เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย ”ลุงจ๋า….เอาควยเข้าหีหนูเถอะ….หนูอยาก…”

เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ……………………..
หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์

ยุ้ยเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนประถมของเอกชนในอำเภอ โดยทุกวันตาเลิดซึ่งทำหน้าที่ทั้งคนสวน และคนขับรถคอยขับรถรับส่ง ตาเลิดคนสวนวัย 58 อดีตเคยขับรถแทกซี่ในกรุงเทพฯ แต่เมื่ออายุมากเลยกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งพอดีกับคุณ นฤมล แม่ของยุ้ย มาทำกิจการเพาะพันธ์เมล็ดพันพืชในโรงเรือนประกาศรับคนงาน แกกับเพื่อนจึงได้งานทำ ถึงรายได้จะไม่มากแต่ก็ยังดีที่ได้อยู่กับบ้านตนเอง…………….เดี๋ยวแม่กับตาเลิดคงไม่ได้เย็ดกันต่อแน่ เธอคิด แต่ก็ไม่รูสึกโกรธแม่ เพราะเข้าใจดีว่าแม่ห่างเรื่องแบบนี้มานาน ยุ้ยคิดว่าคงต้องไปนอนเล่นที่กระท่อมปลายนาของตาหน่อง ที่นาของตาหน่องอยู่ติดกับไรของยุ้ย แต่โรงนาอยู่ห่างกันพอสมควร คิดแล้วเด็กหญิงยุ้ย จึงรีบเดินออกจากบ้านหวังว่าจะไปที่กระท่อม เด็กหญิงยุ้ยเดินไปด้วยความงุ่นง่าน เพราะความเงี่ยนที่เห็นแม่กับตาเลิดเย็ดกัน ตาเลิดเป็นผัวคนแรกในชีวิตของ ยุ้ย ซึ่ง ยุ้ย ถูกตาเลิดหลอกเย็ดตั้งแต่ขึ้น ป. 6 ใหม่ๆ ตอนนั้นตาเลิดขับรถไปส่งยุ้ยแต่ฝนตกหนักตาเลิดหลอกยุ้ยว่ามองไม่เห็นทางขอจอดพักก่อน แล้วตาเลิดก็หลอกล่อจนได้เย็ดหียุ้ย มอบความเป็นผัวให้เด็กสาวตั้งแต่อยู่ ป.6

เธอกะว่าถ้าไปถึงห้างนาแล้วจะช่วยตนเองให้หายอยากไปเลย ระหว่างที่กำลังเดินผ่านนาไปนั้น เธอเห็นลุงหน่อง แวบ แวบ ที่ทุ่งนา เล่นเอาเธอหัวเสีย กะว่าจะแยงหีตัวเองเล่นสักหน่อย ดันมีคนเสียอีก เฒ่าหน่อง คนแก่แถวบ้านนั้นเอง เฒ่าหน่อง มันก็มองเห็นยุ้ยแต่ไกลเหมือนกัน” อ้าว หนูยุ้ยจะไปใหนกันละครับ ” ” เออ จะไปนอนเล่นที่โรงนาน่ะ ” ” อะไรกัน จะ หนูท่าทางจะเพี้ยน แทนที่จะเปิดแอร์นอนให้เย็นสบายอยู่ที่บ้าน ” เฒ่าหน่องถาม ” เออ คือ มันเบื่อค่ะ เลยกะว่าจะออกมานอนเล่นที่นาของตาหน่องนี่แหละ ” ” หนูนี่พิลึกคนจริง ๆ ” ยุ้ยเองตอนนี้นั้นเห็นเฒ่าหน่องนุ่งผ้าขาวม้าอยู่ผืนหนึ่ง เสื้อไม่ได้ใส่ เธอเห็นแล้วรู้สึกหวิวๆ ขึ้นมาอีกจนได้ ” นี่ ลุงหน่อง อยากจะรบกวนให้ไปส่งหนูที่โรงนาหน่อยซิ หนูไปคนเดียว หนูกลัว ” เด็กหญิงยุ้ยขอร้อง ” เอ้า ก็ได้ งั้นหนูเดิมตามลุงมาก็แล้วกัน ” ว่าแล้วยุ้ยก็เดินตามเฒ่าหน่อง ตรงไปที่ห้างนาทันที เฒ่าหน่องมันเดินนำหน้ายุ้ย พลางคิดพิเรนในใจว่าเด็กยุ้ยนี่มันช่างอวบสวยน่าเย็ด ถ้าได้เย็ดสักที่คงเป็นบุญไม่น้อย มันคิดเข้าอย่างนี้ ควยของมันที่อยู่ในผ้าขาวม้า ก็แข็งดันขึ้นมาตามธรรมชาติของเพศผู้ ”

ยุ้ยเองชำเรืองเห็นก็ใจหายวูบภาพควยม้าของตาเลิด ผัวคนแรก ที่มันกำลังเย็ดหีแม่ผุดขึ้นมาอีกครั้ง เด็กหญิงยุ้ยเสียววูบไปที่ท้องน้อยและรูหี รีบเดินเพื่อหวังว่าจะได้ไปถึงที่ห้างนาเร็วๆ ส่วนเฒ่าหน่อง พอดีมาจวนถึงถึงห้างนา ด้วยความที่ยุ้ยเดินใจลอยเลยลื่นตกลงไปนคูน้ำ ”เฒ่าหน่องหันกลับมาจะคว้าร่างของยุ้ยแต่ไม่ทัน “โธ่เอ้ย ลุงหน่อง เสื้อฝ้าเปียกหมด จะทำยังไงละที่นี้” ไม่เป็นไรหรอกหนูยุ้ย เดี๋ยวลุงก่อไฟให้ เอาเสื้อผ้าไปผึ่งเดียวก็แห้ง” เฒ่าหน่องเสนอ ” เอ้ยได้ไง แบบนี้หนูก็โป๊ต่อหน้าลุงสิ เอางี้ ลุงเอาผ้าขาวม้าของลุงมาให้หนูไส่ก่อน .