สวิงเย็ดคนท้อง

สวิงเย็ดคนท้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง
ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน
ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม 2562 ที่โรงแรมแถวบางกะปิ

ครั้งนั้นผมเย็ดกับคุณแบมจนเสร็จไป 3 ที น้ำหมดจนหยดสุดท้ายเลยครับ คุณแบมเสร็จกับผมไป 5 ครั้ง คุณโชคน้ำพุ่งออกมา 2 ครั้ง หลังจากนั้นผมก็ยุ่งๆ กับงานจนไม่ได้ติดต่อกับคู่นี้อีกเลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อผมมาเช่นเดียวกัน

จนเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ผมมีเวลาว่างเลยไปเดินที่ห้างแถวรัชดา กะว่าจะหาอะไรทานแล้วหาเบียร์ดื่มก่อนกลับบ้าน ขณะกำลังเดินดูของเพลินก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกชื่อผมจากข้างหลัง น้ำเสียงดูดีใจมาก ผมหันไปก็พบว่าเป็นคุณแบมนั่นเอง แต่ที่ผมประหลาดใจมากคือคุณแบมใส่ชุดคลุมท้องครับ พอทักทายกันแล้วผมก็ได้ทราบว่าคุณแบมมาคนเดียว คุณโชคไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้ถึงจะกลับ คุณแบมเลยมาหาซื้อของใช้บางอย่าง และคุณแบมก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ดูแล้วท้องไม่ค่อยใหญ่เลย ถ้าไม่ใส่ชุดคลุมท้องคงดูไม่รู้ว่าตั้งท้อง ผมเลยชวนคุณแบมทานข้าวเย็นด้วยแล้วผมจะขับรถไปส่งที่บ้านให้ คุณแบมก็ไม่ขัดข้อง

เรา 2 คนเลยทานอาหารเย็นกัน คุยกันสรรเพเหระไปเรื่อย จน 2 ทุ่มเศษ ผมก็ขับรถไปส่งคุณแบมที่บ้านแถววังทองหลาง เธออยู่บ้านคนเดียวเลยชวนผมเข้าบ้านก่อน ผมก็เข้าไป กะว่าจะขอเข้าห้องน้ำแล้วก็จะกลับ แต่คุณแบมขอให้อยู่นั่งคุยกันต่อตามประสาคนไม่เจอกันนาน คุยกันไปเปิด vdo-x ดูไปด้วย จนผมเกิดอารมณ์เลยเอื้อมมือไปกอดคุณแบมที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณแบมก็เอนตัวตามแรงกอดของผมจนมาพิงซบกับหน้าอกผม ผมก็คลึงนมคุณแบมเบา ๆ คุณแบมนั่งหลับตาเชิดหน้าเล็กน้อย ดูมีความสุข ผมเลยบอกคุณแบมว่าผมรู้สึกเงี่ยนแล้ว แต่คุณแบมกำลังท้อง ผมขอแค่เลียหีคุณแบมแล้วคุณแบมช่วยชักว่าวให้ผมได้ไหม

คุณแบมลืมตาขึ้นยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยก้มลงจูบคุณนแบมแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ถอดชุดคลุมท้องของคุณแบมออก ถอดเสื้อยกทรง ให้คุณแบมยืนขึ้น แล้วผมก็รูดกางเกงในของคุณแบมออก ท้องเธอยังไม่โตมาก หน้าท้องที่เคยแบนราบนูนออกมารับกับเนินหีขนาดฝ่ามือกาง ๆ ที่มีหมอยดกดำ ดูแล้วเซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ

พอแก้ผ้าคุณแบมแล้วผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออก แล้วเรา 2 คนก็จูงมือเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ใช้ฝักบัวอาบ ช่วยกันถูสบู่ให้กันและกัน คุณแบมหัวเราะระรื่นอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ดูท่าจะเงี่ยนไม่น้อยกว่าผม เมื่ออาบน้ำเสร็จ ผมเช็ดตัวให้คุณแบมทุกซอกทุกมุมจนแห้งทั้งตัว แล้วผมก็จูงคุณแบมไปที่เตียงนอน ผมกอดจูบคุณแบมอีกครั้งก่อนที่จะประคองให้เธอลงนอน แล้วผมก็เอนตัวลงนอนกลับหัวกับหางกับเธอ เอาควยที่กำลังแข็งเด่จ่อไปที่ปากคุณแบม คุณแบมก็รีบจับถอก 5-6 ทีแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหัวควยบาน ๆ สีแดงคล้ำของผมอย่างไม่รังเกียจ พลางถ่างขาออกจนกว้าง ผมก้มลงหอมเนินหีคุณแบมอย่างชื่นใจแล้วค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียเซาะร่องหีเข้าไปจนถูกแตดคุณแบม รู้สึกได้ว่าคุณแบมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ยังใช้ปากดูดควยผมเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

