เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด

เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด 

ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว

น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา ร่วมรักกับผมเวลาเธอกลับคอนโดฯน้องนาจะมีอาการแปลกๆ ราวกับคนหมดแรงหน้าแดงก่ำ ที่สำคัญครั้งหนึ่งน้องนินเคยเห็นน้องนาล้างอวัยวะเพศตอนเข้าห้องน้ำมันบวม เป่งเหมือนกันกับของน้องนินเองเวลาออกมาเล่นรักกับผม ผมถามว่าน้องนาเธอมีแฟนหรือปล่าวคำตอบที่ได้คือไม่มีนับว่าเป็นเรื่องแปลก เอามากๆ ทีเดียวจนกระทั่งน้องนินมาบอกกับผมว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้วผมจึงวางแผนกันว่าจะพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอน้องนิน เราทั้งสองดีใจเอามากๆ เลยครับที่จะมีเจ้าตัวเล็กเอาไว้เชยชมเป็นของตนเอง ด้านแม่ของฝาแฝดก็ไม่ว่าอะไรลูกรักใครแม่ก็รักด้วย

และแล้ววันแต่งงานก็มาถึงเย็นวันนั้นเรากินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน เจ้าสาวของผมยิ้มแก้มปริตลอดงานเพื่อนๆ พากันมอมเหล้าเธอจนน้องนินเมาไม่ สมประดี น้องนาที่เมาพอกันเลยพาฝาแฝดของเธอขึ้นไปนอนก่อนปล่อยให้ผมกินต่อกับหมู่มวล ผองเพื่อนทั้งฝ่ายผมและฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งในงานนี้คาดว่าจะมีงานแต่งอย่างน้อย 3 คู่เพราะเพื่อนผมไปปิ๊งเพื่อนเจ้าสาวเข้าให้ เพื่อนเจ้าสาวก็มาพึงใจกับน้องสาวเพื่อนผม ส่วนเพื่อนเจ้าสาวอีกคนพาแฟนหนุ่มมาด้วยก็แอบไปผลิตเด็กในห้องน้ำชั้น 2 เล่นเอาเพื่อนบ่าวสาวตะลึงกันไปมาทราบอีกทีคู่นี้เขาชอบโชว์เป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งสองทำงานโชว์สวาทอยู่ที่ผับดังย่านรัชดาลูกค้าเข้าร้านตรึม ตัวผมเองนั้นเริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปขึ้นห้องหอ เพื่อนโห่ฮากันสนั่น ผมเดินมึนๆ ไปที่ห้องนอนประตูแง้มอยู่ ผมเอื้อมมือไปจะเปิดแต่พลันได้ยินเสียงคนสูดปากมาจากด้านในห้อง ผมค่อยแง้มประตูเปิดออกในแสงสลัวนั้น ฝาแฝดสาวกำลังนัวเนียคลึงเต้านมดมโยนีกันอย่างลืมกายร่างขาวโพลนสองร่างกอด ก่ายกันในท่า 69 ผมดูไม่ออกเลยว่าคนใดคือภรรยาของผม ผมแอบมองจนเป้าตุงหัวองคชาตเริ่มมีน้ำเล็ดออกมาผมค่อยเปิดประตูเข้าไปแล้ว ปิดลงอย่างเบามือที่สุด

เธอทั้งสองยังคงล้วงควักให้กันอย่างเสียวกระสันต์ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว เปิดไฟห้องสว่างขึ้นทันที สองสาวตกใจร้องเสียงดังทั้งสองหน้าซีดลุกขึ้นนั่งชิดกันผมสยายรุงรังดูแล้ว เซ็กซี่จริง ๆ ผมเดินเข้าประชิดขอบเตียงร่างเปลือยขาวที่พุ่งเข้ามากอดผมจะเป็นใครไปไม่ได้ คือน้องนินนั่นเอง เธอบอกว่าไม่ได้ตั้งใจแต่เธอสองคนช่วยเหลือกันมาตั้งแต่เริ่มสาว ตอนนี้เธอจะออกเรือนไปเลยให้ความสุขกับแฝดของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ผมยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไรไม่โกรธ กลับชอบมากเสียอีก ผมมองไปทางน้องนาที่ดูสีหน้าเธอจะดีขึ้นแล้วกวักมือเรียกให้เข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวพี่จะมอบความสุขสุดยอดให้ทั้งสองคนเลย ร่างเปลือยของเราทั้งสามคลุกกันเป็นพัลวัน ผมลงลิ้นกับกลีบบางของน้องนา น้องนาเลียร่องสวาทของน้องนิน และน้องนินอมดูดแก่นกายชายชาตรีของผม เราทำสลับกันไปสลับกันมาเหลืออย่างเดียวที่ผมไม่ได้ทำคืออมของตนเองเพราะมัน ไม่ถึง(ล้อเล่นครับ)ผมเอนกายลงโดยมีสองสาวช่วยกันดูดเลียทั้งแท่งสวรรค์และ พวงอัณฑะ ลิ้นทั้งสองเลียตั้งแต่หัวบานลากยาวจนดูดพวงไข่ผมเสียวมากเลยครับ

