เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอนกลางเลยได้เสียวทั้งน้าทั้งแม่ ”ตอนนี้ผมสาวควยเข้าออกหีแม่ช้าๆ ..อุ๊ย..หนึ่ง เอาควยใส่หีแม่หนึ่งเลยหรอ (ทั้งๆที่น้าต้อยเป็นคนจ่อควยใส่หีให้) หนึ่งกำลังเย็ดแม่อยู่นะ.. ผมแช่ควยไว้ในหีแม่อย่างนั้น ..ซี๊ดดด…….พี่ต้อยควยเจ้าหนึ่งมันแน่นหีดีจังเลย ซี๊ดดด.. ตอนนี้น้าต้อยกระเด้าก้นผมเบาๆ ทำให้ควยผมเข้าออกหีแม่เบาๆ..งั้นพี่เป็นคน กระเด้าตูดเจ้าหนึ่งให้ควยหนึ่งมันเข้าออกเบาๆนะ เจ้าหนึ่งจะได้ไม่ใช่คนเย็ดไง.. ..ซี๊ดดด………ยังไงก็ได้ตอนนี้ อืมมมม.. ..”

ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง เก็บของได้สักพักก็ได้ยินเสียงเคาะประตูผมเลยเดินไปเปิดประตู ผมไห้วน้าต้อยทักทายแล้วสบตาแต่ก็ต้องก้มมองที่กระโปรงของน้าต้อย มันสั้นกว่ากระโปรงแม่ผมมากๆ

ผมมองหน้าขาน้าต้อยจนน้าต้อยพูดว่า อ้าวนี่จะไม่ให้น้าเข้าห้องหรือไง เป็นหนุ่มแล้วนะเราแล้วน้าต้อยก็เอามือมาจับที่ท่อนควยผม อุ๊ย..ทำไมมันใหญ่อย่างนี้หละ น้าต้อยทำตาโต ผมรีบเอามือกุมควยไว้..อะไรเนี่ยน้าต้อยยังจะเล่นเหมือนตอนผมเป็นเด็กๆอีกหรอผมอยู่ ม.2 แล้วนะครับ ..จ้าๆๆ ไม่เล่นก็ไม่เล่น..น้าต้อยยิ้มแล้วหัวเราะคิกคิก แต่ผมสิไม่รู้จะมองหน้าน้าต้อยยังไง แล้วน้าต้อยก็เข้าห้องน้ำประมาณ 5 นาที ผมเลยนอนดูทีวี น้าต้อยออกมาจากห้องน้ำแล้วเรียกผมไปช่วยจัดผ้านิดหน่อย น้าต้อยนั่งยองๆ แบบขาชิดกันผมเลยไปนั่งยองๆ ฝั่งตรงข้ามเลย(กะจะดู กกน. ซะหน่อย)น้าต้อยบอกช่วยหยิบ กกน. ให้น้าหน่อยแล้วก็กระโปรงด้วยนะทั้งหมดเลยนะเดี๋ยวน้าจะพับเอง ผมสังเกตุว่า กกน. น้าต้อยมีแต่จีตริงทั้งนั้นเลย

