เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดครูสาว ร่านสวาท ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…”

วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์ เดินตามมาติดๆ โดยไม่สนใจว่าวันนี้ฉายเรื่องอะไร

ภายในโรงหนังอากาศเย็นเฉียบด้วยแอร์ ทั้งสองนั่งคู่กันมองไปรอบข้างผู้คนกลับบางตาผิดกับด้านหน้าโรงจะมีคนเยอะ กว่ากันหลายเท่า “แอร์เย็นจังเลยค่ะ” ครูพรันซ์เอียงหน้าพูดเบาๆ ข้างๆ หูครูหนุ่มซึ่งครูหนุ่มก็เอื้อมมือมาโอบไหล่ของหล่อนไว้ หนังฉายได้ไม่นานก็เป็นภาพเลิฟซีนของพระเอกกันนางดาวยั่วแต่ละลีลา พริ้วไหวสะท้านทรวงยิ่งนัก เสียงครางเสียงซี๊ดปากของดาวยั่ว ครูพรันซ์นั่งหนีบต้นขาแน่น เพราะหล่อนช่างอ่อนไหวคล้อยตามบทบาทของนักแสดง ครูหนุ่มเหลือบมองดูเธอกำลังเคลิ้มคล้อย จึงเอื้อมมืออีกข้างบีบที่ต้นขาอ่อน เบาๆ”อุ๊ย… อย่าค่ะ…เดี๋ยวคนมอง”บางครั้งครูบลูมก็เปลี่ยนเป็นบีบเบาๆ”ไม่นะค่ะพี่…พรันซ์กลัวคนเห็น” พูดจบครูสาวเอียงคอซบบนไหล่ของครูหนุ่ม ครูหนุ่มบีบเคล้นเบาๆ ที่ขาอ่อน จนต้องสอดฝ่ามือลอดเข้าใต้กระโปรงไปสัมผัสกับความนูนเนินอวบอูมเต็มหน้าขา ค่อยลูบไล้นอกร่มผ้าตัวจิ๋ว ครูสาวถึงกับหลับตาพริ้ม ไม่สนใจหนังในจอเสียแล้ว”ซี๊ด…อูย…พี่…. บอกว่าอย่า…ดูซิ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ…อื้อ…” หญิงสาวไม่กล้าส่งเสียงดังออกมา แม้ตัวเองจะเสียวสยิวเพียงไร ได้แต่ครางงึมงำอยู่ในลำคอ แม้เป็นนอกผ้าตัวจิ๋วที่ปกปิดไว้ ครูหนุ่มก็รู้ถึงความเหนียวเหนอะแหนะที่เกิดจากอารมณ์ของครูสาว เขาจุดไฟโลกีย์ให้หล่อนจนตัวอ่อนระทวย “เราออกไปหาอะไรทานกันเถอะจ้ะ…เดี๋ยวดึกจะได้รีบกลับไปพักผ่อน…” ครูสาวเดินเกาะแขนครูหนุ่มแน่น เหมือนกลัวเขาจะหนีเธอไปอย่างนั้นแหล่ะ เมื่อนึกถึงภาพที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

กลับถึงบ้านพักไม่ดึกมากนัก ครูสาวรีบเข้าห้องน้ำภายในบ้านพักของตัวเองเพื่อชำระล้างคราบจนสะอาดหมดจด ครูบลูม เอารถมอเตอร์ไซค์เก็บเข้าที่แล้ว และเห็นไฟหลังบ้านพักยังเปิดอยู่มองไปตามแสงไฟก็เห็นตามิตร ภารโรงนั่งอยู่ หน้าบ้านของแก แต่ใจครูบลูมอยู่ที่ครูพรันซ์ จึงเดินอ้อมเข้าไปบ้านพักครูสาว พอเปิดประตูเข้าไปก็เจอครูสาวเดินออกจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวกระโจมอก มองเห็นสองเต้าล้นเบียดชิดกัน เบื้องล่างขาขาวอวบ เนื้อเนียน ผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่สั้นจนแทบจะเห็นอะไรต่อมิอะไร ครูสาวยังไม่ทันตั้งตัว ครูหนุ่มก็รวบร่างงามเข้ามากอดครูสาวดีดดิ้นพอเป็นพิธีกลิ่นสบู่หอมกรุ่น ครูบลูม ซบหน้าลงกับซอกคอขาวผ่องทั้งจมูก ทั้งปากเม้มซุกไซ้ร เล่นเอาครูสาวขนลุกซู่ซ่าทั่วตัว หน้าแหงนหงายเชิดหลับตาพริ้มใจสั่นหวิว