เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวทะเล “อร๊าง อ๊า อ๊าซ์ ดีมากเลยอ๊า” เธอครางออกมา ยิ่งผมฟังเสียงเธอผมอดใจแทบไม่ไหวแล้วผมจับท่อนเอ็นควยของผมยัดเข้าไปในหีของเธอ “ซิ้ดดดด อ่าส์ข้างในโคตรอุ่นเลย” ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ เสียงกระทบตอนเย็ดดังลั่นห้อง “อ๊า จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

ในวันหยุดแบบนี้ ทุกคนต่างพากันไปเที่ยวต่างจังหวัด ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ก็ยิ่งต้องไปทะเลสิ ผมถูกจ้างจากเพื่อนของผมให้ไปถ่ายรูปพวกมันเอาไว้ลงรีวิวชุดว่ายน้ำ ชุดไปเที่ยทะเล เพราะผมตอนนี้เป็นตากล้องที่ถ่ายเน็ตไอดอลมาหลายคน ทำให้ปังไปแล้วก็หลายคนไม่แปลกที่เพื่อนผมจะจ้างผมไปแถมมันยังยื่นข้อเสนอออกค่าที่พักให้ค่ากิน แค่ไปถ่ายให้มันสวย ๆ ก็พอ ผมเลยตัดสินใจไปกับมัน ผมพอจะรู้มาว่าบ้าง “เจนิส” แอบชอบผมอยู่ตอนนี้เพราะตอนนี้ผมก็ฮอตเอามาก ๆ ละนะ ทั้งหล่อแถมถ่ายรูปเก่ง รายได้ดี เอาเป็นว่าผมก็หาเงินได้เยอะจากการถ่ายรูปนะ เจนิสขับรถหรูมารับผมที่คอนโด วันนี้เธออยู่ในชุดสายเดี่ยวสีเขียว กางเกงขาสั้น ผมถักเปียสีชมพูอ่อนตัดกับผิวที่ขาวเนียน ไม่แปลกใจเลยทำไมคนถึงติดตามเธอในโลกออนไลน์เกือบแสนคน “แก๊ปขาดเข็มขัดด้วยน้า” เจนิสกำลังออกตัวอย่างรวดเร็วเพราะการเดินทางนี้ใช้เวลา 2 ชม. ผมจึงอยากขอพักสายตาระหว่างทาง

จนตอนนี้เรามาถึงที่พักแล้วเจนิสกำลังเช็คอินอยู่ผมยื่น ๆ ข้าง “คุณเจนิสจองไว้ห้องสวีท 1 ห้องนะคะ” ผมทำหน้าสงสัยว่าเรานอนด้วยกันหรอแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนอนด้วยกันก็ไม่เป็นเพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรเสียหาย

จากนั้นเจนิสก็เตรียมตัวเปลี่ยนชุดเก็บของที่ห้องผมกับเธอก็ไปถ่ายรูปรีวิว

แชะ แชะ แชะ

ผมถ่ายรุปเธอตอนนี้คงเกินร้อยกว่ารูป อากาศก็ร้อนมากจนตอนนี้ผมเหงื่อไหลเป็นทาง

“เช็ดหน้าหน่อยมั้ย แก๊ป” เจนิสยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดหน้าให้ผม ผ้าของเธอมีกลิ่นน้ำหอมของตัวเธอที่ผมได้กลิ่นจางๆตลอด “หอมจัง” ผมบอกเธอพลางยิ้มให้ จากนั้นเจนิสบอกว่าขึ้นไปเตรียมตัวกันใหม่อีกรอบไว้ถ่ายเซ็ตตอนเย็นผมกับเธอก็เลยขึ้นไปบนห้อง แต่ผมบอกเธอว่าผมจะไปเดินเล่นรอข้างนอก

“อ่าว ล็อกห้องทำไม เจนิส” ผมสงสัยเพราะผมกะจะลงไปข้างล่างต่อ

“อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ มานานแล้วแค่เราสองคน” เจนิสมองด้วยสายตาโห่ยหาผมแบบจะกลืนกิน

“เ…เธอจะทำอะไร”

“ฉันไม่ไหวแล้ว” อยู่ๆเธอก็เข้ามาจูบผมทั้งที่ผมยัง งงๆอยู่การจูบของเธอนั้นมันนิ่มนวลมาก เป็นการจูบที่ดีมากๆ

“ นี่ เธอจูบฉัน..”

“ขอโทษนะ พอดีฉั-” ผมเงี่ยนไม่ไหวจึงรุกใส่เธอเต็มที่ และจูบเธอและแลกลิ้นอย่างเมามันส์

พวกเราสองคนเริ่มถอดชุดเธอจับมือผมมาบีบหัวนมของเธอพวกเราจูบอย่างป่าเถื่อน หลังจากจูบกันเสร็จ เธอค่อยๆปลดกางเกงของผมทีละนิดทีละนิด แต่ท่อนเอ็นของผมมันตั้งอย่างรวดเร็ว เจนนิษฐ์ค่อยๆรูดท่อนเอ็นของผมอย่างช้าๆ อย่างช้าๆ“ซิ้ดดดด ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเจนิส อ่าสสส์” ผมครางออกมาเล็กน้อย ผมทนไม่ไหวมันใกล้แตกเต็มทีผมเลยจึงกดหัวเธอและแตกในปากของเธอจนน้ำว่าวของผมเต็มปาก

 

“เธอ อม ควยสุดยอดมากเลย ซี๊ดดด ” ผมบอกเจนิสแล้วเอามือลูบไล้เธอทั่วหน้าแบบคนคลั่งรัก

จากนั้นผมก็ได้เอาท่อนเอ็นของผมยัดเข้าไปในร่องนมอันใหญ่ๆ ของ เธอได้เอานมใหญ่ๆของเธอมาประกบและบีบท่อนเอ็นขึ้นลงอย่างไปมา และเธอก็ได้อมท่อนเอ็นของผมอีกรอบ การที่ได้เอาท่อนเอ็นมาอยู่ตรงร่องนมและการถูกอมไปด้วยจนทำให้ผมแตกอย่างรวดเร็ว

“อร๊าง อ๊า อ๊าซ์ ดีมากเลยอ๊า” เธอครางออกมา ยิ่งผมฟังเสียงเธอผมอดใจแทบไม่ไหวแล้วผมจับท่อนเอ็นควยของผมยัดเข้าไปในหีของเธอ

“ซิ้ดดดด อ่าส์ข้างในโคตรอุ่นเลย” ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ เสียงกระทบตอนเย็ดดังลั่นห้อง

“อ๊า จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เจนิสครางออกมาลั่นห้องผมจึงเลยเข้าไปจูบปากเธอเพื่อไม่ให้เสียงของเธอดังไปมากกว่านี้ การเย็ดไปและจูบไปนี่มันดีไปอีกแบบเลย จะแตกแล้ว

“เอาละนะจะแตกละนะ” ผมแตกในเธอเป็นที่เรียบร้อย

“การแตกในสดๆนี่มันดีจริงๆเลย แฮ่กๆ แต่ฉันอยากทำอีก” เจนิสพูดเสียงหลงจากนั้นผมก็ก้มลงไปจูบเธอ