เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด

เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด

ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า กำลังคิดอะไรอยู่ เจนไม่ใช่สาว เธอเป็นเพียงเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เท่านั้น แทบไม่อยากเชื่อถ้าไม่ใช่น้าของผมเป็นคนบอก “…เจนเพิ่งโตเป็นสาว เมื่อปีสองปีนี้เอง สวยด้วยซินะ มันไปเรียนที่อื่นมา นี่แม่มันเพิ่งรับกลับบ้าน” เจนไม่ได้กลับมาอยู่เลยหรือครับ เธอกลับมาตอนปิดเทอมเท่านั้นเอง ก็เหมือนผมที่ปิดภาคการศึกษา จึงได้มาเที่ยวที่นี่

บ่ายวันรุ่งขึ้นขณะผมเดินออกจากหมู่บ้าน “…พี่บอย” เสียงร้องเรียก เมื่อผมหันไปเห็นก็พบหน้า “เจน” ผมยิ้มให้แต่อดแปลกใจไม่ได้ว่าเธอรู้จักชื่อผม จำได้ว่า เมื่อวานนี้ก็ไม่ได้บอกชื่อเธอสักหน่อย และที่รู้จักชื่อเธอ เพราะเธอเรียกชื่อแทนตัวเอง “…จะไปไหน..เหรอ…” ” จะไปดูทีวี…ไปด้วยกันไหมละ…ที่บ้านโน้นไง…” ผมชี้มือประกอบ “…ไม่ละที่บ้านก็มี วันหลังไปดูที่บ้านก็ได้นะ…”……การพบกันคราวนั้น ทำให้ผมปักใจในตัวของเธอเข้าไปอีก ความคมในใบหน้า ถึงจะเด็ก ผมก็ไม่ถือ เพราะผมก็เพิ่ง 19 เท่านั้นเอง ผมไปนั่งดูทีวีบ้านเพื่อนเกือบทุกวัน เพราะบ้านของน้า ทีวีมันเสีย ยังไม่ได้ซ่อมสักที เพราะต้องยกเครื่องไปซ่อมถึงในตัวเมือง เหมือนบุญบันดาลจนได้ เมื่อผมพบเธออีกครั้งหนึ่ง เจนเอ่ยปากชวนผมให้ไปดูทีวีที่บ้านก็ได้ มีวีดีโอด้วย ผมไม่ต้องเสียเวลาคิดให้มากความ ตกลงทันที เพราะต้องการสนิทสนมกับเธอให้มากกว่านี้

อยากถามเธอเหมือนกันว่า ตอนนี้เรียนอยู่ที่ไหน ว่างๆ จะได้ตามไปจีบ คิดไปเดินตามเจนไป ไม่ไกล..นัก ถึงบ้านสองชั้น เธอพาเดินขึ้นไปบนเรือน ไม่มีใครอยู่เลย พ่อแม่ของเธอไปทำไร่ กว่าจะกลับเข้าบ้านก็ช่วงตอนเย็น เธอเปิดทีวีให้ผมดู เป็นหนังไทยรุ่นเก่าลายคราม ที่ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณนำมาฉาย เจนดูอย่างสนุกสนาน ส่วนผมพักเดียวก็ง่วงจนหลับไป รู้สึกตัวอีกทีหนึ่ง เมื่อรู้สึกจั๊กจี๋บริเวณหน้าขา…ผมลืมตาขึ้นมอง ก็เห็นหัวของเจนกำลังป้วนเปี้ยนอยู่กับท่อนเอ็นของผมที่ตอนนี้มันแข็ง ที่มันแข็งเพราะช่วงตอนผมหลับอยู่แล้วปวดท้องฉี่นั่นเอง แต่เจนกลับ…กลับกล้าจับของผม ไม่รู้เหตุผลใด ผมจึงแกล้งทำเป็นหลับตานอนนิ่ง ปล่อยให้เธอขยำอยู่สักพักหนึ่ง เธอค่อยๆ รูดซิ๊ป กางเกง แล้วงัดมันออกมาอย่างทุลักทุเล เพราะกลัวผมจะตื่น

ผมเกร็งให้มันกระดกยั่วตา ยั่วใจ ด้วยอยากรู้นักว่าเธอจะอย่างไร แล้วก็เสียบวาบ…เมื่อมือนิ่มนวลลูบไล้ไปบนส่วนปลาย มักกระดกเองเลยคราวนี้ ผมหรี่ตามองจึงเห็นใบหน้าเธอ ก้มลงไปมองจนชิด แถมยังดมตรงส่วนปลายด้วย ก่อนจะปอกเปลือกลงมาจนหนังตึง ผมทำหน้าเห๋ยเก ดีนะ ที่เธอไม่หันมามอง แล้วตอนที่ระทึกใจก็มาถึง เธอถอดกางเกงออก ผมเห็นความอวบแกมขาวของเนินนูนที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยไรขนอ่อน เธอแบะขาออกกว้างในท่านั่งยองๆ มองดูร่องของตัวเอง มือหนึ่งเธอจับของผม แต่อีกมือของเธอสิครับ ใช้นิ้วเข้าไปในช่อง ชักเข้าชักออกเหมือนเธอทำมาชำนาญ ผมต้องสูดปากซิ้ดอย่างหมดความอดทนอดกลั้น

