เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย

เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากภรรยาผม พอผมอาบน้ำเสร็จก็เดินมาร่วมวงมองเห็นภรรยาผมกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ธรรมดาเธอจะรับประทานหน่อยเดียวแต่ว่าวันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดผม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งล้อภรรยาว่าไม่กลัวเมาหรือไง ภรรยาบอกไม่เมาหรอก ดื่มเท่านี้ เพื่อนๆ ผมมันเลยเย้าแหย่ว่าผมห่วงภรรยาจังเลยกลัวว่า พวกมันจะล่อภรรยาผมหรืองัย

เพียงแค่นั้นล่ะภรรยาผมก็บอกออกมาว่าไม่กลัวหลอกพวกพี่ๆ จะมีน้ำยาทำอะไรได้ กลัวว่าจะคอพับกันซะก่อนนะสิ เพื่อนๆ ผมได้ฟังก็แอบยิ้มกัน และก็หัวเราะกันรื่นเริง พวกเราดื่มกันไปขับร้องเพลงกันไป ภรรยาผมเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เพื่อนๆ มานั่งสนิทสนม บางครั้งบางคราวก็พูดจาจัญไร ภรรยาผมก็ตอบแบบไม่อายเลย เวลาผ่านไปผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินโดยบังเอิญเสียง ภรรยาผมร้องพูดว่า ประเดี๋ยวผมออกมามองเห็น ผมเลยแก้ลงเปิดประตูเสียงดังให้เพื่อนๆ รู้สึกตัว แล้วหลังจากนั้นก็เดินมานั่งที่เดิมภรรยาชงเหล้าให้ ผมมีความรู้สึกว่ารสจะเข้มกว่าเดิม หรือเพราะว่าอยากที่จะให้ผมเมาหลับไม่รู้เรื่อง พวกเราต่างคน ต่างดื่มกันไปร้องเพลงกันไปกระทั่งผม รู้สึกจะไม่ไหวเลยขอไปนอนที่โซฟาสักนิดประเดี๋ยวจะมากินต่อ โดยผมปล่อยให้ภรรยา ผมนั่งรับประทานกับเพื่อนๆ ต่อไป โดยที่ผมแอบมองดูไปที่ภรรยาผม ผมมองเห็นไอ้แม๊กซ์ มันขยับมา นั่งใกล้ๆ ภรรยาผมแล้วมันก็โอบเอวภรรยาผม ภรรยาผมหันมาดูทางผม ผมแกล้งหลับตา แต่ว่าผมแอบสังเกตุมองตลอด ภรรยาคงคิดว่าผมหลับแล้ว เลยปล่อยให้เพื่อนๆ ผมมันกอดเอว

พวกเพื่อนๆ เชิญชวนภรรยาผมชนแก้วรอบวงผมสังเกตุว่าภรรยาผม เริ่มที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ผม โดยเพื่อนๆ ผมต่างคนต่างดึงร่างภรรยาผมไปนั่งตัก แล้วจูบภรรยาผมบ้าง ล้วงนมบ้าง ภรรยาผมก็ไม่ว่าอะไร จนถึงไอ้แม๊กซ์ล้วงเข้าไปที่ร่องหีภรรยาผม ภรรยาผมร้องครวญเสียงเบาๆ กลัวผมจะตื่น ภรรยาผมในช่วงเวลานี้เริ่มนั่งไม่ติดแล้ว มือไม้คว้าไปที่ เป้าไอ้แม๊กซ์ ไอ้แม๊กซ์มันเลยปลดกางเกง งัดเอาท่อนเอ็นออกมา ภรรยาผมก้มลงไปเลียท่อนเอ็นของไอ้แม๊กซ์ แล้วอ้าปากอมรูดท่อนเอ็น กระทั่งไอ้แม๊กซ์ร้องครางพูดว่า อ่าาาา….เก่งจังเลย ขอแม๊กซ์ลองบ้างสิ ไอ้แม๊กซ์มันจับภรรยาผมถอดกางเกงออก จนมองเห็นร่องหีภรรยาผมที่แฉะเยิ้ม จากความเสียว ไอ้แม๊กซ์มันก้มเลียที่ร่องหีภรรยาผม แล้วเม้มดูดเลียจนกระทั่งภรรยาผมร้องครางครวญออกมาเบาๆ ไอ้ติ่งเลยถอดกางเกงแล้ว งัดควยออกมายัดใส่ปากภรรยาผม ภรรยาผมก็อมควยไอ้ติ่ง ภรรยาผมก็เริ่มดูดของไอ้ติ่งจนกระทั่ง มันพูดว่าเสียวมากเลยน้องดูดเก่งจริงๆ ส่วนไอ้ชัย มันก็ก้มดูดนมภรรยาผมอย่างตะกะ ตะกาม เพื่อนๆ ทั้ง 3 คนรีบเร่งเอาภรรยาผม ก่อนที่ผมจะตื่น

