แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย

แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย

เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว

แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน บิวมารู้จักชื่อของเธอภายหลังว่าเธอชื่อ “พี่ขิม” ที่บิวเรียกว่าพี่ขิม ก็เพราะว่าเธออายุมากกว่าบิว 3 ปี คือบิวอายุ 17 ปี ส่วนพี่ขิม 20 ปีแล้วค่ะ พี่ขิมเป็นคนสวยพอสมควร แต่ดูเธอคล้ายๆ ผู้ชายเสียมากกว่า ไม่รู้นะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าบิวคิดไปเองหรือเปล่าไม่ทราบ แต่สายตาที่เธอมองบิวนี่แหละ มันคล้ายกับผู้ชายมองผู้หญิง เพราะบิวก็มีผู้ชายมาจีบบ้างเหมือนกัน แต่บิวก็ยังไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษ

ประมาณ เกือบเดือนที่บิวรู้จักกับพี่ขิม เราสองคนค่อยๆ สนิทสนมกันมากขึ้นทุกที แต่สายตาของเธอก็ยังมองบิวอยู่แบบเดิม ไม่รู้ว่าเธอมองอะไรกันนักหนา บิวก็ไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะ เห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันอยากมองก็มองไป แล้ววันหนึ่งบิวกับพี่ขิมก็มีอันต้องมาอยู่ร่วมห้องเดียวกัน เพราะเธอเป็นคนชวนค่ะ ปกติห้องที่บิวเช่าอยู่มันไกลจากที่ทำงานพอสมควร ต้องนั่งสองแถวมาตั้งไกล แต่ห้องใหม่นี่มันใกล้นิดเดียว แถมไม่ต้องนั่งสองแถวให้เปลืองเงินอีกด้วย เดินเดี๋ยวเดียวก็ถึง บิวนึกถึงข้อดีอันนี้ ก็เลยย้ายมาอยู่ ค่าห้องก็แชร์กันออกคนละครึ่ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันบิวกับพี่ขิมก็สนิมกันมากยิ่งขึ้น เราสองคนมักจะไม่ค่อยอายกัน ถึงขนาดแก้ผ้าโชว์กันก็เคยมาแล้ว ของพี่ขิมไม่มีทางสู้ของบิวได้เลย เรียกว่าแพ้บิวทุกรูปแบบดีกว่า โดยเฉพาะความดกดำของเส้นขนบนเนินโคก

และเพราะความดกของบิวนี่แหละค่ะที่เป็นต้นเหตุให้บิวได้รู้จักกับความเสียว สาเหตุเพราะบิวต้องใส่ยีนส์รัดรูป ทำให้ความดกฟูและหงิกงอนมันพันกันอีรุงตุงนังไปหมด บิวจะรู้สึกเจ็บๆ คันๆ เมื่อมันถูกอัดแน่นอยู่กับเนินเนื้อ เวลากลับมาถึงบ้านบิวจะต้องมานั่งเอานิ้วสางที่มันพันกันให้หลุดออก ไม่งั้นจะเจ็บทั้งคืนพอเอานิ้วสางมันก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เพียงคืนเดียว เท่านั้น พอมานุ่งยีนส์มันก็พันกันอีก บิวไม่อายเลยที่จะเอาปัญหานี้ไปปรึกษากับพี่ขิม แล้วคำแนะนำของเธอก็ทำให้บิวพอใจเสียด้วย นั่นคือการโกนค่ะ พี่ขิมรับอาสาจะเป็นคนโกนให้บิวเอง เพราะถ้าจะโกนเองมันคงไม่ถนัดนัก วันรุ่งขึ้นหลังจากเลิกงาน บิวกลับมาถึงห้องพัก พร้อมกับพี่ขิม และไม่ลืมที่จะซื้อใบมีดโกนแบบมีด้ามจับมาด้วย พี่ขิมขอตัวอาบน้ำก่อนแล้วจึงถึงคิวบิว

