ยั่วลูกชายให้เย็ด

ยั่วลูกชายให้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด

สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน ทุกครั้งไป

กุนเคยแกล้งทำเป็นก้มเก็บของนานๆ สังเกตุสายตาเค้าคอยชอนไชเข้าไปในร่องนมเหมือนอยากจะเห็นหัวนมกุนให้ได้ จนทำให้กุนชอบที่จะให้เค้ามอง เพราะสายตาที่เค้ามองมันทำให้กุนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทุกครั้งไป บางทีกุนลองไม่ใส่เสื้อใน ใส่แต่เสื้อสายเดี่ยวลองแกล้งทำเป็นก้มถูบ้าน เค้าจะรีบเข้าทำเป็นช่วยบิดผ้าขี้ริ้วให้ กุนจังหันหน้าไปทางเค้าแกล้งถูไปมาอยู่ตรงหน้าเค้า เจ้าลูกชายทำตาโตทีเดียวค่ะ ทีนี้เหมือนเค้าจะอดใจไม่ไหว ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเหมือนจะไปชักว่าวนะค่ะ หรือแม้กระทั่งเวลากุนออกจากห้องน้ำ กุนจึงรูทันทีว่าลูกชายกุนคงโตเป็นหนุ่มแล้ว คงอยากรู้เกี่ยวกับรูปร่างผู้หญิง จึงทำให้เค้าเป็นแบบนี้ กุนจึงคิดที่หาทางช่วยให้เค้าฝันเป็นจริงซะทีดีกว่า….ที่โรงเรียนของลูกอยู่ใกล้ๆ บ้าน เขาจะกลับถึงบ้าน ก่อนกุนเป็นประจำทุกวัน…

วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อกุนมาถึงบ้าน พบว่าลูกของกุนกำลังซ่อมท่อน้ำในห้องน้ำซึ่งรั่วมาหลายวันแล้วอยู่ในห้อง ครัว เขาสวมกางเกงขาสั้น เจ เจ ไม่สวมเสื้อ นอนหงายมุดตัวเข้าไปใต้เคาน์เตอร์ตรง อ่างล้างหน้าเกือบครึ่งตัว ทำงานอย่างขะมักเขม้นเต็มที่ จึงไม่รู้ตัวว่า กุนกลับมาถึงบ้านแล้ว และยืนมองดูการทำงานของเขาอยู่อย่างชื่นชม จะว่าไปแล้ว ตั้งแต่เราอยู่ร่วมกันมา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นรูปร่างของลูกชาย แตก ต่างไปอีกแบบหนึ่ง ผิดกับที่เคยเห็นทุกๆ วัน ดูเค้าเป็นหนุ่มขึ้นมาก อะไร ๆ มันก็ดูใหญ่ไปหมด เซ็กส์ซี่ดูไม่เบื่อเชียวละ! กุนจึงคิดขึ้นมาได้ว่า วันนี้แหละเป็นวันเที่เค้าจะได้เห็นทุกอย่างของแม่แท้ๆ ของเขาแบบเต็มๆ ให้ได้ กุนเลยถอดกางกางในออกเหลือแต่ กระโปรงออฟฟิศที่สั้นเลยเข่าขึ้นหน่อย ขยำซุกเข้าไว้ในกระเป๋าถือ ที่ยังสะพายอยู่บนไหล่

กุนยืนมองดูเขาทำงานอยู่อย่างเงียบๆ จึงแกล้งร้องอุทานอย่างตกใจ “ตายจริง! ลูกชายฉัน เป็นช่างประปาด้วยหรือนี่?” “กลับมานานแล้วหรือจ๊ะลูก?” “ครับแม่” เขาตะโกนตอบออกมาจากใต้เคาน์เตอร์ ถอยตัวออกมาหน่อยหนึ่ง พอมองเห็นกัน หน้าตาของเขามอมแมม เลอะเทอะทีเดียว กุนเดินเข้าไปหาแล้วทรุดตัวลงนั่งยองๆ ข้างๆ กุนสังเกตุ สายตาเขามองมาด้านในกระโปรงของกุน ตลอดเวลา ซึ่งกุนรู้ดีว่า สาเหตุเพราะอะไร แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ “ขอบใจลูกมากจ๊ะ ที่ช่วยซ่อมให้ แม่รำคาญมาหลายวันแล้ว” “ผมก็เหมือนกันครับ” เขาบอกว่า “ตั้งใจไว้จะซ่อมมาหลายวันแล้ว แต่ไม่ว่างสักที แม่ช่วยหยิบแหวนยางให้ที่อยู่ด้านหลังแม่ให้ผมหน่อยสิครับ” “ได้จ๊ะ” กุนจึงเอี้ยวตัวไปด้านหลังเพื่อหยิบแหวนยางให้เขา กระโปรงที่สั้นเลยเข่าอยู่แล้ว เผยขึ้นไปเลยแก้มก้น และขาที่แยกออกเล็กน้อย เขาคงเห็นอย่างชัดเจนเลยล่ะ

