เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม “อย่านะจะทำอะไร”เขาก็ดึงกางเกงของตัวเองออกมาแล้วเขาก็ชักควยของเขาเอาเข้ามาในปากของฉันแล้วดันหัวขี้นลงอย่างรวดเร็ว “ อ๊อก อ๊อก ” จากนั้นเขาดึงตัวฉันขึ้นมาก้มโค้งหันหลังจากนั้นเขาก็เอาน้ำลายของเขามาป้ายที่หีของฉัน จากนั้น “จะใส่เข้าไปแล้วนะ ” เขาสอดใส่ควยของเขาเข้ามาฉันรู้สึกได้ว่ามันแน่นมันจุกมาก ควยของเขาใหญ่มาก

วันนี้ฉันมีนัดบอดกับกลุ่มเพื่อนๆ ของฉันพวกเพื่อนๆ บอกฉันว่านี่นะโอกาสดีมากรอบนี้เพราะหนุ่มๆ รอบนี้เป็นเทรนเนอร์หุ่นล่ำดีงามพระรามแปดห้ามพลาดเลย ฉันก็คงคิดว่าฉันคงนกเหมือนเดิม ฉันตั้งใจจะมาหาแฟนจริงๆคนที่ฉันอยากคบด้วยจริงจังและจริงใจกับฉันเพราะที่ผ่านมาฉันเจอแต่พวก มีแฟนอยู่แล้วบ้าง เย็ดกันแล้วก็หายไปเลยบ้าง ฉันเบื่อจะแย่!ฉันตั้งใจรอบนี้ถ้าฉันไม่ได้เจอหนุ่มน่ารักอ่อนโยนแสนใจดีละก็ ฉันขอบายขออยู่ตัวคนเดียวเป็นสาวโสดแสนสวยไปแล้วกัน

เมื่อถึงเวลานัดหมายเหล่าบรรดาแก๊งค์เพื่อนสาวของฉันก็มาถึงที่นัดหมายอย่างรวดเร็วตรงเวลาเป๊ะคงไม่มีใครรู้เลยสินะพวกหล่อนตั้งใจจะมาหาผัวกันเลย เพื่อนสาวฉันแต่งตัวมาจัดเต็ม ทุกคนเว้าหน้าโหว่งหลังจนแทบเห็นกีกันอยู่ละจ้า

ส่วนฉันนะหรอ ก็ขออยู่ในชุดยั่วเพศหน่อยโป๊นิดๆ ในชุดเดรสสั้นสีดำรัดรูปเว้าตรงเนินเผยให้เห็นเนินออกขาวๆของฉันหน่อยๆ กับผมลอนคลายเบาๆยาวจนถึงเอว ฉันว่าฉันน้อยแต่มากสุดในกลุ่มละถึงแม้ว่าฉันจะเป็นผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าสวยมากแต่ก็นะก็ยังไม่มีใครรักฉันจริงๆสักที จนเมื่องานเริ่มหนุ่มๆที่นัดหมายไว้ก็รวมตัวกันมาฉันก็มองได้แต่คิดไปเรื่อยเปื่อยน่าเบื่อฉันแค่มองไปกลุ่มผู้ชายเหล่านั้นก็สัมผัสได้ว่าก็คงเจอแต่แบบเดิมๆ แต่เอ๊ะ…ไม่นะมีหนุ่มหล่อคนนึงสีผมดำสนิทผิวขาวชมพู ดวงตามองผ่านออกไปที่หน้าต่างโดยที่ฉันสังเกตุมาสักพักแล้วว่าเขาไม่ได้สนใจมายังโต๊ะของเขาเลยฉันมองสำรวจเขาแล้วก็คิดในใจว่าเขาอาจจะเป็นคนที่ฉันกำลังตามหาอยู่ก็ได้ ฉันมองเขาเข้าไปในกระจกฉันรู้สึกได้ว่าเขามองฉันผ่านมาที่กระจกฉันตกใจแล้วหันกลับ

“สวัสดีครับผมเห็นคุณนั่งอยู่คนเดียวไม่คุยกับใครเลย” ให้ตายเถอะเขามองมาที่ฉันจริงๆด้วย