ทำท่าจะยืนไม่อยู่อารมณ์ที่ค้างคาเมื่อตอนอยู่ในโรงหนังทำให้ครูสาวโอนอ่อน ผ่อนตามอย่างว่าง่าย ครูบลูม ช้อนร่างครูสาวสู่อ้อมแขนพาเดินมาวางลงบนโซฟาร์ตัวยาวกลางบ้านแล้ว ครูหนุ่มก็หันมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว ครูพรันซ์ เบือนหน้าหลบตาด้วยความเขินอายแม้จะเคยกันมาแล้วหลายครั้งแล้วก็ตาม “สวยเหลือเกินพรันซ์จ๋า…” ปมผ้าเช็ดตัวถูกแกะออกเผยให้เห็นสองเต้าเต่งชูชันอวดปลายยอดสีชมพู ครูหนุ่มก้มหน้าเกลือกกลิ้งกับอกคู่อวบ ครูสาวเชิดหน้าส่ายไปมาช้าๆ ตามอารมณ์ที่กำลังก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ”อื๊อ…อู ย…”เสียงที่หลุดจากลำคอบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ตอบสนองด้วยความเต็ม ใจ

รูหนุ่มเลื่อนใบหน้าต่ำลงสู่หน้าท้องที่แบนราบและต่ำลงมาหยุดที่ไหมพรมสีดำ บางเบาพองาม แล้วซบหน้าลงแลบลิ้นฉกตามรอยแยกของร่องน้ำรัก ครูสาวสะดุ้งเฮือก กัดริมฝีปากแน่น “โอย..เสียว…พี่จ๋า..ช่วยพรันซ์ด้วย…อูย” ครูหนุ่มคลุกเคล้าอยู่นานจึงค่อยเขยิบตัวขึ้นทาบทับ ครูสาวผวาเฮือกอีกทีเมื่อครูหนุ่มเริ่มให้ความล้ำลึก “อูว…เบาๆ ก่อนค่ะ…มัน…มัน…แน่นจังเลย…โอว…” ครูหนุ่มแช่คาไว้แล้วซุกไซ้ตามลำคอลงมาทรวงอกอวบแล้วดูดดื่มดุจทารกกำลังหิว กระหาย ไม่นานครูสาวก็เริ่มบิดส่ายสะโพกโยกตัวขึ้นลงตามจังหวะที่ครูบลูม เริ่มชักเข้าชักออก ไม่มีเสียงพูดคุยกันนอกจากเสียงซี๊ดซ๊าด…เป็นระยะๆ ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ด้วยความสุขสม กว่าทั้งสองหนุ่ม-สาวจะเสร็จสมจูงมือกันขึ้นสวรรค์ก็กินเวลานานพอสมควร ต่างก็ กก กอดซบกันแน่นิ่งเนิ่นนานโดยหารู้ไม่ว่าหลังบ้านริมหน้าต่างมีร่างเงาดำทมึนยืนดูอยู่อย่างเงียบๆ ทั้งสองครูหนุ่ม-ครูสาว แอบร่วมหาความสุขกัน เรื่อยมา และแล้วทั้งสองก็ต้องมีอันเศร้าซึมเมื่อทางศึกษาธิการจังหวัดได้มีหนังสือขอ ตัวครูหนุ่มให้ไปช่วยสอนหนักเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัด แต่เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงกันนั่นเอง

ตามิตร เฝ้ามองอาการของครูสาวอยู่เงียบๆ วันหนึ่งฝนตกปรอยๆ เกือบ 1 ทุ่มเข้าไปแล้ว ตามิตร กำลังอาบน้ำเพื่อพักผ่อนหลังจากเก็บกวาดดูความเรียบร้อยของโรงเรียน แล้วแกก็คว้ากางเกงขาก๊วยมาใส่ แต่ยังไม่ทันที่จะหย่อนก้นนั่งพักผ่อนเลย ก็ได้ยินเสียงร้องเรียกดังมาจากบ้านครูพักพรันซ์ “ลุงมิตรค่ะ…ลุงมิตร” ตามิตร หันไปมองเห็นร่างครูสาวลางๆ จากแสงไฟบ้านพักข้างๆ กัน แต่บ้านของครูพรันซ์ไฟกลับมืด ตามิตร เดินดุ่มๆฝ่าสายฝนปรอยๆมาบ้านพักครูสาว “มีอะไรหรือครับครู” หญิงสาวอยู่ในชุดนอนเสื้อคลุมตัวใหญ่มีเชือกรัดที่เอว “เอ้อ…ลุงช่วยดูไฟให้หน่อยซิค่ะ…ไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ มันก็ดับ” ตามิตร ไม่พูดอะไรเดินตามครูสาวเข้าบ้าน และเดินเปิดดูทุกที่ ทุกมุมของห้อง ปลั๊กไฟ คัทเอาท์ ก็ยังเหมือนเดิมทุกที่ ดูกันจนอ่อนใจก็ไม่พบ จุดภายนอกรึก็ลมแรงแถมมีสายฝนปรอยๆ ยิ่งน่ากลัว ครูสาวชักรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที “เอาไว้พรุ่งนี้เช้า ผมจะดูให้อีกทีดีไหมครับครู…ข้างนอกก็ลมแรงคงออกไปตรวจดูสายไฟไม่ได้ แน่…”ครูพรันซ์ ยืนนิ่งไม่รู้จะทำยังไงดี กลัวก็กลัว “โอย…ลุงจะให้หนูอยู่มืดๆ อย่างนี้ หนูกลัวตายเลย…” ตามิตร ก็จนปัญญาที่จะดูให้ทั้งมืดทั้งลมทั้งฝน “เอาอย่างนี้ครับครู รอผมซักประเดี๋ยวครับ”

พูดจบตามิครก็เดินออกจากบ้านพักครูพรันซ์ ตรงไปบ้านของแกพักเดียวก็กลับมาพร้อม กับเทียน 3 แท่ง ไม้ขีด 1 กล่อง “เอ้อ…ลุงเปียกหมดเลย” ตามิตร ยิ้มให้ยกผ้าขาวม้าที่ฟาดอยู่บนบ่าขึ้นเช็ดผมและเช็ดเนื้อเช็ดตัว แล้วยื่นเทียนและไม้ขีดไฟให้เธอ “นี่ครับ ใช้เทียนไปซักคืนก่อนก็ได้ครับ” ครูพรันซ์ ยังไม่ทันจะรับเทียนจากมือตามิตร ความแรงของลมที่พัดกระหน่ำเสียงหน้าต่างห้องครัว ก็ดังปังสนั่น “ว๊าย…ลุง” ครูสาวตกใจสุดขีดเพราะเธอกลัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงผวาเข้ากอดร่างสูงใหญ่ของตามิตรแน่น เปรียบเทียบแล้วเหมือนเด็กน้อยในอ้อมกอดพ่อ เพราะรูปร่างผิดกันมากมายนัก ตามิตร ฝันมานานแล้ว เมื่อใดที่ได้เห็นครูสาว แกจะคิดฝันทุกคืนทุกครั้งไป และคราวนี้ตามิตร ก็กอดครูสาวตอบ มือหนึ่งอยู่แก้มสะโพกที่นุ่มนิ่มมือยิ่งนัก อีกมือยกขึ้นโอบกอดรอบแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้แน่น กลิ่นกายหอมกรุ่นของสาวไวกำหนัด ทำให้ตามิตร อดใจไม่ไหวที่จะบีบคลึงแก้มก้น ของครูสาวสวย ชั่วขณะอึดใจใหญ่ต่อมา ครูสาวเริ่มคลายหายตกใจจากเมื่อสักครู่นี้ก็ต้องตกใจ อีกครั้งเมื่อรู้ว่าตกอยู่ในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งของภารโรงมิตร และตัวเองก็กำลังกอดรอบเอวของแกอยู่ ทั้งเขินทั้งอาย จึงปล่อยมือจากลุงภารโรง แต่กลับถูกตามิตร กอดรัดแน่นกว่าเดิม “ปล่อยค่ะ…ลุง…ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู”

ครูสาวเริ่มใจหายใจคว่ำเพราะยิ่งดิ้นก็เหมือนวงแขนของลุงภารโรงจะรัดกระชับ แน่นเข้าไปอีก เสียงขอร้องที่พูดออกมามันสั่นระรัว ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นตกใจระคนกันจากแสงไฟที่สาดจากบ้านตามิตร ทำให้เธอเห็น ดวงตาที่เปร่งประกายลุกวาว ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์หวลคิดถึงภาพที่ครูบลูม กำลังเล่นรักกับครูพรันซ์ทำ ให้เกิดความคิด เป็นไงเป็นกัน วันนี้ต้องขอลิ้มรสหวานจากร่างอวบอิ่มของครูสาวให้ได้ ความคิดสอดคล้องกับการกระทำ ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์ ก้มหน้าลงหาหญิงสาว ซึ่งบัดนี้ทั้งผลักไสทั้งทุบหน้าอกสบัดหน้าหลบการโจมตีของตามิตร ภารโรง