เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้ ไอ้ โบ้ทก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยา สลบที่หมอให้ ไอ้โบ้ทหลับสนิท ส่วนน้องกุ้งนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้าผู้ป่วย ผมอยู่ที่โซฟาครับ

ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่กลางดึกได้ยินเสียงคราง….อือออ….อาาาา………..แปลก ๆ ผมลืมตาขึ้น ในความมืดสลัวผมเห็นน้องกุ้งกำลังก้มดูดควยไอ้ โบ้ทอยู่ ผมนี่ตาลุกเลย ไอ้ห่าเจ็บขนาดนั้นยังจะเงี่ยนกันได้อีก แต่พอน้องกุ้งจะขึ้นขย่มไอ้ โบ้ทมันไม่ไหว เจ็บมาก ถึงกับร้องออกมา น้องกุ้งเลยเลิกล้มความตั้งใจแล้วเดินออกไปตามพยาบาลมาฉีดยาแก้ปวดให้มัน เป็นพวกมอร์ฟีน แล้วไอ้ โบ้ทก็หลับไป

น้องกุ้งนอนพลิกไปพลิกมา ผมที่นอนอยู่อีกฝั่งก็แอบมองเธออยู่ สักพักเธอเดินถือโทรศัพท์เข้าห้องน้ำไป ผมสงสัยครับเลยเดินไปแอบฟัง ปรากฏผมได้ยินเธอครางซี้ด….ซาดดด….ๆ แล้วมีเสียงในโทรศัพท์ลอยมาเบา ๆ น่าจะเป็นหนังโป๊ เพราะได้ยินเสียงฝรั่งครางพูดภาษาอังกฤษอะไรไม่รู้ ผมควยแข็งโด่เลย นี่น้องกุ้งกำลังช่วยตัวเองอยู่แน่ ๆ ผมหันไปมองไอ้ โบ้ทที่หลับสนิท ไหน ๆ เราก็เป็นเพื่อนรักกันมานาน เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน”

ผมเคาะประตูรัว ๆ แล้วเรียกน้องกุ้งหลายครั้ง เธอคงตกใจรีบเปิดประตูออกมาหน้าตาตื่น

“ เกิดอะไรขึ้นพี่เจมส์ พี่โบ้ทเป็นอะไรเหรอ ”

ผมยิ้ม ๆ แล้วดันเธอกลับเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูล็อคเรียบร้อยก่อนก้มลงไซ้ซอกคอน้องกุ้ง เธอตกใจดันผมออก

“ พี่เจมส์ ทำอะไรแบบนี้เนี่ย ปล่อยกุ้งนะ กุ้งเป็นเมียเพื่อนรักพี่นะ ”

ผมดันเธอไปติดผนัง เงยหน้าขึ้นสบตาเธอ

“ เพราะเป็นเมียเพื่อนรักน่ะสิ พี่ถึงต้องทำหน้าที่แทน เมื่อกี้พี่รู้ว่ากุ้งคร่อมไอ้โบ้ท แล้วอารมณ์ค้าง และดูหนังโป๊ช่วยตัวเองอยู่ พี่เลยอาสามาช่วยเหลือไง ”

ผมบอกแล้วก็ก้มลงไปประกบปากน้องกุ้งดูดเบา ๆ กอดน้องกุ้งเข้ามาแนบแน่น มือผมขยำฟอนเฟ้นไปทั่วทั้งตูด ทั้งเอว ทั้งนม แป๊บเดียวเท่านั้นน้องกุ้งแลกลิ้นกับผมอย่างเร่าร้อน คงเพราะเงี่ยนอยู่แล้ว น้องกุ้งจับลำควยผมที่แข็งโด่ตุงที่อยู่ในเป้ากางเกง แล้วบีบนวดคลึงแรง ๆ เล่นเอาผมครางซี้ด…ก่อนเราสองคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้กันและกันอย่างรีบเร่ง ผมก้มลงมองน้องกุ้งอย่างตะลึง เธอไม่ขาวมากแต่หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด หีก็อวบอูมมีขนปิดประปราย สวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ น้องกุ้งเบียดตัวเข้าหาผมพร้อมกระซิบเบา ๆ

“ พี่เจมส์อ่ะ มองอะไร กุ้งอายนะ ”

ผมตะปบฝ่ามือเข้าที่เนินหีแล้วสอดมือเข้าร่องที่แฉะอยู่แล้วของน้องกุ้งทันที

“ ถ้าไม่ให้พี่มองแล้วอยากให้พี่ทำอะไรล่ะ ”

น้องกุ้งครางซี้ด ๆ

“ พี่เจมส์เย็ดกุ้งนะคะ กุ้งอยากโดนพี่เจมส์เย็ด ”

เท่านั้นล่ะครับ ผมรีบยกขาน้องกุ้งขึ้นพาดเอวข้างหนึ่งก่อนเสือกลำควยเข้าในร่องหีที่เปียกที่กำลังแฉะ ทีเดียวมิดลำควยผม ผมขยับลำควยเข้าออกเนิบนาบ หีน้องกุ้งยังฟิตและตอดผมแน่นมากจนผมแทบแตก ผมก้มลงดูดนม น้องกุ้งเมียไอ้โบ้ท เพื่อนรัก สลับกันไปมา ลิ้นกดหัวนม เลีย น้องกุ้งเธอกดหัวผมจนแทบจะจมลงไปในนม ผมกระเด้าแรงขึ้น ๆ ถี่ขึ้น ๆๆๆๆ น้องกุ้งร้องครางหนักขึ้น ผมจับเธอให้หันหลังแล้วก้มลงจับโถชักโครก ก่อนเล่นน้องกุ้งจากด้านหลังครับ สะโพกเธองอน แคมหีลอดอูมออกมา ผมจ่อลำควยแล้วเสียบพรวด เด้งกระเด้าไม่ปรานีปราศรัย น้องกุ้งร้องครางเสียงดังมาก เสียงเนื้อกระทบเนื้อตั้บ ๆๆๆ ผมมันส์และหน้ามืดมากตอนนั้น ไม่กังวลด้วยว่าไอ้โบ้ทจะตื่นมาได้ยินหรือเปล่า หีน้องกุ้งตอดลำควยผมหนักขึ้น ๆ จนน้องกุ้งเธอเกร็งตัวกระตุก ผมเร่งจังหวะกระเด้าให้ตามเธอไปถี่ยิบ แล้วผมก็แตกใส่ร่องหีน้องกุ้งครับ

พอเสร็จแล้วความถูกผิดก็กลับมา น้องกุ้งร้องไห้ใหญ่เลย ผมกอดแล้วพูดปลอบเธอครับ ปลอบไปปลอบมาผมดูดปากเธอ ควยผมแข็งขึ้นมาอีก ไม่รู้น้องกุ้งเธอเสียใจยังไง แต่น้องกุ้งเธอผลักผมลงนั่งกับชักโครก แล้วขึ้นคร่อมขย่มเองเลยทีนี้ คืนนั้นทั้งคืนเมียเพื่อนรัก ดูดน้ำจากตัวผมซะหลายน้ำเลยครับ……

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More