เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว

เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16 ปี หน้าตาดีชื่อ”บอล” หนูชอบเขาเพียงไม่กี่วันก็ใช้มารยาหญิงหลอกล่อจนหนูตกเป็นของเขา รสชาติความสุขที่เขามอบให้หนูนั้นไม่ได้เรื่องเอาเสียเลยอาจเพราะว่าเขายังเด็ก หนูจึงเบื่อพยายามตีตัวออกห่างแต่ดูเหมือนว่าเขาจะหลงรสสวาทจากหนูเป็นอันมาก เขาเพิ่งจะได้ลิ้มลองก็เป็นอย่างนี้แหละ หนูพยายามหลบหน้าเขาก็ตามอ้อนวอนอยู่อย่างนั้นจนหนูรำคาญก็เลยบอกเลิกกับเขาตรงๆ บอลเสียใจมากร้องไห้ต่อหน้าหนูเลยแต่ก็ทำให้หนูเปลี่ยนใจไม่ได้เพราะว่าตอนนั้นมีผู้ชายที่ถูกใจหนูรออยู่อีกคน

ตั้งแต่นั้นมาหนูก็ไม่พบหน้าเขาอีกเลย ต่อมาอีกไม่กี่วันขณะที่หนูกำลังเลิกเรียน เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามากระซิบว่ามีคนมาคอยหนูเพื่อคุยธุระอยู่หน้าโรงเรียน หนูออกไปพบหน้าตาเขาหล่อไม่เบา เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อ เบส เป็นพี่ชายของบอล เขาบอกเขามาดีอยากคุยปรึกษาหารือหน่อย แล้วเขาก็พาหนูออกมานั่งที่ร้านข้าวต้มสั่งอาหารมาพร้อมเบียร์เย็นๆ อีก 2 ขวดธุระของเขาไม่ใช่อะไรหรอกค่ะเรื่องบอลนั่นเอง ที่ไปแสดงอาการเหมือนคนอยากจะตายให้พี่ชายเขาเห็น เขาบอกว่าสงสารน้องที่มาหลงรักหนูจนถอนตัวไม่ขึ้น ขณะที่เขาคุยกับหนูก็รินเบียร์เย็นๆ ส่งมาให้หนูกินไปสองแก้ว หนูรู้สึกมึนๆ ก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ออกมาเขาก็ยื่นเบียร์ให้อีกแก้วเขาบอกว่าดื่มแก้วนี้เสียให้หมดเขาจะพาไปส่งบ้าน หนูกระดกรวดเดียวหมดแก้วมันร้อนท้องวาบไปหมดเลยค่ะ ขณะที่หนูกำลังรอเขาดื่มเบียร์ให้หมดแก้วอยู่นั่นเองความรู้สึกประหลาดๆ มันก็เกิดขึ้นกับหนูเหมือนกับตอนที่ถูกผู้ชายกำลังโลมเล้าไม่มีผิด มันเสียวซ่านสบายๆ อย่างบอกไม่ถูกจนหนูรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่ค่อยๆ ซึมออกมาตรงหว่างขา หนูอัดขาเบียดกันไปมาให้กลีบเนื้อนั้นมันถูไถจะได้เสียวสบายเพิ่มขึ้นโดยไม่อายใครๆ แม้ว่าจะนั่งอยู่ร้านข้าวต้มเพราะคงไม่มีใครมองเห็นความเปลี่ยนแปลงภายในของหนูได้
“อ้าว ทำไม จิ๊ป หน้าแดงๆ ล่ะ เมารึเปล่า”
“จิ๊ปรู้สึกยังไงบอกไม่ถูก พี่พาจิ๊ปไปส่งบ้านที”

หนูรีบคะยั้นคะยอให้เขาพากลับไปส่งบ้าน เขาพาหนูซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ออกมา หนูมีความรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ จนลืมตัวกอดเขาเสียแน่นแล้วหลับตานึกวาดภาพว่ากำลังถูกเขาร่วมรัก มือที่กอดเขาก็พาลลูบไล้ไปถูกตรงเป้ากางเกงของเขาเบาๆ เหมือนกับว่าเขาเองก็พร้อมรบอยู่เหมือนกันเพราะตรงนั้นมันแข็งพอดู เขาขับรถวนไปวนมาหนูก็ภาวนาว่าให้เขาพาเข้าโรงแรมเสียที หนูจะยอมนอนให้เขาถล่มเสียให้หายอยาก