เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูด ”มันพูดก่อนที่มันทั้งสองคนจะเริ่มกระแทกควยเข้ามาในทั้งสองทางของเราไม่หยุด เราร้องครางไม่เป็นศัพท์มันทั้งเสียวและจุกไปหมด มันกระแทกย้ำอยู่แบบนั้นจนเราเริ่มรู้สึกหมดแรง พวกมันสองคนทั้งดูดและกัดจนตัวเราแดงและช้ำไปด้วยรอยที่มันทำ มันบี้หัวนมเราไปมา ก่อนจะกระแทกเราแรงๆ จนเสียงดังลั่นศาลา ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ “อ๊ะ อ้า อ้า อื้อออ”

ปกติฉันเป็นคนกลับบ้านดึกค่ะ ปกตินั่งรถสองแถวจากมอมาถึงหน้าปากซอยแล้วก็ต้องเดินเข้าไปในซอยเอง ซึ่งเราก็เดินไปกลับปากซอยกับบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว และกลับบ้านดึกทุกครั้งเลยด้วย ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งมันจะทำให้เราต้องมาเจอเรื่องเสียว ๆ แบบนี้ระหว่างทางกลับบ้าน

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นก็เหมือนทุกๆวันที่เราจะกลับบ้านโดยใช้เส้นทางนี้ เราเดินลงจากรถลงมา ข้างทางจะมีพวกศาลาไม้ไผ่เก่าๆ ตั้งอยู่ตรงกลางซอย เราเห็นกลุ่มวัยรุ่นสองคนกำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่ มันหันมาจ้องเราพร้อมกับตะโกนแซว เราเห็นแบบนั้นก็ใจคอไม่ดีอยากรีบๆเดินออกมาจากตรงนั้น

พรึบ

หนึ่งในพวกมันโดดเข้ามาขวางทางเราไว้ก่อน เราไม่กล้ามองหน้ามันเรารีบเดินเบี่ยงหลบไปอีกทางแต่มันก็มาดักกั้นเราไว้ เราเริ่มน้ำตาไหลด้วยความกลัว

“ม มีอะไรหรือเปล่าคะ”

“พวกพี่ก็ไม่มีอะไรหรอกน้อง แค่อยากจะชวนน้องคนสวยมากินเหล้ากับพวกพี่เฉยๆหนะ” มันพูดพร้อมกับหัวเรอะในลำคอ

“ค คือหนูต้องรีบกลับบ้านค่ะ”

“โถ่คนสวยอย่าใจร้ายเลยหน่า” มันอีกคนที่นั่งในศาลาตะโกนออกมา

เราจึงตัดสินใจวิ่งออกจากตรงนั้นทันที แต่แล้ว

ฟุบ

“โอ้ย”

มันวิ่งตามเรามาก่อนจะดึงแขนเราไว้อย่างแรงจนเราล้ม มันกึ่งดึงกึ่งลากเราไปที่ศาลา มันจับเราขึ้นมานั่งบนตักของมันก่อนจะลูบต้นขาที่เปรอะดินของเราไปมา เรามองมันอย่างหวาดระแวง มันยื่นแก้วเหล้ามาให้เราเราเบี่ยงหน้าหนี แต่มันก็บี้ปากให้เรากินลงไปให้หมด

มันสองคนหัวเรอะชอบใจ มือของคนที่เรานั่งตักอยู่นั้นเริ่มล้วงเข้ามาในใต้กระโปรง เราพยายามจะห้ามมันแต่มันก็ตะคอกใส่หน้าเรา เรากลัวมากจึงยอมปล่อยให้มันล้วงเข้าไป มือสากๆของมันสะกดโดนหีของเราไปมา มันเห็นเราพยายามจะหนีบขามันจึงจับขาเราขึ้นมาแล้วอ้าขาเราออกจนกว้างแล้วจับเข้าที่หีของเราทันที

“ฮื้อออ อย่าทำหนูเลย”

“หีสาวๆแบบนี้ นานๆทีพี่จะได้กินนะน้องสงสารพี่เถอะ”

พวกมันพูดแต่มันไม่น่าสงสารสักนิด มันล้วงเข้ามาในกางเกงในของเรา ใช้สองนิ้วแยงหีของเราไปมาจนเรารู้สึกเสียว ส่วนอีกคนก็เริ่มเข้ามาแกะกระดุมและถอดเสื้อในเราออกจนหมด มันบีบนมเราจนปริ้นติดมือมันก่อนมันจะอ้าปากงับเข้าที่หัวนมของเราพร้อมกับดูดเลียไปมา

“โอ้ย อื้อ อ๊า”

จ๊วบ จ๊วบ

เราคลางสลับกับที่มันเล่นเราทั้งบนและล่าง มันจับเรานอนทับตัวของมันก่อนจะควักควยของมันออกมา มันถอดกางเกงของเราออกจนหมดตอนนี้เราตัวเปลือยเปล่า อีกคนมันเริ่มเล้าโลมเราด้วยการเลียหีไปมา เราเสียวมากๆ จังหวะนั้นอยู่ดีๆ มันก็ยัดควยเข้ามาที่ประตูหลังของเราทันที

“กรี๊ดดดดดด เจ็บบบบอื้อ”

“ชู่ เบาๆสิอินี่”

มันเจ็บมากๆ เหมือนตัวจะขาดเราพยายามดันมันออกแต่ยิ่งดันมันก็ยิ่งกระแทกเข้ามาจากความรู้สึกเจ็บตอนนี้มันเสียวแบบแปลก ๆ กว่าจะทันได้คิดอะไร อีกคนที่กำลังก้มเลียหีเราอยู่ก็ยัดควยมันเข้ามาในหีของเราทันที

“อ๊า”

“อู๊ยยย ซี๊ดดดดหีตอดดีจังเว้ย”

มันพูดก่อนที่มันทั้งสองคนจะเริ่มกระแทกควยเข้ามาในทั้งสองทางของเราไม่หยุด เราร้องครางไม่เป็นศัพท์มันทั้งเสียวและจุกไปหมด มันกระแทกย้ำอยู่แบบนั้นจนเราเริ่มรู้สึกหมดแรง พวกมันสองคนทั้งดูดและกัดจนตัวเราแดงและช้ำไปด้วยรอยที่มันทำ มันบี้หัวนมเราไปมา ก่อนจะกระแทกเราแรงๆ จนเสียงดังลั่นศาลา

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ๊ะ อ้า อ้า อื้อออ”

เราหลับหูหลับตาร้องครางกับความเสียวที่พวกมันมอบให้ พวกมันผลัดกันเย็ดข้างหน้าและหลังของเราไปมาจนเราสลบไปตื่นมาอีกทีก็พบว่าเรานอนอยู่ในศาลาด้วยสภาพที่มีน้ำว่าวของพวกมันเต็มตัวและขวดเหล้าละเกะละกะสะแล้ว เรารีบแต่งตัวแล้วออกจากตรงนั้นทันที และไม่คิดจะกลับบ้านดึกอีกเลย