แล้วกระโปรงก็สั้นแบบสุดยอดเลย ผมเลยแซวน้าต้อยว่า..น้าต้อยนี่ยังหุ่นดีอยู่เลยนะเนี่ยดูแต่ละชุดสิถ้าหุ่น ไม่ดีนี่ใส่ไม่ได้นะเนี่ย ..แห๋มก็แน่หละสิคนบางคนเสาธงตั้งเลยนะ.. ..ป่าวนะน้าต้อยผมลืมใส่ กกน. ตะหากลืมตัวว่าจะมีแขกมามันชินอะครับ.. ..หรอ..น้าต้อยทำเสียงกวนๆ แล้วน้าต้อยก็ค่อยๆ แยกขาออกแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมก็ได้โอกาสมอง กกน. เลย ..นี่ๆ เอายกทรงมากองไว้ตรงนี้หน่อย..น้าต้อยสั่งผม ผมก็เอาไปวางที่ใกล้เท้าน้าแล้วก็มองลอดช่องกระโปรงที่ตกลงมา ผมหัวใจเต้น ตุบๆๆๆ เห็นหีเลย แล้วก็กลับมานั่งท่าเดิมที่เดิม ผมจ้องหีน้าออมใหญ่เลยไม่เป็นอันเก็บของเลย .. ..นี่หนึ่งๆ หนึ่งไม่ได้ใส่ กกน. หรอ น้าก็ไม่ได้ใส่เหมือนกันดูไหม..ผมบอก ดูๆ น้าต้อยอ้าขาออกนิดนึงพอเห็นหีแล้วน้าต้อยก็เอามือสองข้างแบะหีออกจนเห็นรูสี แดงๆเลย แถมหีน้าต้อยไม่มีขนสักเส้น..น้าต้อยครับน้าต้อยไม่ขนเลย.. ..อ๋อน้าโกนจ้า เคยเห็นไหม.. แล้วเสียงเคาะประตูก็ดัง ก๊อกๆๆ แม่นั่นเองน้าต้อยกับผมสะดุ้งน้าต้อยรีบยืนขึ้นทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว ก็ไปเปิดประตูให้แม่ผมกับน้าต้อยทักทายกันตามปรกติ จนกินข้าวเย็นอาบน้ำเสร็จก็ได้เวลานอน แม่ถามน้าต้อยว่าน้าต้อยจะนอนฝั่งไหน ..แล้วเจ้าหนึ่งกับเธอปกตินอนยังไง.. ..อ๋อฉันก็นอนขวาส่วนหนึ่งนอนซ้าย….งั้นคืนนี้ให้หนึ่งนอนตรงกลางส่วนฉันนอนซ้าย สุดแล้วกัน..แม่ใส่ชุดนอนสีครีมปกติของแม่แต่น้าต้อยสิใส่เสื้อกล้ามสีขาวแต่ยาวมาเกือบถึงครึ่งน่อง ผมคิดในใจว่าอย่าให้น้าต้อยไม่ใส่ชั้นในเลยจะลูบหีน้าต้อยเล่นเลยคืนนี้

ส่วนผมใส่เสื้อกล้ามกางเกงบอลไม่ใส่กางเกงในพอดูทีวีจบ น้าต้อยก็เดินไปปิดไฟ ..นอนดีกว่าเดี๋ยวไปทำงานไม่ทัน.. ผมรอจนแม่หลับแล้วก็แกล้งทำเป็นเอามือไปวางที่เอวน้าต้อย ตอนนี้น้าต้อยหันหลังให้ผมอยู่ น้าต้อยกระซิบถามว่าแม่หลับหรือยัง ผมบอกหลับแล้ว ..วันนี้กอดน้าหลับก็ได้นะน้าไม่ว่า.. ผมเลยถอดกางเกงบอลออกแล้วกอดน้าต้อยจากด้านหลังพร้อมกับเอาควยไปแนบกับร่องก้น น้าต้อย ..อุ๊ย..อะไรมาทิ่มตูดน้าเนี่ย..แต่แทนที่น้าต้อยจะหนีน้าต้อยดันก้นเข้าๆ ออกๆ ทำให้หัวควยผมถูกับหีน้าต้อย ผมกระซิบ..น้าต้อยไม่ใส่ กกน. หรอ.. ..ทำไมหรอจะเย็ดน้าหรอ แม่หนึ่งนอนอยู่ข้างๆนะ คิกๆๆ.. ใจนึงก็กลัวใจนึงก็เงี่ยน ตอนนี้ผมเอาควยถูหีน้าต้อยแรงไปหน่อย แม่เลยหรี่ตามาดูแล้วบอกว่า ..แห๋มทีแม่ละไม่เห็นกอดแบบนี้เเลยนะ อย่าไปกวนน้าต้อยเค้าล่ะ.. ผมทำเป็นเสียงงัวเงียไม่ตอบแต่หัวใจเต้นโครมครามเลย ตอนนี้ควยผมหดเลย แล้วก็ไม่ได้กอดน้าต้อยแล้วด้วย เวลาผ่านไปสักชั่วโมงนึงน้าต้อยเอาตูดมาดันที่ควยผม ผมเลยตื่นพร้อมกับกอดน้าต้อยอีกรอบ คราวนี้น้าต้อยรูดควยผมให้ในท่าหันหลังนั่นแหล่ะจนควยผมแข็งมากๆ แล้วน้าต้อยก็เอาหัวควยผมจ่อที่หีของน้าต้อย ผมเลยกดเข้าไปครึ่งนึงมันลื่นมาก ..แห๋ม..ถ้าน้าไม่เอามาจ่อที่ปากรูจะยัดเข้าไหมนี่..น้าต้อยกระซิบแซวผม ..แล้วอย่าทำให้แม่ตื่นหล่ะเอาใส่ไว้เฉยๆ พอนะ.. ..อุ่นจังเลยน้าต้อย..ผมกับน้าต้อยดันควยกับหีแนบกันอย่างเงียบกริบเพราะกลัว แม่ตื่น ..เสียวจังเลยน้าต้อย.. ..ของหนึ่งแน่นหีน้าจัง ซี๊ดดด.. น้าต้อยขมิบหีแทนการกระเด้า ..ซี๊ดด……มันดูดดีจังเลยน้าต้อย ผมกระซิบ.. แล้วผมก็ลากควยออกช้าๆ แล้วดันเข้าไปใหม่ช้าๆ ..อูยๆๆๆ .. น้าต้อยครางเบาๆ ผมทำอย่างต่อเนื่องจนผมคิดว่าน้ำผมต้องแตกแน่ๆเลย

