็นเมียพ่อแล้วขิมอายอะไรลองพูดซิ” ลูกสาวผมก็พูดเสียงสั่นว่า”เวลา ควยพ่อชักเข้าชักออก ถูแตดขิมเสียวไปทั้งตัวเลย” เวลาผมได้ฟังลูกสาวพูดแล้วมันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกบอกไม่ถูกเวลาผมเย็ดลูกสาวผมจะพูดว่า”ขิมจ๋าหัวทูลของพ่อ พ่อรักลูกมาก หีลูกแน่นจัง” ผมค่อยๆ เย็ดลูกสาวจนเห็นว่าแกไม่มีความกลัวหรือเจ็บหีแล้วผมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นและทุกครั้งที่กระแทกควยลงหี ลูกสาวจะเด้งขึ้นมารับควยผมตลอด

ผมยอมรับว่า ”ลูกสาวผมลีลาบนเตียงเก่งกว่าเมียผมมาก” อาจเป็นเพราะเด็กสมัยนี้อ่านหนังสือโป๊ดูหนังเอ็กส์กันมากเลยมีประสบการณ์มากกว่ารุ่นผม ผมเย็ดหีลูกสาวได้สักครู่ผมชักควยออกแล้วใช้ปากกับหีลูกสาวอีกผมยอมรับว่าผมชอบใช้ลิ้นกับหีลูกสาวมันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกที่ดี ผมใช้ปากกับหีลูกสาวสลับกันการเย็ดหี เวลาที่เห็นลูกบิดตัวและครางออกมามันทำให้ผมมีความสุขมาก จนกระทั่งขณะที่ผมกำลังเย็ดหีลูกสาวอยู่ ลูกสาวก็กอดผมแน่นแล้วบอกว่า”พ่อหนูไม่ไหวแล้ว”ผมก็เร่งจังหวะเราสองคนไม่สนใจอะไรผมก็เร่งจังหวะกระแทกควยลงหี ลูกสาวก็ร้องออกมาแต่เพียงว่า”พ่อ พ่อ แรงๆ หนูเสียว”แล้วเราสองก็นอนกอดกันผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีลูกจนล้นเพราะมีอารมณ์และเงี่ยนมาตั้งแต่เมื่อวานที่สอนแกขับรถแล้ว

คืนนั้นผมนอนกับลูกสาวเย็ดกันในห้องของลูกสาว และผมตื่นมาตอนตี 5 เย็ดแกอีกสองครั้งยันเช้า ผมถามว่า”ขิมเคยเย็ดกับใครมาบ้างหรือเปล่า” ลูกสาวก็ร้องไห้และบอกว่า”พ่อดูถูกหนู หนูไม่เคยนอนกับใครมาก่อน เคยแอบดูพ่อกับแม่นอนด้วยกันแล้วก็ให้พ่อทำกับหนูบ้าง” หลังจากนั้นผมก็ซื้อยาคุมกำเนิดมาให้แกกิน เวลาเมียไปทำงานหรือไม่อยู่บ้านผมก็จะไปนอนและเย็ดกับลูกสาวเป็นประจำและรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงลูกสาวจะเก่งกว่าเมียผมเสียอีกส่วนเมียผมก็ไม่ได้สงสัยเรื่องผมกับลูกสาวแต่อย่างใด