เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวแท้ๆ ”มือของผมก็ไปถอดเสื้อผ้าของพี่ตัวเองตั้งเเต่เมื่อไรก็ไม่รู้ ตอนนี้ผมพร้อมจะเผด็จศึกพี่สาวตัวเองแล้ว จากนั้นผมก็ทิ้งตัวพี่ของผมลงบนเตียงทำสีหน้ายั่วยวนเเล้วกระดิกนิ้วให้ผมเข้าไปหา จากนั้นผมก็ถอดกางเกงในของพี่ออก หีของพี่เนียนมากๆไม่มีขนเลยสักนิด ผมเริ่มละเลงลิ้นลงบนของหีของพี่สาวสุดที่รักของผม”

วันนี้ผมก็คงต้องหูชาไปอีกหลายวัน ไม่รู้ลมหอบอะไรพายัยพี่สาวตัวแสบมานั่งร้องห่มร้องไห้กับผม พร้อมกับเบียร์อีกเป็นลัง ๆ ถึงแม้เจ๊แกจะไม่ใช่สายดื่ม แต่วันนี้คงหนักจริง ๆ

“ฮือๆๆๆๆๆ แกช้านนนเลิกกับแม่งแล้วแม่งมีคนอื่นน ” แล้วก็ยกแก้วดื่มตามไป อึก อึก ใหญ่

“โห่ยพี่จะเอาอะไรกับพวกผู้ชายมากมันเบื่อแล้วก็ทิ้งผมเข้าใจ” ผมพูดเพื่อให้มันได้สติ มันมองผมตาแข็งใส่แล้วก็ยกดื่ม

“ฉันนะ อุตสาห์ทนมันทุกอย่างมันพาผู้หญิงมาเอาที่ห้องฉันก็ให้อภัยโว้ยยยย เฮงซวย!!” ตอนนี้พี่ผมเริ่มจะไม่มีสติแล้ว ขวดเบียร์ที่ว่างเปล่าไม่มีเหลือแม้แต่น้ำสักหยดวางเกลื่อนกลาดเต็มห้องผม

“โอ้ย โอ้ย ถ้าจะมาแล้วทำห้องรกก็รีบๆกินแล้วรีบกลับไปได้แล้วโว้ยไอ้พี่บ้า” ผมหยิบขวดเบียร์เก็บเข้าถุงขยะดำ อยู่ดีๆก็มีมือเข้ามากระชากผมให้ล้มลงดัง ตุบ ! ตอนนี้ผมทับร่างพี่ของผมอยู่ “เฮ้ยเป็นบ้าไรวะเนี้ยไอ้เกล” ผมหงุดหงิดชะมัดเมาแล้วชอบเรื้อนตลอด

“ แกจำด้ายหม้ายว่าแกอ่าเคยจูบช้านนตอนเด็กๆๆง่ะ” มันจับแก้มผมบีบปากแล้วจะทำท่าจูบผม ผมผลักหน้ามันออกตอนนี้หน้าผมแดงไปหมดไม่รู้ว่ากำลังเขินหรืออะไรแต่จะบ้าหรอผมจะเขินพี่สาวตัวเองนี่น้า!

“อย่ามาเพ้อเจ้อนะ เดี๋ยวก็จูบอีกหรอกไม่กลัวเหม็นปากผมไง๋” เพราะผมรู้ว่ามันชอบทำท่าหยี้ใส่ผมชอบหาว่าผมปากเหม็นตั้งแต่ตอนเด็กๆที่ผมไปจูบมัน

“เหม็นบ้าบออะไรละฉันชอบรสปากของแกนะ” จากที่มันพูดฟังไม่รู้เรื่องตอนนี้มันทำหน้าจริงจัง แล้วมันก็ดึงผมเข้าไปจูบแล้วมันก็ค่อยๆแลกลิ้นกับผมจนตอนนี้ผมหายใจไม่ได้จังหวะ

“เฮือกก นี่พี่จะยั่วผมหรอผมก็เป็นแค่ผู้ชายคนนึงนะ” มันยิ้มส่งให้ผมเหมือนกับว่ามันไม่ได้นึกถึงเรื่องของศีลธรรมอะไรอีกแล้ว ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลย

“ที่พี่เลิกกับเเฟนไปเอาตรงๆผมก็หวังให้มันเลิกกับพี่นั่นแหละ” จากนั้นผมก็เป็นฝ่ายรุกบ้างดึงหัวของพี่ลงมาที่ตรงหน้าควยผม