อ้าว… ถ้าลุงให้หนู ลุงก็ต้องแก้ผ้าซิ ” เฒ่าหน่องแย้งขึ้นมา ” ไม่รู้หล่ะ ลุงต้องเอาผ้าขาวม้าของลุงมาให้หนูนุ่งก่อน ” ยุ้ยลุกขึ้นยืน ยุ้ยกระตุกเอาผ้าขาวม้าของเฒ่าหน่องติดมือออกมาทันที ” เอ้ย เดี๋ยวก่อน ” เฒ่าหน่องมันก็ตกใจ รีบคว้าผ้าขาวม้ามันไว้ แต่ก็คว้าได้เพียงปลายด้านหนึ่งเท่านั้นส่วนอีกด้านหนึ่งเด็กหญิงยุ้ยจับอยู่แน่น ทั้งสองดึงเย่อกันอยู่สักพัก เด็กหญิงยุ้ยก็มองไปยังควยของเฒ่าหน่อง ซึ่งแข็งโด่ส่ายไปมา ขนาดมันถึงแม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่าตาเลิด แต่มันก็เรียวยาวเป็นคืบ ส่วนเฒ่าหน่องตามันก็มองไปที่รูปร่างของสาวน้อยที่เสื้อผ้าเปียกน้ำจนรัดรูปแทบจะมองเห็นทุกสัดส่วนของสาวน้อยแสนสวยที่อวดโฉมออกมาเหมือนกัน ทั้งสองดึงผ้ากันไปมา แต่เฒ่าหน่องมันแรงเยอะกว่ามันดึงผ้าเข้ามาหาตัว จนเด็กหญิงยุ้ยเสียหลักถลาเข้าที่ตัวเฒ่าหน่อง จนทั้งสองล้มลงไปทั้งคู่ เฒ่าหน่องมันคว้ากอดตัวยุ้ยไว้มือของมันอยู่ตรงนมของสาวน้อยแสนสวยพอดีอย่างบังเอิญ ” อูยยย” เสียงเฒ่าหน่องร้องครางออกมา

เพราะเด็กหญิงยุ้ยนอนทับควยมันอยู่ ยุ้ยตกใจรีบลุกขึ้น ” ” เฒ่าหน่อง ลุกขึ้นยืนทั้งที่ควยชี้โด่อย่างนั้น เด็กหญิงยุ้ยมองไปที่ควยของเฒ่าหน่อง มันเห็นแล้วทำให้ความเงี่ยนที่คั่งค้างอยู่ เพิ่มพูนขึ้นมาในทันใด คิดในใจว่า คงต้องเป็นควยเฒ่าหน่องนี่แหละที่จะช่วยคลายเงี่ยนให้เธอได้” เออ.. ลุงหน่อง นั้นควยลุงเป็นอะไรไป ทำไมมันถึงแข็งโด่อย่างนั้น ” ยุ้ยไม่ถามเปล่าเธอเอื้อมมือไปคว้าควยเฒ่าหน่องแบบเต็มมือ ” เฮ้ย หนูอย่าจับ..ค..ควยลุง ” ช้าเกินไป เด็กหญิงยุ้ยคว้าควยเฒ่าหน่องติดมือ แล้วดึงเข้าหาตัว เฒ่าหน่องถึงกับแอ่นตัวเข้าไปตามแรงดึงของสาวน้อยแสนสวย ” อูย หนูอย่างดึง..ควยลุงซิ..มันเจ็บนะ ” เฒ่าหน่องบอก แต่เด็กหญิงยุ้ยกลับหาหยุดไม่ แต่เธอกลับรูดควยของเฒ่าหน่องไปมา ทำให้เฒ่าหน่องยืนแทบไม่อยู่ ” แล้วควยลุงเป็นอะไรละนี่ไหนดูหน่อยซิ ” ” โอว ม .. มันไม่เป็นอะไรหรอก หนูยุ้ยปล่อยซิ ลุง .. เสียววว… ถ้าหนูไม่ปล่อย เดี๋ยวลุงจะจับหีหนูยุ้ยบ้างนะ ” นั่นแหละที่ยุ้ยต้องการ เฒ่าหน่องมันเอามือของมันไปตะปบ ที่กลางหว่างหีของสาวน้อยแสนสวยทันที มันไม่ตะปบเปล่า มันกลับขยี้บดโคกหีของสาวน้อยแสนสวยแรงๆ ยิ่งเด็กหญิงยุ้ยซอยมือกระทอกควยแรงเท่าไร เฒ่าหน่องมันก็บี้หีแรงขึ้นเท่านั้น

ยุ้ยถ่างขาออกแอ่นโคกให้เฒ่าหน่องบี้หีอย่างเต็มใจ น้ำเงี่ยนที่ค้างอยูในรูหีก็ไหลซึมออกมาจนเลอะกลีบหีทั้งสองข้าง ไม่นานยุ้ยก็ถูกเฒ่าหน่องจับถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน นิ้วกลางของเฒ่าหน่องสะเปะสะปะแยงเข้าไปในรูหีของสาวน้อยแสนสวย “ซี้ดส์…” ยุ้ยอดครางออกมาไม่ได้ ” โอว ลุงหน่อง หนูเสียวเหลือเกิน ลุงทำอะไรกับหีหนูเนี่ย ” ” ลุงก็เสียวเหมือนกัน …อูย ” ลุงหน่องก็เสียวไม่น้อยเช่นกัน เฒ่าหน่องขยับเข้าไปใกล้ๆ ยุ้ยแล้วกระเด้าควยเบาๆในมือของยุ้ย ยุ้ยก็แอ่นหีส่ายไปมา มืออีกข้างเฒ่าหน่องคว้าหมับที่นมของสาวน้อยแสนสวยแล้วบีบคลึงไปมา ยุ้ยก็ปล่อยให้เฒ่าหน่องแหย่รูหีและบีบนมอย่างเต็มใจซ้ำยังโอบกอด กดหัวให้เฒ่าหน่องก้มลงดูดนมอีกข้าง เฒ่าหน่อง ดูดนมของยุ้ยเบาๆ เหมือนทารกดูดนมแม่ “ดีจังเลย….ลุงหน่อง..ลุงทำเสียวจังเลย…ซีดส์” ยุ้ยกระซิบเบาๆพร้อมกับหอมแก้มเฒ่าหน่องเบาๆ เป็นการเปิดทาง “อ้า…” ยุ้ยครางอีกเมื่อนิ้วของเฒ่าหน่องโดนเม็ดแตดเข้าอย่างจัง “อือ..ลุงหน่องช่วยหนูด้วย..หนูเป็นอะไรไม่รู้…ซี้ดส์…หนูใจจะขาดแล้วลุงหน่อง”