ไอ้ติ่งภรรยาผมกำลังดูดควยมันอยู่ รีบบอกขอกูเอาก่อนนะ กูไม่ไหวแล้ว มันแทรกตัวเข้าหว่างขาภรรยาผม แล้วจับท่อนเอ็นกดเข้าร่องภรรยาผม กระทั่งภรรยาผมพูดว่าเบาๆ หน่อย ของพี่ ๆใหญ่ ๆกันทั้งหมดเลย จนมันยัดท่อนเอ็นเข้าไปหมด ภรรยาผมถึงกับเชิดหน้า กัดฟัน มือสองข้างจับควยอีกสองแท่ง ชักอย่างแรง ตามแรงที่ไอ้ติ่ง มันกระเด้าอัดท่อนเอ็น จนกระทั่งภรรยาผมพูดว่าแรงๆ อีกกำลังจะถึงแล้ว มันรีบเร่งจังหวะ จนภรรยาผมร้องว่า ถึงแล้วตัวเกร็ง กระตุก ไอ้ติ่งมันก็เด้าส่งท้ายปล่อยน้ำรักเข้าร่องภรรยาผม จนหมด มันดึงท่อนเอ็นมันออกมา ไอ้แม๊กซ์ก็รีบเข้าปฏิบัติแทนที่ร่องภรรยาผมที่มีน้ำรักของเพื่อนคนแรกอยู่เต็มรู ทำให้มันแทบจะไม่ต้องออกแรงกดเลย มันกดเบาๆ ก็ไหลเข้ามิดแล้ว แล้วมันก็เริ่มตรอกเสาเข็มอย่างช้าๆ จนกระทั่งภรรยาผมเริ่มร้องครวญคราง พอมันมองเห็นภรรยาผมร้องมันก็เลย รีบเร่งจังหวะ จนกระทั่งภรรยาผมเสร็จกับไอ้แม๊กซ์ไปอีกคน มันรีบปล่อยน้ำรักเข้าร่องหีภรรยาผม ซ้ำผสมกับน้ำของไอ้ติ่ง