พอเธอรู้ว่าผมไม่ได้หลับ เธอก็โผเข้ากอด “…เจน…เคยบ้างหรือยัง” “…ยัง…แต่เคยเห็น…ดูในวีดีโอ…เจนอยากทดลอง…” ผมลุกขึ้นนั่ง จับเจนให้นอนหงายลง แล้วแยกขาเธอออกดูให้เต็มตา ช่องเปิดของเธอนิดเดียวและผมรู้ว่าเวลาใส่…เธอต้องเจ็บแน่ๆ เพราะผมเคยอ่านจากหนังสือบ่อยๆ จึงบอกไปว่า “…มันคงเจ็บ…” แล้วผมเลยเอานิ้วชอนไชเข้าไปในช่องที่เอ่อไปด้วยน้ำขาวขุ่นของเธอ เจนสูดปากทำหน้าเห๋ยเก ร้องบอกว่า “…ไม่เป็นไร มันจะเจ็บแค่ไหนเชียว เจนทนได้…พี่บอยทำเบาๆ ก็แล้วกัน…” เท่านั้นเอง…ผมก็ลงสนามทันที โดยการขยับขาของเธอถ่างออกมากๆ แล้วจ่อปลายลำไปที่ช่องทาง กดดันช้าๆ เพราะความเสียวที่ส่วนปลายหัว เจนยักย้ายยักเอว ร่อนไปมาเพื่อให้ส่วนปลายจมลงไปลึกๆ แล้วเราก็สูดปากและถามกันอยู่ตลอดเวลาว่า เป็นไงบ้าง…เจ็บหรือไม่ เสียวมากไหม ในที่สุดมันก็เข้าไปได้จนมิดลำ แล้วผมก็กระดกเข้าๆ ออกๆ เธอช่วยผมประคับประคองน่าดู เราทำกันสักพัก ก็สุดสิ้นความอดทน ต่างหลั่งออกมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เธอกอดผมแน่น ร้องว่า “…ช่วย…ด้วยยยย…”

ผมเองดูเหมือนจะเป็นตะคริว กล้ามเนื้อเกร็งเขม็งไปหมด ของเหลวพวยพุ่งออกมามากมาย รู้สึกอร่อยกว่าการร่วมเพศครั้งไหนๆ แต่คราวนี้เพลียมากเหลือเกิน ดังนั้นจึงนอนนิ่ง ปล่อยให้มันหลั่งออกมาจนหมดสิ้น ..เจนเอง ก็นอนแผ่หมดเรี่ยวแรงเหมือนผมอยู่สักครู่ก็กระซิบบอกว่า “พี่บอยทำเก่งจริงๆ เจนอยากให้ทำเหมือนในหนังจังเลย เปิดหนังดูกันไหมละ…” เจนดันตัวผมออก จากนั้นจัดการเปิดวีดีโอหนังโป๊ ที่เป็นหนังฝรั่งให้ผมดู เพียงครู่เดียวที่เห็นฝรั่งชายหญิงเปลือยกายดูดเลียและทำให้กันอยู่นั้น ผมชักมีอาการคึกคักขึ้นอีกเรื่อยๆ เจนจัดการถอดเสื้อผ้าออก เมื่อผมหันไปเห็นเรือนร่างที่ชวนกระสันต์ไปหมดของเธอ “…ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเถอะ…พี่บอย เจนอยากให้พี่บอยลองเลียของเจน” เธอไม่พูดเปล่า ช่วยจัดการถอดเสื้อผ้าให้ผมทันที ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงที่คาโคนขาอยู่ออกจากปลายเท้า เมื่อร่างเราเปล่าเปลือยด้วยกันทั้งคู่…เราผวาเข้าจูบปากกันอย่างในหนัง ความรู้สึกแปลกใหม่ ทำให้ผมเสียวซ่านหัวใจเป็นอย่างมาก เราต่างดูดปากกันไปเรื่อยๆ มือผมก็คว้าจับอกที่กำลังเจริญเติบโตของเธอ