ยุ้ยครางบอกอย่างเงี่ยนสุดๆ “จะให้ลุงช่วยยังไงละ เฒ่าหน่องถามทั้งที่รู้คำตอบ..ซี้ดส” เฒ่าหน่องถาม “ไม่รู้ซิ…ใจหนูหวิวๆ..อ้า..ซี้ดส์” ยุ้ยกระซิบบอกอย่างดัดจริต หนูยุ้ยปล่อย..ค..ควยลุงก่อนซิ..ซี้ดส์” เฒ่าหน่องร้องบอกยุ้ยแล้วมันจับยุ้ยหันหลังให้มัน เฒ่าหน่องประกบด้านหลังยุ้ยทันที เอามือสอดเข้าไปจับนมทั้งสองข้างของสาวน้อยแสนสวยขยำเบาๆ แล้วกระแซะควยยาวของมันให้ไปอยู่ในหว่างขาของสาวน้อยแสนสวยแล้วซอยควยกระเด้ายิกๆ อย่างเมามันส์ ควยของเฒ่าหน่องเสียดสีไปตามร่องแคมหีของสาวน้อยแสนสวย ทำให้เสียวไปอีกแบบแม้ว่าควยจะยังไม่ได้เข้ารูหีก็ตาม “ซี้ดส์…ลุงทำอะไรหนู…อยู” ยุ้ยครางออเซาะ “ก็..จะช่วย..เย็ดหนูไงละหนูยุ้ย…ซีดส์” เฒ่าหน่องกระซิบตอบแล้วตั้งหน้าตั้งตาบีบนมพร้อมกับเอาควยเข้าไปในซอกขาของสาวน้อยแสนสวย ให้ถูไถกับเนินหี ยุ้ย ครางซีดซาด ด้วยความเสียวอยากให้เฒ่าหน่องเอาควยเข้าหีเสียที่ “ลุงจ๋า แล้วลุงเคย..อ้า..เย็ดหีเด็กมั้ยล่ะ….ซี้ดส์” ควยของเฒ่าหน่องไม่ใหญ่แต่ก็ยาวกว่าควยของตาเลิดที่ยุ้ยเคยโดนเย็ดมา มันกระเด้าถูไถที่ร่องหีแต่ก็ทะลุเข้ามาโดนเม็ดแตดของสาวน้อยแสนสวยตลอดเวลาทำให้ยุ้ยเงี่ยนขึ้นอีกจนน้ำเงี่ยนทะลักทะลายออกมาเลอะควยเฒ่าหน่องจนเปียกชุ่ม “ไม่เคยหรอกหนูยุ้ย.. ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ลุงจะได้เย็ดหี่เด็ก ป.6 อย่างหนู อูยยยย…” เฒ่าหน่องตอบ “ซี้ดส์…ลุงหน่อง” ยุ้ยครางออกมาเมื่อท่อนควยเสียดสีกับเม็ดแตดแบบเต็มๆ “เป็นไง…ซี้ดส์…ดีมั้ยล่ะ” เฒ่าหน่องถามยุ้ย ยุ้ยไม่ตอบแต่หันหน้าเข้าหากอดคอเฒ่าหน่องลงมาจูบปาก ทั้งคู่แลกลิ้นจูบปากกับอย่างเร่าร้อน ควยกับหีถูไถกันไปมา……

อูยยยย ”ลุงจ๋า….เอาควยเข้าหีหนูเถอะ….หนูอยาก…”ได้จะหนูยุ้ย ลุงจะเอาควยเข้าหีหนู ลุงจะเป็นผัวหนูนะ นะคนดี เอาเลยคะลุงขา…หนูพร้อมเป็นเมียลุงแล้ว…..ลุงหน่องจ๋า…..เย็ด…..เย็ดเถอะ…..ซี๊ด….อูย……ช่วยเย็ดหียุ้ยที….ซี๊ด…..หนูเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้ว….ซี๊ด…”เฒ่าหน่องรู้สึกลำพองใจยิ่งนักที่เด็กสาววัย 12 เป็นฝ่ายขอร้องให้มันเย็ด มันเงยหน้ายิ้มปากมันแผล็บ มันประคองเด็กสาวให้นอนลงที่แคร่ ถ่างอ้าออกแล้วกดท่อนลำที่ลุกตั้งกระหง่านลงจ่อปลายหัวบักบานร่าตรงกลางรูอยากออกแรงขย่มตูดดันควยเข้าไปพรวดเดียวหัวบักบานก็แหวกกลีบแคมอวบจมหายเข้าไปในรูหีจนมิดเงี่ยง หนูยุ้ย กัดฟันกรอด…รู้สึกคับตึงไปทั้งง่ามขาจนต้องถ่างขาให้อ้ากว้างออกไปสุดหล้า สองมือเกร็งจิกแขนมันแน่นผงกหัวก้มมองลอดลงมาที่หว่างขา พอเห็นท่อนควยลำใหญ่ กำลังแหวกจมหายเข้าในรูหีทีละน้อยก็ถึงกับเป่าปากครางกระเส่า“ ซี๊ด….อูย…..โอย…..ทำไมลุงควยใหญ่……ซี๊ด….อูย….ยาวอย่างนี้……ซี๊ด…..อูย….ค่อย ๆ ก่อน….ซี๊ด……มันคับ…อูย…..ตึงไปหมดแล้ว….ซี๊ด….อูย….แล้วนี่………….อูย…..ลุงหน่อง……ซี๊ด…..อูย….ลุงหน่องจ๋า……อูย….มันเข้ายากจริง ๆ ….ซี๊ด….”เด็กยุ้ยถึงแม้จะเคยโดนตาเลิดเย็ดมาแล้วแต่เมื่อมาเจอควยยาวของเฒ่าหน่องก็ยังรูสึกคับตึง
“ ซี๊ด…….ใหญ่ซิดี……ซี๊ด……จะได้เสียวมาก ๆไง….ซี๊ด…… หนูยุ้ยจ๋า….ซี๊ด…..พอควยเข้ามิดลำแล้ว……..อูย……ยุ้ยจ๋าาาา…พี่จะเย็ดหีให้ยุ้ยอร่อยจนลืมควยพี่ไม่ลง….ซี๊ด…..”

เฒ่าหน่องพูดบอกเสียงสั่นด้วยความเสียวพรางเปลี่ยนสรรพนามตัวเองเรียกอย่างสนิทสนมทั้งเมื่อเห็นว่าเด็กสาววัย 12 โดนท่อนควยมันทะลวงเข้ารูหีไปครึ่งลำยาว เล่นเอาหนูยุ้ย หน้าแดงซ่านเบือนหน้าหลับตา มันสอดมือมาจับสองแคมหีของหนูยุ้ยแหกอ้าออกด้วยความเงี่ยนง่านเกินห้ามใจ ภาพที่เห็นต่อหน้ามันทำให้เฒ่าหน่องต้องเหม่อมองด้วยความเงี่ยนง่านสะใจจนลืมตัว กระเด้าดันควยเข้าไป มันคาควยเอาไว้อย่างนั้น หนูยุ้ยจึงหันหน้ามาบอกมันด้วยความเงี่ยนจนลืมอาย
“ อุ๊ย….ดันควยเข้ามาซิ…..ลุงหน่องจ๋า….ซี๊ด…อูย…ยุ้ยแหกหีให้แล้ว….ซี๊ด….อย่ามัวแต่มองซิ….ยุ้ยเงี่ยนแทบบ้าแล้ว…..อูย….ดันเข้ามาซิคะ…….อย่าทรมาณยุ้ยเลย….ซี๊ด…..อูย..ยุ้ยเงี่ยน….ซี๊ด…”
“ เรียกพี่ซิ….หนูยุ้ยจ๋า…..ซี๊ด….แล้วพี่จะเย็ดให้หายเงี่ยนเอง…..ซี๊ด……..อูย……รูหีคับดีจริง….ซี๊ด….”