พออาบน้ำเสร็จพี่ขิมไม่พูดพล่ามทำเพลง เธอจับบิวนอนหงายบนที่นอน แล้วเอาสบู่มาละเลงบนเนินของบิวจนเป็นฟองไปทั่ว เป็นครั้งแรกของบิวที่โดนมือคนอื่นมาลูบไล้เนินเนื้อแบบนี้ มันรู้สึกหวิวๆ ยังไงบอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่บิว ก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ พอพี่ขิมลงมือเอาใบมีดโกนโกนขนของบิวออกทีละน้อยๆ บิวรู้สึกเจ็บๆ คันๆ พี่ขิมโกนขนไปก็เอามือลูบไล้เนินเนื้อตามไปด้วย ตอนแรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่พอขนของบิวหมดแล้วนี่สิคะ พี่ขิมก็ยังเอามือลูบไล้ความโล้นเลี่ยนของบิวไม่ยอมหยุด ผ้าเช็ดตัวที่บิวนุ่งอยู่มันก็หลุดลุ่ยออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พอเต่าบิวถูกฝ่ามือนุ่มๆ ของเธอลูบคลำบ่อยๆ เข้า บิวก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ค่ะ มันบอกไม่ถูกจริงๆ บิวรู้สึกเสียวสบาย ในรูของบิวมันคันยุบยิบๆ ซู่ซ่าจริงๆ ค่ะ บิวได้แต่นอนหลับตาเฉยๆ ไม่กล้าแม้แต่จะพูดอะไรกับพี่ขิม ส่วนเธอเองก็ไม่พูดอะไรเช่นกัน เอามือลูบไล้ไปเรื่อยๆ พอบิวกำลังเพลินกับความเสียว เธอก็เอานิ้วเขี่ยที่เม็ดจนบิวสะดุ้ง

“อุ๊ยยยย…”
แต่ บิวไม่ถอยเสียแล้วค่ะ เพราะบิวรู้สึกเสียวกับปลายนิ้วของเธอที่เขี่ยแล้วกรีดไปตามปากร่อง สะโพกบิวเริ่มส่ายไปมา บิวนอนให้เธอทั้งแยงรูทั้งเขี่ยแตดจนน้ำเสียวบิวออกมาแฉะเต็มรูไปหมด มันเป็นครั้งแรกจริงๆ ค่ะ ที่บิวได้สัมผัสกับมือคนอื่น เมื่อก่อนบิวเคยตกเบ็ดให้ตัวเองมาบ้างก็ยังไม่เสียวท่านี้เลย
“บิวจ๋า…เดี๋ยวพี่จะทำให้บิวมีความสุขนะจ๊ะ…”

พี่ ขิมเอ่ยปากบอกบิวแล้วชักปลายนิ้วออกมาจากรู แล้วหันมาถอดเสื้อที่บิวใส่ออก ตัวเธอเองก็ถอดด้วยค่ะ พอเราต่างคนต่างอยู่ในชุดวันเกิด พี่ขิมก็โถมเข้าใส่บิวทันที อันดับแรกเธอดูดนมบิวก่อนค่ะ มันเสียวอยู่บอกใครเชียว เธอทั้งดูดทั้งเลียที่หัวนม จนหัวนมบิวเปียกน้ำลายเธอไปหมด บิวนอนหอบหายใจถี่กระสัน มันอยากจะขาดใจตายเสียตรงนั้น พี่ขิมฟัดอกอวบๆ ของบิวเหมือนคนตายอดตายอยากมาจากไหนก็ไม่รู้ บางที่ก็เอาปากเม้มกัดหัวนมบิวแล้วดึงจนยืด แต่แปลกนะคะแทนที่บิวจะเจ็บ กลับตรงกันข้าม มันกลับสร้างความเสียวและความตื่นเต้นให้บิวจนสุดตัวที่เดียว บิวนอนแอ่นอกให้เธอทำกับบิว และมองดูด้วยใจระทึก สักพักเธอก็ละจากหน้าอกแล้วเลื่อนลงไปที่ซอกหว่างขา หบิวนอนหงายแบบคนสิ้นแรง เธอจะทำอะไรบิวยอมทั้งนั้น หน้าขาของบิวถูกเธอเอามือจับถ่างออกจากกันจนร่องของบิวอ้าออก แล้วทันใดนั้นเธอก็ยื่นปลายลิ้นออกมาเลียตรงปากร่องของบิวอย่างรวดเร็ว
“อูวววว…อย่า…อย่าเลีย…กี๋เสียวววว…ซี๊ดดดดดด…”