ส่วนไอ้ชัย ก็เข้าไปต่อ ภรรยาผมพูดว่าไม่ไหวแล้วกลัวผมตื่น เลยหันมาดูดควยให้ไอ้ชัย จนกระทั่งน้ำรักมันแตกคาปากภรรยาผม ภรรยาผมก็กลืนกินน้ำรักของไอ้ชัยจนหมด จากนั้นต่างคนก็แต่งตัวทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมือนอย่างเดิม เนื่องจากผมแกล้งเริ่มขยับเขยื้อนตัว จนกระทั่งภรรยาผมเดินมาปลุก ผมก็แกล้งพูดว่าเช้าแล้วหรือ ภรรยาผมบอกว่ายัง แต่บอกให้ผมลุกขึ้นมา รับประทานกับเพื่อนๆ ภรรยาผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ ภรรยาผมบอกรู้สึกว่าร้อนกลัวเพื่อนๆผมจะแอบมอง เลยมาปลุกผม พอภรรยาผมอาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งกินกันต่อ เราคุยกันอย่างมีรสชาด หลังจากที่พวกเพื่อนผมมันต่างคนต่างทำงานนานๆ จะมาพบกันสักครั้ง จนถึงดึกมากแล้วพวกเพื่อนๆ ก็จะกลับ ผมเลยบอกให้พวกมันนอนค้างกันที่บ้านผมก็ได้ตอนเช้าแล้วค่อยกลับ ข้อเท็จจริงคือผมต้องการจะพูดว่าให้พวกเพื่อนๆมันอยู่เย็ดภรรยาผมต่อต่างหาก พวกมันต้องการเอาภรรยาผมต่ออีกแน่นอน

ผมจัดที่นอนให้พวกมันนอนโซฟา ตรงหน้า T V โดยเปิด T V ทิ้งเอาไว้ พอผมกับภรรยานอน ผมก็แกล้งหลับอีก พอผมแกล้งหลับได้ครู่หนึ่ง ภรรยาผมก็ลุกขึ้นเดินออกจากห้องลงไปด้านล่างหน้า T V พอภรรยาผมลงไป ผมก็ค่อยย่องตามไป เห็นพวกเพื่อนๆ ผม มันนอนรออยู่แล้ว พวกเพื่อนๆ ผมมันจับภรรยาผมถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนออกหมด ไอ้แม๊กซ์จัดแจง เลียร่องหีภรรยาผม ไอ้ชัยรีบเอาควยใส่ปากภรรยาผม ภรรยาผมก็รูดควยมันไปดูดไป ส่วนไอ้ติ่งก้มตัว ไปดูดนมภรรยาผม ภรรยาผมร้องครวญครางอยู่ในลำคอ ดูดไปก็ร้องครวญครางไป จนกระทั่งควยของไอ้ชัยหลุดออกจากปากภรรยาผม แล้วภรรยาผมก็ร้องบอกไอ้ชัยว่าเอาควยใส่ได้แล้ว ไอ้ชัยเลยลุกขึ้นยืนจับควยยัดใส่ร่องภรรยาผม มันดันเข้าไปทีเดียวมิดด้าม ภรรยาผมเชิดหน้ากัดฟัน ไอ้ชัยเลยรีบเร่งจังหวะจนน้ำแตกใส่ร่องหีภรรยาผมจนน้ำรักของมันไหลย้อย ออกมาที่รูหีภรรยาผม ไอ้ชัยถอนควยออกไป ไอ้ติ่งก็จับภรรยาผมโก้งโค้ง แล้วแทงต่อโดยทันที ภรรยาผม ตอนนี่ได้แต่ร้องคราญครางว่า อูยยยย……เสียว……ไม่ไหวแล้ว…..ไอ้ติ่งกระเด้าจนกระทั่งโซฟาสะเทือน นมของภรรยาผมกระเด้งไปกระเด้งมา ภรรยาผมร้องเสียงดังไอ้แม๊กซ์ที่นั่งมอง เลยเอาควยยัดใส่ปากภรรยาผมก็อ้าปากอมดูดควยของไอ้แม๊กซ์ ไอ้แม๊กซ์ ร้องครางบอกว่าภรรยาผมดูดเก่งจัง

