อ่านเรื่องเสียว เมียเซ็กซ์จัด ตอน2


หลังที่ผมกับอ้อยเมียผมลงตกกันว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอ ผมกับเมียมีความอยากเพิ่มขึ้นทุกคืนเย็ดกันทั่วบ้านอยากก็เย็ดกันเวลาผมเย็ดก้อเช่นเคยครับให้เมียเรียกชื่อแฟนเก่าเธอที่เคยเย็ดกัน หีเธอจะตอดควยผมอย่างแรง วันนัดก็มาถึงเรานัดกันกลางทุ่งนาซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนผมบรรยากาศดีมากไอ้ชัยเพื่อนผมเดินนำหน้าไปหิ้วถุงเบียร์ผมเดินกอดเมียขยำก้นเมีย เมียผมก็เงี่ยนน่าดูวันนั้นใส่กระโปรงยีนสั้นมากเสื้อคอกว้างกางเกงในยกทรงก็ไม่ใส่ก้อเตรียมตัวเต็มที่ผมติดกล้อง วีดีโอ ไปด้วยอยากถ่ายตอนเมียโดนเย็ดเอาไว้ดูกันเวลาเย็ดที่บ้าน เราเดินถึงสถานที่ที่เหมาะมากมีต้นมะขามต้นใหญ่มีลำธารน้ำใส่ปลอดจากผู้คน ไอ้ชัยเพื่อนผมปูเสื่อเรานั่งดื่มกันผมตั้งกล้องเอาไว้เรายกแก้วชนกันบอกแก้วผมกับเมียนั่งติดกันโอบลุบนมเธอไปด้วย ไอ้ชัยมองเมียผมตาไม่กระพริบเมียผมยิ้มให้มันแบบเต้มใจเป้นกันเอง ผมเปิดกระโปรงเมียบอกให้เพื่อนดู…เฮ้ยชัยมึงดูนี่….ผมโชวหีเมียพร้อมลูบหีซึ่งแฉะหมดแล้ว….โอววว…ไอ้..วี หีเมียมึงสุดยอดเลยวะ….ใหญ่น่าเลียน่าเย็ดจริงๆ….ผมเสริมคำพูด…เออ..ใหญ่ไม่รู้มึงจะเย็ดเก่งอย่างพูดหรือปล่าว……ไอ้ชัยลุกขึ้นรูดกางเกงขาสั้นลงโชว์ควย 7 นิ้วของมัน….มึงดูนี่….แล้วนั่งลงดื่มแล้วบอกกับเมียผมว่า…น้อง..อ้อยวันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องอ้อยให้อยากที่นะ..นึกแล้วว่าน้องอ้อยต้องหีใหญ่…เมียผมไม่พูดได้แต่ยิ้มแต่หีแฉะมากเลย เห็นว่าได้ที่แล้วผมลากเมียมาจูบดูดปากแลกลิ้นไอ้ชัยนั่งรูดควยผมถอดเสื้อผ้าเมียออกหมดตอนนี้เหลือแต่ร่างเปลือยปล่าวร่อนเนินหีที่เกลี้ยงเกลาผมหยุดดูดปากเธอแล้วบอกว่า….อ้อยไปนั่งพี่เขาสิเดี๋ยวก็เย็ดกันแล้วไม่ต้องอาย…เมียหยิกแขนผมแบบเขินไอ้ชัยเข้ามาหาเมียผม….น้องอ้อยน้องอ้อยเป้นผู้หญิงที่น่าเย็ดมาก…..เมียผมยิ้มแล้วพลิกตัวไปนอนตักเพื่อนผมไอ้ชัยลูบนมเมียผมแล้วตปบที่หีเมียเมียผม…..ไอ้วีหีเมียมึงสุดยอดกูชอบวะ….ตามสบายเลยเพื่อน…..ผมลุกไปแกะกล้องจากขาตั้งมาถ่ายเมียผมนั้นตอนนี้ร่อนหีสู้มือไอ้ชัยปากก็ดูดควยไอ้ชัยเข้าเต็มปาก….อูยย…น้องอ้อยปากน้องอ้อยนิ่มจัง….ผมซูมภาพเมียดูดควยเพื่อนไอ้ชัยมันบอกเมียผม…..น้องอ้ออยพอเถอะพี่ขอเลียหีอ้อยหน่อยน้ำเยอะแบบนี้พี่ชอบ…พี่อยากกินน้ำหีอ้อยจัง…..เมียยืนขึ้นแอ่นหีมาที่หน้าไอ้ชัยซึ่งนั่งอยู่เมียผมลูบหีแบะสองกลีบออกโชวไอ้ชัย มันฝังหน้าเข้ากลีบหีเมียผมเลียหีอย่างเมามัน….โอววว….พี่ชัย..ขา..อ้อยเสียวหีจัง…เลียให้อ้อยนานๆนะอ้อยชอบ…อูยเม้มแตดอ้อยด้วย……

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More