แล้วก็เป็นจริงอย่างที่หนูภาวนาเอาไว้ไม่มีผิดเมื่อเจอโรงแรมเขาก็เลี้ยวเข้าไปเลยโดยที่หนูไม่ต้องเอ่ยปากขอเขาตรงๆ หนูกำลังอยากเต็มที่จนลืมไปว่าห้องที่เขาพาเข้ามานั้นมีผู้ชายนั่งกินเหล้ากันอยู่อีก 3 คน หนูตกใจเหมือนกันแต่ตอนนั้นอะไรก็ได้ค่ะไม่เกี่ยงอยู่แล้ว หนูถูกพวกเขาจับหามมาวางลงบนเตียงด้วยความรวดเร็ว เสื้อผ้าชุดนักศึกษาถูกพวกเขาช่วยกันถอดคนละไม้คนละมือจนหนูเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พวกผู้ชายเองรวมทั้งพี่เบส ด้วยก็อยู่ในสภาพเดียวกับหนู
“อูว เยิ้มเลยโว้ย….พวกเรา”
คนมีหนวดเอามือวางแหมะตรงเนินสามเหลี่ยมแล้วเอาปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเข้าไปข้างใน น้ำเมือกของหนูมันเอ่อล้นมาตั้งแต่อยู่ที่ร้านข้าวต้มแล้ว หนูไม่มีอายหรอกค่ะเพราะมันอยากจนจะทนไม่ไหว เมื่อคนหนึ่งจ่อแท่งเอ็นมาตรงปากหนูก็คว้าหมับอย่างรวดเร็วแล้วรูดมันเข้าลำคอหายวาบจนหัวบานของมันไปเจอทางตันที่คอหอย
“โอย ดูดเก่งเหลือเกิน อุ๊ย ซี๊ด”
เขาเริ่มร้องครวญครางแท่งเอ็นของเขามันคับปากหนูจริงๆ แล้วจังหวะนั้นเต้านมของหนูก็ถูกขยำอย่างแรงพร้อมกับผู้ชายอีกคนก็ก้มหน้าลงไปดูดอย่างเมามันส์ คนมีหนวดที่กำลังแยงนิ้วเข้าร่องเสียวของหนูอย่างมันส์เขาก็ลุกขึ้นไปคว้าขวดโซดาที่วางอยู่บนโต๊ะ หนูไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรแต่เมื่อความเย็นซ่าของมันถูกสาดซัดเข้ามาในร่องเสียวนั้นจึงรู้สึกตัวทันที
“ล้างเสียหน่อยก็ดีโว้ย”
ไอ้คนมีหนวดพูดออกมาเสียงดังหนูแทบตาค้างเมื่อความเย็นของโซดาวิ่งพล่านเข้ามาข้างใน ฟองปุดๆ ของมันทำให้ร่องเสียวคันยิบๆ พร้อมๆ กับที่เขาก้มหน้าลงตรงนั้นแล้วใช้ลิ้นซับหยาดหยดของโซดาผสมกับน้ำเมือกของหนูอย่างเอร็ดอร่อย เขาทั้งเลียทั้งฉกจนหนูต้องอ้าปลายขาถ่างออกอย่างสุดๆ เม็ดเสียวถูกเขาดูดเขาเลียเสียจนมันเต้นเร่าๆ
พี่เบสเข้ามายื่นปลายท่อนเอ็นหัวบานเบ้อเร่อมาจ่อตรงปากของหนูอีกคน มือทั้งซ้ายทั้งขวาของหนูก็เลยต้องคว้ามันไว้คนละอันแล้วผลัดกันดูดไม่ให้ใครเสียเปรียบใคร ทั้งคู่สูดปากครวญครางเมื่อลิ้นเรียวของหนูตวัดหัวเอ็นอย่างชำนาญ
“โอย เสียวดีเหลือเกิน ซี๊ด เก่งอย่างนี้ ต้องเอาให้หายอยาก”
พี่เบสพูดครวญครางเสียงกระเส่าส่วนเบื้องล่างของหนูตอนนี้กำลังถูกเขาชอนไชด้วยปลายลิ้นแล้วก็ริมฝีปากบดขยี้เม็ดเสียวไปมา หนวดเฟิ้มของเขาทิ่มตำไปมามันทั้งเสียวทั้งคันอร่อยร่องอย่างไม่เคยเจอมาก่อน
“โอ๊ย พอแล้ว ช่วยจิ๊ปด้วย เอาไอ้นั่นเข้าไปเลยเร็ว อยากเหลือเกินแล้ว ซี๊ด ช่วยด้วย”
“ได้เลยน้องสาว เดี๋ยวพี่จะขย่มให้ลืมตายเลย”
หนูไม่เห็นหรอกค่ะว่าท่อนเอ็นเขาใหญ่ยาวขนาดไหนจนกระทั่งตอนนี้มันเริ่มสอดแทรกเข้ามามันทั้งแน่นทั้งเสียวไปหมดแสดงถึงอาการใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ผู้ชายที่หนูเคยๆ ผ่านมาไม่เคยมีของใครใหญ่เท่านี้เลย