ทีนี้ กุนเลยแกล้งทำเป็นหาช้าๆ “อืม..มันอันเล็กหรืออันใหญ่จ๊ะ.” กุนแกล้งถามแต่แอบมองเขาอยู่ เขาเลื่อนตัวออกมาจากเคาเตอร์ หน้าของเขาอยู่ตรงระหว่างกระโปรงกุน จ้องมองหีของกุนตาไม่กระพริบเลยค่ะ “อ่ะ …อันเล็ก คะ…ครับ ” เขาตอบด้วยเสียงที่สั่นเครือ และเหมือนจะรู้ว่ากุนจะหันกลับมา เขาจึงรีบหมุดเข้าไปในเคาเตอร็อย่างรวดเร็ว กุน นึกในใจว่า ลูกชายกุนคงเห็นหีกุนแบบจะ จะ เลยละสิ เข้าแผนกุนเลยทีนี้ “ลูกใช้อะไหล่ของแท้หรือเปล่าจ๊ะ?” กุนลองแกล้งถามขณะที่ส่งแหวนยางให้เขาไป “ของแท้ครับแม่” เขาให้เหตุผล ขณะที่เคลื่อนตัวลึกหายเข้าไปกว่าเดิม ที่โผล่ให้เห็นอยู่ข้างนอกก็เฉพาะส่วนต่ำกว่าเอวลงมาเท่านั้น ลำขาทั้งสองข้างรกขน เห็นแล้วคันมืออยากดึงเล่น ถ้าไม่ติดว่าเขากำลังซ่อมท่อน้ำอยู่ มองสูงขึ้นไปอีกหน่อย ขากางเกงเปิดกว้างออก เห็นลำเอ็นได้ถนัดชัดเจนในลักษณะแข็งเป็นลำ ดันกางเกงแทบทะลุออกมา คงเพราะดูหีกุนไปเต็มๆ “แม่คงไม่รู้ งานนี้ถ้าจ้างช่างประปาอาชีพมาทำ เฉพาะค่าแรงบวกค่าล่วงเวลา หลายเงินเชียวนะครับ แล้วยังจะค่าอะไหล่อีกต่างหาก” เขาพร่ำขณะทำงาน เชิงประเมินความสามารถ เป็นราคาเงินเพื่อให้เห็นความสำคัญของตัวเขายิ่งขึ้น “จ๊ะ แน่นอน” กุนสนับสนุนคำพูดของเขา “แล้วนี่นายช่างจะคิดค่าแรง ค่าของสักเท่าไหร่ล่ะจ๊ะ?”