ซึ่งบัดนี้แกหูอื้อตาลายลืมสิ้นแล้วทุกอย่าง ทั้งหน้าทั้งตาซุกไซ้รใบหน้าของครูสาวอย่างหนักหน่วง หนวดเคราเขียวครึ้มทิ่มตำตามใบหน้าและใบหูซอกคอครูสาวรู้สึกเจ็บๆ คันๆ จนขนลุกซู่ ตามิตร โอบเอวเพียงเบาๆร่างครูสาวก็หลุดลอยแนบอกของภารโรงร่างยักษ์ ซึ่งพาเดินตรงมายังโซฟาร์ตัวยาว แล้วครูสาวดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไร้ประโยชน์เพราะร่างกายต่างกันมากนัก ชั่วอึดใจต่อมาครูสาวก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อร่างของเธอถูกวางลงบนโซฟาร์ภายในบ้านพักและตามด้วยร่างใหญ่บึกบึนที่บังกันมิดติดตามทาบทับลงมา “โอ๊ะ…ลุง….อย่าทำหนูเลยลุงขา…หนูไหว้ล่ะค่ะ…” หญิงสาวยกมือไหว้หน้าตาตื่นตระหนก แต่ก็ไร้ประโยชน์อีกเช่นเคย ตามิตร ภารโรงก้มหน้าซุกไซ้รแก้มนวลผุดผ่องของเธอ ครูพรันซ์สะบัดหน้าหลบซ้ายขวาเป็นพัลวัน ตามิตร ภารโรงกดจมูกขยี้พวกแก้มแดงเรื่อวดวนไปทั่วใบหน้า ครูสาวยกมือสองข้างขึ้นปัดป้องผลักไส ดูเหมือนจะเป็นการสร้างอารมณ์หื่นให้ตามิตร เสียมากกว่า “หอมเหลือเกินหนูจ๋า”

เสียงพูดแหบพล่าที่หลุดจากปากของตามิตร ทั้งลมจากปากของตามิตร ทั้งลมหายใจที่ ร้อนแรงรดใบหน้าและต้นคอ ทำเอาหญิงสาวหลับตากลั้นหายใจอึกอักในลำคอ “พอแล้วลุงขา…ปล่อยหนูเถอะ…อย่าทำอะไรหนูเลย…” คำขอร้อง อ้อนวอนของครูสาวไม่มีความหมายอะไรเลย ตามิตร ซุกไซ้รใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาที่ลำคอขาวระหงส์ของหญิงสาว มือใหญ่หนายกขึ้นเกาะกุมพุ่มพวงนอกร่มผ้า บดขยี้เบาๆ “อุ๊ย…อูย…ไม่นะ ลุง…อย่า.ทำหนู…ไม่ค่ะ…”ทั้งปากทั้งจมูกซุกไซ้รตามลำคอครูสาว ความชำนาญในโลกีย์ทั้งอายุที่ผ่านโลกมานาน ประสบการณ์อันช่ำชองในการปลุกเร้า เมื่อครั้งอดีตมีเท่าไหร่ ตามิตร ภารโรงร่างยักษ์งัดออกมาใช้อย่างชนิดที่หญิงสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ไม่นานนักรสชาดที่เคยได้รับจากครูหนุ่ม ซึ่งบัดนี้ได้ห่างเหินมานานถูกตามิตร กระตุ้นปลุกโหมให้กลับมาอีกครั้ง เรี่ยวแรงที่ขัดขืนเมื่อครู่เริ่มอ่อนแรงลง ครูสาวหอบหายใจสะท้าน ลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ แหงนหน้าเชิดส่ายไปมา ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น ตาหลับพริ้มคิ้วขมวด แม้จะมีเสียงห้ามปรามหลุดออกมาบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็เบาหวิวและสั่นเครือ ภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เริ่มยิ้มกริ่มในใจจากอาการลมหายใจที่ขาดช่วงตามิตร ภารโรงร่างยักษ์เลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงทรวงอกคลึงใบหน้าปากจมูกบดขยี้ อก อวบ นอกร่มผ้า เล่นเอาหญิงสาวเผลอครางออกมาด้วยความลืมตัว ” ซี๊ด….โอววว….ลุงอย่าค่ะ….อย่า….” ซุกหน้าเคล้าคลึงทรวงซ้ายบ้างขวาบ้าง แต่มือขวาไต่ต่ำลงลูบไล้หน้าท้องนิ่มแบนราบลงไปเรื่อยๆ ไต่นิ้วสากลูบไล้ขาอ่อนลูบเบาๆ ถึงหัวเข่าที่หญิงสาวยกขึ้นลง แล้วค่อยๆลูบวกกลับขึ้นมาพร้อมกับรั้งเอาชุดนอนที่คลุมกายอยู่ให้หล่นขึ้นมา และค่อยๆแหวกรอยผ่าของชุดคลุมออก

