เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม”

ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น มือที่ชักว่าวอยู่ กระเจี๊ยวเหี่ยวเลยครับ แต่ผิดคาดเป็นสาวเมียนมา(พม่า)ข้างบ้านครับ เธอเป็นสาวใช้ของคุณหมอเพื่อนบ้านผม เธอเองก็ตกใจที่เห็นผมชักว่าวอยู่ แกว่าขอหลบหน่อยค่ะคุณ ตำรวจมา ผมจัดเสื้อผ้าเข้าที่ เดินไปที่ประตู อ๋อรถตำรวจมา ผมออกไปดูตำรวจกำลังจับวงไพ่ที่บ้านเจ๊จิน เจ้ามือไพ่ฝั่งตรงข้ามบ้านผม มิน่าสาวเมียนมา แกคงเข้าใจว่ามาจับแรงงานต่างด้าว เพราะทั้งหมู่บ้านผม คนใช้เป็นสาวเมียนมาล้วนๆ แก่บ้างสาวบ้าง ผมเข้าบ้านมาบอกสาวเมียนมา ว่าแอบก่อนก็ได้เพราะตำรวจยังอยู่ (คงเคลียร์นาน เจ๊จินแกเส้นใหญ่) แกไหว้ ผมรีบรับว่าอย่าไหว้ ผมอายุแค่ 14 เอง แกหัวเราะ ยิ้มแล้วสวยครับ ผมแนะนำตัวว่าชื่อฟิว แกบอกว่าแกชื่อ พี่ฮานน่า แกอายุ 19 แล้ว แต่ขาวมาก นมก็ใหญ่ แกว่านายหมอจ้างมาทำงานบ้าน ผมยิ้มว่าจริงเหรอ ผมเห็นตอนเย็นๆ หมอกลับบ้าน ผมเห็นกอดพี่ฮานน่าด้วย แกยิ้มอายๆ ว่านายหมอแกไม่มีใครพี่ก็สงสารนายหมอ เมียหมอตายไปหลายปีแล้ว เหลือแต่หมอกับลูกสาว(อยู่โรงเรียนประจำครับ รุ่นน้องผม2 ปี)

พี่ฮานน่าพูดว่า แก่แดดน่ะฟิวเราน่ะ แอบอ่านหนังสือโป๊ พี่จะช่วยฟิว ตอบแทนที่ฟิวช่วยพี่แล้วกัน ว่าแล้วแกก็มานั่งที่พื้นข้างโซฟาที่ผมนั่ง แกบีบควยผมเบาๆ เสียวโคตรเลยครับ ขนาดควยยังอยู่ในกางเกงเลย แกลูบบีบเบาๆ จนควยผมแข็ง พี่ฮานน่า งัดควยของผมออกมา แล้วแลบปลายลิ้นตวัดเลียที่หัวควยผม อมเข้าไปในปาก มันเสียวสุดยอดกว่าที่ผมชักว่าวเองเยอะเลย แกอมมันเข้าไปจนเกือบมิด แล้วรูดเบาๆ แกทำอยู่แบบนั้นช้าสลับเร็ว จนผมเกร็งไปทั้งลำควย ผมจับหัวพี่ฮานน่า แล้วกระเด้าควยเข้าปากพี่ฮานน่า ถึงกับสำลัก แกว่าเบาๆ หน่อยสิ ผมยิ้ม แกเริ่มใหม่คราวนี้ยิ่งเสียวกว่าเดิมครับ แกเม้มปากรูดแต่ละที เสียวจี๊ดไปทั้งตัว สุดท้ายผมก็แพ้ครับ น้ำแตกกระจายเต็มปากพี่ฮานน่าเลย แกกลืนน้ำของผมแถมยังเลียที่ปลายควยผมจนหมด แกว่าผมไม่เคยเอาสาวๆ เลยจริงเหรอ ผมพยักหน้า แกว่าดีจัง แกเข้าไปที่ห้องน้ำบ้วนปาก ผมตามเข้าไปกอดไซร้ที่นมแกเหมือนในหนังที่ผมเคยดู แกเลิกเสื้อขึ้นดึงออก นมแกใหญ่จริงๆ ขาวอย่าบอกใคร ส่วนผ้าถุงแกหลุดไปตอนไหนไม่รู้

ผมดูดนมพี่ฮานน่า แรงจนแกร้อง พี่ฮานน่าว่าเดี๋ยวพี่สอนให้ แล้วแกก็สอนวิธีเลีย ดูด ไซร้ผู้หญิง แกชำนาญมากเลย ผมทำตาม จนมาถึงเลียหีให้แก แรกๆ ผมไม่กล้าครับ แต่พอลองแล้วมันหอม หวาน กลิ่นแปลกๆ ดี มาถึงตอนนี้พี่ฮานน่า แกชมว่าผมทำเสียวดี โอ้ยยยย…..ซี๊ดดด……แกส่งเสียงครางแล้วครับ จนแกบอกว่าให้เอาเลย ผมงัดควยออกมาแทงพรวดเดียวมิดด้าม แล้วกระเด้าๆ มันส์จริงๆ ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” รัดตอดควย จนผมยิ่งเย็ดยิ่งมันส์ (น้ำผมแตกคาปากพี่ฮานน่าไปทีนึงแล้ว คราวนี้มันเลยไม่ยอมแตกสักที) จนพี่ฮานน่าว่าน้องฟิวเอานานจัง เร่งหน่อยสิพี่จะแตกแล้ว แกเด้งหีรับควยผมอย่างเมามันส์ ผมกระเด้าจนแอบเมื่อยเล็กๆ แต่ก็ทน คราวนี้พี่ฮานน่าแพ้พ่ายหมดรูปเลย น้ำพี่ฮานน่า แตก แกกอดรัดตัวผมแน่นทั้งขาทั้งแขน ควยผมแช่คารูหีพี่ฮานน่าน้ำอุ่นๆ วาบที่หัวควยผมจนรู้สึกแถมหีพี่ฮานน่ายังตอดตึบๆๆ ตลอด มันทั้งเสียว มันส์ สุขอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่น้ำผมยังไม่แตกครับ พี่ฮานน่าแกคลายตัวลง ผมเริ่มกระเด้าเล็กๆ แกยิ้มอายๆ แกว่าอึดจังน่ะฟิว ผมโคตรภูมิใจเลย สงสัยได้มาจากพ่อครับ เพราะเคยแอบดูพ่อกับแม่ พ่อเอาแม่นานมาก จนแม่เองยังมักเผลอครางหลุดออกมา ว่ายังอีกเหรอคุณ