กุนช่วยสานต่อให้เป็นเรื่องเป็นราวยิ่งขึ้น เขาไม่ตอบแต่บอกให้กุน “ช่วยเปิดน้ำทดลองดูหน่อย” กุนรู้ทันทีว่าเจ้าลูกชายตัวดี คงอยากจะดูหีกุนอีกครั้งแน่นนอน กุนจึงลุกขึ้นยืน แล้วแยกขาออกเพื่อค่อมตัวเขาให้อยู่ระหว่างกลาง แล้วก้าวเข้าไปชิดเคาน์เตอร์ ซึ่งถ้ามองจากด้านล่าง ต้องเห็นหีกุนแบบเต็มๆ กุนเปิดน้ำลงอ่าง และแอบมองเขา เจ้าลูกชายลุกขึ้นนั่งหน้าเกือบถึงหีของกุนเลยค่ะ แล้ว กลืนน้ำลายเหมือนอยากจะเลียหีกุนซะให้ได้ แต่คงไม่กล้าเพราะกุนเป็นคนดุ พอสมควร กุนจึงแกล้งส่ายสะโพรก ร่อนไปมาช้าๆ ให้คลั่งตายไปเลยค่ะ จนกระทั่งน้ำล้นอ่างแล้ว เขาก็ยังจ้องอยู่แต่คราวนี้มือ เขาไปกำอยู่ที่ลำเอ็นนอกกางเกงเขาค่ะ รูดไปรูดมา อย่างได้อารมณ์ มากค่ะ ส่วนกุนนั่นเหรอค่ะ น้ำเงี่ยนนี่ไหลไม่หยุดเหมือนกัน ขมิบหี ตลอดเวลาที่เขาจ้องดูหีกุน กลัวเค้าจะรู้ว่าแม่เขาเงี่ยนมากเลยตอนนี้ แต่ต้องสะกดอารมณ์ไว้ก่อนค่ะ “น้ำเต็มอ่างแล้วน่ะลูก พอได้หรือยังล่ะ” กุนแกล้งถามออกไป เขาตกใจสติกลับมา แล้วรีบมุดกลับเข้าไปยังเดิม บอกกับกุนว่า “ไม่รั่วแล้วครับ ” ให้กุนปิดน้ำได้แล้ว แล้วประจักษ์พยานให้เห็นถึงอาการเปลี่ยนแปลงของเขาอยู่โทนโท่ ก็เจ้าลำเอ็นของเขานะซิคะ ทำเอากุน น้ำเยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง มันชูคอตั้งชันเป็นลำโป่งขึ้นอย่างน่าเกลียดน่าชังบอกไม่ถูก กุนต้องเอามือจับขอบอ่างแน่นถึงจะหนีบขาอย่างไรก็เอาไว้ไม่อยู่น้ำไหลออกมาจน ได้ โชคดีที่ลูกไม่ทันเห็น

กุนจึงหุบขากลับอย่างเดิมแล้ว ยืนอยู่ข้างเขา.. ช่างประปาจำเป็น บ่นพึมพำว่า ที่ทางจำกัด ทำงานลำบากมาก ถ้าช่างไม่ชำนาญจริงคงทำเอาดีไม่ได้ เขามองหน้ากุนอย่างคนเจ้าเล่ห์ชัดๆ “เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แม่” เขาพูดอย่างอ่อนหวาน ขณะลุกขึ้นนั่ง เช็ดไม้เช็ดมือและสิ่งสกปรกออกจากเนื้อตัว “ผมคิดราคาอย่างคนกันเองครับ ” เค้าตอบคำค้างที่กุนถามไว้ กุนเลยเล่นด้วยซะหน่อย “คิดเท่าไหร่ละจ๊ะ นายช่าง” “เหมาหมดทั้งค่าของค่าแรง หนึ่งพันบาทครับ “โห แพงจัง ลดบ้างซิคะ ก็ไหนบอกว่า คนกันเองไม่ใช่หรือจ๊ะ?” พูดแล้วกุนก็แกล้งทำเป็นค้นหาเงินสดในกระเป๋าถือ แกล้งทำเป็นหน้านิ่วคิ้วขมวด ปรารภกับตัวเองเบาๆ พอให้เขาได้ยิน “ทำไงดี? เงินสดก็ไม่พอ จ่ายเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรือจ๊ะ” พอเค้าได้ยินคำนี้เท่านั้นแหละค่ะ เค้าทำท่าดีใจใหญ่ “จริงหรือครับที่แม่บอกจะจ่ายเป็นอย่างอื่น” อ้าวจริงสิจ๊ะ ..ลูกจะให้แม่ทำอะไรก็ได้ ทุกอย่างเพื่อเป็นค่าจ้างแทนเงินไงจ๊ะ! ถ้าแม่ทำได้น่ะ” เขายิ้มระรื่น กุนแกล้งทำตาละห้อย สนุกกับการหยอกล้อกันด้วยคำพูด ที่แฝงความหมายไว้ในแต่ละประโยค ฟังดูแล้ว ได้อารมณ์ “ถ้างั้นแม่ช่วยล้างเครื่องมือให้ผมหน่อยได้ไหมครับ?” กุนเข้าใจความหมายทันที ว่าเขาหมายถึงอะไร เพราะสายตาเขาจับอยู่ที่สิ่งนั้น! แต่กุนแกล้งทำเป็นไม่รู้ “แล้วมันจะคุ้มค่าแรงหรือจ๊ะ?” “คุ้มครับแม่ ” เขาพูดย้ำอย่างมั่นใจ