มือสากวางลงบนเนินโหนกอวบนูนกดคลึงเบาๆ เท่านั้นเอง หญิงสาวก็สะท้านยกสะโพกลอย” โอ…หนูจ๋า …ของครูนี่อวบนูนนิ่มมือดีจังเลยครับ” พูดพลางเคล้าคลึงลูบไล้นิ้วกางออกบดบี้ติ่งเสียวเน้นคลึง”อูว….ซี๊ด…ลุง ขา…ลุงขาจะทำอะไรหนู….หนูกลัวอย่าทำหนูเลย ปล่อยหนูเถอะค่ะ..ฮือ..ซี๊ด..”ปากขอร้องแต่ร่างกายกลับเริ่มตอบสนอง แขนที่เคยผลักไสยกขึ้นเกาะบ่าจิกแน่น ครูสาวปล่อยให้อารมณ์เคลิบเคลิ้มกับการปลุกเร้าของภารโรงผู้ช่ำชอง เวลาไม่นานนัก เชือกที่รัดเอวก็หลุดออกจากร่างคงเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋ว และกางเกงในสีชมพูอ่อนบางๆ เท่านั้น ภารโรงร่างยักษ์ผละหน้าออกห่าง เพ่งมองร่างอันขาวเนียนเนื้อหนั่นสมบูรณ์ด้วยไอสาวสะพรั่ง “อื้อฮือ…ครูสวยไปหมดทุกส่วน…เป็นบุญของลุงแท้ๆ” พูดจบก็ก้มหน้าลงซุกไซ้รต่อ มือสากหนาสอดเข้าใต้แผ่นหลังเพียงสะกิดเบาๆ ตะขอยกทรงก็หลุดออกจากกัน ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ค่อยๆ ดึงยกทรงออกอย่างง่ายดายแล้วมองทรวงอกอวบอิ่มอย่างตระ ลึงตระลาน หญิงสาวยกมือสองข้างขึ้นปิดแต่โดนมือแข็งแกร่งจับสองแขนเอาไว้ กดลงไว้กับพื้นโซฟาร์แล้วซุกหน้าลงแลบลิ้นสากหนาปาดรอบๆ ฐานเต้า หญิงสาวสะท้านเฮือก”โอ๊ย….ลุงขา….อูวว…ลุงทำอะไรหนูค่ะ..” เผลอพูดเหมือนละเมอเสียงแผ่วเบาอกแอ่นลอยด้วยความเสียวสยิว ปาดรอบฐานเสร็จก็วกวนมาที่ยอดเต้ากดปลายลิ้นบดขยี้กับเม็ดติ่งปลายยอดเต้า สลับกับการอมดูดใช้ความสากกลางลิ้นเน้นเลียปลายเต้าที่กำลังอมดูดอย่างต่อ เนื่อง “โอว….ซี๊ด…ลุงขา”

ครูสาวผู้อ่อนต่อโลก เมื่อโดนปลุกจากลิ้นสากอย่างช่ำชองก็ต้องดิ้นพร่านด้วยความเสียวสยิวอย่าง เหลือล้น”อือ…อูว…ลุงจ๋า…ทำไมทำหนูอย่างนี้ค่ะ…” ปากตัดพ้อ แต่ร่างบิดส่ายไปมาด้วยอารมณ์เสียวที่กระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ ละจากทรวงอกอวบคลุกหน้าไล่ต่ำลงมาตามลาดหน้าท้องไล้ลิ้นเลีย ไม่เว้นแม้ตาราวนิ้วเดียว หนวดเคราสากเสียดสีผิวเนียนสร้างความเสียวสะท้านสุดกู่ ปาดปากลิ้นต่ำลงฉกลิ้นลงรูสะดือ ตวัดเลียรอบๆ ครูสาวผวาร่างเกร็งลอยแอ่นขึ้นสูง ลุงภารโรงร่างยักษ์ได้จังหวะมือรูดกางเกงในหลุดจากสะโพก ใช้นิ้วเกี่ยวเบาๆ ก็หลุดไปทางปลายเท้า เท่านั้นร่างของครูสาวก็ไร้อาภรณ์ปกปิด ร่างกายขาวโพลนในความสลัว ฝนภายนอกยิ่งตกกระหน่ำแรง ลมกรรโชกกระพือโหมอย่างหนักทำให้อากาศหนาวเย็นขึ้นทุกขณะ แต่ภายในบ้านกลับร้อนระอุด้วยคาวสวาท ลุงภารโรงก้มมองเนินสวาทของครูสาวแล้วต้องหายใจไม่ทั่วท้อง โหนกนูนอวบอูมขนอุยปกคลุมเหนือเนินร่องพองามจนอดใจไม่ไหว ซบหน้าลงคลุกเคล้าแลบลิ้นสากหนาออกมาปาดคลึงกับเนินสวาทอย่างหลงไหล”โอ๊ะ…..