“โอย แน่นเหลือเกิน ซี๊ด”
ถึงแม้มันจะแน่นจะแสบแต่สะใจเขากระทุ้งพรวดเข้าไปสุดด้ามแล้วขย่มเข้าใส่เป็นการใหญ่ หนูเสียวไปทั้งตัวเลยตวัดลิ้นเลียหัวเอ็นทั้งสองอันเป็นการตอบแทน คนที่ดูดนมหนูอยู่ก็คงจะสะกดกลั้นอารมณ์ไม่ไหวเขากัดหัวนมหนูแทบขาด แม้หนูจะร้องแต่เขาไม่ยอมปล่อยจนพี่เบสต้องร้องเตือนแทน
“เบาๆโว้ยเพื่อน ใจเย็นๆ เดี๋ยวได้สนุกทุกคน”
นั่นแหละค่ะเขาจึงยอมหยุดแล้วหันมาโลมเลียด้วยความนุ่มนวลแทน คนมีหนวดเขายังคงกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาอย่างแรงจนหนูรู้สึกว่าหนูกำลังขึ้นสวรรค์ก็เลยส่ายก้นรับเขาเป็นการใหญ่ ทันทีทันใดหยาดน้ำจากลำของเขาก็พุ่งวาบเข้ามาอย่างมากหนูก็เสร็จตามเขาไปด้วย
“โอว เสร็จแล้ว อูย…………เสียวดีเหลือเกิน”
คนดูดนมเข้าไปทำต่อทันทีทั้งๆ ที่น้ำเสียวคนมีหนวดยังคงเอ่อล้นเต็มร่องของหนูเลย คนนี้สิค่ะใหญ่กว่าของทุกคนแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นออกมาจนเต็มไปหมดแต่หนูรู้สึกว่าตรงนั้นของหนูเริ่มแสบมากเมื่อเขากดแท่งใหญ่เข้ามามันอึดอัดไปหมด
เขาไม่ฟังเสียงร้องของหนูหรอกค่ะ กระทุ้งอย่างเดียว หนูเจ็บจนน้ำตาไหลแต่ความอยากมันเริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกอย่างต่อเนื่อง หนูก็เลยฝืนทน เขาทั้งอึดทั้งทนเขาขย่มได้อย่างไม่มีหยุดหย่อนจนหนูเสร็จอีกครั้งเขาจึงเสร็จค่ะ เหลือพี่เบสกับเพื่อนที่หนูกำลังดูดแท่งให้เขาอยู่หันมาจับหนูโก้งโค้งอย่างทันทีทันใด
พี่เบสขยับไปอยู่ทางบั้นท้ายเพื่อนของเขาอยู่ตรงหน้า ครั้งแรกหนูคิดว่าเขาจะสอดเข้าใส่ร่องเสียวแต่ที่ไหนได้ หนูมัวเพลินดูดท่อนเอ็นเขากระทุ้งพรวดเข้ามาทางประตูหลังอย่างสุดแรงจนสุดลำ หนูตาค้างเลยทีเดียวตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเคยโดนกระทุ้งประตูหลังเป็นครั้งแรกมันสุดที่จะแสบเสียวเลยทีเดียว
“โอ๊ย มันส์เหลือเกิน ซี๊ด ทั้งฟิตทั้งตอด อูย”
พี่เบสสาวแทงแท่งถล่มเข้ามาอย่างรวดเร็ว หนูส่ายก้นด้วยความลืมตัวอีกครั้งแล้วปากก็ดูดแท่งเอ็นจนเขาทะลักออกมาจนเต็มปากหนูเสร็จไปอีกคน พี่เบสก็ตามมาติดๆ ครวญครางเสียงลั่นห้อง
“โอย ไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว ซี๊ด ดีเหลือเกิน”
น้ำของเขาพุ่งกระฉูดเข้ามาเต็มก้นหนูเลย หนูไม่ได้พักเลยค่ะพอเขาถอดออก คนมีหนวดก็ใส่เข้ามาอีกวนเวียนกันไปทีละคน นี่แหละค่ะที่หนูเพิ่งเคยเจอการ”เวียนเทียน” ที่แท่งแต่ละอันมันทั้งใหญ่ทั้งยาวจนร่องเสียวร่องก้นหนูปริฉีกทั้งสองร่อง
กว่าที่หนูจะหมดความรู้สึกไปก็เล่นเอาเต่าระบม น้ำหนูแตกซ่านออกมาจนนับไม่ถ้วน ในตัวของหนูเต็มไปด้วยหยาดน้ำของพวกเขา พอหนูตื่นขึ้นมาเขาก็ไปกันเสียแล้วค่ะ
หนูมารู้ทีหลังว่าโดนยาที่พี่เบสใส่แก้วเบียร์ให้หนูดื่ม ทุกวันนี้หนูนอนกับใครก็ไม่มีความสุขใจมันร่ำหาแต่พวกเขา ………………