มันข่มกลั้นความเสียวบอกอย่างเป็นต่อที่เห็นอาการเงี่ยนทุรนทุรายของเด็กสาววัย 12 ด้วยความกำหนัดที่อัดอั้นอยู่ในใจบวกกับได้มาเห็นการเย็ดอย่างดุเดือดของแม่กับเฒ่าเลิดเป็นการปลุกเร้าอารมณ์รวมทั้งท่อนควยขนาดใหญ่ที่ปักคารูอยู่แน่นเอี๊ยดมันทำให้อารมณ์ของหนูยุ้ย เตลิดจนสุดกู่ในสายตาของเธอตอนนี้เฒ่าหน่องกลับชายเพียงหนึ่งเดียวที่เธอใฝ่หาราวกับมันเป็นเทพบุตรในดวงใจแถมกลิ่นเหม็นสาปเหงื่อไคลที่เคยรังเกียจ กลับช่วยปลุกเร้าอารมณ์ดิบเถื่อนในใจขึ้นมาอย่างไม่อาจยับยั้งไว้ได้ใบหน้าแดงก่ำด้วยความกำหนัดแหงนหน้าขึ้นมองมันด้วยประกายตาหวานเยิ้มเผยอปากอ้อนมันเสียงหวานอย่างสิ้นอาย
“ อุ๊ย….ได้……ได้ค่ะ….ซี๊ด…..พี่จ๋า……พี่หน่องของยุ้ย……ซี๊ด…..อูย…..ดันควยพี่เข้ามาซิคะ…….ยุ้ยแหกหีรอควยพี่อยู่……ซี๊ด…..อูย……ดันให้มิด……แล้วชักควยเย็ดให้มันควยเลยค่ะ……ซี๊ด…..อูย…….ยุ้ยต้องการค่ะ…..ซี๊ด…..ยุ้ยต้องการพี่…..อูย…..ยุ้ยเงี่ยน…..ซี๊ด….เงี่ยนควยพี่หน่องแทบบ้าแล้ว…..ซี๊ด……ซิคะ….เย็ดขยี้ยุ้ยให้แหลกคาควยเลย…..ซี๊ด….โอย…..ที่รักจ๋า…..ซิคะ….จับยุ้ยทำเมียเลย…….ซี๊ด……อูย……”

เฒ่าหน่องรู้สึกสะใจยิ่งนักที่ได้ยินเสียงครางอ้อนเชิญชวนอย่างร้อนร่านของเด็กสาววัย 12 จึงห่มตูดกดควยเข้าไปสุดแรงจนหนอกควยปะทะหนอกหีดังพลั่กๆๆๆ ท่อนควยลำใหญ่ฝังจมเข้าไปในรูหีมิดด้ามยันโคนกลีบแคมบอบบางทั้งสองข้างแหกอ้าออกจนติดง่ามขาอมท่อนควยเอาไว้เต็มคราบหัวบักบานร่ากระทุ้งยันปากมดลูกจนถอยหลังเข้าไปในช่องท้องพวงกระโปกดำยานใหญ่วางซบแนบกลีบแคมและง่ามก้นขาวผ่องอย่างแสนรัก หนูยุ้ย ร่างสะท้านเฮือกยกมือโอบกอดหลังมันแน่นบิดสะโพก เฒ่าหน่องหมุนส่ายเป็นระวิง หนูยุ้ยห่อปากร้องครางลั่นทุ่งนา
“ โอ๊ย…..ว๊าย…..พี่จ๋า…..ซี๊ด…..อูย…..ควย…..ควยพี่ดันหี….โอย……โอย……เสียว…..เสียวหี….เสียวแตด…..ซี๊ด…..ซี๊ด……ทนไม่ไหวแล้ว….ซี๊ด…..อูย…..ไม่ไหวแล้ว…..ซี๊ด…..อา…..อา……นะ…..นะ….น้ำแตกแล้ว……ซี๊ด……น้ำหียุ้ยออกแล้ว…….ออกแล้ว….พี่จ๋า……ซี๊ด……ซี๊ด…..อูย….กดควยลึก ๆ…..ซี๊ด….โอย….โอย………”
ร่างขาวบอบบางกระตุกเร่า ๆ ยกก้นแอ่นโคกหีขึ้นอัดหนอกควยพรางบิดส่ายซ้ายทีขวาทีจนขนหมอยหยาบถูกับหีขาวสะอาดเกร็งตัวขมิบหีหลั่งน้ำเงี่ยนแตกพลั่กออกมาสังเวยควยตาเฒ่าจนสาวน้อย 12 สามารถรับรู้ได้ถึงแรงฉีดของน้ำเงี่ยนที่อัดอั้นมา
“ อูย…..ซี๊ด…..อูย……เสียว….ซี๊ด…..เสียวควย……อูย…..หีดูดควย…..ซี๊ด….อูย……หนูยุ้ยจ๋า…..หีดูดควยแรงดีจริง ๆ….ซี๊ด…..อูย……ทั้งสวย……….อย่างนี้….ซี๊ด……พี่ยอมตายคารูหีเมียเลยล่ะ……ที่รักจ๋า…….ซี๊ด….อูย……ซี๊ด….”
“ ซี๊ด…..แล้วชอบไหมคะ……อูย…..หีดูดอย่างนี้…….ซี๊ด…..ถ้าชอบก็ชักควยเย็ดอีกซิคะ…..พี่จ๋า…..ซี๊ด…..ไหนบอกจะทำให้ยุ้ย…..อูย….อร่อยจนลืมควยพี่ไม่ลงไง…….ซี๊ด…..อูย…..ขนาดน้ำหีออกแล้วก็ยังเสียว……ยังเงี่ยนอยู่ไม่หายเลย…..ซี๊ด…….ที่รักจ๋า……เย็ดหียุ้ยเลย……ซี๊ด…..ยุ้ยอยากรู้…….อยากลอง….รสชาดควยใหญ่ยาวของพี่……ซี๊ด…..อูย…….ว่าจะมันอร่อยขนาดไหน….ซี๊ด……อูย…”
“ ได้….ได้เลยจ๊ะ…..ซี๊ด..อูย….คอยรับให้ดีนะจ๊ะ….ซี๊ด….”

เฒ่าหน่องมันพูดจบก็แซกตัวเข้าไปในงามขาทาบทับบนอกบอบบางของเด็กน้อยบนแคร่โดยที่ควยยังคงฝังคารูหีอยู่ มันเอื้อมมือคว้าเอาเต้ากลางทรวงอกทั้งสองข้างบีบเคล้นเบา ๆ โหย่งตูดถอนชักควยกระเด้าจากช้า ๆ เบา ๆ แล้วค่อยเร่งความเร็วขึ้นตามลำดับเมื่อเห็นว่าคล่องตัวดีแล้วมันเสยท่อนควยกระทุ้งรูหีเด็กสาววัย 12 ฉึกๆ ฉึกๆ จนร่างบอบบางสะท้านไหวโยกตามแรงกระเด้าสร้างความเสียวหีเสียวแตดให้กับเธอจนร้องครางกระเส่าลั่น
“ อูย…..ซี๊ด….พี่จ๋า…..ซี๊ด…..อูย…..เสียว….ซี๊ด……เสียวหี…….เสียวแตด…..ซี๊ด……อูย…..ควยพี่…… พี่….อูย…..มันถูแตด……ครูดในรูหี…..ซี๊ด….อูย……ที่รักจ๋า…..อูย…..ซี๊ด…ยุ้ยอร่อยรูหี…..ซี๊ด…..เย็ดแรง ๆ เลยค่ะ…..อูย…..ซี๊ด….ทั้งเสียวทั้งมันส์รูหี…ซี๊ด…..โอย…..”
“ ซี๊ด….อูย…….ซี๊ด…..แล้วชอบไหมล่ะ….ซี๊ด…..พี่เย็ดแบบนี้ชอบไหม…….ซี๊ด……..ชอบควยพี่ไหม……ซี๊ด….อูย……พี่บอกแล้วไงจ๊ะ…..ว่าจะเย็ดให้ลืมควยพี่ไม่ลง……ซี๊ด…..อูย….ที่รักจ๋า……รูหีดูดควยดีจริง ๆ ….ซี๊ด…อูย…..”
“ อูย…..ชอบซิคะ…..ซี๊ด…..อูย…..ทั้งชอบทั้งหลงเลยล่ะ…..อูย…….ควยพี่ยาวใหญ่ดี…..ซี๊ด…..อูย……เม็ด มันครูดในรู…….ซี๊ด……อูย……ทั้งเสียวทั้งมันส์…..ที่รักจ๋า…….ซี๊ด…….อูย…..เย็ดแรง ๆ ค่ะ……ซี๊ด…..เย็ดให้หีแหกคาควยเลย……ซี๊ด……ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว….”
“ ซี๊ด……อูย…..พี่ก็เสียว…..ซี๊ด….เสียวควย……อูย…..มันส์ควยสุด ๆ เลย….ซี๊ด…..อูย…..หีดูด ……เย็ดมันส์ควยอย่างนี้…..ซี๊ด……อูย…….ถ้าได้เป็นผัว……..จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลย…..ซี๊ด…..”

