เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับยาม “อ้ะ อื้อ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ ม มันเสียว” “ซี๊ดดด หีตอดดีมากเลย อูยยย ตอดพี่แน่นเชียว อื้มมม” ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ พี่ยามกระแทกเข้ามาจนเกิดเสียงดังลั่นข้างหลัง ความรู้สึกเสียวหีและจุกเบาทำให้มันรู้สึกดีมาก ๆ จนรู้สึกเหมือนฉี่จะแตกออกมา”

“อ้ะ อื้อ ซี๊ดดดเสียวมากค่ะ”

“อู้ยย หีคุณก็ดีมากเลยครับ”

เราแอบมองผู้หญิงและผู้ชายสองคนแอบมาพลอดรักกันในบริเวณหลังบ้านตัวเอง เมื่อมองดู ๆ ดีฉันก็พบว่าคนที่แอบมาทำเรื่องน่าอายนี้คือพี่ยามของหมู่บ้านกับสาวใช้ของบ้านเราเอง พี่ยามกำลังยืนหันหลังให้ประตูและพี่ดาวก็หันหลังมือยันเค้าเตอร์อยู่ เราแอบมองดูทั้งสองคนที่กำลังพลอดรักกันด้วยท่วงท่าที่ดูเสียว ๆ พี่ดาวร้องครางเบา ๆแบบพยายามกลั้นเสียงอย่างมากเมื่อพี่ยามเริ่มขยับกระแทกควยเข้าออกแรง ๆ จนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ

“อือ อือ อือ”

ในที่สุดเราก็เห็นทั้งสองคนนั้นกระตุกกันสองสามทีก่อนจะซบไหล่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป เรารีบแอบตรงมุมของห้องทันทีเพราะกลัวพวกเขาเห็น เราเก็บสิ่งที่เห็นไว้ไม่กล้าบอกใคร ในใจก็รู้สึกหวิวๆแปลกๆ รู้สึกแปลกๆตรงระหว่างขามันหน่วงตุบๆ

เช้าวันถัดมาเราก็แอบเขาสองคนมาเย็ดกันอีกครั้ง เสียงคราญครางดังแว่วๆมาให้รู้สึกวาบหวิวที่ท้อง เมื่อเห็นว่าทั้งสองคนเสร็จแล้วและพี่ดาวก็ได้ออกไปซื้อของที่ตลาดเพื่อทำอาหารให้กับเราแล้ว เราจึงรีบวิ่งออกมาดักรอพี่ยามอยู่ด้านข้าง

“อะ”

พี่ยามที่เดินเข้ามาเห็นเรายืนรออยู่ก็ตกใจทำหน้าไม่ถูกทันที เราเห็นไปยิ้มให้แบบมีเลศนัยก่อนจะถามเรื่องที่เราก็รู้อยู่แล้ว

“พี่ยามเข้าบ้านหนูมาทำไมคะ”

“เอ่อ พ พี่”

“หนูเห็นพี่ยามทำอะไรกับพี่ดาวที่หลังครัว…”

พี่ยามเมื่อได้ยินแบบนั้นก็แสดงสีหน้าตกใจทันที เรายิ้มก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆพี่ยาม หน้าตาพี่เขาก็ไม่ได้แย่นะ

“หนูจะไม่บอกใครถ้าพี่ลองทำแบบนั้นกับหนูดูบ้าง”

“ฮะ เอ่อ”

พี่ยามนิ่งไปสักพักน่าจะกำลังช๊อคอยู่คงไม่คิดว่าเด็กที่ม.ต้นแบบเราจะมาขออะไรแบบนี้ แต่เราอยากรู้จริงๆว่ามันเป็นยังไงนินา เรารีบเดินเข้าไปหาพี่ยามทันทีก่อนจะดึงพี่เขาเข้ามาจูบเหมือนที่เห็นพี่เขาทำกับพี่ดาว เราจูบได้เงอะๆงะ พี่ยามค่อยๆเอื้อมมือมาโอบกอดเราไว้เราตัวเตี้ยกว่าพี่ยามมาก ทำให้พี่เขาต้องก้มลงมาเยอะนิดนึง พี่ยามลูบหน้าอกของเราไปมา เรารู้สึกมวลท้องแปลกๆ เขาคุกเข่าลงก่อนจะล้วงไปถอดกางเกงในเราออก เรามองการกระทำของพี่เขาด้วยใจที่เต้นอย่างรุนแรง เขาถอดออกแล้วค่อยๆแทรกนิ้วเข้าไป

“อ๊ะ อื้อ พ พี่มันแน่นจัง”

“อื้มม อย่าเกร็งนะเด็กดี”

พี่เขาพูดก่อนที่นิ้วเขาจะเริ่มเร็วขึ้นจนเราตัวงอเกาะพี่เขาไว้แน่น เขาถอนนิ้วออกเราทรุดลงไปได้แต่หอบหายใจ แฮก แฮก เขาปลดกางเกงลงมาโชว์ของลับที่แยงเข้าไปในหีพี่ดาวให้ดู ก่อนจะจับเราหันหลัง เราทำตามอย่างว่าง่าย

“อย่าเกร็งนะพี่จะค่อยๆทำ”

“อื้อออ”

เรารู้สึกถึงอะไรคับแน่นมากๆที่กำลังค่อยๆเข้ามา มันเจ็บมากๆ จนน้ำตาเราเล็ด

พรวด

“กรี๊ดดด”

อยู่ๆพี่ยามก็กระแทกเข้ามาทีเดียวมันทั้งจุกทั้งเจ็บไปหมด เขาพรมจูบตามใบหน้าของเราเหมือนปลอบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับไปมา เราไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้ ก็เห็นพี่ดาวร้องเหมือนรู้สึกดีเลยนินา เราคิดแบบนั้นสักพักจากที่เจ็บๆเราก็รู้สึกเสียววูบวาบขึ้นมา มันเสียวแบบบอกไม่ถูก

“อ้ะ อื้อ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ ม มันเสียว”

“ซี๊ดดด หีตอดดีมากเลย อูยยย ตอดพี่แน่นเชียว อื้มมม”

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

พี่ยามกระแทกเข้ามาจนเกิดเสียงดังลั่นข้างหลัง ความรู้สึกเสียวหีและจุกเบาทำให้มันรู้สึกดีมาก ๆ จนรู้สึกเหมือนฉี่จะแตกออกมา เราร้องครางเสียงดัง เราเข้าใจแล้วทำไมพี่ดาวชอบให้พี่ยามเย็ดจังเลย เราก็ชอบเหมือนกัน เราแอ่นตูดให้พี่ยามกระแทกเข้ามาได้แน่นๆ พี่เขากระแทกถี่ๆเร็วๆอีกหลายทีก่อนเราจะรู้สึกถึงอะไรร้อนๆไหลวูบเข้าท้อง

“อ๊า เย็ดมันส์ชิบหายเลย ไว้พี่มาเย็ดหนูบ่อยๆได้ไหมครับ”

เรายังกัดปากด้วยความเสียวเมื่อความเสียวส่านเมื่อกี้ถาโถมมาอย่างรุนแรงก่อนเราจะหันไปพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาติ พี่เขายิ้มก่อนจะลูบหัวเราและจูบปากเราหนึ่งทีแล้วเขาก็บอกลาเราไป หลังจากนั้นเวลาที่พี่ดาวไม่อยู่หรือไม่เห็นเราก็แอบมาเอากันตลอด