พี่ฮานน่า ให้ผมนั่งที่โซฟาคราวนี้แกมานั้งคร่อมทับควยผม แกยองๆ หย่อนหีอัดควยผมดังพับๆๆๆ แกบดช้าเร็วตามที่แกชอบ ผมน่ะโคตรเสียวเลย เราเด้งใส่กัน เย็ดกัน แกครางออกมาแม้ไม่ดังมากแต่ได้อารมณ์สุดๆ ไม่นานแกว่าพี่ไม่ไหวแล้วนะ แกเร่งจังหวะเด้งขย่มสโพกถี่ยิบเลย ผมเองก็ชักไม่ไหวเด้งหนอกควยสวนรับ คราวนี้เราเสร็จแทบจะพร้อมกันเลย แกกอดรัดผมแน่นอีกรอบ เรานอนกอดกันเล่นบนโซฟา พี่ฮานน่าแกบอกว่าพี่มีความสุขจังเลย ผมยิ้มแล้วบอกว่าผมก็มีความสุขครับ แล้วถามอ้าวแล้วพี่ฮานน่า กับหมอไม่มีความสุขเหรอ พี่ฮานน่า บอกว่านายหมอแก ไม่ค่อยแข็ง มันเลยแปลกๆ แถมแกเสร็จไวมาก พอน้ำแกแตกแกก็หมดแรงอยากนอนแล้ว อ้าวแล้วพี่ฮานน่าไม่เซ็งเหรอ แกว่าไม่หรอกเพราะนายหมอเป็นคนดี ไม่ได้แกช่วยไว้พี่คงแย่ แกเล่าว่าแกโดนหลอกมาทำงานที่กรุงเทพฯ แกกู้เงินมาจากเมียนมา แล้วเข้ากรุงเทพฯ มาทำงานโรงงาน แต่กลับโดนหลอกมาขายตัว คืนนั้นแกจะโดนเย็ดอยู่แล้ว ตำรวจมาจับที่ร้านพอดี แกเองวิ่งหนีมาหลังร้านออกมาที่ถนน เจอนายหมอขับรถมาพอดี เลยมาทำงานที่นี่ ท่านให้เงินเดือนดีด้วย (10,000เลย) แหม๋ ก็ทั้งงานบ้านงานเย็ด ผมขำในใจ พี่ฮานน่า ว่าโห 4 โมงแล้ว พี่กลับก่อน แกปีนรั้วกลับบ้านไป

ผมได้แต่มองตาม เสียวแรกผมไปแล้ว พ่อผมกลับมาพอดีเหมือนกันใจหายเลย แกเข้ามา บอกว่าพ่อต้องไปโคราชกับแม่น่ะ ฟิวดูบ้านด้วยล่ะ พรุ่งนี้กลับ (เพื่อนแม่เข้าโรงบาลน่ะ) ผมเลยนั่งเซ็งคนเดียว เกือบ 2 ทุ่ม ผมดูทีวีแก้เซ็ง ได้ยินเสียงรถข้างบ้าน หมอกลับมาแล้ว ผมแอบย่องไปดูที่รั้ว พี่ฮานน่า ไปช่วยหิ้วของ หมอบีบก้นพี่ฮานน่าจนสะดุ้ง ผมเห็นแล้วควยลุกเลย ผมแอบปีนข้ามเข้าไปแอบที่ริมหน้าต่าง มองเข้าไปหมอ นอนแผ่ที่โซฟา มีพี่ฮานน่านวดเท้าให้ แล้วก็เลื่อนขึ้นๆๆๆ จนคว้าหมับที่ควยหมอ ควยหมอใหญ่มากครับ ของผม 6 นิ้ว ของหมอแกใหญ่กว่าผมอีก แล้วแกก็ดันพี่ฮานน่าให้คุกเข่าบนโซฟา หมอเลิกผ้าถุงพี่ฮานน่า ขึ้นแล้วเอาควยถูตามร่องตูด แกถูเล่นอยู่นานมาก จนแกคงไม่ไหว แกกดดันควยพรวดเข้ารูหี พี่ฮานน่าถึงกับผวาเลย หมอกดควยเข้าหีพี่ฮานน่า จนมิดแล้วกระเด้า แต่เสียดายครับ แกแทงได้แค่ 8 -9 ที น้ำของหมอแตกจริงๆ แก กด ควยนั้น ปากร้องบอกว่าสุดยอดๆๆ อ้าาาา………………พี่ฮานน่า ทำหน้าเซ้งนิดๆ แต่ก็ยิ้มหวานกอดหมอ………หมอแกหัวเราะมีความสุขมากๆ ผมแอบปีนกลับบ้านมาชักว่าวต่อแก้เซ็ง ……………………….แล้วจะมาต่อน่ะครับ…..