บิว ร้องห้ามเสียงหลงเพราะมันเสียวจริงๆ แต่พี่ขิมไม่ยอมฟังบิว เธอกลับใช้สองนิ้วแหวกแคมทั้งสองข้างให้ถ่างออก แล้วฉกลิ้นเข้ามาละเลงในรูอย่างรวดเร็ว บางครั้งก็เลียที่เม็ด บางครั้งก็แยงเข้ามาลึกๆ แล้วควานลิ้นไปมา โอย….บิวจะขาดใจตายเสียให้ได้ น้ำเมือกของบิวก็ไม่รู้ว่าทำไมมันออกมามากมายขนาดนั้น มันไหลเยิ้มจากปากรูลงไปถึงรูก้นจนบิวเย็นวาบ บิวกัดฟันกรอดๆ นอนส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียว แต่ละครั้งที่พี่ขิมแยงลิ้นเข้ามาตวัดเลียแผล็บๆ นั้น มันสร้างความปั่นป่วนให้บิวจนถึงกับลืมตัว ถึงกับเด้งก้นส่ายหีสู้ปากสู้ลิ้นของเธอพัลวัน
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่…บิวใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยยยย…ช่วยบิวด้วย…โอยยยยยย…”

แคม หีที่บริสุทธิ์ยังไม่เคยได้ลิ้มลองรสชาติของปลายลิ้นมาก่อน โย้ไปโย้มาเมื่อพี่ขิมบดขยี้ริมฝีปากลงมาอย่างหนักหน่วง จนกลีบหนาเหมือนกลีบส้มโอของบิวร้อนผ่าว นี่ถ้าไม่มีน้ำเมือกออกมาดับความร้อน แคมหีของบิวคงลุกเป็นไฟไปแล้วค่ะ แล้วพี่ขิมก็ถอยริมฝีปากออกจากร่อง บิวรู้สึกเสียดายอย่างบอกไม่ถูก ก็มันติดลมเสียแล้วนี่คะ แถมลิ้นของเธอทำให้บิวอร่อยรูเสียจนน้ำตาเล็ดทีเดียว พอเธอถอนปาก ปลายนิ้วของเธอก็แยงเข้ามาในรูของบิว อีกครั้ง เธอแยงเข้ามาจนสุด บิวโก่งตัวขมิบร่องรัดนิ้วของเธออย่างรุนแรง
“อูยยยย…ชะ…ช่วยบิวด้วย…เร็ว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”

เธอ รีบชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ บิวทั้งเสียวทั้งเกร็ง เมื่อก่อนเคยแยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เท่านั้นยังไม่พอเธอยังก้มหน้าลงมาแล้วเอาปลายลิ้นเลียไปจนทั่ว ไม่ว่าจะเป็นที่ปากรู ที่เนินเต่าตัวโตทีเกลี้ยงเกลาไร้เส้นขน เพราะโดนเธอโกนออกจนหมด ลิ้นและนิ้วของพี่ขิมประสานพลังกระตุ้นจุดเสียวจนบิวต้องกรีดร้องออกมาไม่ ขาดสาย ก้นบิว กระดกส่ายร่อนไม่ติดพื้น เพราะมันทั้งเสียวและอร่อยถึงใจจริงๆ ยิ่งมืออีกข้างที่ว่างอยู่ของเธอเอื้อมมาบีบขยำนมบิวด้วยแล้ว มันยิ่งเพิ่มความมันส์ให้แก่บิวอีกไม่รู้กี่เท่า “โอวววว…บิวเสียว เหลือเกินพี่…ซี๊ดดดด…ทำไมพี่เก่งอย่างนี้…อูวววว…เร็วๆ อีกนิด…แรงๆ เลยพี่…บิวกำลังมันส์…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”