แล้วผละจากปากลงมาดูดที่ยอดอก เธอล้วงลงไปที่ไอ้หนูของผม เธอปอกเปลือกของมันออกอย่างรวดเร็ว และเร็วขึ้นทุกขณะ ผมปล่อยปากลงที่เนิน จูบหนักๆ เจนลูบหัวผม จนผมเผ้ากระเซิงไปหมด แล้วเธอค่อยๆ ย่อตัวลงนอนหงาย ผมเหลือบตามองภาพในจอซึ่งขณะนี้อยู่ในท่า 69 จึงเลื่อนตัวกลับทางเลียนแบบในหนังทุกประการ ปากทาบดูดร่องที่อ้าเผยอ รู้สึกแขยงในทีแรกๆ เพราะเห็นมีร่องรอยของผมที่ฝากเอาไว้ในนั้นโชกไปหมด แต่เจนคงเห็นภาพในหนังมาอย่างโชกโชนแล้ว เธอจึงดูดของผมอย่างไม่เคอะเขิน ทั้งดูดทั้งเลีย เล่นเอาผมต้องแขม่วท้องตามความเสียวอย่างรุนแรง แล้วอดที่จะกระดกตามไปด้วยไม่ได้ เธอห่อริมฝีปากแน่น กระชับภายในปากชุ่มฉ่ำลิ้น เธอก็ดุนดัน

ตอนนี้ผมดูดของเธอบ้าง ดูดทุกอย่างที่ขวางหน้า สิ่งที่ลื่นคาวเข้าสู่ปาก ผมกลืนกินหมดเพียงครู่เดียวก็ชักอร่อยปากอร่อยลิ้น ไปกับความฉุนที่มีกลิ่นคาวๆ นั้น ผมเผลอตัวกดท่อนลำ เข้าปากเธอจนมิดลึกเกือบถึงคอหอยอย่างลืมตัว เธอสะบัดหน้าเร่าๆ จนกระทั่งท่อนเนื้อลำนั้นหลุดออกจากปาก แล้วผลักผมออกมา นั่งหายใจเหนื่อยหอบ “…เป็นอะไรหรือเปล่าเจน…พี่ขอโทษนะ..” “…ไม่เป็นไรพี่…เจนว่าทำแบบเก่าดีกว่านะ” แต่พอเหลือบไปในจออีกเป็นท่าที่ผู้หญิงกำลังหมอบโค้ง ให้ผู้ชายที่มีเดือยใหญ่กว่าผมมากมายหลายเท่า กระดกสอยอยู่ด้านหลัง เธอเลยนอนแบบตัวอย่างนั้นบ้าง ผมเข้าไปที่ด้านหลัง เห็นความสวยงามแล้วเคลิ้มไปหมด แต่ก็รีบจับสอดเพราะอารมณ์ที่มันต้องการ มันทนไม่ไหวอยากให้มันไหลออกมาอีกสักครั้งหนึ่งก่อน จึงรีบสอดใส่โยกโขยกตามภาพที่เห็นในจอ

ทีนี้เสียงของเจนและเสียงในจอทีวีดังระงม แยกไม่ออกว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร กว่าจะจบลงได้ในเกมส์นี้ เล่นเอาผมหอบซี่โครงบานไปเลยทีเดียว… เจนบ่นเจ็บและระบมไปหมด ส่วนผมถลอกปอกเปิกไปทั้งลำเหมือนกัน โดนน้ำเข้าแต่ละที ต้องสูดปากลั่น แสบแทบจะขาดใจ ผมขอตัวกลับ หลังจากนอนพักตรงนั้นจนพอมีแรงและจวนได้เวลาที่พ่อและแม่เธอจะกลับ โดยนัดกันอีกในวันพรุ่งนี้ว่าจะมาหาตอนเที่ยง กลับมาถึงบ้าน ผมหลับเป็นตายรวดเดียวถึงเช้า รุ่งขึ้นผมไปหาเจนที่บ้าน…เธอกำลังนอนเล่นอยู่หน้าจอทีวี พอเห็นผม เธอบ่นว่าเจ็บระบมไปหมดเลย ผมก็บอกว่าของผมก็ถลอกไปหมดเหมือนกัน จากนั้นเราต่างเปิดของกันและกันให้ดู ของเธอบวมเป่งมากจริงๆ ดูแล้วอยากอัดอีกมากกว่า เพราะยิ่งบวมยิ่งน่ารัก น่าฟัด วันนั้นเราจึงนอนกอดกัน จูบกันไปเรื่อยๆ จนถึงเวลาเย็น สองวันต่อมา…เราก็สนุกกันอีก เราสนุกจนกระทั่งโรงเรียนของเธอเปิดเทอม จึงต้องจากกัน ไว้โรงเรียนเธอปิดเทอมคราวหน้า ผมคงจะกลับไปมีประสบการณ์เสียว…อีกครั้ง..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More