จะว่าไปแล้วผมก็รู้ว่าภรรยาผมถ้าเกิดมีอารมย์ ละก็สู้สุดกำลังไม่มีถอย จนถึงไอ้แม๊กซ์ ตัวเกร็ง มันปล่อยน้ำแตกเต็มปากภรรยาผม ภรรยาผมก็ดูดกลืนลงคอไป จนกระทั่งควยของไอ้แม๊กซ์สะอาด ไอ้แม๊กซ์เมื่อมันเสร็จเรียบร้อย แต่ไอ้ติ่งยังไม่เสร็จ มันพูดว่าหีภรรยาผมน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะเลย มันหลวมเกินไปมันไม่เสร็จ มันดึงควยออกจากร่องหีภรรยาผม แล้วจับควยมันยัดไปที่ ”รูตูด”ภรรยาผม ผมนั้นยังไม่เคยได้ลองเย็ดรูตูดภรรยาผมเลยสักครั้งตั้งแต่ได้กันมา แต่วันนี้เพื่อนๆ ผม พวกมันได้เปิดซิงรูตูดภรรยาผมไปก่อนผมซะแล้ว ไอ้ติ่งกดควยมันเข้ารูตูดภรรยาผมจนกระทั่งลำควยมันจมมิดด้าม มันดึงออกมาช้าๆ แล้วกดแทงลงไป แต่ละครั้งภรรยาผมก็ร้องคร่ำครวญ จนกระทั่งตัวเกร็งร้องว่าใกล้จะถึงแล้ว ไอ้ติ่งเลยกระเด้าอักควยเย็ดรูตูดภรรยาผมไม่ยั้ง จนถึงภรรยาผมเสร็จกับไอ้ติ่งท่านี้

พอไอ้ติ่งถอนควยออกมาน้ำรักมันก็ไหลออกจากรูตูดภรรยาผม จนกระทั่งไหลย้อยมาที่ขาหนีบ ไอ้ชัยพูดว่ามันก็อยากลองเย็ดรูตูดภรรยาผมบ้าง มันรีบจับควยยัดเข้ารูตูดภรรยาผม ซึ่งตอนนี้ในรูตูดของภรรยาผมมีน้ำของไอ้ติ่งไหลย้อนออกมา เลยทำให้ควยของไอ้ชัยเข้าไปได้ไม่ยาก ไอ้ชัยกดทีเดียวมิดเลย มันบอกว่าแน่นและฟิตมากมันกระแทกควยในรูตูดภรรยาผมได้ไม่นาน ก็ปล่อยน้ำรักใส่รูตูดภรรยาผมอีกคน ภรรยาผมบอกไม่ไหวแล้วจะเช้าแล้ว พอก่อนแล้วกัน เดี๋ยวผมจะตื่นมาเห็นเข้า ทุกคนเลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกายแล้วภรรยาผมก็กลับเข้าห้อง มานอนข้างๆผม ผมมีอารมย์มาก แต่ว่าจำต้องกลั้นเอาไว้กลัวเมียจะรู้ว่า ผมแอบดูเธอเย็ด กับเพื่อนๆ ผมพอเช้ามาเพื่อนๆ ผมกับภรรยาผม ก็ทำเหมือนไม่มีอะไร สายๆ ทุกคนขอตัวกลับ พวกเพื่อนๆ บอกคราวหน้าจะมาหาใหม่ พอพวกเพื่อนๆ กลับกันไปหมดแล้ว ผมกับภรรยาก็ไม่ได้คุยเรื่องเมื่อคืนนี้ ต่างคนต่างเก็บข้าวของเครื่องใช้ เก็บเสร็จก็นอนพัก มีความรู้สึกว่าภรรยาผมจะนอนหลับคอพับเลย ก็จะไม่ให้เหนื่อยได้อย่างไรก็โดนพวกเพื่อนๆผมผลัดกันเย็ดจนถึงเช้าเลย ภรรยาผมคงจะเสร็จกับเพื่อนๆ ผมไปหลายครั้งทีเดียว เพราะตอนผมแอบดู เห็นตัวเกร็งๆ หลายครั้งเลย แต่ว่าก็ไม่กล้าถามกลัวเมียจะรู้ว่าผมกับเพื่อนๆ ไค้ตกลงกันไว้ก่อนแล้วว่า จะให้พวกมันเย็ดภรรยาผม