นิ้ว ของเธอนอกจากจะแยงเข้าๆ ออกๆ แล้ว เธอยังคว้านซอกซอนในร่องรูทุกซอกทุกมุม บางครั้งปลายเล็บของเธอครูดกับผนังเนื้อข้างในรูจนรู้สึกแสบ แต่มันก็ไม่อาจมาบั่นทอนความเสียวของบิวให้ลดลงไปได้เลย กลับยิ่งเพิ่มรสชาติความมันส์เพิ่มขึ้นไปอีก แบบที่เรียกว่าทั้งแสบทั้งเสียวเลยทีเดียว บิวเริ่มเกร็งกล้ามเนื้อไปทุกส่วน เมื่อจู่ๆ ความเสียวมันพุ่งจี๊ดเข้ามาอย่างไม่รู้ตัว อาการของบิวนั้นมันฟ้องว่ากำลังจะถึงสวรรค์ บิวเอามือกดหัวของพี่ขิมให้จมอยู่กับเนินเต่า บางครั้งก็ขยุ้มจิกอย่างลืมตัว พี่ขิมเบี่ยงปากออกเล็กน้อย แล้วแทงนิ้วเร็วจี๋ พลันทันใดบิวก็หูอื้อตาลายแก้วหูลั่นเปรี๊ยะ ร่างของบิวกระตุกอย่างแรง

“โอ๊ยยยย…พี่…บิวไม่ไหวแล้ว…โอ๊ยยยย…ออกกกก…ออกแล้ว…ซี๊ดดดด…ออกแล้วววว…โอยยยยยย…”
บิว ระเบิดความเสียวออกมาอย่างรุนแรง น้ำเสียวแตกกระจายออกมาจนล้นรู พี่ขิมกระแทกนิ้วต่อจนน้ำเสียวบิวทะลักออกมานองผ้าปูที่นอนเป็นดวง พี่ขิมชักนิ้วออกมาแล้วประกบจูบปากกับบิวอย่างเร่าร้อน ปลายลิ้นเราตวัดใส่กันพัลวัน สักพักเธอก็โก่งตัวเอานมขนาดลูกซาลาเปาลูกใหญ่มายัดใส่ปากให้บิวช่วยดูดให้ บ้าง บิวทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งดูดทั้งเอามือจับมันขยำจนพี่ขืมสูดปากครางร้องโอยๆ มือเธอไม่ยอมอยู่นิ่ง สองเต้าขนาดใหญ่ของบิวจึงเป็นที่รองรับโดยไม่อาจจะปฏิเสธได้ เธอบี้หัวนมแล้วขยำก้อนเนื้อจนบิวเจ็บไปหมด

พี่ขิมเหมือนคนกำลังจะสำลักน้ำ บางครั้งเธอก็สะอื้นฮักๆ บางครั้งก็หายใจหอบฟืดฟาดๆ แล้วทันใดเธอก็ลุกขึ้นถ่างขานั่งคร่อมบนหน้าบิวอย่างรวดเร็ว เนินเต่าของเธอมีขนขึ้นพอประปราย กลีบแคมสองข้างบางเล็กกว่าของบิวมากนัก แต่ที่เม็ดติ่งมีสีออกจะคล้ำๆ แสดงถึงความช่ำชองโชกโชนมาพอตัว จนติ่งนั้นยื่นโผล่แพลมยาวออกมาตั้งเยอะ บิวยังไม่ทันทำอะไรเธอก็เอาร่องเสียวของเธอที่มันอ้าปากแดงก่ำถูไถกับปาก จมูกของบิว เธอไม่บันยะบันยังเสียด้วย พอนั่งทับลงมาได้เธอก็โยกใส่อย่างรุนแรง