กุนจึงแกล้งนั่งยองๆ แล้วแยกขาออกจากกันช้าๆ เผยให้เห็นหีของกุนอีกครั้ง แล้วหันไปเก็บเครื่องมือที่วางระเกะระกะอยู่บนพื้น ตรงหน้าเค้าพอดี เค้าทำตาลุกโพลงจ้องมาที่โคกหีของกุนแบบตาไม่กระพริบ แล้วกุนก็เอาเครื่องมือมากองรวมกันไว้ หยิบผ้าจากหีบเครื่องมือ ออกมาทำเป็นเเช็ดเก็บ เข้าไปในลัง อย่างช้าๆ เพื่อที่กุนจะได้ยั่วเค้านานๆ พอเค้ามองได้ซักพักเค้าก็บอกว่า “ไม่ใช่ เครื่องมือพวกนั้นครับแม่” เขาร้องห้าม แล้วดึงตัวกุนให้ไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า ระหว่างขาของเค้า กุนทำเป็นแกล้งถามกลับ “อ้าวเครื่องมือไหนกันแน่เนี่ย ” เครื่องมือชุดนี้ต่างหากครับ ที่จะให้แม่ช่วยล้าง …แต่ต้องระวังหน่อยนะครับ มีตำหนิไม่ได้เป็นอันขาด มิฉะนั้นแล้ว แม่ต้องจ่ายซ่อมให้ผมอีกต่างหากด้วย” น้ำเสียงของเขาฟังดู แปร่งๆ อย่างคนกำลังมีอารมณ์เต็มที่ ”

ทันใดนั้น เค้าก็ถอดกางเกงของเขาลงไป เผยให้เห็นท่อนเอ็นแข็ง ชี้มาที่หน้า กุน อย่างหน้าไม่อาย “นะครับ แม่ ผมเห็นหีแม่ แล้วผมเงี่ยนมากเลยครับ ไม่ไหวแล้วครับ ” พูดเสร็จ เขากดท้ายทอยกุน ให้ก้มหน้าลงไปหา ยอดเครื่องมือประจำชีวิตของเขา กุนแกล้งขัดขืนทำมารยาสาไถบ้างเล็กน้อย เป็นการช่วยเพิ่มแรงระอุขึ้นไปอีก “คิดจะเบี้ยวหรือครับแม่” เขาทำเป็นพูดขึงขังขู่เหมือนจริงจัง กุนสั่นหน้าปฏิเสธ ตอบยิ้มๆ ว่า “เปล่าเบี้ยว เครื่องมืออะไรก็ไม่รู้ชอบกลจริง โยกซ้ายทีขวาที น่ากลัวออก” “แม่ครับ สัญญาต้องเป็นสัญญา รับปากว่าจะล้างก็ต้องล้างนะครับ” เสร็จแล้ว จะได้ทำอย่างอื่นต่อ กุนรีบถามกลับทันที “ไอ้อย่างอื่น ของลูกนะมันอะไร” เดี๋ยวแม่ก็รู้เองครับ ด้วยอารมณ์รัก..ผสมเข้ากับที่กุนอยากจะกลืนกินของเค้าอยู่แล้ว ทำให้กุนก้มหน้าลงไปอมเครื่องมือของเขาทันที ค่อยๆ ปล่อยให้ผ่านริมฝีปากเข้าไปหน่อยหนึ่ง รู้สึกอุ่นวาบไปถึงไหนๆ กุนขยับตัวเพื่อจะให้นั่งทำได้ถนัดถนี่ ให้บังเอิญหน้าคมำลงไปยั้งเอาไว้ไม่อยู่ ท่อนเนื้อของเขาพุ่งพรวดเข้าไปยันสุดคอหอย เล่นเอาตัวกุนสำลักติดๆ กันสองสามครั้ง กุนกระชับริมฝีปากให้แน่น ขยับเข้าออกเร็วขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ท่อนเนื้อกระทบกับลิ้นภายในปาก กุนตวัดปลายลิ้นป่ายซ้ายทีขวาที เขาแอ่นกายโยกลำเนื้อตาม เขาเอามือมาช่วยประคองแก้มทั้งสองของกุนไว้ เขาจวนเจียนจะไปต่อไม่ไหวแล้ว เขาครางออกมาทันที “แม่ผมไม่ไหวแล้วครับ..ผมจะออกแล้ว..”

