เรื่องเสียวทางบ้าน เธอเป็นผัวแม่แล้วนะ


เรื่องเสียว เธอเป็นผัวแม่แล้วนะผมอยากบอกว่า จริงๆแล้วมันยังไม่จบครับ เพราะตอนนั้น กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลยกับแม่ของแฟนผมน่ะ ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับแม่แฟนเก่าผมแบบมันส์สุดๆ “ได้โปรดจอห์น ยัดมือของเธอเข้ามาในรูตูดของฉัน ให้ฉันรู้สึกว่านิ้วมือของเธอมันกำลังเย็ดรูตูดของฉัน!” เธอกรีดร้องลั่นพอได้ยินแบบนั้นผมก็ขึ้นเลย ผมดึงลิ้นของผมออกจากปากเธอและดันสามนิ้วเข้าไปในถ้ำของเธอซะ กำลังเปียกแฉะเลยทีเดียว จากนั้นผมก็ยัดนิ้วเดียวของผมเข้าไปในรูตูดของเธอ และโยกเธอไปด้วยในระหว่างกำลังเย็ดหีเธอ ในฐานะที่ผมกำลังทำหน้าที่ผัวของเธอ นิ้วของผมก็กำลังละเลงกับหีของเธอกับปากผมก็กำลังลิ้มรสริมฝีปากของเธอและดูดปากแลกลิ้นกับแบบสะใจสุดๆ“อา ใช่เลย … ” เธอตะโกน “ที่มันคือสุดยอดของควยเท่าที่ฉันเคยโดนมา เย็ดหีของแม่แรงๆเลยลูก อดีตลูกเขยฉันกำลังเย็ดหีฉันอยู่ เขากำลังเย็ดฉัน โอ้วววว !”แม่ของอดีตแฟนสาวของผมก็ค่อนข้างเก็บกดนะนี่ ผมก็เร่งเครื่องตามที่เธอขอ ! ผมอัดนิ้วเข้าไปในตูดของเธอ เธอร้องเสียงแหลมและเริ่มหอบและบดบนใบหน้าของผม ผมเองก็บดควยผมเข้าไปในหีของเธอหนัก และบวมแข็งมากขึ้น หีของเธอนี่เย็ดมันส์มาก และเธอหายใจถี่ๆ ผมอยากจะแตกในหีของเธอเร็วๆแล้วด้วย“โอ้วววว มันใช่เลย ! เอาแรงๆ แม่เสียว แม่ชอบมาก ลูกจ๋า แม่อยากโดนเย็ดตูด ! อ๊าวววว … ”จากนั้นก็เป็นผมนี่แหละที่บรรเลงให้เธอต่อ เธอเอาหน้าผมบดเข้ากับหน้าอกของเธอ ผมเลยได้เลียนมของเธอเป็นครั้งที่สองอีกครั้งแล้ว เธอเปลี่ยนท่า แล้วลงไปนอนข้างผมและเราจูบกัน ลิ้นของเธอแลกกับผมอีกครั้งเต็มไปด้วยน้ำลาย ปากของผมมัวแต่ติดใจกับการแลกลิ้นของเราสองคน ผมนอนด้วยกันที่ด้านข้างของเธอ ใบหน้าของเราสองคนอยู่อย่างใกล้ชิด มือของเราลูบไล้หลังของเธอ และมือของเธออยู่บนสะโพกของผม“นี่มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากนะ” เธอกล่าว “ควยเธอใหญ่ถูกใจแม่มาก แม่ได้ควยใหญ่ๆมาเย็ดเป็นครั้งที่สองแล้ว และเธอเองก็เย็ดเก่งมาก” เราจูบกันแบบอ่อนโยน “ขอโทษถ้าแม่พูดคุยแบบนี้กับเธอ แม่อยากโดนเธอเย็ดมานานแล้ว มันเป็นเพียงแค่ว่า แม่เงี่ยน แม่รู้สึกตื่นเต้น แม่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้”“ผมรักที่ได้เย็ดกับแม่นะ อย่าหยุดที่จะคิดแบบนั้นดีกว่า” ผมจูบเธออีกครั้ง “คุณเป็นผุ้หญิงที่เย็ดมันส์มาก !”แล้วเธอก็เอื้อมมือลงไปคว้าควยของผมอีกครั้ง“จอห์นมีควยที่ใหญ่มาก” เธอพูดเบา ๆ “แปดนิ้วหรือจะใหญ่กว่านี้ ขอเป็นของเธอเถอะ เพราะอะไร เพราะผู้หญิงไม่สามารถรู้สึกว่ามันเป็นเพียงแค่ควยของคนรู้จักได้ต่อไป เธอเป็นผัวแม่แล้วนะ“

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More