เฒ่าหน่องหอบหายใจฟืดฟาดมือบีบเคล้นเต้านมอวบแทบแหลกเละคามือเร่งสาวตูดกระเด้าควยทะลวงรูหีเด็กสาววัย 12 ถี่ยิบจนสองแคมแทบปลิ้นหุบตามควยไม่ทันพวงกระโปกดำยานใหญ่ซัดฟาดง่ามตูดขาวผ่องดังแป๊ะ แป๊ะ แป๊ะ ๆๆๆๆ ไม่ขาดระยะ หนูยุ้ย ร้องครางกระเส่าเมื่อถูกท่อนควยลำใหญ่ยาวบุกทะลวงรูหีอย่างหนักหน่วง
“ ซี๊ด……อูย…..ซี๊ด…..อูย…..เหมือนกันค่ะ……ซี๊ด…..ควยใหญ่ยาวอย่างนี้…….ถ้าได้เป็นเมีย…..ซี๊ด….จะนอนแบหีให้เย็ดทั้งวันเลย…….ซี๊ด……อูย……ผัวขา……..ตอนนี้ผัวกำลัง…….เย็ดหีเมียอยู่คะ………ยุ้ยถูกพี่หน่องเย็ด….ซี๊ด….ยุ้ยต้องเป็นเมียพี่หน่องซิคะ……..ซี๊ด…..อูย……”
เฒ่าหน่องรู้สึกตื่นเต้นระคนกับลำพองใจยิ่งนักที่ฤทธิ์ควยของมันสร้างความหลงใหลให้กับเด็กสาววัย 12 ยอมเป็นเมียมันซึ่งทำให้การเย็ดมีรสชาดยิ่งขึ้นมันขยับร่างขึ้นคร่อมทับร่างบอบบางกดหนอกควยแนบสนิทกับหนอกหี ก้มมองใบหน้าสวย ยุ้ย รีบยกแขนขึ้นโอบกอดคอมันพรางเอียงหน้ามองมันตาปรือเยิ้มยิ้มหวานอย่างที่มันไม่เคยเห็นมาก่อน“…..ถูกใจไหมคะ….ซี๊ด……ชอบไหมคะ….ซี๊ด…….ได้เมียหีดูด ……ซี๊ด….อูย…..หีเมียเย็ดมันควยไหมคะ…..ผัวขา……ถ้ามันก็เย็ดแรง ๆ ค่ะ……ซี๊ด……อูย…..เย็ดให้น้ำควยออกในรูหีเลย……..อูยซี๊ด……..หีเมียมันอยากกินน้ำควยผัวค่ะ…..ซี๊ด…..ชักควยเย็ดซิคะ…….ซี๊ด…..มองอะไรอยู่….ซี๊ด…….”
“ ก็มองหน้าเมียคนสวยนะซิ………อูย……ผัวมีวาสนาจริง ๆ……ซี๊ด…….ที่ได้เมียเด็ก อย่างยุ้ย…….ซี๊ด….อูย…….รู้ไหมหน้าของยุ้ยตอนที่ถูกเย็ดนี่…….ซี๊ด……มันทั้งสวยทั้งเซ็กส์…..น่ารักน่าเย็ดอะไรเช่นนี้……ซี๊ด……”
มันพูดชมเสียจนยุ้ย อดค้อนให้มันไม่ได้ เธอผงกหัวขึ้นหอมแก้มมันฟอดใหญ่แล้วอ้อนบอกเสียงหวาน
“ อุ๊ย….น่าเย็ดแล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ……..ผัวขา…..ซี๊ด…..กดควยแช่ไว้ทำไมล่ะคะ…….เย็ดให้น้ำหีน้ำควยออกพร้อมกันเลยค่ะ…..ซี๊ด….”

นเสียเว้าวอนสวาทของเด็กสาววัย 12 เฒ่าหน่องก็เริ่มสาวควยกระเด้าต่อด้วยความหนักหน่วงรุนแรงจนหนอกควยกระแทกหนอกหีดังสนั่นแต่แทนที่เธอจะเกรงกลัวกลับยกก้นแอ่นอ้ากระดองหีโคกขึ้นรับควยไม่ขาดระยะ ท่อนล่างกระเด้าควยกระเด้งหีเข้าหากันราวกับจะให้แหลกกันไปข้างหนึ่ง แต่ท่อนบนตาต่อตาจ้องมองประสานกันหวานเยิ้ม ยุ้ย ทำหน้าท้าทายยั่วพร้อมกับกระเด้งโคกหีขึ้นรับควยจนตูดแทบไม่ติดที่ เสียงหอบหายใจ เสียงเนื้อต่อเนื้อปะทะกันดังคละเคล้ากันลั่นห้องเพียงชั่วอึดใจทั้งสองก็ส่งเสียงครางระงมเมื่อจุดสุดท้ายของการเย็ดมาถึง ร่างหนึ่งขาวหนึ่งดำกอดรัดกันแน่นแทบเป็นร่างเดียวกัน เฒ่าหน่องกดท่อนควยเข้ารูหีมิดลำยาวเกร็งตูดระเบิดพุ่งน้ำเมือกเนียวข้นเข้าสู่ปากมดลูก เด็กสาวร่านควยผวากระตุกร่างครางกระเส่าตามจังหวะน้ำควยที่ฉีดพุ่งจนร้อนวูบวาบไปทั้งโพลงหี ยุ้ย บิดตูดด้วยความเสียวขมิบน้ำหีออกมาปะทะน้ำควยอย่างไม่ยอมแพ้ คู่เย็ดทั้งสองต่างบดขยี้หนอกหีและหนอกควยบิดส่ายไปมาด้วยความสุขเสียวจนน้ำหีผสมน้ำควยเป็นเนื้อเดียวกันไหลล้นออกมาจนเลอะ น้ำบางส่วนก็ไหลย้อยลงมาตามพวงกระโปกดำยานใหญ่ เฒ่าหน่องนอนคว่ำร่างทับร่างบอบบางของยุ้ย ที่นอนหงายถ่างขาอ้าหีอมควยมันไว้โดยที่สองมือเธอโอบกอดลูบไล้แผ่นหลังมันอย่างหลงใหล ต่างก็นอนหอบหายใจระรวย

เฒ่าหน่องแม้อายุมากแล้วแต่เมื่อมาเจอคู่เย็ดที่ทั้งเด็กทั้งสวยอย่างยุ้ย แถมรูหียังดูดรัดควยมันยวบ ยวบ ไม่มีหยุดถึงแม้จะหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาแล้วก็ตาม ท่อนควยที่ค่อย ๆ หดตัวก็เริ่มพองขึ้นมาจนคับรูหีอีกครั้งหนึ่งสร้างความตื่นเต้นยินดีให้กับสาวน้อย เป็นยิ่งนักที่จะได้สุขเสียวกับท่อนเนื้อมหาสนุกอีกครั้งหนึ่ง เธอเกร็งตูดขมิบรูหีตอบรับท่อนควยยาวพรางบิดส่ายสะโพก ยกหนอกหีขึ้นบดกับหนอกควยรกหมอยหมุนเป็นวงจนขนหมอยถูกันดังแกรกกราก
“ ซี๊ด……อูย……ดีจังเลย……ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว…..ซี๊ด…..อูย……เสียว…….เสียวหีอีกแล้ว…..ซี๊ด….ผัวขา……อูย….ขนหมอยมันถูปลายแตด…..ซี๊ด…..โอย…..ที่รักจ๋า……ซี๊ด……เย็ดหีเมียต่อเลย……ยุ้ยเงี่ยนอีกแล้ว…..ซี๊ด……โอย……เม็ด มันครูดในรู…..ซี๊ด……อูย……เสียว……เย็ดซิ…….ชักควยเย็ดต่อซิ…..ผัวขา……”
“ ซี๊ด……แล้วอยากให้ผัวเย็ด……ท่าไหน…..แบบไหนจ๊ะ…..ยุ้ยจ๋า……..ซี๊ด…..อูย……รูหีดูดควยดีจริง……ซี๊ด……” เฒ่าหน่อง อ้อนถามอดแปลกใจไม่ได้ที่เด็กวัย 12 เรียนแค่ ป.6 กลับมีความเงี่ยนอยากได้ขนาดนี้
ยุ้ย โอบสองมือคล้องคอมันดวงตาหวานเยิ้มเอียงหน้าอ้อนมันเสียงกระเส่า
“ ซี๊ด……อูย…..ก็ตามใจพี่หน่องซิคะ……ซี๊ด…..อยากเย็ดหียุ้ยท่าไหน……แบบไหน…….ซี๊ด…..ยุ้ยยอมทุกอย่างแหล่ะ…….ขอให้พี่หน่องเย็ดก็แล้วกัน……ซี๊ด…..อูย….ควยพี่มันควานหี…..ซี๊ด…..เสียว…..อูย……ควยพี่หน่องเย็ดท่าไหนก็อร่อย……ซี๊ด…..ซิคะ……ซิคะ………..ผัวจ๋า…….เย็ดให้อร่อยควยเลย…..ซี๊ด……ยุ้ยยอมแล้ว…..ยอมทุกอย่างที่พี่ต้องการ….ซี๊ด…..”