“เอ่อสวัสดีค่ะ พอดีฉันไม่ค่อยชอบคุยเรื่องธรุกิจเท่าไหร่คะ ฉันชอบคุยเกี่ยวกับอาหารมากกว่าค่ะ”

“ว้าวววดีจังครับผมก็ชอบกินมากๆเลยนะถ้าไม่รังเกียจให้ผมแนะนำให้ไหมครับ” ฉันมองเขาด้วยท่าทีประหลาดใจว่าทำไมคำพูดเขาช่างดูใส่ใจและอบอุ่น

“เอ่อขอโทษนะครับถ้าผมไปล่วงเกินคุณ…งั้นผมขอตัวนะครับ” เขากำลังจะลุกจากไป

“เดี๋ยวก่อนค่ะคุยได้เลยนะคะ” ฉันยิ้มให้

หลังจากนั้นทั้งคืนเรากคุยกันแต่เรื่องอาหาแล้วก็พลางดื่มไวน์ไปด้วยจนฉันเริ่มเมา จนเมื่อถึงเวลาเลิกงานเขาก็อาสาไปส่งฉันที่ห้อง ฉันโอเคกับเขาทุกอย่างฉันจึงรู้สึกปลอดภัยที่จะไปด้วยฉันคิดว่าเขาคงไม่ใช่ผู้ชายมือไว

จนมาถึงหน้าห้องของฉัน เขามาส่งฉันอย่างปลอดภัย

“ขอบคุณนะคะคุณคิมที่มาส่งฉันอย่างปลอดภัยคุณเหมือนพี่ชาย…ที่แสนดีเลยค่ะ”ฉันพูดพลางยิ้มไปพูดชื่นชมเขาไป

เขามองหน้าทำหน้านิ่งหลังจากที่ฉันพูดจบ

“แสนดี…งั้นหรอ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา เขาค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วดึงฉันเข้าไปจูบ ฉันตกใจรีบผลักเขาออก “นะนี่อะไรกัน” ฉันพูดไม่ทันจบเขาดึงฉันแล้วกระฉากเสื้อฉันออกหลังจากนั้นเขาก้มลงมารัวลิ้นเข้ามาที่หัวนมฉันอย่างดูดดื่มเขากัดหัวนมฉัน
“อ๊า อ๊า เจ็บนะ” ฉันครางออกมา เขาไม่หยุดแค่นั้น เขาเอามือเข้าแล้วเอานิ้วล่วงเข้าไปในกางเกงในฉัน

“แฉะแล้วนี่นา หึหึ“ เขาดึงกางเกงของฉันทั้งหมดลงมา

“อย่านะจะทำอะไร”เขาก็ดึงกางเกงของตัวเองออกมาแล้วเขาก็ชักควยของเขาเอาเข้ามาในปากของฉันแล้วดันหัวขี้นลงอย่างรวดเร็ว

“ อ๊อก อ๊อก ” จากนั้นเขาดึงตัวฉันขึ้นมาก้มโค้งหันหลังจากนั้นเขาก็เอาน้ำลายของเขามาป้ายที่หีของฉัน จากนั้น

“จะใส่เข้าไปแล้วนะ ” เขาสอดใส่ควยของเขาเข้ามาฉันรู้สึกได้ว่ามันแน่นมันจุกมาก ควยของเขาใหญ่มาก หลังจากนั้นเขาก็กระแทกกระหน่ำมาไม่ยั้งจนหีฉันแทบฉีกขาด น้ำจากหีของฉันไหลเยิ้มควยของเขาเต็มไปหมด ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันน่าผิดหวังอีกแล้ว จากนั้นเขาก็ซอยมาที่หีฉันอย่างเมามันส์

“โอ้ยยยยย อื้มมม ซี๊ดดดดดดดดดดดด อ๊า ” เสียงครางของฉันและเขาดังพร้อมกัน เมื่อเราสองคนเสร็จเขาก็แตกเข้ามาในหีของฉัน นี่จะเป็นประสบการณ์เสียวที่ผิดหวังของฉันอีกแล้วสินะ