จากนั้นน้องนินภรรยาของผมก็ยกร่างขึ้นคร่อมจับแก่นกายแข็งเกร็งจ่อไปที่กลีบอ้าเยิ้มฉ่ำพอเธอทิ้งกายลงมันเลื่อนเข้าไปครึ่งลำน้องนากดไหล่แฝดของเธอมัน จึงเลื่อนเข้าไปเต็มลำ น้องนินเริ่มยกกายขึ้นลงน้องนาก้าวคร่อมหน้าผมพร้อมกับบดร่องสวาทหอมคาวฟุ้ง ที่จมูกละปากของผม ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าแฝดสองคนต่างกันอย่างไร โหนกน้องนินนั้นมีขนดกดำเล็มไว้ได้รูปทรงไม่ล้นกางเกงใน แต่ของน้องนานั้นไซร้ขาวเกลี้ยงเตียนโล่งครับท่าน ผมเลียกระหวัดลิ้นกับกลีบสาวของน้องนาอย่างมันส์อารมณ์น้องนินก็กระตุกร่าง ร้องครางถึงสวรรค์ ผมดันร่างน้องนินออกจัดให้น้องนินนอนลงข้างๆ น้องนา ผมช้อนขานองนาขึ้นพาดบ่าบรรจงกดองคชาตเข้าไปในช่องสังวาสของน้องนาแรกๆ ฝืด มากน้องนาร้องด้วยความเจ็บแสบน้องนินก้มลงเลียที่ติ่งจะงอยสวาทและกลีบวบอูมนั้น ปล่อยน้ำลายให้เข้ามาเป็นตัวหล่อลื่น ผมเริ่มคล่องขึ้นแล้วชักสาวเข้าๆ ออกๆ จนน้องนาเริ่มครางกระเส่าผมจึงอัดกระบอกสูบเร็วแรงประหนึ่งชายกลัดมัน….“อ๊ะ…ยะ ใหญ่จังเลย หีรูหีของนาคับไปหมดแล้ว อื๊อออออออ”

“แบบนี้แหละ แล้วเดี๋ยวน้องนาจะรู้ว่าควยใหญ่ๆ เขาเย็ดมันส์แค่ไหน…” ทันทีที่หัวองคชาตผ่านพ้นด่านแรกของรูหีสวยนั้นได้ ผมก็ดันพรวดเข้าไปจนสุดความยาว ทำเอาน้องนาฝาแฝดผู้น้องร้องเสียหลง สองขาที่แยกกว้างบิดเร่าๆ ผมยกมันขึ้นพาดบ่าทันที แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดน้องนาให้สมกับความปรารถนาที่เฝ้ารอมานานแสนนาน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ นาเสียวค่ะ อื๊ออออ….ควยใหญ่จังเลย นาเสียวหีไปหมดแล้ว” น้องนาฝาแฝดสาวผู้น้องร้องลั่น แต่ผมที่อารมณ์กำหนัดพุ่งพล่านไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ผมกระแทกลำควยเข้าในรูหีของน้องนาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดดดดดดด….ดีเหลือเกินน้องนา อาห์ ตอดควยสุดๆ ไปเลย” ผมไม่ผ่อนแรงเลยสักนิดเดียว ร่างเล็กของน้องนาป่ายปัดไปมาไม่เป็นทิศทาง นานกว่าสิบนาที ที่เกมส์รักดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งจังหวะอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ร่างเล็กของน้องนาฝาแฝดผู้เป็นน้อสาวของนินภรรยาผม ตรงหน้าสั่นระริก ในตอนที่ผมกระแทกลำองคชาตเข้าไปจนสุด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ  อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยยยย….”

น้องนาร้องสุดเสียง เมื่อรู้ว่าในเวลานี้ น้ำควยจำนวนมหาศาลของผมที่เป็นพี่เขยได้หลั่งทะลักสู่รูหีของเธอประหนึ่งเขื่อนแตก สรวงสวรรค์ปรากฏ ผมหลั่งน้ำกามเข้าไปในร่างแฝดของภรรยาตนเอง น้ำเงี่ยนผมหลั่งทะลักออกมาจากรูหีของน้องนา น้องนินภรรยาผมรีบเข้ามาเลียนมให้ฝาแฝดของเธอ เพื่อคลายความเกร็ง น้องนายังไม่เสร็จ ผมรวบรวมกำลังที่เหลืออยู่ ผมเร่งสาวชักลำองคชาตของผมเข้าออกเร็วมากขึ้น ช่องคลอดของน้องนาตอดรัดลำองชาตของผมมากขึ้นและร่างของน้องนาก็กระตุกเป็นระยะ ผมอัดองคชาตเข้าไปจนมิดลำ น้องนาร้องกรี๊ด….บอกว่าถึงจุดสุดยอด น้องนาสีหน้าเหนื่อยหอบ แต่กลับเปี่ยมด้วยอารมณ์พึงใจอย่างถึงที่สุด ลำองคชาตของผมยังคาอยู่ที่รูหีของน้องนา ผมชักดึงออกมาช้าๆ จนเกิดเสียง

โบล๊ะ…. “อื๊อออออออออออออออออ…”

เราสามคนกอดก่ายกันจนหลับไป ตื่นเช้ามาน้องนินยังไม่ตื่นผมเห็นน้องนาไปเข้าห้องน้ำเลยตามไปบรรเรงบทสวาทกับเธอ ต่อในห้องน้ำ ผมอัดแก่นยาวเข้าทางด้านหลังน้องนาจับขอบอ่างล้างหน้า ผมซอยไม่ยั้งยิ่งเห็นหน้าเห๋ยเกของน้องนาในกระจกแล้วยิ่งได้อารมณ์ ผมแตกข้างในน้องนาอีกครั้ง เราช่วยกันอาบน้ำแล้วออกไปปลุกน้องนินเพื่อให้ลุกขึ้นมาเสพกามากันต่อเพราะ ผมลางานไว้ 3 วันต้องปั๊มเด็กให้คุ้มครับ……………………………………..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More