โอย…..อู้ว….ลุงขา….ยะ….ยะ….อย่าค่ะ”ร่างครูสาวผวา เฮือกสั่นสะท้านแหงนหน้าหลับตาปี๊ ปากร้องครางออกมาอย่างหมดอาย ขาสองข้างเริ่มกางออกห่างจากกัน สะโพกเกร็งลอย สองมือยกขึ้นกอดท้ายทอยตามิตรภารโรงร่างยักษ์แน่น เหมือนกลัวว่าแกจะผละหน้าออกจากปากลิ้นตวัดเลียตามรอยผ่าของร่องน้ำ บางครั้งใช้ริมฝีปากขบเม้มจงอยติ่งเหนือร่องดูดดุนไปมา

ครูสาวผวาเกร็งยกสะโพกโยกลอยจนท้องน้อยเกร็งเป็นลอน หน้าครูสาวส่ายสบัดจนผมกระจายยุ่งเหยิง “โอ๊ว….อูยย…ซี๊ด…. สะ…เสียว…ไม่ไหวแล้วค่ะลุงขา…อูย….ซี๊ด” เสียงร้องโอดโอย..เสียงซี๊ดปากออกมายาวเหยียด ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์เห็นครูสาวเกร็งแล้วเกร็งอีก ก็รู้ได้ทันทีว่าบัดนี้ ร่างกายของหล่อนพร้อมแล้วที่จะรองรับความแข็งแกร่งของตัวเอง จึงผละหน้าออก ลุกขึ้นดึงกางเกงขาก๊วยโยนลงข้างๆโซฟาร์ ปล่อยให้ครูสาวนอนหอบหายใจรวยรินบนโซฟาร์ร่างกายขาวจั๊วไร้รอยไฝฝ้า เต้านมตั้งชูชันหน้าท้องแบนราบสะโพกผายกลมกลึง ขาอ่อนอวบขาวน่องเรียวงามยิ่งนัก ตามิตร ยืนมองกลืนน้ำลายลงคออย่างแสนยาก ครูสาวเริ่มได้สติลืมตาปรือขึ้นดูก็ต้องตกใจผวาเหลือกลาน เมื่อมองเห็นความโอฬารที่ผิดมนุษย์ ช่างสมกับร่างกายที่สูงใหญ่ปานยักษ์แท้ๆ ครูสาวผวาลุกขึ้นแต่ช้าไป ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ล้มตัวลงกอดรัดร่างงามเอาไว้ ” ครูครับอย่ากลัวเลยครับ…ผมจะทำให้ครูมีความสุข” พูดจบก็ระดมจูบซุกไซ้รอีกครั้ง แลบลิ้นแหย่ฉกเข้ารูหู ริมฝีปากเม้มเบาๆ ที่ติ่งหู ทำให้ครูสาวขนลุกซู่ขึ้นมาทันที “อย่าค่ะ….ลุงขา….หนู…หนูกลัว”ครูสาวเสียงสั่นอ้อนวอนหวาดกลัวต่อความ โอฬารที่ได้เห็นซึ่งขณะนี้มันกำลังทิ่มตำอยู่แถวโคนขาอ่อน เธอหนีบสองขาเข้าหากันแน่น ภารโรงชาญโลกีย์ซุกไซ้รตามลำคอมือหยาบหนาเคล้าคลึงกับบัวตูมทั้งซ้ายขวา หัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้คลึงกับปลายยอดที่แข็งเป็นไตสู้มือ ใบหน้าเคล้าคลึงบดไซ้ไปมาตามลำคอระหงส์ แล้วเลื่อนขึ้นมาเค้าคลึงที่พวกแก้มเปล่งปลั่ง ลมหายใจรดกันหอบถี่ “ลุงค่ะ” ครูสาวเอ่ยปากบางรูปกระจับระเรื่อโดนปากหนาของลุงภารโรงปิดบดขยี้อย่างเร่า ร้อน ลิ้นหนาสากสอดควานเข้าในโพรงปาก ตวัดลิ้นสอดควานพัวพันกันเป็นพัลวัน มือซ้ายสอดเข้าใต้รักแร้เกาะยึดที่หัวไหล่ครูสาวเอาไว้ มือขวาลูบไล้ตามหน้าท้องเลยลงหาความเนินนูนกดคลึงเบาๆ ร่างเล็กใต้แผ่นอกผวาเฮือกเมื่อนิ้วกลางใหญ่เกือบเท่าท่อนเอ็นครูบลูมกด รูดคลึงยาวตามความยาวของร่องน้ำ ซึ่งบัดนี้ได้ขับเมือกเหนียวล้นเอ่อออกมาภายนอกจนเหนะหนะเต็มไปหมด