แล้วเจ้าลูกชายก็ขอเลียให้กุน เขาเอามือแหวกหีจนเห็นรูแดงอ้าเม็ดแตดโด่แหลม กุนเริ่มมีอารมณ์ มากขึ้นแล้วจึงให้เขาทำ กุนแกล้งถามจะทำอะไรนะ…อูยซี๊ด…อย่าเลย…โอวว…เสียว..ซี๊ดดดดด ทำไม่เสียวอย่างนี้อ่าาา……ก็ผมอยากให้แม่เสียวนี้ครับ งั้นก็ดูดเม็ดแตดด้วยสิ แผ๊บบบบๆๆๆๆโอวววว..ซี๊ดดดด..เสียวหีจัง กุนเอาขาหนีบหัวเขาแน่นด้วยความเสียว มือกุนก็กดหัวเขาขยี้กับร่องเสียวอะไรมันจะเสียวขนาดนี้ น้ำเมือกของกุน ค่อยๆไหลออกมาจากปากร่องหีเขาก็ดูดกินจนหมดจ๊วบบบบบ…อูยยย..ซี๊ดดด…………..แม่เสียวใจจะขาดแล้วลูกจ๋าาาาา…………………..โอยย..ดูดเม็ดแม่ด้วยสิจ้ะ โอยย..แผ๊บบบ อ่าาาา………….อย่างนั้นแหระจ้ะ….ถูกใจแม่ที่สุดเลยลูกจ๋า อูวว… เจ้าลูกชาย ตวัดลิ้นรัวเม็ดแตดกุนถี่ยิบ เลยบางครั้งก็ดูดเม็ดแตดของกุนดึงออกมาแล้ว ปล่อยดีดดังเพี๊ยๆๆ กุนถึงกับสดุ้งโหยง….ร้องครางซี๊ด…..ซาด……อูยยย……ดังละงม สักพักเขาให้กุนนอนลงแล้วหันลำของเขามาให้กุนอมในลักษณะเขาคร่อมตัวกุนอยู่ ทันทีร่องหีกุนถูกลิ้นลูกชาย กุนเหมือนถูกมนต์สะกด ลูกชายจะทำอะไรก็ปล่อยให้ทำ กุนไม่ได้ห้ามเลย

สักพักเขาพลิกตัวขึ้นมาทันทีจับกุนนั้งดันเข้ากับกำฝาผนังเขาเอานิ้วแบะกลีบหีกุนออกเม็ด แตดยื่นออกมาสั่นระริกเลย เขารีบเข้าไปทันทีเอานิ้วแหวกกลีบหีกุนออกอีกเอา ลิ้นเลียที่เม็ดแตด กุนแผ๊บบ…กุนถึงกับครางกระดกตูดด้วยความเสียวซานแตดสุดๆ โอยยย..ซี๊ดดดดดด..ลูกจ๋าาา…..แม่เสียวง่ะ อูยยย….ต้องเลียหีให้แม่ทุกวันเลยนะโอววว….ใจจะขาดแล้วอูยยย… เขาลากลิ้นลงมาแทงเข้าไปในรูหีคว้านสองสามทีเมือกก็ออกมาเต็ม เขาขยี้ จมูกกับร่องหีกุน เขาเอามือยกตูดกุนให้ลอยขึ้นมา เอาหีของกุนมาถูกับหน้าเขา กุนร้องครวนครางอย่างมีความสุขอูวววว…ซี๊ดดด….ลูกจ๋า…ลูกรีบเอาควยมายัดใส่รูหี แม่เร็วแม่เสียวจะตายอยู่แล้วอูววว…อ่าาา..เขารีบถอนหน้าออกมาจากร่องสวาทของกุน แต่มือยังบี้เม็ดแตดกุนอีกทีเป็นการส่งท้าย

