รุ่นพี่ ซอยมันส์

รุ่นพี่ ซอยมันส์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์

หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน ของหมิวค่ะ หมิวจึงจู่โจมไซร้ที่เป้าของพี่โอค่ะ พี่โอครางเสียงหงิงๆ เลยค่ะ หมิวเลยจู่โจมหนักที่เป้าหมาย ซ้าย ขวา ขึ้นลง จน พี่โอครางไม่เป็นภาษาคนเลย มือพี่โอก็มาแทรกเข้ามาในกางเกงในของหมิว แล้วก็บี้ติ่งเม็ดเสียวของหมิวค่ะโอ้ววว….เสียวววว….เป็นบ้า เลย หมิวสู๊ด…ปากครางแข่งกับพี่โอไม่เป็นภาษาเลยค่ะ

หน้าพี่โอก็ไซร้ไปที่เต้านมของหมิว อ้า……! มันทั้งเสียวและมันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ ถ้าคนที่เคยลองจะรู้เลย พอได้ที่ หมิวก็ดูดค่ะ ดูดที่หัวของแท่งรัก หมิวทั้งตามไปเลีย ทั้งดูด ทั้งอม พี่โอทั้งร้องครางเสียงครางของพี่โอยิ่งปลุก อารมณ์ดิบหมิวซิคะ หมิวทั้งดูดเข้า ดูดออก ปากก็รูดไปกับแท่งของพี่โอ มันคับปากหมิวมาก หมิวเลยรัวลิ้นไปทั้งโคนเลย พี่โอก็เด้งรับเขย่าอย่างเมามันส์ปากก็ครางกระเส่าบอกว่า โอ้วววว….จะแตกแล้ว…… ไม่ไหวแล้วค่ะหมิวเองก็เหมือนกันค่ะพี่โอ…พี่โอมาอุ้มหมิวไปวางที่ขอบเตียงหมิวรู้ว่าพี่โอกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้หมิวยิ่งเสียวจะขาดใจ แล้วพี่โอก็ไม่รอช้าก็เข้ามาเลียร่องรักของหมิวเป็นการ แลกเปลี่ยน พี่โอลากลิ้นไปตามร่องกลีบของหมิวแล้วจู่ๆก็แทงนิ้วเข้าไปในรูหีหมิวแล้วกระแทกนิ้วรั่วๆๆๆ เป็นสิบๆ ที่ ใครจะไปทนได้ หมิวเลยบอกพี่โอว่า ไม่ไหวแล้วโอ้ว…โอ้ว…อ๋า…อ้าาา….ได้โปรดเอาหมิวที่เถอะ หมิวเงี่ยนจนสุดตัวแล้ว พี่โอเลียที่ร่องรักหมิวละดูดดุนอย่างเมามันส์ ” อู้ยยยส์ ” “โอ๊วว…….. ดีจังค่ะ หมิวชอบ ” พี่โอเลียต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงเม็ดของหมิว หมิวอ้าขาออกเม็ดละมุดหมิวสั่นระริกๆ พี่โอฉกลิ้นไปที่เม็ดของหมิว ” อูยย.. ซีดสส์ .. โอ้วว..โอยย .. เสียวจังเลย ค่ะ ” ซีดสส์ อย่าดูด ต่อเลยค่ะ หมิวจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ

พี่โอเอานิ้วแหย่รูของหมิว พร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของหมิวก็เอ่อล้นเต็มมือพี่โอไปหมด ” โอววว…เสียวว….มันส์….เสียวค่ะ…อย่างนั้น..ดีค่ะ …” ซักพักพี่โอจึงดึงตัวหมิวลงนอนกับพื้น เล้าโลมกันซักพักหมิวบอกว่า ” เอาหมิวเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ” พี่โอจึง ค่อยจับของพี่โอไปจ่อที่รูของหมิว แล้วค่อยๆสอดเจ้ามังกรของพี่โอที่กำลังแข็งตัว หัวแดงก่ำเข้าไปอย่างเนิบๆ ช้าๆ ” อูย… ซี๊ดสส ..มันส์ จังเลยครับ ”พี่โอครางออกมา ” หมิวก็มันส์ค่ะ .. มันใหญ่ดีจัง..แรงๆๆ เลยค่ะ ..หมิวชอบ ” นั่น..อย่างนั้นค่ะ .. ดีค่ะ” ” โอววว..โอวววว ..จะแตกแล้วค่ะ ” “พี่ก็เหมือนกัน ” “โอวว ซีดสส์ .. แตกแล้วค่ะ ” พี่โอก็แตกเหมือนกัน น้ำกามของพี่โอพุ่งจนเต็มรูหมิวเอ่อล้นออกมา พี่โอทำท่ามีความสุขมาก เราเพลียหมดแรงเลยนอนพักซักครู่ อยู่ๆ หมิวก็ลุกขึ้นมาจับมังกรของพี่โอ หมิวค่อยๆ บรรจงเอามันเข้าปากหมิวเลียลิ้นเหมือนดังหมิวกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้น ซักพักไอ้มังกรของพี่โอ ก็แข็งตัวขึ้นมาอีกหมิวนทั้งอมทั้งรูดเข้ารูดออกในปากหมิวพร้อม กับครูดและตวัดลิ้นไปมา ” อูย..ซีดส์..ดีจัง ..” “โอ้ยย..ซีดสส์ เบาๆ หน่อย ” ” โอ๊ยย…น้ำจะแตกอีกแล้ว.. โอ้ยย ..” หมิวกลืนน้ำของพี่โออย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเลียเจ้ามังกรของพี่โอจนเกลี้ยงสะอาด สักพักหมิวก็เข้าไปกอดพี่โอบอกว่า หมิวรักพี่โอมาก รักมานานแล้ว พี่โอรู้ไหม พี่โอบอกว่าพอรู้บ้าง พี่โอก็รักหมิวเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่โอรักหมิวมากกว่าเดิมอีก พี่โอมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลย มันทำให้เราทั้งสองก็เริ่มมีอารมณ์กันอีกครั้งเรา ก็ไปเอากันต่ออย่างเมามันส์ที่ห้องน้ำและโซฟา หมิวเสร็จไป 4 ครั้ง พี่โอเสร็จไป 3 ครั้งจากนั้นหมิวก็แอบไปเอากับพี่เค้าที่หอพี่โอ อย่างไม่รู้เบื่อเลยค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More