น้ำเมือกที่ไหลหลั่งเยิ้มออกมาจากปากร่องเริ่มเปรอะเปื้อนทั้งปากทั้งจมูกจน ลื่นไปหมด กลิ่นของมันแปลกๆ ยังไงบิวก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน บิวไม่ได้รังเกียจหรอกค่ะ เพราะเมื่อครู่เธอยังทำให้บิวเลย แล้วทำไมบิวจะทำให้เธอบ้างไม่ได้ เท่านั้นเองบิวก็สอดมือประคองแก้มก้น บั้นท้ายโด่งงอนของเธอเอาไว้ แล้วส่ายปากสลับกับปลายลิ้นฉกเลียที่เม็ดติ่ง จนพี่ขิมร้องครวญครางเสียงหลง
“โอวววว…บิวจ๋า…ช่วยพี่ด้วยเร็ว… ซี๊ดดดด…แทงลิ้นเข้ามาในรูพี่เลย…นั่นอย่างนั้น…อูยยยย…ดีเหลือ เกิน…พี่เสียวจริงๆ…ซี๊ดดดดดด…”

ก้นของพี่ขิมกระดกกระเด้าลิ้น ของบิวไปมาไม่ขาดระยะ หนักบ้างเบาบ้าง บางครั้งเธอเสยร่องให้ถูกับปากจมูกบิว อย่างแรง บิวเหมือนคนที่เป็นหวัด จมูกฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของเธอ เม็ดติ่งที่ยื่นออกมานั้นบิวเอาไรฟันกัดแล้วดึงเข้าปาก ก่อนที่จะดูดให้เธอเสียงดังจ๊วบ… “อูยยยย…สะใจพี่เหลือเกินบิวจ๋า…ซี๊ดดดด…พี่จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…โอยยยยยย…” ร่อง หอยกาบปากอ้าของพี่ขิมกระดกกระโด่บดขยี้กับปากของบิวเร็วขึ้นเรื่อยๆ บิวตามเธอไม่ค่อยทันหรอกค่ะ เพราะต้องหยุดหายใจหายคอบ้าง ถ้าบิวปล่อยให้เธอทำแบบนี้ต่อไปบิวคงหายใจไม่ออกตายแน่ๆ บิวเลยจับสะโพกพี่ขิมยกขึ้นแล้วเอานิ้วเสียบใส่รูของเธอแทนบิวเสียบเข้าไป ที่เดียวสองนิ้วเลยค่ะ แล้วเอาปากดูดเม็ดติ่งไปด้วย ปล่อยให้เธอขย่มเองไปเรื่อยๆ

พี่ขิมยกสะโพกขย่มนิ้วบิวที่เสียบรอเอาไว้ มือก็ขยำนมตัวเองจนก้อนเนื้อแทบแหลกเละ เธอเร่งขย่มร่องลงมาเร็วขึ้นๆ ปากก็ส่งเสียงร้องครางซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา ท่าทางพี่ขิมใกล้จะถึงสวรรค์เต็มที่แล้ว บิวเลยเอาฟันกัดเม็ดติ่งของเธอที่โผล่แหลมออกมาไว้ แล้วชักนิ้วเสยใส่รูของเธอถี่ยิบ แล้วบิวก็ได้เห็นอาการเหมือนที่บิวเป็นเมื่อครู่ คือเธอแอ่นเกร็งแล้วกระตุกเฮือกๆ “โอ๊ยยยย…บิวจ๋า…พี่ออกแล้วนะ… โอยยยย…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…ออก…ออกแล้ววววว…โอยยยย… พะ…พะ…พอ…พอแล้วววว…ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”

เธอ ร้องโหยหวนแล้วขย่มร่องกับนิ้วบิวยึกๆ ข้างในรูตอดรัดนิ้วบิวเป็นจังหวะ น้ำเมือกของเธอหลั่งออกมาจนเต็มมือเต็มหน้าบิวเลยทีเดียวค่ะ ก่อนที่เธอจะแน่นิ่งแล้วทิ้งตัวลงมานอนข้างๆ บิว แล้วประกบปากดูดลิ้นกับบิวอีกครั้ง ครั้งเดียวก็เกินพอสำหรับคืนนั้นค่ะ เราหลับกันด้วยความสุข แล้วต่อมาเราสองคนก็ผลัดกันทำแทบจะทุกวัน มันส์อย่าบอกใครเชียวค่ะ บิวลืมพวกผู้ชายที่มาจีบบิวไปเลย เพราะตอนนี้หนูกำลังอร่อยเสียวกับพี่ขิมนั่นเองค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More