พอรูดมาถึงติ่งเสียวของเธอภารโรงผู้ช่ำชองงอปลายนิ้วเพียงเล็กน้อยสะกิดคลึง ที่ติ่งเสียว ครูสาวสะบัดหน้าจนหลุดปากครวญครางไม่เป็นภาษาเสียแล้ว “อุ๊ย…อึ๊ย….ลุงขา หนูไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวเหลือเกิน….โอวว” สองขาค่อยๆกางออกอีกครั้งโดยปริยาย เพราะอารมณ์แห่งความกระสันต์ฉุดอารมณ์ของเธอไปไกลเสียแล้ว ลุงภารโรงโลกีย์กางมือบดคลึงหนักมือขึ้นเรื่อยๆ “หนูจ๋า….ลุงจะทำให้หนูขึ้นสวรรค์นะจ๊ะ” หญิงสาวสะบัดหน้าเร่าๆ กางขาออกสุดหล้า กำลังเพลินกับอารมณ์เสียวสุดๆ ก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งๆ อุ่นๆ มากระทบร่องเสียว ลุงภารโรงจับหัวบานเหมือนของ ม้าถูลากขึ้นลงตามร่องเพื่อให้น้ำเสียวที่ครูสาวขับออกมาชะโลมหัวบานและท่อนลำอันใหญ่ยาวของแก “ลุงทำอย่างนี้เป็นไงมั่งล่ะหนูจ๋า” ครูสาวเกาะไหล่แน่นหลับตาพริ้ม ” ลุงขา..เสียวเหลือเกินค่ะ…แต่….อูว….” พูดพลางส่ายหน้าพลางด้วยความเสียว “แต่อะไรหรือจ๊ะหนู” ถามพลางใช้หัวบานแซะกลางร่องน้ำ “ของลุง….มัน…มันใหญ่ยาวเหลือเกิน มัน…มันจะเข้าของหนูได้เหรอค่ะ” ลุงมิตรภารโรงลูบเปลือกตาที่หลับพริ้มเหมือนปลอบใจครูสาว “ได้ซิจ๊ะหนู ทีของครูบลูมยังเข้าได้ตั้งหลายครั้ง” ครูสาวสะดุ้งโหยง ลืมตาโพรง “ลุง….ลุงเห็นเหรอค่ะ” ลุงมิตร อมยิ้มสบตาครูสาว จนครูสาวต้องเมินหลบสายตาแดงก่ำของลุงมิตร ด้วยความเขินอายอย่างบอกไม่ถูก “ลุงไม่ได้ตั้งใจ….วันนั้นเห็นเปิดไฟอยู่ ดึกแล้ว….นึกว่าหนูลืม จะเดินมาปิดให้ ก็….” ลุงมิตรชะงักคำพูดไว้แค่นั้นครูสาวถึงกับเย็นวาบไปทั่วสันหลัง ใช่ซิวันนั้นเกือบสว่างเธอนึกในใจ “ขอลุงมีความสุขกับหนูบ้างน่ะครับ…

วันนั้น….ลุงเห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆ ” พูดพลางจับหัวบานใหญ่พยายามแซะกลางร่อง ครูสาวเสียวแปล๊บขึ้นถึงยอดเต้า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว และเป็นการ”จ่ายค่าปิดปาก”ลุงภารโรงเสียด้วย เรื่องเธอจะได้เงียบไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็ยังหวาดหวั่นท่อนเนื้ออันยาวใหญ่ที่ต่างกันกับของครูบลูม ลิบลับ ครึ่ง ต่อ ครึ่ง คาดคะเน ดู ครู บลูมแต่ 5 นิ้วครึ่ง นี่ของลุงภารโรงคงจะร่วมๆ 8 นิ้วได้ ทุกส่วนสัดของร่างครูสาวกำลังถูกลุงภารโรงคลึงขยี้ จนครูสาวครางกระเส่า ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ รั้งเอวของครูสาวเข้ามาจนชิด ดันให้ขาครูสาวถ่างแยกออก ครูสาวหงายหน้าเเอ่นร่าง ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ ยกขาครูสาว จนขาครูสาวลอยขึ้น พร้อมกับกระซิบให้ครูสาวจับควยจ่อเข้าร่องหี เมื่อมันแทรกทะลวงเข้าไปได้หน่อยนึง ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ก็กดกระแทกทะลวงทีเดียวจนจมมิดไปครึ่งลำ ครูสาว งอ ตัวร้องลั่น
“โอ้ยยยยยย..โอออออว์…ลุง….ขาาาา……หนูเจ็บค่ะ…อูยยยย..ซี้ดดดดด..ควย….ลุงใหญ่จัง…เบาๆ….ค่ะ..อูย …”
“ใหญ่กว่าควยของ ครู บลูมไม๊ครับ…บอกซิครับครู….”