ผมเจอเม็ดแตดคุณแบมก็เลยใช้มือแหวกแคมหีทั้งสองข้าง ดูดแตดคุณแบมเป็นจังหวะถี่ ๆ คุณแบมถึงกับกระตุกไปทั้งตัวเลยครับ ผมดูดไปก็สังเกตุได้ว่าน้ำเงี่ยนของคุณแบมออกมาจนหีแฉะไปหมด ผมเลยเปลี่ยนเป้าหมาย รีบใช้ลิ้นเลียที่รูหีคุณแบม ผมพยายามแหย่ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุด คุณแบมก็เกร็งตัวทุกครั้งที่ผมฉกลิ้นเข้าไปในรูหีเธอ เราต่างใช้ปากทำให้กันและกันจนผมรู้สึกเมื่อยลิ้น แต่ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นนั่งแล้วบอกคุณแบมว่าผมไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดคุณแบมเหลือเกิน ขอผมเย็ดนะ คุณแบมก็บอกว่เธอก็เงี่ยนสุด ๆเหมือนกัน แต่กลัวกระทบกระเทือนท้อง

ผมเลยบอกว่าผมจะไม่เป็นคนกระแทกควยแต่ให้คุณแบมเป็นคนทำ คุณแบมก็ตกลง ผมเลยนอนหงายให้ควยตั่งเด่ขึ้น คุณแบมก็ลุกขึ้นคล่อมแล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลงให้รูหีตรงกัยควยผม ก็ไม่ยากครับ เธอหย่อนตัวลงกดลงควยผม ควยผมก็ค่อย ๆ แทรกเข้าไปในรูหีเธออย่างช้า ๆ จนหมด เธอขยับจนได้ที่ดีแล้วเธอก็ค่อย ๆ บดเนินหีที่อมควยขนาด 7×5 นิ้วของผมเข้าไปจนหมด บด วน ไปวนมา ผมก็เกร็งตัวรองรับเธอตลอด เวลาผู้หญิงมีท้องนี่รูหีเธอฟิตขึ้นนะครับ เธอบดหีเธอกับเนินหัวเหน่าของผมอยู่ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด เกร็งตัว เชิดหน้าหลับตาปี๋ ร้องอ้า.. ออกมาเบาๆ แล้วค่อย ๆ ฟุบตัวนอนราบมาบนตัวของผม ผมก็กอดเธอไว้อย่างอบอุ่น แต่น้ำผมยังไม่ออกเลย ผมกอดเธอนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 10 นาที ให้เธอพักผ่อน แล้วผมก็ขยับตัวเธอออก จัดท่าเป็นท่าหมา ผมเข้าประจำที่ข้างหลังเธอ จับควยจ่อเข้าปากรูหีแล้วดันเข้าไปช้า ๆ เธอก็แอ่นสะโพกรับ ผมดันเข้าไปจนสุด แต่ไม่กล้ากระเด้าแรง ๆ เหมือนที่เคยสวิงกัน พอควยเข้าไปจนหมดแล้วผมก็ใช้วิธีเดียวกับเธอคือกดควยให้แน่นแล้วบดวนไปมา

ผมใช้สองมือจับเอวเธอที่ยังคอดอยู่แล้วกดควยบดกับหีเธอ บดไปบดมาไม่นานผมกับเธอก็ถึงจุดสุดยอดเกือบพร้อมกัน แต่คราวนี้ผมไม่ต้องกลัวเธอท้องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเธอเป็นละลอก ๆ จนหมด แล้วผมก็ถอนควยออกมา ล้มตัวลงนอนกอดเธอ เธอหันมายิ้ม จูบปากผม แล้วบอกว่าเธอมีความสุขมาก ไม่ได้ถูกเย็ดมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณโชคก็ไม่ได้เย็ดเธอเพราะกลัวจะกระเทือนไปถึงลูกในท้อง ผมเลยบอกว่าต่อไปไม่ต้องกลัวแล้ว เย็ดกันแบบเสียบแล้วบดก็น้ำแตกได้ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าถ้าคุณโชคกลับมาจะเล่าให้คุณโชคฟังว่าผมมาเย็ดกับเธอ แล้วจะให้คุณโชคชวนผมมาสวิงอีก

ผมกอดจูบลูบคลำดูดนมเธอไปเรื่อย ๆ จนควยแข็งขึ้นมาอีก พอคุณแบมเห็นควยผมตั้งขึ้นมาอีกคุณแบมก็ลุกขึ้นนั่ง เอามือถอกควย ชักว่าวให้ผมจนน้ำพุ่งออกมาอีกยกนึง จนผมหมดฤทธิ์ ผมเลยชวนคุณแบมอาบน้ำอีกรอบ อาบกันไปจูบกันไป ผลัดกันดูดนม เลียหี ดูดควยกันไป เหมือนผัวหนุ่มเมียสาวเลยครับ อาบน้ำเสร็จ ผมรอจนคุณแบมแต่งตัวเข้านอนแล้ว ผมก็กลับบ้าน

วันนี้คุณโชคโทรมาหาผมชวนไปสวิงอีกแล้วครับ นัดกันวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่บ้านคุณโชค ผมไม่พลาดแน่ เย็ดคนท้อง นี่ก็มันส์ไปอีกแบบนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More