“ แน่นะ…..”
เฒ่าหน่องถามย้ำพรางยิ้มที่มุมปากด้วยความสะใจที่รสควยมันสร้างความหลงใหลให้กับเด็กสาวจนเป็นฝ่ายร้องขอให้มันเย็ดอย่างไม่มีเงื่อนไขซึ่งเธอก็พยักหน้าทำจมูกย่นท้าทายมันอย่างน่ารัก
“ ก็แน่นะซิ…….ซี๊ด……อูย……มีปัญญาหรือเปล่า……แน่จริงเย็ดให้หีแหกไปเลย…..ซี๊ด……”
เฒ่าหน่องโอบสองมือช้อนก้นยกขึ้นพรางลุกขึ้นยืนแล้วย่อเข่าลงกระดกก้นสาวควยทะลวงรูหีฉึกๆฉึกๆ ยุ้ย ตวัดขารัดเอวมันไว้พรางแอ่นโยกหีเข้าหาควยมันอย่างไม่ยอมแพ้
“ อูย…..ซี๊ด…..อูย…..กระเด้าแรง ๆ …..ซี๊ด…..โอย…..หนัก ๆ…..ซี๊ด……อูย……มันรูหีจังเลย…..ผัวจ๋า…..ซี๊ด….”
เฒ่าหน่องโยกตูดกระเด้าควยพรางสาวเท้าก้าวเดิน ยุ้ย หยุดโยกก้นอัดโคกหีกับท่อนควยมันแน่นส่งเสียงบอกมันแผ่วเบา
“ อุ๊ย……ผัวขา…..อุ้มยุ้ยเดินทำไม…….อี๊ย์…… ซี๊ด…..กลัวคนอื่นเห็น….ซี๊ด……”
“ ไม่ต้องกลัวจ๊ะ….ซี๊ด……อูย……ไม่มีใครเห็นหรอก………..ซี๊ด…..”
“ อุ๊ย……อยู่กลางทุ่งนา……..ซี๊ด……อูย…..มันโล่ง ๆ ยังไงก็ไม่รู้…… อายจังเลย…..”
“ มันได้อารมณ์ดีน่ะ…..ยุ้ยจ๋า……ซี๊ด…”
มันพูดพรางจับยกก้นขาวผ่องให้ยกขึ้นถอนหีออกจากควยช้า ๆจนเกือบหลุดแล้วกดลง ยกขึ้นกดลงสลับกันเพียงสองสามทียุ้ย ก็เป็นฝ่ายโยกหีกระเด้าควยมันด้วยความเงี่ยนง่านโดยโยกก้นช้า ๆ อย่างที่มันบอกส่งเสียงครางเบา ๆ เสียวก็เสียว กลัวคนอื่นเห็นก็กลัวอา…..มันเป็นอีกรสชาดหนึ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน ความเสียวจากการถูกท่อนควยยาวมันครูดเนื้ออ่อนในรูหี สักครู่ตอนมาเฒ่าหน่องก็ลุกขึ้นอุ้มร่างบอบบางเดินออกไปกลางทุ่งนาโดยไม่ให้ท่อนควยหลุดจากรูหี ยุ้ย ร้องห้ามมันถี่ ๆ เสียงสั่น
“ อุ๊ย…..ซี๊ด…..อย่านะ…..ซี๊ด…อูย……จะเดินไปไหนอีก…..อูย…….ไม่เอา………อย่าพายุ้ยมาเย็ดไกลซี่…..ซี๊ด…กลัวคนเห็น….อุ๊ย…….อี๊ย์…..นี่มันกลางทุ่งนานะ……ซี๊ด……อูย….. อูย…..อูย……ทำไมพายุ้ยมาเย็ด…..กลางดินอย่างนี้….ซี๊ด..”
เธอร้องครางเบา ๆ เมื่อมันวางร่างเธอลงนอนหงายกลางกองฟางแล้วคร่อมร่างทับ สาวควยกระเด้าเย็ดหนัก ๆ จนหนอกควยกระแทกหนอกหีดังปับ ๆๆๆ ปับๆๆๆๆ สองมือกางประสานจับมือเธอกดลงข้างลำตัว
“ ซี๊ด…อูย……เย็ดแบบนี้แหละ…..อูย…มันสะใจดี…….ซี๊ด……เผื่อมีใครโผล่มาเราก็เห็นก่อน……..เย็ดได้เต็มที่…..ซี๊ด…..ครางได้เต็มที่…….อูย…..ไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยิน…..ซี๊ด……ยุ้ยจะมันสุด ๆ …..ซี๊ด…..จนลืมควยพี่ไม่ลง…….ที่รักจ๋า…..ซี๊ด…….อูย…….พี่อยากเย็ดหียุ้ย…..ทุกหนทุกแห่งเลยล่ะ…….ซี๊ด…..อูย….”
“ ซี๊ด…..อูย……อยากเย็ดก็หาที่ดี ๆ เย็ดซี่…..ซี๊ด…..อูย…..นี่เล่นพาเค้ามานอนเย็ด……อย่างนี้…..ซี๊ด…อูย…คันไปหมดทั้งตัวแล้ว…..ซี๊ด……อูย….อี๊ย์…. ซี๊ด…..ซี๊ด…..โอย…..ผัวจ๋า…..ที่รักจ๋า…..ทูนหัวของเมีย….เสียวหี ซี๊ด…..ซี๊ด……อูย……พอใจหรือยัง…..ซี๊ด……พาเมียไปอาบน้ำเถอะ….ซี๊ด……เมียอยากอาบน้ำ…..ซี๊ด…….อาบไปด้วยเย็ดไปด้วยก็ได้….ซี๊ด…..อูย.”
“ ได้…..ได้เลยจ๊ะ…..ยุ้ยจ๋า…..ซี๊ด……เดี๋ยวผัวจะอุ้มเมียเดินไป……ซี๊ด…..ยุ้ยก็โยกหีกระเด้าควยผัวไปด้วยนะ…..ซี๊ด…..”