“อูย..ค่ะ..ใหญ่กว่า…คับหีตื้อไปหมดแล้ว…ค่อยๆ ก่อน…ค่ะ..”
ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่เปลี่ยนท่า ลุกนั่งแล้วดึงร่างครูสาวให้คร่อมอยู่ข้างบน ทำให้ครูสาวบรรเทาการเจ็บได้โดยให้ครูสาวเป็นฝ่ายควบคุมการเข้าออกของควย ครูสาวค่อยๆ ส่ายและบิดสะโพกให้ควยแท่งยักษ์นั้นผ่านเข้าร่องเธออย่างช้าๆ เต้านมที่พุ่งสล้างของครูสาวถูกมือของลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่เคล้นช่วยเร้าอารมณ์สวาทเธอ บางครั้งลุงมิตร ก็กระดกควยขึ้นรับการกระเด้าของครูสาว จน ครูสาวต้องรีบยกสะโพกขึ้นหนี หลายหน
“ค่อยๆ ก่อนเถอะค่ะ..ลุง ขาาา……อูย…”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…”เดี๋ยวนะคะ..หนูจะเย็ดให้ลุงเอง…อูยยยย…ซี้ด…เสียวหีดีจังค่ะลุง ขาาา…..อูยยยย…ควยลุงเข้ามิดด้ามแล้วค่ะ…ซี๊ดดดดด…”
ครูสาวนั่งทับลงทั้ง ตัว รู้สึกเหมือนรูหีจะฉีกขาดเสียให้ได้ แขนทั้งสองโอบรอบคอ ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ สะโพกยกขึ้นลงกระเด้าพั่บๆๆๆๆๆ บางครั้งก็แช่นิ่งและส่ายหีให้ท่อนควยคว้านในรูหีเพิ่มความเสียวขึ้นอีก ลุงมิตร เองก็ตื่นเต้นเป็นที่สุด เร้าใจในลีลารักอันเร่าร้อนของครูสาว
“อูย…ซี้ด….โอ๊ย…เด้งควยสวนแรงๆ…หนูเสียวค่ะลุงขาาาา…ซี๊ดดดด…จะออกแล้ววว..อูยยยย…แน่น เข้าไปถึงท้องน้อยเลย…ซี๊ด… โอ้ย….โอ๊ย…ควยลุงใหญ่จัง…ซี๊ด….โอ้ย..หนู..หนู..หนูทน..ไม่ไหว..แล้วววว มันเสียว..ซี๊ด…โอ้ย..โอ๊ย…ลุง ขาาา…โฮ้ย..หนู…หนู…ซี๊ด..ซี๊ด… โอ๊ย…หนูน้ำออกแล้วค่ะ..ซี๊ด..อูว์ว์ว์……..โอ้ย..โอ้ย..หนูออกแล้ว..อ๋ายยย…ซี๊ด..อูย…”
ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่สุดที่จะทน ต่อไปอีกไหว รู้สึกว่าน้ำรักกำลังจะพุ่งกระฉูด เมื่อโดนครูสาวขมิบรูหีอย่างแรง แต่ทันใดนั้นครูสาวกลับผละร่างออกพ้นควยของตามิตร พร้อมกับหันหน้ากลับมา มือครูสาวจับกระทอกลำควยลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่เพียงสองครั้ง ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่ก็ปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาในจังหวะเดียวกับที่ครูสาวอ้าปากอมหัวบานดูดกลืน มันเข้าไปจนหมดทุกหยด และเฝ้าดูดอมเลียจน ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์ ต้องบอกให้หยุดเพราะเสียวปานจะขาดใขตายให้ได้ ไม่ ต้องสงสัยเลยว่าในคืนนั้นทั้ง ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ และ ครูพรันซ์ จะทำอะไรกันอีกบ้าง ภายในห้องลุงภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เย็ด ครูสาวอย่างถึงอกถึงใจกันด้วยความพลิกแพลงท่าต่างๆ สุดที่จะคิดขึ้นมาได้ และเราก็ต้องขอยุติเรื่องราวของ ลุงมิตรภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เย็ดครูสาวร่านสวาท ลงเพียงเท่านี้…