“พี่อมให้ผมเหมือนที่อมกับพี่หน่อยซิ”

ผมรูดซิปลงแล้วควักควยของผมออกมาแล้วชักต่อหน้าพี่สาวผมอยู่ตอนนี้ เธอก็ค่อยเอามือมาถอกควยผมแล้วเอาน้ำลายจากปากของเธอมาทาวนรอบๆที่หัวควยของผมให้ลื่นแล้วจากนั้นเธอก็ค่อยๆเอาท่อนเอ็นแข็งๆของผมตอนนี้เข้าไปในปากของเธอให้ลึกเกือบสุดด้าม

“พี่พูดมาเถอะว่าพี่ก็อยากได้ควยของผมมาตั้งนานแล้วใช่ไหมละ” ผมกดหัวเธอให้ลงไปสุดโคนของควยผม

“อ่าซ์ อ่า เสียวควย”

ด้วยความที่เเอลกอฮอล์มันทำให้เลือดสูบฉีดร่างกายจึงเเรงการเผาผลาญทำให้มันรู้สึกร้อนมากไป

เเละด้วยความที่ผมเมาและพี่ของผมเมาจนไม่ได้สติเราเริ่มทำกันเลยเถิด

จากนั้นพี่ก็มาลูบไล้ผมไปมาตั้งเเต่อกของผมลงมาตรงควยของผมอีกรอบ

ทำให้มันตื่นตัวเต็มที่!!

“บ๊วบ บ๊วบ บ๊วบ~~~ “

“อ๊อกกก อ๊อกกก อ๊อกกก~~~”

พี่ของผมทำมันอย่างช่ำชองยิ่งกว่าในหนังที่ผมดูอีกมือของพี่ผมรูดลงเเล้วบิดนิดนึงพร้อมกับปากที่อวบอิ่ม

“อ้าาาาส์ อ้าาาาส์ อ้าาาาาส์~~~ ควยของแกอร่อยกว่าแฟนชั้นอีกนะ” พี่ยิ้มให้ผม

ผมกดหัวพี่ลงค้างใว้ อ้าาาา~~~ อ๊อกกก~~~”เสียงอ๊อกของพี่มันช่างดีต่อหูของผมและควยของผม”

พี่ของผมหอบอยู่พักใหญ่ แกเองก็ทำให้ฉันบ้างสิ่ผลัดกัน

ด้วยความที่ตอนนี้อารมณ์นั้นอยู่เหนือเหตุผลแล้ว

ผมก็เอามือลูบไล้ไปที่หน้าอกที่ใหญ่ๆของพี่เเล้วเลื้อยลงไปที่หีของพี่ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงออกแล้วประกบปากจูบตรงส่วนเนินโหนกของหี

มือของผมก็ไปถอดเสื้อผ้าของพี่ตัวเองตั้งเเต่เมื่อไรก็ไม่รู้ ตอนนี้ผมพร้อมจะเผด็จศึกพี่สาวตัวเองแล้ว จากนั้นผมก็ทิ้งตัวพี่ของผมลงบนเตียงทำสีหน้ายั่วยวนเเล้วกระดิกนิ้วให้ผมเข้าไปหา จากนั้นผมก็ถอดกางเกงในของพี่ออก

หีของพี่เนียนมากๆไม่มีขนเลยสักนิด ผมเริ่มละเลงลิ้นลงบนของหีของพี่สาวสุดที่รักของผม

“อ๊าาาส์ เร็วอีกพี่ขอเร็วๆกว่านี้อีก อ๊าาาส์”

“อ๊อยยยยย” “เร่งอีก อ๊าาาส์”เสียงพี่ผมครางไม่หยุด ”อย่ากระตุกเยอะสิพี่มันเลอะหน้าผม”

“อ๊าาาาส์ ก็มันเสียวฮ่า อ๊ออยเสียวมากๆเลยพี่จะเสร็จเเล้ว อ๊าาาาาาาา อ๊าาา อ๊ออออยยยย” เสียงครางดังลั่นห้องน้ำหีของพี่ตอนนี้ไหลเยิ้มเต็มปากของผม

พี่ของผมนอนหอบอยู่เเปปนึงจากนั้นจึงผลักผมลงบนเตียง “ฉันทำให้แกเสร็จบ้างนะ”เเล้วทำให้ผมต่อลีลาการอมจากเมื่อตอนแรกต่อสุดยอดจริงๆยิ่งกว่าในหนังเอวีที่ดูอีก