เฒ่าหน่องบอกแล้วจับท่อนขาบอบบางโอบรัดเอวมันอุ้มยกร่างของเธอขึ้นยืนแอ่นตูดก้าวเดินช้า ๆ ยุ้ย ยกสองมือโอบคล้องคอมันประกบจูบปาก แล้วโยกก้นกระเด้าหีเข้าหาควยอย่างเงี่ยนง่าน
“ ซี๊ด…..อูย…..ได้…ได้ค่ะ…..ซี๊ด……อูย….นี่…..นี่…..ซี๊ด….อูย……ดีไหมคะ….ซี๊ด….เสียวควยไหมคะ……ซี๊ด….อูย…..เมียกระเด้าให้แบบนี้…..แบบนี้…..ซี๊ด…..ดีไหมคะ….ซี๊ด…..โอย……ไม่องไม่อายมันล่ะ…..ซี๊ด……โอย…..ถ้าใครมาเห็นจะเย็ด…..เย็ดให้มันดูเสียเลย…..ซี๊ด……อูย…อูย…..”
เฒ่าหน่องก้าวเดินช้า ๆ ไปทีละก้าว ยุ้ย ก็โยกก้นกระเด้าควยผลับ ๆๆ ผลับๆๆ อย่างลืมอาย จนกระทั่งถึงโรงนา
“ ซี๊ด……อูย…..ยืนท่านี้….ซี๊ด……ควยมันถูแตด……ซี๊ด….อูย……ชักควยออกก่อนซิ……ที่รักจ๋า……อาบน้ำล้างหีล้างควยก่อน……ซี๊ด…..อูย……แล้วค่อยเย็ดกัน…..เหนียวตัวไปหมดแล้ว……ซี๊ด…..อูย….อูย…..ค่อย ๆ……ซี๊ด…….”
เธอร้องครางซี๊ดปากเบา ๆ เมื่อมันถอนชักควยรูดแคมหีออกมาส่ายหัวโงนเงน
“ อุ๊ย…..ดูซิ….โอ……ทั้งใหญ่ทั้งยาว……หัวบานเบ้อเร่อเลย……ซี๊ด…..อูย…..มันเข้ารูหีไปได้อย่างไรนี่……..ซี๊ด……”
“ แล้วโคกหียุ้ย……เล็กเสียเมื่อไหร่เล่า………ทั้งโคกทั้งใหญ่จนมือปิดไม่มิด…….”
“ อูย…..ซี๊ด…..จับเฉย ๆ ซี่….อย่าแยง….ซี๊ด……ล้างหีให้ด้วยค่ะ…..ซี๊ด….อูย…..เลอะไปหมดแล้ว…..มะ……เดี๋ยวเมียล้างควยให้…..”
เฒ่าหน่องเอื้อมมือไปตักน้ำจากตุ่มใบใหญ่มาราดทั้งตัวมันและเด็กสาววัย 12 จนเปียกชุ่มโชกทั้งสองคน ควักทั้งแยงเข้าไปในรูหี ยุ้ย ซี๊ดปากครางเบา ๆ ลุกยืนถ่างขาแอ่นเนินโคกหีให้มันล้วงควักอย่างเต็มอกเต็มใจ
“ อูย……ซี๊ด……แยงทำไม…..ซี๊ด……บอกให้ล้างหีให้…ซี๊ด…..อูย……แยงหีอย่างนี้มันเสียวนะ…….ซี๊ด……อูย…..มะ….ให้ยุ้ยทำให้ผัวบ้าง…….”
เธอบอกพรางตักน้ำราดตัวให้มันบ้างราวกับภรรยาปรนนิบัติสามี ลูบไล้ลงมาสัมผัสท่อนควยที่ลุกชี้ตั้งตระง่านเลยไปจนถึงพวงกระโปกดำยานใหญ่และรูตูดดำคล้ำเล่นเอาเฒ่าหน่องครางซี๊ดด้วยความเสียว ยิ่งเธอกำมือหลวม ๆ ถอกควยมันขึ้นลงเบา ๆ มันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับมันจนต้องเร่งแยงนี้เข้าออกรูหีถี่เร็วขึ้นเป็นการตอบโต้ ทั้งคู่ต่างลูบไล้ปลุกอารมณ์ให้กันจนสุกงอมได้ที่แล้วเฒ่าหน่องจึงจับช้อนขาของเธอยกขึ้นข้างหนึ่งยุ้ย ต้องรีบยกมือขึ้นโอบรอคอมันกันล้มจับท่อนควยแข็งโด่จ่อตรงปากรูเฒ่าหน่องก็ย่อเข่าแทงเสยขึ้นไปทันทีท่อนควยทั้งลำก็จมปรู๊ดหายเข้าไปในรูหีทีเดียวมิดลำยาว
“ อูย…..ซี๊ด….เข้าแล้ว….อูย……..ควยเข้ารูหีทีเดียวมิดลำเลย…….ซี๊ด……อูย……เย็ดกัน แบบนี้…..ซี๊ด…..อูย…..เสียวไปอีกแบบหนึ่ง……..ซี๊ด….อูย…….กระเด้าเลย……ถนัดหรือเปล่า…..ผัวจ๋า……อูย…..ซี๊ด…ปล่อยขาเมียลงซิ….ซี๊ด…จะได้ช่วยกันกระเด้า…….อูย.”
เฒ่าหน่องกระเด้าควยสองสามทีก็ปล่อยขาของเธอลงมายืนที่พื้นต่างฝ่ายต่างโอบก้นของกันไว้ ยุ้ย ยืนถ่างขาน้อย ๆ ตาปรือเยิ้มใบหน้าเหย๋เกด้วยความเสียวเนื่องจากท่านี้ท่อนควยมันเสยรั้งถูเอาเม็ดเต็มเข้าเต็มเปาอีกทั้งถ่างขาไม่ถนัดนักจึงทำให้รูหีบีบรัดท่อนควยมันกระชับแน่นจนแทบขยับไม่ได้ เธอแอ่นโคกหีไปข้างหน้าพรางร้องครางอ้อนเสียงหวานเยิ้ม
“ ซี๊ด……เย็ดเลยค่ะ….อูย….กระเด้าควยซิคะ…..ผัวจ๋า…….เมียแอ่นหีให้แล้ว…..ซี๊ด…..”