เขาจับให้กุนนอนลง แล้วเอาเครื่องมือของเขายัดเข้าไปในรูหีของกุนอย่างเบาๆ จี๊ดดด…มันมุดเข้าไปทีละนิดๆๆๆ เครื่องมือของเจ้าลูกชายมันอันใหญ่มากเลย อูยยย..ซี๊ดดด…เบาๆ หน่อยสิลูก ร่องแม่คับแน่นไปหมดแล้ว โอวววว…เสียวเหลือเกินดันเข้ามาเลย…โอะ…โอย…เขายกขากุนพาดบ่าแล้วก็ซอย เอวกระแทก พรับๆๆๆ อย่างสุดๆๆ ควย ดังสวบๆๆๆ ร่องเสียวกุนตอดรัดท่อนควยเขาตลอดเวลา มันคงทำให้เจ้าลูกชายเสียวสุดๆ เขาเลยเร่งกระแทกเอว ใส่หีกุนอย่างไม่มียั้ง อั๊กๆๆ สวบๆๆ ป้าบๆๆๆ กุนร้องครวญครางตลอดเวลา โอยยย..ซี๊ดดด…อ่าาาา..ลูกจ๋า…แม่มันหีเหลือเกินกระแทกเข้ามาแรงๆเลย..อูยยย ..เสียวดีจริงๆๆ โอยยย..อ๊ากก..ผมก็เสียวควยครับแม่..อูวว…รูหีแม่เย็ดมันจริงๆเลยโอยยยย…….เขากระแทกสักพัก กุนก็ดันอกเขาออกแล้วลุกขึ้นยืนเอานิ้วแหกร่องหีพร้อมกับเอา ปลายนิ้วเขี่ยแตด……ซีดซาด……..ยั่วยวนเจ้าลูกชาย อูวว..ลุกขึ้นมาเย่อเมียสิผัวขา…อูยยย…ซี๊ดดด…อูววว.. เขาลุกขึ้นยืนเอามือจับควยจ่อเข้ากับร่องหีกุนพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปแบบที เดียวจมควยเลย อ๊ากกกกก…ซี๊ดดดด..แบบนั้นละผัวขาสะใจดี..ซี๊ดดดด..เขายกก้นกุนให้ลอยแล้วดัน ไปพิงกับผนังห้อง อูยยย…ซี๊ดดดดด..สวบๆๆๆ..ป้าบบบบ..ผั้บบบบ…

เจ้าลูกชายกระแทกควยเข้าร่องหีกุนอย่าง แรงควยเขาครูดกับแตดกุนตลอดเวลา…..ฮูยยย..ซี๊ดดด…โอววว..เขาก้มหน้าลงมาดูด หัวนมกุน..จ๊วบบบ…เขากระแทกควยเข้ามาที่หีของกุนหนักๆ แรงๆผลั๊บๆๆๆ เร็วอีกผัวขาแม่ไม่ไหวแล้วอ๋าาา..ซี๊ดดดด..เสียวเหลือเกิน..อูววว…เขาชักหัวควยออกมาจนสุดกุนก็เด้งหีแอ่นตามควยเจ้าลูกชายไป เขากดกลับมา พรวดเดียวจมสุดๆ เลย น้ำเมือกของเขากระ ชูด..ปรี๊ดๆๆๆ..เข้าไปเต็มรูหีของกุนเลย รูหีของกุนก็ตอดรัดควยเขาแน่น กุนก็กรีดร้องออกมา..อ๊ากกกกก…อูววววว….อ่าาาาา กุนและลูกชายยืนกอดกันกลม เมียมีความสุขที่สุดเลยผัวขา ต่อไปเมียจะไม่ให้ใครมาเย็ดหีเมียอีกแล้วนอกจากผัวรักของเมีย แม่ต้องสัญญาน่ะว่าต่อไปแม่จะไม่มีใครอีกนอกจากผม จ้ะแม่สัญญาจ้ะแม่เอาหีอวบๆ อูมๆ ของแม่เป็นประกัน กุนเงยหน้าขึ้นมองสายตาเขา ยิ้มเยาะนิดๆ ท้าทายหน่อยๆ แล้วลุกขึ้นแล้วค่อยๆ เดินหันหลังจากเค้าไปทันที เค้าร้องถามออกมาทันทีว่า “จะไปไหนล่ะครับแม่? กำลังมันส์เลย ?” อ้าวก็ล้างเจ้าเครื่องมือให้ จนสะอาดดีแล้วนี่ลูก แม่ทำตามสัญญาแล้วน่ะ แม่จะไปทำกับข้าวแล้ว กุนออกเสียง ดุๆ …..

 

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More