แล้วผมกับน้าต้อยก็ต้องหยุดเพราะแม่พลิกตัวมากอดผมจากด้านหลัง เรานิ่งกันสักพักแล้วแม่ก็บอกผมว่า…….มาขอกอดด้วยคนกอดกันทั้งสามคนนี่แหล่ะ.. ผมกับน้าต้อยแกล้งทำเป็นหลับกันทั้งคู่ แม่กอดผมทั้งๆ ที่ควยผมอยู่ในหีน้าต้อยจนผม น้าต้อย และแม่ หลับกันไปจริงๆ ผมไม่รู้ว่าควยผมหลุดจากหีน้าต้อยตอนไหนไม่รู้พอตอนเช้าผมก็เห็นแม่กับน้าต้อย กำลังแต่งตัวออกไปทำงานแต่ที่น่าสนใจก็คือวันนี้แม่ใส่กระโปรงสั้นมากเพราะแม่เอากระโปรงน้าต้อยมาใส่ แม่บอกว่าไม่ได้ใส่กระโปรงสั้นมานานแล้วอยากลองใส่ดูอีก พอทั้งสองคนออกไปผมก็เดินควยแข็งเข้าห้องน้ำไปทำร้ายตัวเองต่อจากเมื่อคืน ที่ค้างคาไว้ วันนั้นผมไม่เป็นอันเรียนทั้งวันเลยคิดแต่เรื่องเมื่อคืนตลอดเลย พอเลิกเรียนผมก็รีบกลับบ้านทันทีไม่ไปไหนต่อทั้งนั้นเพราะที่บ้านนั้นสุดยอดกว่าที่ใดในโลกโดยเฉพาะเวลากลางคืน พอน้าต้อยกับแม่กินข้าวอาบน้ำเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอน

วันนี้แม่ใส่ชุดเดียวกับน้าต้อยเลยคือเสื้อกล้ามรัดรูปยาวถึงครึ่งน่อง วันนี้ผมนอนตรงกลางเหมือนเดิม แต่วันนี้แม่บอกให้กอดแม่หน่อยผมเลยนึกเสียดายว่าวันนี้ไม่ได้เอาควยใส่หีน้าต้อยแน่เลย อุตส่าใส่กางกางบอลไม่ใส่ กกน. แม่บอกว่ากอดแบบกอดน้าต้อยนั่นแหล่ะ แต่ชุดที่แม่ใส่บวกกับหุ่นที่ยังน่าเย็ดทำให้ควยผมขยายใหญ่ขึ้น ผมเอาท่อนควยแนบร่องก้นแม่ ตอนแรกว่าจะแนบไว้เฉยๆ เผื่อจะได้หายเงี่ยนบ้าง แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไรแถมยังบดตูดสู้กับควยผมอีก ตอนนี้ผมเริ่มบดตูดแม่โดยไม่สนใจน้าต้อยเลย แต่น้าต้อยก็ดึงกางเกงผมลงทำให้ควยผมไปจิ้มที่ก้นแม่ แม่เลยกำควยผมรูดเล่นเลย สักพักมือน้าต้อยก็มากำที่โคนควยผม ตอนนี้มีมือสองมือกำลังสาวท่อนควยให้ผมอยู่ ..ซี๊ดดด.. ผมครางเสียงดังเลยคราวนี้ แล้วแม่ก็เอามือออก น้าต้อยจับควยผมจ่อที่หีแม่ ผมเลยกดเข้าไปครึ่งลำมันลื่นมากเพราะแม่น้ำเยอะมาก ..ว่าแล้วสองแม่ลูกคู่นี้ต้องเย็ดกัน น้าต้อยพูด ..ซี๊ดดด….ไม่เป็นไรลูกเอาควยคาไว้เฉยๆก็ได้แม่ไม่ว่า ขอให้แม่เสียวบ้างเถอะ แม่เห็นลูกเย็ดน้าต้อยเมื่อคืนแล้วแม่ห้ามตัวเองไม่ได้ ซี๊ดดดด.. ตอนนี้ผมสาวควยเข้าออกหีแม่ช้าๆ ..อุ๊ย..หนึ่ง เอาควยใส่หีแม่หนึ่งเลยหรอ (ทั้งๆที่น้าต้อยเป็นคนจ่อควยใส่หีให้) หนึ่งกำลังเย็ดแม่อยู่นะ.. ผมแช่ควยไว้ในหีแม่อย่างนั้น ..ซี๊ดดด…….พี่ต้อยควยเจ้าหนึ่งมันแน่นหีดีจังเลย ซี๊ดดด.. ตอนนี้น้าต้อยกระเด้าก้นผมเบาๆ ทำให้ควยผมเข้าออกหีแม่เบาๆ..งั้นพี่เป็นคน กระเด้าตูดเจ้าหนึ่งให้ควยหนึ่งมันเข้าออกเบาๆนะ เจ้าหนึ่งจะได้ไม่ใช่คนเย็ดไง.. ..ซี๊ดดด………ยังไงก็ได้ตอนนี้ อืมมมม.. ..

ควยผมเข้าออกหีแม่เร็วขึ้นๆ จนเสียงดับพับๆๆๆ น้าต้อยลุกเอาหีมาจ่อที่ปากผมให้ผมเลียหีให้แล้วก้มมองดูควย ผมเข้าออกหีแม่ผม พับๆๆๆ ..นี่เธอดูสิควยลูกชายเธอเข้าออกหีแม่ตัวเองน้ำเพียบเลย ซี๊ดดด……หนึ่งเลียทั่วๆ เลย.. ..หนึ่งๆ แม่จะเสร็จแล้วหนึ่งจะเสร็จหรือยัง ซี๊ดดดด……….ปล่อยในหีแม่เลยนะ..แล้วน้ำผมก็แตกใส่หีแม่จนล้นหีเลย แม่เดินไปล้างหี แล้วมานอนหลับเป็นตายเลย เพราะแม่ไม่เคยเย็ดกับใครมานานแล้ว..หนึ่งควยยังแข็งอยู่ใช่ไหม เอามาใส่หีน้าก็ได้นะ.. ผมเอาควยใส่หีน้าต้อยต่อเลย ผมยังไม่มีแรงเย็ดเลยใส่ไว้เฉยๆ แต่น้าต้อยขมิบหีจนควยผมแข็งอีกรอบ แล้วผมก็เย็ดน้าต้อยสมใจ จนหลับกันทั้งคู่ ตื่นเช้ามาผมรู้สึกเสียวที่ควยยังคิดว่าฝันอยู่ แต่พอลืมตามาเห็นแม่กำลังขย่มควยผมอย่างเมามันส์ ด้วยชุดเดรสสีแดงสั้นกำลังจะออกไปทำงานแล้วแม่ก็ลงจากตัวผม ..พอละเป็นไงวิธีปลุกแบบใหม่ของแม่.. แล้วแม่ก็ออกจากห้องไปพร้อมน้าต้อยโดยไม่ใส่ กกน. กันทั้งคู่