เฒ่าหน่องไม่รอช้าโก่งตูดสาวควยปรู๊ดออกมาจนเกือบสุดลำยาวแล้วกดเสยเข้าไปเต็มแรงชักออกแทงเข้าหนัก ๆ โดยโอบสองมือขยุ้มแก้มก้นขาวผ่องช่วยรั้งดึงให้แอ่นเข้าหาควยมันตามจังหวะกระเด้ามันจึงทำให้การกระเด้าได้หนักหน่วงรุนแรงยิ่งขึ้น ท่อนควยขนาดใหญ่ถูไถเอาเม็ดแตดแดงที่ขี่อยู่บนสันควยผลุบเข้าผลุบออกตามแรงกระเด้า ผนังหีภายในถูกเม็ด ครูดถูอย่างทั่วถึง สองแคมอวบปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงควยแทบลุกเป็นไฟ
“ อูย…..ซี๊ด…..อา……รูหีฟิตคับ……ดีจริง ๆ……ซี๊ด….โอ…..ยุ้ยจ๋า…….เย็ดหีมาตั้งหลายคน……ซี๊ด…..ยังไม่เคยรูหีที่ไหนเย็ดมันส์ควยขนาดนี้……ซี๊ด……อูย…..เสียว…..เสียวควยจังเลย……ซี๊ด…..นี่…….นี่…….อูย……….ซี๊ด…..หีก็ใหญ่แต่รูฟิตดูดควย…..อูย……ต้องมาให้ผัวเย็ดทุกวันนะ…..เมียจ๋า….ซี๊ด……”
เฒ่าหน่องกระเด้าด้วยความมันพรางกล่าวชมและเชิญชวนเด็กสาววัย 12 เสียงสั่น ยุ้ย ก็แอ่นหีหราก้มหน้ามองหว่างกลางแคมโคกที่โดนท่อนควยมันบุกทะลวงเข้าออกพร้อมกับสูดปากครางเร่า ๆ
“ อูย…..ซี๊ด…..อูย…..เสียว…..ซี๊ด…..อูย…..ควยมันถูแตด…..ซี๊ด…อูย……ควยใหญ่คับรูหี….ซี๊ด…อูย……ผัวจ๋า……อร่อยรูหี….ซี๊ด…..อูย…..ทั้งเสียวทั้งมันส์รู……โอย…..ผัวจ๋า…..ควยใหญ่ ๆ……แข็ง ๆ …..อย่างนี้……..ซี๊ด…..ต้องเย็ดหียุ้ยทุกคืนนะ…..ซี๊ด…..โอย……ผัวจ๋า…..ยุ้ยทั้งรักทั้งหลงควยผัวแล้ว……ซี๊ด…..ยุ้ยขอไปอยู่บ้านกับผัว นะ นะคะ จะได้เย็ดกันทุกวัน อูย…..อูย…… ซี๊ด…….เด้าควยเข้ามาซิคะ…..ยุ้ยแอ่นหีให้เย็ดแล้ว…..ซี๊ด……อูย…..จับนมเมียดีกว่า…..ซี๊ด….โอว……นั่นแหล่ะ…..บีบแรง ๆ….ซี๊ด……อูย….อูย……..”
ยุ้ย ร้องครางลั่นด้วยความเสียวแอ่นโคกหีเข้าหาควยมันอย่างไม่ยอมแพ้ สร้างความมันส์สะใจให้กับเฒ่าหน่องยิ่งนักที่ท่อนควยของมันสร้างความหลงใหลให้กับเด็กสาวคนสวย มันเร่งสาวควยทะลวงรูหีอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มันก็คว้าเอาเต้านม อยู่ตรงหน้าบีบเคล้นอย่างเมามันส์ เสียงหนอกควยกระทบโคกหีดังพั่บ ๆๆพั่บๆๆๆ ไม่ขาดสายเคล้ากับเสียงท่อนควยแหวกทะลวงรูดังสลับกันไป ฝ่ายหนึ่งกระเด้าฝ่ายหนึ่งกระเด้าอีกเพียงสิบกว่าที่ก็ผวากอดกันแน่นร้องครางระงมลั่นเมื่อจุดสุดยอดแห่งการเย็ดมาถึงอีก
“ อูย….อูย…..ซี๊ด…..น้ำออกแล้ว……ซี๊ดดด……ซี๊ดดด……อูย……น้ำควยผัวออกแล้ว…….ซี๊ด….อูย……ขมิบหีแรง ๆ …..ซี๊ด……อูย…..เสียว…….เสียวไปทั้งลำควยเลย…..ซี๊ด…..อูย…..รูหีดูดควย…….เสียว…..ซี๊ด……อูย……อูย……ซี๊ด…..”
ข้างฝ่ายยุ้ย ก็ผวาร่างกอดมันแน่นอัดหัวนม เข้าขยี้กับหน้าอกมัน กางขาสั่นระริกเมื่อได้รับรู้ถึงรสน้ำควยร้อนผ่าวของมันที่ฉีดพุ่งเข้าราดรดปากมดลูกมันเสียววาบหวิวจนหัวใจแทบหยุดเต้น รูหีขมิบดูดตอดท่อนควยมันอีกสองสามที น้ำหีที่อัดอั้นมานานก็แตกทะลักพรั่งพรูออกมาสังเวยควยมันอีกครั้งหนึ่ง
“ อูย….ซี๊ด…..ผะ…..ผัวจ๋า…..ซี๊ด…..อูย…..น้ำควยพุ่งแรงดีจัง……ซี๊ด……อูย……เต็มมดลูกเลย…..ซี๊ด……อูย…..เสียว…..ซี๊ด……อูย……เสียวหี……อูย…..ยุ้ยก็ไม่ไหวแล้ว…..อูย……น้ำ….น้ำหี…..จะออก……ออกเหมือนกัน……ซี๊ด……ซี๊ด…..โอย……ออกแล้วค่ะ…..ซี๊ด……น้ำหีออกอีกแล้วคะ…..ผัวจ๋า…..น้ำหีเมียออก……ซี๊ด…..อูย………….ซี๊ด……อูย….อูย….ผัวขา…..เมียมีความสุขจังเลยค่ะ……..ซี๊ด……อูย……..พ่อยอดควยของเมีย…….ซี๊ด……อูย……”
ร่างหนึ่งขาวหนึ่งดำประกบกันแน่นต่างส่งเสียงครางกระเส่าด้วยความเสียวหีเสียวควย ยืนขาสั่นระริกเร่งขมิบน้ำกามตอบโต้กันจนล้นทะลักจากรูหีไหลย้อยลงมาตามพวงกระโปกยานใหญ่ ทั้งคู่ยืนกอดกันปล่อยให้หีและควยสัมผัสถึงรสชาดน้ำกามของกันและกันจนความเสียวผ่อนคลายลงแล้วเฒ่าหน่องก็ถอนร่างชักท่อนควยออกจากรูหี ยุ้ย ยืนหอบหายใจระรวยตาปรือเยิ้มเงยหน้าขึ้นจ้องมันด้วยความหลงใหลในรสสวาทที่มันประเคนให้ ริมฝีปากแดงอิ่มเผยอยิ้มให้มันหวานเยิ้มเฒ่าหน่องจึงกดปากดำหนาเตอะเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่มตวัดลิ้นเข้าพัวพันกับลิ้นออกนุ่มในโพลงปากหอมหวานของเด็กสาวคนสวยอย่างหนำใจแล้วถอนปากออกจากการจูบประคองหน้าหวานเยิ้มขึ้นถามเบา ๆ
“ มีความสุขไหมจ๊ะ….ยุ้ยจ๋า….”
“ สุขค่ะ…..สุขแทบขาดใจเลย…..พี่จ๋า……ยุ้ยอยากมีความสุขอย่างเมื่อกี้อีก…….เดี๋ยวเย็ดยุ้ยต่ออีกนะ…..ผัวจ๋า……”
“ ได้….ได้เลยจ๊ะ…..เมียจ๋า….ได้เมียทั้งสวย หีดูด อย่างนี้……พี่ยอมขาดใจคาหีเลยล่ะ….เดี๋ยวเราอาบน้ำล้างตัวก่อน…..แล้วค่อยไปเย็ดกันต่อก็แล้วกันนะ..”
ทั้งสองต่างช่วยกันราดน้ำชำระล้างร่างกายจนสะอาดหมดจดแล้วประคองกอดกัน ซึ่งก็แน่ละว่าเกมส์เย็ดคงจะเริ่มต้นอีกในไม่ช้า………………………………………